TIMA VINH DỰ NHẬN GIẢI TOP 10 DOANH NGHIỆP MẠNH ĐÔNG NAM Á

Tima vừa được vinh danh là Top 10 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á Tại Hội Nghị Doanh Nghiệp Việt Nam Myanmar 2018 diễn ra ngày 12/10/2018 tại thành phố Yangon, Myanmar.

Công ty CP Tập đoàn Tima nhận giải Top 10 doanh nghiệp mạnh ASIAN  2018 tại Myanmar

Chiều 12/10 theo giờ Việt Nam, trong sự kiện Hội Nghị Doanh Nghiệp Việt Nam Myanmar 2018 diễn ra tại thành phố Yangon - Myanmar, Tima vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn.

Đại diện doanh nghiệp Tima, ông Trần Thế Vĩnh – Tổng Giám Đốc, thành viên HĐQT đã lên nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Ban tổ chức.

Video nhận giải

Sự kiện do Hội hữu nghị Việt Nam Myanmar, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, Liên đoàn Phòng Thương mại và công nghiệp Myanmar (UMFCCI) Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á cùng các cơ quan thông tấn báo chí phối hợp tổ chức triển khai.

Bằng khen và Cup danh hiệu Top 10 doanh nghiệp mạnh ASIAN, Tima vừa được trao tặng

Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn lao, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp  tiêu biểu có sản phẩm và dịch vụ chất lượng  được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá cao, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế -xã hội.

Giải thưởng một lần nữa tôn vinh những giá trị và những thành quả Tima đạt được trong thời kỳ đổi mới đất nước; là sự khích lệ và ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của hệ thống Tima trong quá trình khẳng định uy tín, thương hiệu, hội nhập kinh tế quốc tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo định hướng của  Đảng, Nhà nước, Chính phủ. Phục vụ đắc lực công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Tham gia Hội Nghị Doanh Nghiệp Việt Nam Myanmar 2018, Tima còn có cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam đang hoạt động tại Myanmar. Đồng thời hiểu kỹ hơn những chính sách thu hút đầu tư của chính phủ Myanmar cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư, kinh doanh tại đất nước Myanmar giàu tiềm năng.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan