Tra cứu khoản vay Agribank - Cách tra cứu đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện

Ngân hàng Agribank lại rất rất nghiêm túc và khắt khe trong khoản thanh toán khoản nợ vay. Vì vậy khách hàng cần nắm rõ các thông tin cần thiết về khoản vay để thực hiện thanh toán đúng hạn. Để làm được điều này, bạn cần thực hiện tra cứu khoản vay Agribank thường xuyên để cập nhật. Tra cứu bằng cách nào, hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

 

1. Đôi nét về ngân hàng Agribank

Agribank tên đầy đủ là ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, là ngân hàng có 100% là vốn đầu tư từ nhà nước, với quy mô hoạt động được các chuyên gia tài chính đánh giá là lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với gần 1000 chi nhánh và điểm giao dịch trên khắp cả nước, đáp ứng đầy đủ các đối tượng khách hàng từ thành phố cho đến vùng nông thôn.

Agribank đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển nền kinh tế đất nước khi cung cấp các gói vay đa dạng, hỗ trợ người dân từ cá nhân đến các doanh nghiệp khác nhau trong quá trình vay vốn.

Với những nỗ lực cải tiến và phát triển Agribank cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, tạo được niềm tin lâu dài đối với khách hàng.

2. Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Agribank nhanh chóng và đơn giản nhất

Với nhiều lý do khác nhau mà đôi lúc khách hàng quên đi là mình có khoản vay cần phải thanh toán. Vì vậy cách tra cứu khoản vay Agribank là điều rất cần thiết với mỗi khách hàng khi đang thực hiện khoản vay tại đây. Đặc biệt là đối với những khách hàng có khoản vay dài hạn, sẽ không thể nhớ chính xác được thời gian thanh toán khoản vay và số tiền cần phải thanh toán là bao nhiêu. Sau đây mách bạn các cách tra cứu khoản vay nhanh chóng và dễ thực hiện:

Tra cứu khoản vay Agribank

Tra cứu khoản vay Agribank

2.1. Tra cứu khoản vay Agribank trực tuyến trên website

Bạn có thể dễ dàng tra cứu khoản vay cá nhân của mình ngay trên website Agribank một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau đây là các bước thực hiện tra cứu khoản vay Agribank trên website:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang website chính của ngân hàng Agribank.

  • Bước 2: Sau khi đã đăng nhập được vào trang web bạn tiếp tục chọn vào mục “ dịch vụ ngân hàng trực tuyến” và bắt đầu đăng nhập tài khoản đã được đăng ký trước đấy của mình.

  • Bước 3: Bạn nhập đầy đủ các thông tin để được đăng nhập tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập và mã xác thực để thực hiện các bước tiếp theo.

  • Bước 4: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, khách hàng bắt đầu thực hiện tra cứu các thông tin cần thiết về khoản vay của mình.

Phương pháp này nhận được nhiều lời khen từ khách hàng về tính tiện lợi và tra cứu khoản vay nhanh chóng. Để tra cứu được theo cách này khách hàng cần đăng ký dịch vụ và cài đặt ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng Agribank lên điện thoại của mình để thực hiện quá trình theo dõi và quản lý khoản vay của mình một cách hiệu quả.

Tra cứu khoản vay Agribank trên Website

2.2.Tra cứu khoản vay Agribank tại phòng giao dịch

Cách tra cứu an toàn và chính xác nhất là bạn đến trực tiếp phòng giao dịch của chi nhánh ngân hàng gần nhất để được nhân viên tại quầy hỗ trợ. Sau đây là các bước tra cứu khoản vay Agribank tại phòng giao dịch:

Bước 1: Để thực hiện tra cứu khoản vay theo cách này khi đến quầy giao dịch khách hàng cần mang theo các giấy tờ cần thiết như: hợp đồng khoản vay, CCCD/CMND lúc đăng ký khoản vay.

Bước 2: Khách hàng đưa giấy tờ cần có và điền đầy đủ thông tin vào tờ đơn kiểm tra khoản vay để nhân viên giao dịch thực hiện tìm kiếm và tra cứu khoản vay Agribank cho khách hàng.

Bước 3: Khi có đầy đủ thông tin chính xác từ khách hàng, nhân viên tiến hành thực hiện việc tra cứu thông tin theo yêu cầu cầu của khách.

Tra cứu khoản vay Agribank tại quầy giao dịch

2.3. Tra cứu khoản vay Agribank thông qua tổng đài

Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin về khoản vay Agribank mà không cần đến ngân hàng, không có kết nối internet thì bạn có thể tra cứu thông qua hệ thống tổng đài của ngân hàng. Tổng đài chăm sóc ngân hàng luôn hoạt động giúp giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng khi cần. Sau đây là các bước tra cứu khoản vay Agribank thông qua tổng đài:

Bước 1: Bạn gọi điện trực tiếp đến số tổng đài của ngân hàng Agribank 1900 55 88 18

Bước 2: Sau khi đã kết nối được với hệ thống tổng đài, bạn làm theo hướng dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên của ngân hàng.

Bước 3: Ở bước này nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cần thiết để thực hiện tra cứu khoản vay Agribank. Các thông tin bạn cần cung cấp bao gồm số hợp đồng và và số CCCD/CMND lúc bạn đăng ký khoản vay.

Với cách tra cứu này bạn sẽ không phải di chuyển đến phòng giao dịch tại quầy. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chi trả một khoản phí cho nhà mạng tùy tùy vào thời gian bạn thực hiện cuộc gọi cho giao dịch này.

Tra cứu khoản vay Agribank thông qua tổng đài

2.4. Tra cứu khoản vay Agribank thông qua hợp đồng vay đã được ký kết từ hai bên

Ngoài 3 cách tra cứu khoản vay Agribank trên thì bạn có thêm một cách tra cứu khác nữa đó là tra cứu khoản vay dựa vào hợp đồng vay. Lúc bạn thực hiện khoản vay sẽ có hợp đồng để ký kết, đây bà hợp thể hiện đầy đủ các thông tin về điều kiện và điều khoản giữa 2 bên khi thực hiện giao dịch vay tiền. Bản hợp đồng có 2 bản và mỗi bên sẽ giữ 1 bản.

Vì vậy để tra cứu khoản vay Agribank bạn có thể dựa vào hợp đồng này để tra soát các thông tin về khoản vay của mình.

3. Một số lưu ý khi thực hiện tra cứu khoản vay Agribank

Việc tra cứu khoản vay Agribank là rất cần thiết đối với tất cả các khách hàng đang thực hiện vay nợ tại đây. Khi tra cứu khoản vay, bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Bạn cần đăng nhập đúng vào trang website của ngân hàng, trành sử dụng các mạng không an tòa vì có thể các thông tin cá nhân của bạn sẽ bị hack khi đăng nhập.

  • Số hợp đồng vay và số CMND/CCCD phải đúng với số lúc bạn đăng ký khoản vay đã cập nhật trước đó.

  • Để thực hiện tra cứu khoản vay Agribank nhanh chóng nhất bạn nên chuẩn bị đầy đủ trước các giấy tờ cần thiết như: họ tên, số CMND/CCCD, số hợp đồng vay, …

  • Bạn nên nhớ đúng số hợp đồng khoản vay để lúc tra cứu không bị mất thời gian.

  • Bạn nên cất giữ các giấy tờ liên quan đến khoản vay cẩn thận, để lúc cần là có ngay mà không phải tốn thêm thời gian tìm kiếm.

  • Trước khi ký kết hợp đồng vay bạn cần đọc rõ các điều kiện và điều khoản thanh toán để biết được lãi suất, mức phạt nếu thanh toán sai hợp đồng.

Bài viết trên đây là tổng hợp 04 cách tra cứu khoản vay Agribank mà tôi muốn chia sẻ cùng tất cả mọi người. Hy vọng, đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp khách hàng lựa chọn được cho mình một cách tra cứu nhanh chóng, đơn giản và phù hợp với điều kiện cá nhân của mình nhất. Khách hàng cũng nên thường xuyên tra cứu khoản vay của mình để cập nhập về các thông tin cần thiết, có phương án và lên kế hoạch thanh toán đúng hạn, để tránh các khoản phí phạt không mong muốn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan