Cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội với hạn mức lên tới 42 triệu tại Tima

Vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe máy Cầu Giấy, Hà Nội tại Tima có hạn mức lên tới 42 triệu. Số tiền này đủ để bạn giải quyết được những khó khăn tài chính đang gặp phải.

Bạn đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có nhu cầu vay vốn gấp nhưng lại không muốn hoặc không đủ điều kiện để vay tiền ở các ngân hàng vì thủ tục khá rườm rà và phức tạp. Đừng lo, đã có Tima hỗ trợ bạn với dịch vụ cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy có hạn mức lên tới 42 triệu. Theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những thông tin chi tiết về gói vay này nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tima cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy với hạn mức lên tới 42 triệu

Tima cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy với hạn mức lên tới 42 triệu

1. Tìm hiểu về hình thức vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy 

Trước khi nói về sản phẩm vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội tại Tima thì chúng ta sẽ tìm hiểu về hình thức vay tiền đang rất phổ biến này. 

1.1. Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy là gì?

Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy chính là hình thức tài chính mà khách hàng sẽ sử dụng cavet xe giống như một loại tài sản thế chấp để vay một khoản tiền phục vụ nhu cầu tài chính của cá nhân. Dịch vụ này áp dụng cho những khách hàng đang có quyền sở hữu đối với xe máy của mình và có đầy đủ giấy tờ đăng ký xe. Khi có nhu cầu với vay tiền, khách hàng chỉ cần cầm cavet xe mà không phải thế chấp tài sản là chiếc xe.

1.2. Xu hướng vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy hiện nay

Bạn đã từng gặp phải tình trạng như cần đóng tiền điện, lo tiền thuê nhà, tiền nộp học phí cho con, tiền đi khám bệnh, thuốc thang… mà lại chưa đến kỳ lương. Bạn muốn vay một khoản tiền để tiêu dùng nhưng lại không muốn cầm cố tài sản. 

Những lúc như vậy, các hình thức vay tiêu dùng ví dụ như vay theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo hóa đơn điện nước hay đơn giản nhất là vay theo đăng ký xe máy trở phương án hữu hiệu giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn về tài chính.

Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy là xu thế của xã hội hiện đại

Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy là xu thế của xã hội hiện đại

Ở Việt Nam, xe máy là loại phương tiện phổ biến nhất, chiếm đến hơn 80% số lượng xe cộ lưu thông trên đường. Chính thực trạng sử dụng xe máy rộng rãi này, đã làm cho dịch vụ vay tiền theo hình thức cầm đăng ký/cavet xe máy trở thành xu hướng vay tiêu dùng phổ biến được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. 

1.3. Các cách vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy

Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng khách hàng để lựa chọn một trong hai cách vay tiền bằng hình thức cầm giấy tờ xe dưới đây:

1.3.1. Cầm đăng ký xe máy Online

Hầu hết, các công ty tài chính hiện nay, ví dụ như Tima đã cung cấp hình thức cầm đăng ký xe máy online. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website của đơn vị này, sau đó, tra cứu các thông tin cần thiết và đăng ký vay cũng như đăng ký thẩm định giá tài sản cầm trực tuyến. Với cách này, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là có thể đăng ký được khoản vay, nếu cảm thấy phù hợp thì sẽ đến cửa hàng/phòng giao dịch để làm thủ tục. 

1.3.2. Cầm cà đăng ký xe máy tại cửa hàng/phòng giao dịch

Mặc dù cầm đăng ký xe online mang đến nhiều tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, đa phần mọi người hiện tại đang lựa chọn cách đến trực tiếp cửa hàng/phòng giao dịch nhiều hơn. Bởi vì, khi gặp mặt trực tiếp để thẩm định xe máy thì sẽ thuận tiện hơn cũng như thỏa thuận được số tiền cầm cavet xe thích đáng. Ngay sau khi hai bên đã bàn bạc xong các vấn đề có liên quan, nếu chấp thuận thì sẽ ký hợp đồng và nhận tiền ngay. 

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

2. Cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội với hạn mức lên tới 42 triệu tại Tima

Bước chân vào thị trường tài chính Việt Nam từ năm 2015. Cho đến nay, công ty cổ phần tập đoàn Tima đã nhanh chóng xây dựng được một thương hiệu có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tima mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả để khắc phục những vấn đề khó khăn về nguồn vốn. 

Cầm đăng ký xe máy là một trong những giải pháp tài chính ưu việt của Tima

Cầm đăng ký xe máy là một trong những giải pháp tài chính ưu việt của Tima

Trong đó, dịch vụ vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội được xem là một trong những giải pháp tài chính ưu việt của Tima được rất đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Với mong muốn tất cả các khách hàng cần vay tiền đều có thể tiếp cận được sản phẩm của công ty, Tima đã thiết kế một gói vay bằng cầm đăng ký xe máy với điều kiện, thủ tục rất đơn giản nhưng lại có hạn mức cao và lãi suất cực kỳ ưu đãi. Cụ thể như sau:

2.1. Điều kiện vay

Để có thể vay được tiền bằng hình cách cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội với hạn mức lên tới 42 triệu tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18 trở lên

  • Sở hữu xe máy và có đầy đủ giấy tờ đăng ký xe. Tima chấp nhận cả xe máy chính chủ và không chính chủ. 

  • Xe máy cần đảm bảo có niên hạn sử dụng không quá 10 năm kể từ lần đăng ký đầu tiên.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định, thường xuyên, có thể đảm bảo đủ khả năng để trả nợ

Vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima với những điều kiện hết sức đơn giản

Vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima với những điều kiện hết sức đơn giản

2.2. Hồ sơ vay

Khi muốn cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội để vay tiền tại Tima thì khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ sau đây:

  • Bản sao CMND/hộ chiếu/thẻ CCCD (kèm bản gốc để đối chứng)

  • Bản sao sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3 (kèm theo bản gốc để đối chứng)

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ hoặc không chính chủ (bản gốc).

  • Các loại giấy tờ có liên quan khác (nếu có)

2.3. Lãi suất vay

Lãi suất khoản vay thông qua dịch vụ cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội tại Tima là 1,6%/ tháng hoặc 20%/năm. Đây hiện đang là mức lãi suất mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại. Mức lãi suất ưu đãi này giúp cho khách hàng giảm bớt được áp lực tài chính trong quá trình trả nợ.

2.4. Hạn mức vay

Hạn mức vay bằng đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội tại Tima đang được áp dụng là từ 3 cho đến 42 triệu đồng căn cứ cụ thể vào nhãn hiệu, tình trạng, biển số xe cũng như nhu cầu thực tế của người vay. Hạn mức này có thể lên tới 70% giá trị của phương tiện. So với các hạn mức chỉ từ 10 đến 20 triệu của những tổ chức tài chính khác thì đây chính là một ưu điểm rất nổi bật của gói vay này tại Tima. 

Tima cho phép khách hàng vay với hạn mức lên tới 70% giá trị xe

Tima cho phép khách hàng vay với hạn mức lên tới 70% giá trị xe

Hạn mức này cho phép người vay có thể khắc phục được những khó khăn về tài chính đang gặp phải mà không cần phải lo lắng đến việc mượn thêm của người thân, bạn bè. Đồng thời, hạn mức từ 3 đến 42 triệu là rất đa dạng, nó giúp cho người vay có thể linh hoạt lựa chọn số tiền vay phù hợp với nhu cầu và khả năng trả nợ của mình.

2.5. Thời hạn vay

Về thời hạn cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội, Tima hiện đang áp dụng đa dạng  từ 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Đây là những mốc thời gian rất linh hoạt,  giúp cho người vay vốn dễ dàng tính toán cũng như đưa ra kế hoạch chi trả một cách thuận tiện nhất mà không gây quá nhiều áp lực tài chính khi cầm cố.

2.6. Hướng dẫn cách vay

Để vay tiền nhanh bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội tại Tima, khách hàng chỉ cần thực hiện theo quy trình với 4 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay tiền nhanh trong vòng 30 giây theo mẫu form có sẵn trên trang web của Tima. Sau đó, đợi điện thoại tư vấn từ phía nhân viên của Tima. Tối đa sau 5 phút, khách hành sẽ nhận được cuộc gọi.

Đăng ký vay tiền nhanh bằng cavet trong vòng 30 giây tại website của Tima

Đăng ký vay tiền nhanh bằng cavet trong vòng 30 giây tại website của Tima

  • Bước 2: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ vay theo tư vấn từ phía nhân viên Tima. Hồ sơ bao gồm:

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/hộ chiếu/thẻ CCCD

  • Bản gốc giấy đăng ký/cà vẹt xe máy (Tima chấp nhận cả đăng ký xe máy không chính chủ).

  • Bước 3: Tima sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay và tài sản là chiếc xe của khách hàng để xác định hạn mức vay và xét duyệt đơn vay vốn cho bạn.

  • Bước 4: Khách hàng và đại diện Tima sẽ ký hợp đồng vay vốn tại địa điểm do chính bạn chỉ định. Sau đó, bạn sẽ nhận được giải ngân khoản vay nhanh chóng, chỉ khoảng sau 15 phút khi hợp đồng được ký kết.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Cầm đăng ký xe máy với hạn mức 42 triệu tại Tima có những ưu điểm gì nổi bật?

Công ty cổ phần tập đoàn Tima hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy được đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay. Bởi vì, sản phẩm này của Tima có nhiều ưu điểm, trong đó có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật như sau: 

3.1. Điều kiện đơn giản, thủ tục dễ dàng 

Để cầm đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng được những điều kiện đơn giản và tiến hành các thủ tục vay dễ dàng. Cụ thể, Tima chỉ yêu cầu khách hàng cung cấp giấy đăng ký xe máy chứ không thẩm định nhà ở, không thẩm định nơi làm việc và cũng không cần chứng minh thu nhập. Tại Tima, khách hàng có thể tiến hành các thủ tục đăng ký vay tiền online dễ dàng qua website và ký hợp đồng tại địa điểm do chính người vay chỉ định. 

3.2. Lãi suất cạnh tranh

Tima mang đến cho khách hàng mức lãi suất cạnh tranh và hấp dẫn nhất với dịch vụ vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy chỉ với là 1,6%/ tháng hoặc 20%/năm. Điều này vừa giúp người vay có thể tiết kiệm được kha khá chi phí khi thanh toán lãi đồng thời đảm bảo tính khả thi của khoản vay và không gây quá nhiều áp lực cho người vay khi trả nợ.

3.3. Giải ngân nhanh chóng

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhiều khâu trong quy trình vay vốn, Tima giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian khi giao dịch. Bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để check điểm tín dụng của người vay, góp phần rút ngắn thời gian duyệt vay. Sau khi hồ sơ được chấp nhận, khách hàng sẽ nhận được giải ngân khoản vay trong thời gian ngắn (khoảng 15 phút). 

3.4. Hỗ trợ cả xe không chính chủ

Không chỉ nhận cầm đăng ký xe máy chính chủ, hiện tại, Tima cũng hỗ trợ cả những xe không chính chủ. Điều này tạo ra nhiều thuận lợi cho những người vì nhiều lý do khác nhau mà chưa thể làm thủ tục sang tên đổi chủ cho chiếc xe vẫn có thể tiếp cận được với khoản vay.

3.5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Hầu hết các khách hàng đến với Tima đều đánh giá rất cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị này. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm, Tima luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu. Đến với Tima, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất để lựa chọn được sản phẩm vay ưng ý phù hợp với nhu cầu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm là một ưu điểm nổi bật của Tima

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm là một ưu điểm nổi bật của Tima

3.6. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy an toàn

Khi khách hàng vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy tại Tima sẽ được cung cấp đầy đủ, chi tiết các thông tin liên quan đến lãi suất phí dịch vụ… Khách hàng hoàn toàn có quyền lựa chọn và quyết định vay hay không mà không bao giờ phải lo đến vấn đề bị chèo kéo.

Toàn bộ các thông tin cá nhân và thông tin về gói vay của khách hàng đều được Tima cam kết bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, bạn không cần lo lắng vì bị lộ thông tin hay bị làm phiền. Sau khi đã tất toán khoản vay, Tima sẽ trả lại giấy đăng ký xe máy bản gốc cho khách hàng.

4. Giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi cầm đăng ký xe máy tại Tima

Khi cầm đăng ký xe máy tại Tima, có một số câu hỏi thường gặp mà khách hàng cần được giải đáp, ví dụ như:

4.1 Tima hiện đang nhận cầm đăng ký của những loại xe máy gì?

Tima hiện đang nhận cầm đăng ký của tất cả các loại xe máy đang sử dụng thuộc các nhãn hiệu xe máy thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chẳng hạn như: Yamaha, Honda, SYM, Piaggio, Suzuki, Vespa,.... Bên cạnh đó, chiếc xe máy phải có giá trị thẩm định từ 5 triệu đồng trở lên.

4.2. Khi cầm đăng ký xe máy, giá trị của chiếc xe được tính như thế nào?

Giá trị của một chiếc xe máy được tính căn cứ trên nhiều yếu tố, như gồm: thương hiệu xe, đời xe, tình trạng hiện tại, số km đã đi, chất lượng và hiệu suất hoạt động của chiếc xe…. Sau khi khách hàng đưa xe đến để chuyên viên định giá của Tima kiểm tra, đánh giá. Sau đó, phía Tima sẽ đưa ra giá trị của chiếc xe máy hiện tại từ đó đề xuất hạn mức vay vốn tối đa cho khách hàng.

4.3. Lãi suất cầm đăng ký xe máy tại Tima được tính như thế nào?

Lãi suất cầm đăng ký xe máy tại Tima sẽ được tính dựa trên thời gian vay và giá trị của phương tiện. Hiện tại mức lãi suất cố định mà Tima đang áp dụng là 1,6%/tháng hoặc 20%/năm.

4.4. Cầm đăng ký xe máy tại Tima có yêu cầu thế chấp tài sản gì không?

Với hình thức cho vay bằng cầm đăng ký xe máy, Tima chỉ giữ giấy tờ xe và khách hàng không cần sử dụng tài sản để thế chấp. Do đó, người vay vẫn giữ được xe máy để làm phương tiện đi lại bình thường trong suốt thời gian cầm cố.

Tima chỉ giữ giấy tờ xe và khách hàng không cần sử dụng tài sản để thế chấp

Tima chỉ giữ giấy tờ xe và khách hàng không cần sử dụng tài sản để thế chấp

4.5. Thời gian giải quyết hồ sơ cầm đăng ký xe máy tại Tima là bao lâu?

Tima giải quyết tất cả các hồ sơ cầm đăng ký xe máy rất nhanh chóng, cụ thể là chỉ trong vòng 30 phút đến 2 giờ đồng hồ tính từ thời điểm khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ và đưa xe máy đến Tima để thẩm định.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp khi khách hàng có nhu cầu cầm đăng ký xe máy tại Tima. Để có thêm các thông tin chi tiết, hoặc còn thắc mắc thêm vấn đề gì,  khách hàng có thể truy cập vào website của Tima ở địa chỉ Tima.vn  hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của Tima qua số Hotline 1900.633.688.

>>> Xem thêm: Điều kiện và thủ tục cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội

Như vậy, cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội tại Tima với hạn mức lên tới 42 triệu là giải pháp tài chính ưu việt cho mọi khách hàng khi đang cần tiền mặt gấp để phục vụ nhu cầu cá nhân. Tại đây, mọi khó khăn tài chính của bạn sẽ được tháo gỡ chỉ với 3 giây đăng ký và 2h để hoàn thành hồ sơ và nhận giải ngân. Ngay bây giờ, nếu bạn có nhu cầu cầm đăng ký xe hãy liên hệ nhân viên của Tima để được hỗ trợ nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan