Vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu tại Tima với nhiều lợi ích nổi bật

Công ty cổ phần tập đoàn Tima, đơn vị tài chính uy tín hỗ trợ khách hàng cung cấp dịch vụ vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu, giúp khách hàng xử lý công việc tài chính khẩn cấp…

Bạn cần gấp một khoản tiền mặt 500 triệu để giải quyết công việc cá nhân. Nhưng bạn không biết phải làm sao khi hiện tại đang bị “ vướng” vào nợ xấu, khiến bạn không thể tiếp tục vay từ các ngân hàng. Đừng quá lo lắng, Tima luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong trường hợp này. Cùng theo dõi những chia sẻ qua bài viết sau đây để hiểu về vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu tại TIMA.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu là gì?

Vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu là một dịch vụ tài chính được cung cấp cho những khách hàng có lịch sử tín dụng xấu hoặc nợ nhiều. Điều này giúp khách hàng có thể tiếp cận được khoản vay mới với số tiền mặt 500 triệu để giải quyết các công việc khẩn cấp đang cần đến tiền mặt. 

Vay nhanh 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu

Việc vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu có thể giúp khách hàng tạo dựng lại lịch sử tín dụng của mình nếu trả nợ đúng hẹn cả gốc lẫn lãi. Hiện nay, dịch vụ hỗ trợ nợ xấu mới được áp dụng tại một số đơn vị tài chính uy tín, tại các ngân hàng truyền thống chưa được áp dụng dịch vụ hỗ trợ nợ xấu này.

2. Vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng cầm giấy tờ xe ô tô

Để khách hàng có thể vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu, Tima áp dụng thông qua hình thức cầm giấy tờ xe ô tô. Đây được xem là giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong trường hợp này. Bởi vì, khách hàng đã có thể xoay được khoản tiền mặt lớn trong khi đang nằm trong danh sách nợ xấu mà lại vẫn có phương tiện để di duyển.

Ngoài ra, hình thức vay này còn mang đến một loạt đặc điểm nổi bật như:

2.1. Không cần giao ô tô cho đơn vị cho vay

Đối với các gói vay cần tài sản đảm bảo, khách hàng bắt buộc phải mang tài sản trong gia đình mình bao gồm ( giấy tờ nhà đất, xe cộ, vàng bạc… ) cho ngân hàng hay tổ chức tài chính. Tuy nhiên, đối với gói vay cầm giấy tờ xe ô tô này, thứ duy nhất khách hàng phải giao nộp là giấy tờ hợp pháp liên quan đến xe ô tô. Điều này giúp cho khách hàng vẫn giữ quyền sở hữu và sử dụng chiếc xe của mình trong khi vẫn có thể sử dụng nguồn tài chính. 

2.2. Hồ sơ vay đơn giản, khả năng xét duyệt nhanh

Đặc điểm lớn nhất của hình thức vay này chính là khách hàng không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ. Hồ sơ chỉ cần có giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính và giấy tờ hợp pháp liên quan đến xe ô tô của khách hàng. Điều này cũng giúp cho quá trình xét duyệt thu gọn hơn, nhanh hơn.

Hồ sơ vay đơn giản, khả năng xét duyệt nhanh

2.3. Xoay được tiền mặt chỉ trong vòng 2 giờ

Thời gian xét duyệt nhanh chóng, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể có một khoản tiền mặt lớn trong tay một cách nhanh chóng. Thông thường khách hàng vay tiền thông qua hình thức này, thời gian từ lúc khách hàng đến làm thủ tục đăng ký đến thời điểm ngân hàng giải ngân không quá 2 giờ đồng hồ. 

2.4. Giấy tờ xe được đảm bảo an toàn

Khách hàng giao nộp giấy tờ xe ô tô của cho công ty tài chính, đơn vị phải có trách nhiệm ghi chú cẩn thận trên giấy tờ xe và cất giữ an toàn. Đảm bảo giấy tờ xe không bị thất lạc và hỏng hóc.  

3. Lợi ích của vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima

Đối với hình thức vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô đang được rất ít các công ty tài chính hỗ trợ. Bởi lẽ, cho các nhóm khách hàng “ vướng” vào nợ xấu vay tiền, các đơn vị tài chính rất dễ gặp phải rủi ro trong quá trình lấy lại khoản vay. Tuy nhiên, tại Tima đã áp dụng gói vay này nhằm tạo điều kiện lớn cho khách hàng có thể tiếp cận được khoản vay khác để giải quyết các công việc đang cần tiền gấp.

Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi lựa chọn gói vay này tại đây như:

3.1. Hạn mức cực hấp dẫn lên đến 70%

Đối với gói vay này khách hàng được vay với hạn mức trong khoảng 50 - 70% giá trị xe ô tô tương đương với 30 - 500 triệu, nếu xe ô tô của khách hàng có giá trị càng cao thì số tiền tối đa khách hàng vay càng nhiều. Tiêu chuẩn đánh giá về giá trị xe sẽ được Tima dựa theo tiêu chuẩn đánh giá của thị trường. Luôn đảm bảo khách hàng được hưởng tối đa lợi nhuận của khoản vay này.

Hạn mức cực hấp dẫn lên đến 70%

3.2. Hỗ trợ đăng ký vay online đơn giản

Ngoài việc đến trực tiếp phòng giao dịch của Tima để đăng ký vay, khách hàng còn có thể đăng ký vay online tại nhà. Khách hàng vào website của Tima chọn đăng ký vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô, điền chính xác rõ ràng các mục bắt buộc, sau đó đợi nhân viên hỗ trợ liên lac lại với khách hàng. Giúp khách hàng không phải mất thời gian đến trực tiếp phòng giao dịch của Tima.

3.3. Khách hàng được quyền chỉ định địa điểm ký hợp đồng

Để giúp khách hàng hạn chế thời gian và công sức đi lại, khách hàng được quyền chọn địa điểm để hai bên ký kết hợp đồng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tima luôn sẵn sàng tiếp nhận đến các địa điểm mà khách hàng đã cung cấp, có thể đến tận nhà, hay nơi khách hàng làm việc.

3.4. Các thông tin khách hàng được bảo mật 100%

Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp trực tiếp cùng với thông tin trên giấy tờ xe ô tô, khi Tima tiếp nhận sẽ cam kết bảo mật tuyệt đối 100%. Mọi thông tin chỉ dùng để thực hiện trong giao dịch vay giữa đơn vị và khách hàng.

3.5. Lãi suất chỉ với 1,33%/ tháng 

Khi chọn dịch vụ vay tiền cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima. Khách hàng không cần lo lắng về  lãi suất phải trả cao vì trên thực tế lãi suất tại đây chỉ với 1,33%/ tháng (20%/ năm). Đây là mức lãi suất chung tại Tima và áp dụng cho tất cả các gói vay tại đây. Với mức lãi suất này khách hàng sẽ giảm thiểu được một phần tiền phải trả, giúp cho khả năng trả nợ nhanh chóng được tăng cao. Từ đó, khách hàng có thể dần xây dựng lại điểm tín dụng của mình.

4. Các dòng xe ô tô đang được dùng để cầm giấy tờ xe tại Tima

Các dòng xe ô tô được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Anh, Ấn Độ hoặc được lắp ráp tại Việt Nam bao gồm các hãng xe như: Toyota, Honda, Hyundai, BMW, Kia, Isuzu, Suzuki… là những dòng xe hiện nay đang được sử dụng để cầm đăng ký tại Tima nhiều nhất.

Các dòng xe ô tô đang được dùng để cầm giấy tờ xe tại Tima

Những dòng xe trên bao gồm các loại xe như:

  • Xe du lịch 7 chỗ, 16 chỗ, 32 chỗ và 49 chỗ.

  • Xe ô tô bán tải như xe 4 chỗ, 7 chỗ và 9 chỗ.

  • Xe tải chở hàng 1.5 tấn và 3.5 tấn trở lên.

  • Các loại xe chuyên dụng trong sản xuất: Xe cẩu, xe kéo, xe container…

  • Các dòng xe dịch vụ như taxi, xe grab.

5. Điều kiện, hồ sơ để được vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu tại Tima

Để được áp dụng gói vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu thông qua hình thức cắm giấy tờ xe ô tô tại Tima. Khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện và hồ sơ cơ bản sau.

5.1. Điều kiện vay

  • Cá nhân khách hàng phải có độ có thể chịu trách nhiệm được hoạt động vay mượn của mình và trong khoảng từ 18 - 60 tuổi.

  • Sở hữu các giấy tờ liên quan đến ô tô dùng để đi cầm. Trong trường hợp ô tô mua lại thì cần phải có giấy tờ chuyển nhượng xe hợp pháp.

  • Có mức lương hàng tháng ổn định và đảm bảo được trả năng trả nợ và lãi suất hàng tháng.

  • Ô tô có niên hạn không được vượt quá 15 năm và không phải xe của Trung Quốc.

5.2. Hồ sơ vay

  • Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu

  • Đăng ký xe ô tô bản chính để xác minh chủ sở hữu chiếc ô tô cần cầm cố, và giấy ủy quyền có công chứng nếu không phải là xe chính chủ.

  • Ảnh thẻ và các ảnh chụp bản gốc của thẻ căn cước, hộ chiếu. Các ảnh chụp này cần rõ ràng, không bị mờ và rách

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô, điều này giúp xác minh nguồn gốc, xuất xứ và đời xe chính xác nhất.

5.3. Những lưu ý khi vay tiền mặt 500 triệu hỗ trợ nợ xấu tại Tima

Khi khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng hình thức cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima. Một số lưu ý sau đây khách hàng có thể tham khảo, để quá trình cầm giấy tờ xe được giải quyết nhanh chóng và được nhận những ưu đãi tốt nhất.

5.4. Tìm hiểu lãi suất và các chi phí liên quan

Tìm hiểu về lãi suất và các chi phí liên quan khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima rất quan trọng. Bởi vì, những yếu tố này có thể ảnh hưởng lớn đến tổng chi phí và khả năng thanh toán của khách hàng. Mặc dù lãi suất tai Tima chỉ có 1.33%/ tháng, tuy nhiên khi khách hàng vay với số tiền lên đến 500 triệu thì số tiền lãi suất khách hàng trả hàng tháng không hề ít, khách hàng nên nắm rõ để có thể chuẩn bị tài chính tốt.

Những lưu ý khi vay tiền mặt 500 triệu hỗ trợ nợ xấu tại Tima

5.5. Lập kế hoạch thanh toán cụ thể

Xem xét tình hình tài chính của khách hàng và xác định khả năng trả các khoản nợ hàng tháng một cách chính xác. Bao gồm tất cả các khoản chi phí hàng tháng khác nhau, như chi tiêu cố định, hóa đơn, và các khoản nợ khác, để đảm bảo khách hàng có đủ tiền để trả nợ.

5.6. Đọc kỹ và hiểu hợp đồng

Đọc kỹ hợp đồng để hiểu rõ các điều kiện và các yếu tố quan trọng. Bao gồm số tiền vay, lãi suất, thời hạn vay, tỷ lệ trả góp hàng tháng, các khoản phí (nếu có), và bất kỳ điều kiện đặc biệt nào khác. Điều này đảm bảo khách hàng đã hiểu hết các điều kiện và điều khoản trong hợp đồng, tránh phát sinh những tranh chấp trong quá trình vay.

5.7. Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và đã công chứng

Khách hàng nên chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu vay của Tima và cần phải có dấu công chứng. Bao gồm thẻ căn cước công dân, hộ khẩu hoặc giấy tạm trú và các giấy tờ khác có công chứng. Điều này giúp cho việc xét duyệt hồ sơ được diễn ra một khách thuận lợi, tránh việc thiếu sót giấy tờ trong quá trình đăng ký vay.

Toàn bộ những thông tin liên quan đến 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng cầm giấy tờ xe ô tô đã được trình bày một cách chi tiết trong bài viết trên. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp cho khách hàng là những người nằm trong danh sách nợ xấu có thể áp dụng gói vay này hiệu quả. Tima luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để khách hàng có được khoản tiền 500 triệu để giải quyết công việc cá nhân của khách hàng.

>>> Xem thêm: Tima địa chỉ uy tín hỗ trợ cho vay 100 triệu tiền mặt bằng giấy tờ xe ô tô có nợ xấu

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan