Tra cứu khoản vay Takomo - Liệt kê các cách tra cứu khoản vay Takomo chi tiết

Việc tra cứu thông tin khoản vay Takomo là rất cần thiết. Vậy làm thế nào để tra cứu khoản vay nhanh chóng và chính xác? Hãy theo dõi bài viết sau đây cùng tôi nhé!

1. Tìm hiểu đôi nét về Takomo

Takomo và đơn vị, là website cung cấp các dịch vụ tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng khi cần thiết tại Việt Nam. Là đơn vị được cấp giấy chứng nhận kinh doanh vào năm 2020, có trụ sở văn phòng đặt tại tầng 10, số 21 Nguyễn Ngọc Ngạn, Phường Bến Nghé, thành phố Hồ Chí Minh. Với hình thức hoạt động 24/7 Takomo là giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi được nhiều khách hàng lựa chọn.

Takomo với thủ tục đơn giản không yêu cầu quá nhiều giấy tờ và điều kiện như vay ngân hàng, nên việc vay tiền là nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm được thời gian và công sức cho khách hàng.

Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, có kết nối internet là bạn có thể thực hiện đăng ký khoản vay online thành công dù là bạn đang ở bất kỳ nơi nào.

Takomo giải pháp tài chính online tiện lợi

2. Tại sao cần phải tra cứu khoản vay Takomo?

Hiện nay các ngân hàng và các đơn vị tài chính đều có những hình thức tra cứu khoản vay online dành cho khách hàng, để khách hàng tiện lợi hơn trong việc theo dõi khoản vay của mình.

Sau đây là những lý do bạn nên thực hiện tra cứu khoản vay Takomo:

  • Tra cứu khoản vay thường xuyên giúp khách hàng xác định được số tiền cần thanh toán, để lên kế hoạch chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý cho lần tất toán khoản vay sắp tới

  • Giúp khách hàng biết rõ được cụ thể thời hạn thanh toán để chuẩn bị đủ tài chính và thanh toán khoản và thanh toán khoản vay đúng hạn, tránh nộp trễ hạn sẽ phát sinh thêm chi phí khác.

  • Tra cứu khoản vay Takomo giúp khách hàng thanh toán đúng hạn, hạn chế được các phí phạt và không bị ảnh hưởng đến những lần vay sau này.

  • Giúp khách hàng nắm chính xác các thông tin quan trọng khi vô tình khách hàng quên số hợp đồng hoặc làm mất bản hợp đồng vay.

3. Hướng dẫn các cách tra cứu khoản vay Takomo nhanh chóng và tiện lợi

Hiện tại Takomo đang có nhiều hình thức tra cứu khoản vay khác nhau giúp khách hàng thực hiện tra cứu khoản vay của mình một cách tiện lợi và đơn giản nhất. Sau đây là các cách tra cứu khoản vay Takomo đang được áp dụng:

3.1. Tra cứu khoản vay Takomo qua tổng đài

  • Tra cứu khoản vay Takomo qua tổng đài là phương thức tra cứu đang được nhiều khách hàng lựa chọn tính chính xác và sự nhanh chóng mang lại. Bạn không cần phải có điện thoại thông minh, cũng không cần kết nối internet, bạn chỉ cần có điện thoại có sử dụng mạng di động bất kỳ.

  • Nhân viên tổng đài Takomo làm việc 24/7 phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Vì vậy bạn cứ cầm điện thoại lên và bấm số tổng đài để được tra cứu khoản vay nhanh chóng và tiện lợi nhất.

  • Để quá trình tra cứu khoản vay Takomo được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi khách hàng nên chuẩn bị trước một số thông tin bắt buộc để cung cấp cho nhân viên tổng đài như: Số CMND/CCCD, số hợp đồng, họ và tên. Từ những thông tin nhận được, nhân viên tổng đài sẽ thực hiện tra cứu thông tin khoản vay cho khách hàng dễ dàng và đơn giản.

  • Khác với các cách tra cứu khoản vay Takomo khác, thì hình thức tra cứu khoản vay qua tổng đài bạn sẽ phải chi trả một khoản phí cước cuộc gọi, phụ thuộc vào thời gian gọi mà nhà mạng di động bạn đang sử dụng.

 

Tra cứu khoản vay Takomo qua tổng đài

3.2. Tra cứu khoản vay Takomo trực tiếp trên website

Bạn muốn tra cứu khoản vay Tamo nhưng lại không muốn mất phí giống như phương thức tra cứu qua tổng đài, thì phương pháp tra cứu trực tiếp trên website là vô cùng hữu hiệu. 

Bạn chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet thì trong chốc lát bạn sẽ tra cứu được tất cả các thông tin của mình ngay trên website Takomo.

Sau đây là các bước giúp khách hàng tra cứu khoản vay Takomo trực tiếp trên website đơn giản và nhanh chóng:

  • Bước 1: Truy cập vào đơn vị đăng ký vay tiền chính thức.

  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công bạn nhấn chọn mục “ Tra cứu khoản vay” 

  • Bước 3: Hệ thống yêu cầu bạn nhập các thông tin cần thiết bao gồm: mã số hợp đồng và số CMND/CCCD.

  • Bước 4: Sau khi bạn đăng nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, bạn bấm vào mục “ Tra cứu” . Lúc này màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin bạn cần tra cứu như: ngày hợp đồng được ký kết, tổng số tiền đã thanh toán, lịch thanh toán, tình trạng của hợp đồng.

  • Bước 5: Tiếp đến bạn chọn vào lịch thanh toán để kiểm tra thời hạn thanh toán, số tiền cần thanh toán, thời gian đã thanh toán…

Tra cứu khoản vay Takomo trực tiếp trên website

3.3. Tra cứu khoản vay Takomo trên ứng dụng, trên app cho vay

Sau đây là các bước thực hiện giúp khách hàng tra cứu khoản vay Takomo trên app cho vay nhanh chóng:

  • Bước 1: Tải app và truy cập vào app vay mà bạn đang ứng dụng.

  • Bước 2: Để đăng nhập được vào tra cứu bạn cần đăng ký tài khoản trên app cho vay.

  • Bước 3: Đăng nhập lại tài khoản lần nữa để xác nhận là chính bạn.

  • Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn nhẫn vào mục “ kiểm tra khoản vay” và điền đầy đủ các thông tin yêu cầu của hệ thống: họ và tên, mã số hợp đồng vay, số điện thoại… Rồi nhấn tiếp tục, để hệ thống thực hiện tra cứu thông tin cho bạn.

  • Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin chi tiết nhất giúp khách hàng kiểm tra khoản vay của mình tiện lợi nhất.

Tra cứu khoản vay Takomo qua ứng dụng tiện lợi và nhanh chóng

3.4. Tra cứu khoản vay Takomo thôn qua các ứng dụng thanh toán điện tử

Các ứng dụng thanh toán điện tử ngày càng được sử dụng phổ biến, giúp nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn khi các kỳ vay đến thời gian thanh toán. Hình thức thanh toán qua các ứng dụng điện tử còn giúp khách hàng nhận được một số ưu đãi như: giảm giá hóa đơn thanh toán, tặng voucher, hoàn tiền…

Hiện nay trên thị trường đang có các ứng dụng thanh toán điện tử như: Zalo Pay, Momo, Viettel Pay, VN Pay…

Các lịch sử giao dịch thanh toán qua các ứng dụng này sẽ đều được gửi biên lai và thông tin thanh toán về email của khách hàng, giúp khách hàng yên tâm và cảm thấy an toàn hơn.

3.5. Tra cứu khoản vay Takomo bằng cách đến trực tiếp phòng giao dịch

Nếu bạn lo ngại về các phương thức thanh toán khoản vay Takomo theo các hình thức trên thì bạn có thể đến trực tiếp phòng giao dịch để thực hiện tra cứu khoản vay của mình.

Với phương thức này bạn sẽ cần phải di chuyển đến văn phòng giao dịch, nhớ mang theo CCCD/CMND  và số hợp đồng khoản vay để nhân viên đối chiếu và thực hiện tra cứu khoản vay cho bạn.

Sau khi có đầy đủ thông tin từ khách hàng, nhân viên tại đây sẽ mất khoảng 5-10 phút là đã cung cấp được đầy đủ các thông tin chi tiết khoản vay cho khách hàng kiểm tra. 

Với cách thức này khách hàng sẽ mất thời gian và công sức di chuyển hơn.

Trên đây là tổng hợp 5 cách tra cứu khoản vay Takomo, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 5 cách thức này để thực hiện tra cứu khoản vay cá nhân phù hợp nhất. Để từ đây có kế hoạch thanh toán khoản vay đúng hạn, tránh phát sinh thêm các chi phí.

>>>Khám phá ngay những điều cần biết trước khi vay tiền Takomo tại đây!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan