Top 10 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất trong 1 năm qua

Trong 1 năm qua (từ 2021 - 2022) các tỉ phú trên thế giới đã kiếm được bao nhiêu tiền? Ai là người kiếm về nhiều nhất? Hãy cùng xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây

Top 10 tỷ phú cá kiếm mạnh nhất trong năm qua (2021 - 2022)

1. Elon Musk - Mỹ

Tổng tài sản ròng: 219 tỷ USD, tăng 68 tỷ so với năm ngoái, chủ yếu đến từ Tesla và SpaceX. 

Elon Musk

Elon Musk - Tỷ phú giàu nhất thế giới cá kiếm được 68 tỷ trong năm qua 

2. Changpeng Zhao - Canada

Tổng tài sản ròng: 65 tỷ USD, tăng 63,1 tỷ so với năm ngoái, nguồn tài sản đến từ Sàn giao dịch điện tử lớn nhất thế giới Binance.

3. Gautam Adani - Ấn Độ

Tổng tài sản ròng: 90 tỷ USD tăng 39,5 tỷ so với năm ngoái, nguồn tài sản đến từ Adani Group, một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: phát điện, than, BĐS…

4. Rodolphe Saade - Pháp

Tổng tài sản ròng: 41,4 tỷ tăng 30,5 tỷ so với năm ngoái, nguồn tài sản tăng lên đến từ nhu cầu tăng mạnh đối với việc vận chuyển do công ty hậu cần CMA CGM mà ông và gia đình sở hữu đến 73% cổ phần. 

5. Michael Bloomberg - Mỹ

Tổng tài sản ròng: 82 tỷ USD, tăng 23 tỷ so với năm ngoái, nguồn tài sản chủ yếu đến từ Bloomberg LP - công ty truyền thông và thông tin tài chính mà ông nắm giữ 80% cổ phần.

Michael Bloomberg

Michael Bloomberg kiếm bộn từ lĩnh vực truyền thông

6. Steve Ballmer - Mỹ

Tổng tài sản ròng: 91,4 tỷ USD, tăng 22,7 tỷ so với năm ngoái, cựu CEO Microsoft nhận được mức thu nhập lớn đến từ việc cổ phiếu Microsoft tăng, giá trị đội bóng NBA mà ông sở hữu cũng tăng.

7. Warren Buffett - Mỹ

Tổng tài sản ròng 118 tỷ USD, tăng 22 tỷ USD so với năm ngoái, nguồn tài sản chủ yếu đến từ tập đoàn Berkshire Hathaway.

8. Larry Page - Mỹ

Tổng tài sản ròng: 111 tỷ USD, tăng 19,5 tỷ so với năm ngoái, Larry Page là nhà đồng sáng lập Google, tài sản tăng lên của ông chủ yếu đến từ việc bán cổ phiếu của Alphabet - công ty mẹ của Google.

Larry Page

Larry Page - Đồng sáng lập Google thu tiền từ việc bán cổ phiếu

9. Carlos Slim Helu - Mexico

Tổng tài sản ròng: 81,2 tỷ USD, tăng 18,4 tỷ so với năm ngoái,  Carlos là tỷ phú giàu nhất Mexico, ông đứng thứ 13 thế giới, tài sản tăng lên trong năm qua chủ yếu đến từ công ty viễn thông Mỹ Latinh América Móvil.

10. Sergey Brin - Mỹ

Tổng tài sản ròng 107 tỷ USD tăng 18 tỷ so với năm ngoái. Tương tự Larry Page, Sergey Brin - đồng sáng lập Google có nguồn tài sản tăng lên đến từ việc bán cổ phiếu Alphabet.

Website: Tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan