Tổng đài Crezu là số nào? Làm thế nào để vay tiền ở Crezu?

Bạn đang muốn vay tiền ở Crezu nhưng lại chưa biết liên hệ với Crezu qua số số điện thoại tổng đài/hotline nào? Theo dõi bài viết này để nắm được thông tin nhé!

Nói đến những ứng dụng vay tiền trực tuyến chất lượng và hiệu quả hiện nay trên thị trường thì không thể không nhắc đến Crezu. Đây là ứng dụng cho vay tiền nhanh mà khách hàng chỉ cần cung cấp CMND. Với quy trình vay khá đơn giản, toàn bộ việc xét duyệt vay và giải ngân được thực hiện tự động không cần phải gặp mặt trực tiếp. Vậy làm thế nào để có thể vay tiền ở Crezu? Tổng đài Crezu là số nào?  Theo dõi câu trả lời ngay dưới đây nhé!

1. Crezu Là gì?

Crezu là một app vay tiền online cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh ngay trên điện thoại di động. Ứng dụng này thuộc bản quyền của công ty Fininity Ltd. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính với các ngành nghề như: tư vấn và liên kết khách hàng với những gói vay có hạn mức từ 1 cho đến 10 triệu đồng.

Crezu là một app cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh ngay trên điện thoại di động

Crezu là một app cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh ngay trên điện thoại di động

Tuy nhiên khách hàng lưu ý Crezu không phải là công ty tài chính, ngân hàng hay là đơn vị cho vay. Mà Crezu là app giúp khách hàng tìm kiếm và đề xuất các khoản vay tiền tốt nhất cho khách hàng. App này đóng vai trò là trung gian, để kết nối giữa người đi vay với đơn vị cho vay có uy tín.

Hiện tại, Crezu đang là đối tác chiến lược của các đơn vị cho vay có uy tín lớn trên thị trường tài chính Việt Nam như Tamo, OneclickMoney, Senmo, MoneyCat, MoneyVeo, Doctor Đồng…

2. Những Ưu Điểm Và Hạn Chế Khi Vay Tiền Tại Crezu

Nếu bạn đang cần vay một khoản tiền mặt sử dụng cho mục đích tiêu dùng thì Crezu chính là 1 trong những ứng dụng rất phù hợp. Sau đây là chi tiết các ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền tại Crezu:

2.1. Ưu điểm

Vay tiền trên ứng dụng Crezu thì khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Dịch vụ của Crezu hoạt động 24/24 giờ: Chính vì vậy Crezu luôn sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Thậm chí khi khách hàng có nhu cầu vay vốn vào cuối tuần hay nghỉ lễ, tết đều được hỗ trợ.

  • Đưa ra các khoản vay phù hợp nhất cho bạn: Sau khi Crezu nhận được yêu cầu vay của bạn thì ứng dụng sẽ kiểm tra những thông tin cơ bản về khả năng tín dụng của bạn. Trên cơ sở đó đưa ra những gói vay tốt nhất cho bạn lựa chọn.

  • Xử lý tức thời, nhanh chóng: Khi bạn vay tiền ở ứng dụng này thì các yêu cầu đều sẽ được xử lý trong thời gian rất nhanh chóng. Từ lúc bạn bắt đầu đăng ký cho đến khi được giải ngân chỉ mất gần 20 phút.

>>> Bạn cần vay tiền gấp nhận tiền trong 20 phút. Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay
"

  • Khách hàng không cần chứng minh thu nhập: Khi vay tiền ở ứng dụng này, bạn không phải lo lắng về vấn đề chứng minh thu nhập hay là xếp hạng tín dụng của mình ở trên hệ thống CIC.

  • Thủ tục vay tiền đơn giản: Để vay được tiền bạn chỉ cần có tài khoản ngân hàng và CMND/CCCD.

  • Hoạt động cho vay rộng khắp trên mọi miền của Việt Nam: Ứng dụng này giúp khách hàng không cần phải trực tiếp đến văn phòng của Crezu để để nhận giải ngân. Mà số tiền giải ngân sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Crezu có vai trò kết nối giữa người đi vay với đơn vị cho vay có uy tín

Crezu có vai trò kết nối giữa người đi vay với đơn vị cho vay có uy tín

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm đã đề cập đến ở trên thì ứng dụng này vẫn còn có một số điểm hạn chế như sau:

  • Ứng dụng chưa hỗ trợ cho vay ở một số khu vực.

  • Lãi suất vay ở đây sẽ có sự nhỉnh hơn so với mức lãi suất của các ngân hàng. Bởi vì, đây là ứng dụng vay nhanh và hồ sơ đăng ký tương đối đơn giản.

  • Thời hạn vay còn khá ngắn.

  • Nếu bạn đang có nhu cầu vay số vốn cao thì Crezu không phải là lựa chọn tốt cho bạn. Bởi vì, các khoản cho vay tại Crezu có hạn mức khá thấp, nó chỉ phù hợp khi bạn có nhu cầu tiêu dùng nhỏ.

3. Thông Tin Chi Tiết Về Khoản Vay Tại Crezu 

Nhằm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được khoản vay phù hợp. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm vay tiền Crezu bao gồm: điều kiện, hạn mức, thời gian và lãi suất khoản vay.

3.1. Điều Kiện Để Vay Tiền Tại Crezu

Để được hồ sơ của bạn được chấp nhận khi đăng ký vay tiền Crezu, các bạn chỉ cần đáp ứng được những điều kiện đơn giản như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam và có độ tuổi từ 18 – 65 tuổi.

  • Khách hàng đang có công việc ổn định và mức thu nhập từ 2 triệu trở lên.

  • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt và không có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên.

  • Khách hàng đang có những khoản vay tại các tổ chức khác thì vẫn được vay tại Crezu.

  • Khách hàng có số tài khoản ngân hàng chính chủ đang hoạt động.

  • Khách hàng đang sở hữu số điện thoại chính chủ đăng ký CMND/CCCD và có thời gian hoạt động từ 6 tháng trở lên.

  • Khách hàng sử dụng email để nhận các thông báo về khoản vay cũng như để xét duyệt khoản vay giống như hợp đồng.

3.2. Hạn mức Vay Tiền Tại Crezu

Tại Crezu khách hàng có thể vay được số tiền từ 500.000 cho đến 20.000.000 đồng tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Bởi vì đây là khoản vay nhanh và tất cả thủ tục vay vốn đều sẽ được xét duyệt thông qua hình thức online trong một khoảng thời gian ngắn. Cho nên hạn mức trên ở Crezu sẽ thấp hơn so với những hình thức vay truyền thống khác. 

Tuy nhiên với khoản vay nhỏ này, bạn có thể giải quyết được nhu cầu tiêu dùng đơn giản hàng ngày một cách kịp thời. Ví dụ như đóng tiền tiền học phí cho con, mua vật liệu sửa nhà, sắm sửa đồ đạc cần thiết cho gia đình, mua xe để có phương tiện làm ăn…..

3.3. Kỳ hạn vay tiền Tại Crezu

Do là hình thức vay tiền nhanh, nên các gói vay ở Crezu có  kỳ hạn thanh toán trong khoảng từ 91 ngày – 365 ngày, tùy theo từng gói vay.

3.4. Lãi suất vay tiền Crezu là bao nhiêu?

Đa số khách hàng đều rất quan tâm và lo lắng về lãi suất của các khoản vay online. Tuy nhiên, khi đến với Crezu khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì lãi suất và các khoản phí khác ở đây luôn được ghi chú rất rõ ràng trong hợp đồng và tuyệt đối không có những khoản phí ẩn khác.

Hơn nữa, mức lãi suất vay tiền nhanh ở Crezu cũng được nhận xét là rất hợp lý so với những ứng dụng vay tiền online khác. Cụ thể mức lãi suất tại Crezu tối thiểu là 1.5%/ tháng và không vượt quá 30%/năm. Mức lãi suất này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào bên cho vay, đồng thời được tính theo dư nợ giảm dần. Ngoài ra, mức lãi suất này còn được đề xuất trên cơ sở tình hình và lịch sử tín dụng của bạn là tốt hay xấu.

Lãi suất tại Crezu tối thiểu là 1.5%/ tháng và không vượt quá 30%/năm

Lãi suất tại Crezu tối thiểu là 1.5%/ tháng và không vượt quá 30%/năm

4. Quy trình đăng ký vay tiền tại ứng dụng Crezu

Để có thể vay tiền online Crezu, khách hàng cần thực hiện theo quy trình các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào ứng dụng cho vay tiền nhanh online Crezu. Sau đó, nhập số điện thoại của mình để mở tài khoản ứng dụng. Sẽ có một mã xác nhận gửi qua tin nhắn, bạn hãy lấy mã đó nhập lại theo yêu cầu của ứng dụng.

  • Bước 2: Khách hàng lựa chọn hạn mức vay và thời gian thanh toán theo mong muốn của mình.

  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân cũng như các hình ảnh mà ứng dụng Crezu yêu cầu khách hàng cần phải cung cấp. Khách hàng cần phải đảm bảo tất cả những thông đó chính xác 100%

  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành hồ sơ đăng ký của mình, khách hàng sẽ chờ khoảng vài phút để hệ thống Crezu xử lý duyệt hồ sơ đăng ký.

  • Bước 5: Sau khi hợp đồng được ký kết, khoản vay sẽ được chuyển liền vào số tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã đăng ký trước đó

5. Một Vài Kinh Nghiệm Vay Tiền Crezu Đạt Tỷ Lệ Giải Ngân Cao

Để giúp cho việc vay vốn của bạn tại Crezu diễn ra dễ dàng hơn và được xét duyệt nhanh hơn. Đồng thời tránh phát sinh các phí phạt trong quá trình trả nợ, khách hàng có thể áp dụng một vài kinh nghiệm dưới đây:

  • Hãy điền đầy đủ và chính xác nhất các thông tin cá nhân của bạn như: Họ và Tên, số CMND/CCCD, số điện thoại chính chủ đang sử dụng, thông tin về công việc, mức thu nhập hàng tháng…

  • Số điện thoại tham chiếu nên sử dụng số của người thân trong gia đình. Việc này sẽ giúp cho hồ sơ vay của bạn có chất lượng và uy tín hơn.

  • Với mức thu nhập từ 6 triệu/ tháng trở lên sẽ giúp cho hồ sơ vay của bạn được Crezu xét duyệt dễ hơn.

  • Các ngành nghề có tính chất đặc biệt như công an, cảnh sát, bộ đội, luật sư.. hoặc là các ngành nghề nhạy cảm như bảo kê… sẽ rất khó để được duyệt hồ sơ vay tại Crezu.

  • Ngoài ra, các hồ sơ đã có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên và check được bằng CIC thì cũng sẽ không được duyệt vay ở Crezu.

6. Cách thanh toán khoản vay ở Crezu

Dịch vụ cho vay tiền nhanh ở Crezu là tập hợp những đề xuất khoản các khoản vay phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Crezu đóng vai trò trung gian giữa khách hàng (tức là người muốn vay tiền) với đơn vị tài chính được cấp phép cho vay. Do đó, khi thanh toán khoản vay, khách hàng sẽ thanh toán khoản tiền cho đối tác mà bạn vay trước đó.

Hiện tại Crezu đang hỗ trợ thanh toán dư nợ và lãi suất với đa dạng hình thức thông qua các kênh cụ thể như sau:

  • Thanh toán bằng cách cách chuyển tiền qua bưu điện

  • Thanh toán thông qua hình thức ví điện tử, ví dụ như ví MOMO

  • Thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản bằng Internet banking

Khách hàng có thể căn cứ vào điều kiện của bản thân để lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp nhất.

7. Một vài lưu ý khi vay tiền ở Crezu 

Để thuận tiện nhất trong việc thanh toán các khoản vay tại Crezu, khi vay tiền khách hàng cần lưu ý đến những điều sau:

  • Crezu là ứng dụng cho vay với hình thức Online tức là người vay tiền và bên cho vay không cần gặp mặt trực tiếp. Cộng thêm các thủ tục để đăng ký vay khá đơn giản. Cho nên, lãi suất vay ở Crezu sẽ có phần nhỉnh hơn so với khi khách hàng vay vốn tại các ngân hàng. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định vay tiền ở đây nhé!

  • Để tránh gặp phải các rủi ro không đáng mà có cũng như có những trải nghiệm không mong muốn khi vay tiền online. Bạn cần phải đọc thật kỹ các điều khoản trong hợp đồng vay trước khi nhấn nút đồng ý với các điều khoản đó

  • Hãy thường xuyên tra cứu khoản vay của mình để biết về số tiền lãi cũng như thời gian thanh toán để tránh trường hợp bị nợ quá hạn sẽ phát sinh thêm khoản phí phạt.

  • Lựa chọn hình thức thanh toán khoản vay phù hợp với khả năng cá nhân của mình, đồng thời vạch ra kế hoạch rõ ràng, chi tiết cho các khoản vay.

8. Tổng đài Crezu là số nào?

Khi cần hỗ trợ các thông tin liên quan đến các khoản vay hoặc thắc mắc hay gặp sự cố nào khi vay tiền ở Crezu, bạn có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài 1900 332 876. Tổng đài Crezu hỗ trợ khách hàng 24/7, cho nên bất cứ lúc nào bạn cần giải đáp thắc mắc hay cần hỗ trợ đều có thể liên hệ được, kể ngày ngày cuối tuần hay ngày lễ, ngày nghỉ.

Liên hệ tổng đài Crezu để được hướng dẫn vay vốn trong vòng 2 phút nhé

Liên hệ tổng đài Crezu để được hướng dẫn vay vốn trong vòng 2 phút nhé

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Crezu qua các kênh như sau:

  • Website: https://crezu.vn/

  • Email: compliance@crezu.vn

9. Những băn khoăn thường gặp của khách hàng khi vay tiền ở Crezu

Khi muốn vay tiền ở Crezu phần lớn khách hàng thường có chung những băn khoăn, thắc mắc như sau: 

9.1. Crezu có lừa đảo hay không?

Đây có lẽ là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm nhất khi vay tiền ở  Crezu. Crezu là ứng dụng trực thuộc công ty Fininity Ltd, là công ty có uy tín lớn trên thị trường tài chính. Đồng thời ứng dụng  Crezu cũng có đối tác liên kết là rất nhiều những ứng dụng vay tiền như Senmo, Tamo hay Doctor Đồng, …. 

Không có sự lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản nào ở Crezu

Không có sự lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản nào ở Crezu

 

Khi khách hàng đăng ký vay tiền ở đây thì toàn bộ các thông tin của khách hàng sẽ hoàn toàn được bảo mật. Đồng thời, các hợp đồng vay tiền ở  Crezu cũng đều minh bạch tất cả các điều khoản và nội dung để người vay nắm được chi tiết. 

Từ những thông tin trên, có thể khẳng định Crezu là một đơn vị cung cấp dịch vụ vay vốn rất uy tín và an toàn. Vì vậy, chắc chắn không có sự lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản nào ở đây cả. Cho nên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn  Crezu làm địa chỉ cung cấp tài chính khi gặp những khó khăn trong cuộc sống.

9.2. Bị nợ xấu liệu có vay tiền tại Crezu được không?

Crezu hoàn toàn chấp nhận hỗ trợ cả những khách hàng đang sở hữu nợ xấu. Tuy nhiên chỉ hỗ trợ trường hợp này khi khách hàng có đầy đủ các loại giấy tờ như CCCD/CMND, số điện thoại,… Đồng thời, khách hàng đó cũng phải chứng minh được khả năng có thể trả nợ, bằng cách cung cấp các thông tin liên quan đến tình hình tài chính hiện tại.

9.3. Nếu khách hàng đang trả góp ở nơi khác thì có được vay tiền tại Crezu không?

Nếu như bạn đang trong quá trình trả góp ở một đơn vị khác và có thắc mắc rằng liệu bản thân mình vay tại Crezu được hay không thì xin được chúc mừng bạn. Crezu vẫn luôn có chính sách hỗ trợ bạn những khoản vay phù hợp nhất để bạn có thể yên tâm tận hưởng việc tiêu dùng và mua sắm của mình, kể cả khi bạn đang có khoản trả góp ở nơi khác.

9.4. Khi vay tiền ở Crezu, khách hàng có phải chịu phí gì không?

Ngoài lãi suất của gói vay mà khách hàng phải chi trả hàng tháng thì khi sử dụng dịch vụ vay tại Crezu. Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một loại phí phụ nào nữa. Đương nhiên đối với những trường hợp trả muộn hay trả sớm hơn so với hạn mức thì khách hàng sẽ phải chấp nhận nộp thêm phí phạt.

Ngoài lãi suất gói vay, khách hàng sẽ không cần trả thêm loại phí phụ nào

Ngoài lãi suất gói vay, khách hàng sẽ không cần trả thêm loại phí phụ nào 

 

Khi vay tiền tại Crezu, chắc hẳn khách hàng nào cũng mong muốn sẽ nhận được những khoản vay ưu đãi và quá trình vay được diễn ra một cách suôn sẻ. Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin mà chúng tôi đã đề cập ở trên để có thể tự giải đáp những băn khoăn thắc mắc của bản thân để có được những trải nghiệm tốt nhất khi vay tiền ở Crezu. 

Trên đây là các thông tin liên quan đến số tổng đài và cách vay tiền ở Crezu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng đó là những thông tin mang lại cho bạn nhiều hiểu biết hơn về ứng dụng vay tiền này. Hãy lưu lại số tổng đài Crezu để có thể liên hệ ngay khi cần vay tiền ở đây bạn nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan