Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội có hạn mức cao, lãi suất thấp

Bạn đang lo cầm đăng ký xe máy chỉ vay được một khoản tiền nhỏ, mà lại phải chịu mức lãi suất cao? Theo dõi bài viết này để biết được địa chỉ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội với hạn mức cao và lãi suất thấp nhé!

Các hoạt động cầm đồ trên thị trường Đông Anh, Hà Nội hiện đang vô cùng sôi động với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Trong đó, sản phẩm được không ít người lựa chọn chính là cầm giấy tờ xe máy. Mặc dù vậy, có nhiều người vẫn đắn đo trước khi quyết định cầm cố. Bởi vì, người ta sợ rằng đăng ký của phương tiện này chỉ cầm được một khoản tiền nhỏ, mà lại phải chịu mức lãi suất “cắt cổ”. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ mách bạn dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội hạn mức lên tới 42 triệu mà lãi suất cực thấp ngay dưới đây!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội là gì?

Cầm đăng ký xe máy để vay tiền hiện đang loại hình dịch vụ khá phổ biến của các tổ chức tín dụng ở Đông Anh, Hà Nội. Dịch vụ này cho phép người vay được cầm cố bằng tài sản thế chấp là giấy đăng ký xe máy với hạn mức cho khoản vay có thể đạt 70% trị giá của chiếc xe được tại thời điểm cầm cố. 

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy cho phép người vay tiền sử dụng giấy tờ xe làm tài sản thế chấp

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy cho phép người vay tiền sử dụng giấy tờ xe làm tài sản thế chấp

Hình thức cầm đăng ký xe máy có thể giúp người vay xử lý được bài toán tài chính trong một thời gian ngắn để phục vụ nhu cầu chi tiêu, thanh toán hóa đơn, làm vốn kinh doanh, sắm sửa hay dùng chi phí chữa bệnh, nộp học phí ….

2. Cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội gồm có những hình thức nào?

Cầm đăng ký xe máy hiện đang có 2 hình thức cơ bản áp dụng đối với phương tiện sở hữu chính chủ và không chính chủ. Trong đó, đa số các tổ chức tín dụng chỉ cho phép khách hàng được cầm cố đăng ký xe chính chủ. Tuy nhiên, với những công ty tài chính lớn như Công ty cổ phần tập đoàn Tima, vẫn hỗ trợ những cho trường hợp cầm đăng ký xe máy không phải chính chủ. Hai hình thức này có những điểm khác biệt đó là: 

2.1. Cầm đăng ký áp dụng với xe máy chính chủ

Đây là hình thức đơn giản và dễ dàng nhất nếu bạn cầm đăng ký xe để vay tiền. Bởi vì, khi bạn sở hữu chiếc xe máy chính chủ, thì bạn chỉ cần mang giấy tờ xe máy (cavet) đến các đơn vị tín dụng để cầm cố là đã có thể vay được tiền. Đối với hình thức cầm đăng ký xe máy này, bạn có thể vay được được số tiền có hạn mức lên tới 70% giá trị của chiếc xe sau khi đã định giá.

2.2. Cầm đăng ký áp dụng với xe máy không chính chủ

Cầm đăng ký xe máy không chính chủ tức là hình thức cầm cố mà người vay tiền không đứng tên trong giấy tờ xe/cavet xe. Do đó, khi cầm cố đăng ký xe máy bằng loại hình này, khách hàng cần cung cấp thêm giấy chuyển nhượng tài sản (Tài sản ở đây tức là chiếc xe máy). 

Hạn mức tối đa khi cầm đăng ký xe máy không chính chủ là 50% giá trị xe

Hạn mức tối đa khi cầm đăng ký xe máy không chính chủ là 50% giá trị xe

Hình thức cầm đăng ký xe này mang đến nhiều tiện ích cho những khách hàng chưa kịp sang tên trên giấy tờ đăng ký xe máy, giúp họ vẫn có thể tiếp cận được sản phẩm vay vốn này. Tuy nhiên, hạn mức tối đa mà khách hàng nhận được khi cầm đăng ký xe máy không chính chủ chỉ là 50% giá trị của phương tiện.  

3. Cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội có gì nguy hiểm không?

Có thể nói, cầm đăng ký xe máy có nguy hiểm hay không vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Mặc dù, họ vẫn có nhu cầu vay tiền nhưng lại lo ngại việc cầm đăng ký xe sẽ dẫn đến một số rủi ro nên chưa dám quyết định vay. 

Thực chất, cầm giấy tờ xe là một trong các hình thức vay vốn tiêu dùng cực kỳ đơn giản và an toàn, với điều kiện là bạn vay tiền tại các đơn vị tài chính có uy tín, ví dụ như Công ty cổ phần tập đoàn Tima.

Hình thức vay vốn bằng cầm giấy tờ xe tức là khách hàng sẽ không bị giữ xe máy. Vì vậy, sẽ không có những rủi ro về tài sản mang đi thế chấp, ngay cả là với giấy tờ xe bởi đây là loại không có giá trị khi mang đi bán.

Việc cầm đăng ký xe máy chỉ thật sự nguy hiểm khi bạn cầm cố tại những tổ chức tín dụng không uy tín. Họ không công khai minh bạch các thông tin về lãi suất cho vay khi cầm cố và bản thân người đi vay cũng không đọc kỹ hợp đồng. Khiến cho quá trình trả lãi suất vay gặp phải những rắc rối không đáng có.

Vay tiền bằng đăng ký xe không hề nguy hiểm nếu bạn chọn đúng đơn vị cho vay uy tín

Vay tiền bằng đăng ký xe không hề nguy hiểm nếu bạn chọn đúng đơn vị cho vay uy tín

Từ những phân tích trên, chúng ta đều có thể  trả lời cho câu hỏi “cầm đăng ký xe có nguy hiểm không?”. Hình thức vay tài chính này không hề nguy hiểm, nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín và nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng cầm cố.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội hạn mức cao, lãi suất thấp tại Tima 

Có thể nói, hiện tại, thị trường tài chính tín dụng tại Đông Anh, Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung đang rất phát triển. Nhờ đó, những khó khăn tạm thời về mặt tiền bạc mà khách hàng đang gặp phải đều được giải quyết một cách tốt nhất, với những gói vay tiêu dùng của các công ty, tổ chức tài chính. Trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm vay vốn của Công ty cổ phần tập đoàn Tima.

Đơn vị này nổi tiếng là sàn kết nối tài chính hàng đầu ở thị trường Việt Nam hiện nay, với các gói vay đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, là dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội với hạn mức cao và lãi suất thấp đang thu hút được lượng khách hàng tham gia rất đông đảo. 

Tima nổi tiếng là sàn kết nối tài chính hàng đầu ở thị trường Việt Nam hiện nay

Tima nổi tiếng là sàn kết nối tài chính hàng đầu ở thị trường Việt Nam hiện nay

Đây được xem là một giải pháp tài chính rất hiệu quả đối với những người cần vay tiền nhanh và thủ tục đơn giản, tiện lợi mà không cần phải bán xe. Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội hạn mức thấp, lãi suất cao. Bạn có thể tham khảo để giúp cho quá trình vay vốn của mình được diễn ra thuận lợi nhất: 

4.1 Điều kiện vay tiền bằng đăng xe máy Đông Anh, Hà Nội tại Tima

Để vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng cần đáp ứng được những điều kiện như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ từ đủ 1 trở lên. Đây là điều kiện cơ bản nhất để khách hàng có thể đăng ký vay tiền bằng giấy tờ xe máy ở Tima.

  • Khách hàng cần sở hữu xe máy có giấy tờ hợp lệ: Khi vay tiền, khách hàng sẽ sử dụng giấy tờ đăng ký này để cầm cố cho Tima.

  • Niên hạn sử dụng của phương tiện (chiếc xe máy) không quá 10 năm: Niên hạn này được tính kể từ lần đăng ký đầu tiên của chiếc xe.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định: trung bình khoảng từ 3 triệu đồng trở nên để có thể đảm bảo được năng lực trả nợ.

4.2 Hạn mức vay tiền bằng đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội tại Tima

Hạn mức của sản phẩm vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy tại Tima sẽ phụ thuộc vào giá trị thực tế tại thời điểm định giá của chiếc xe mà khách hàng đang sử dụng giấy tờ để cầm cố. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như là mức thu nhập của khách hàng, lịch sử tín dụng hay tình trạng chung của thị trường cũng sẽ được dùng làm căn cứ để Tima đưa ra hạn mức cho khoản vay của khách hàng.

Tima cung cấp gói vay bằng đăng ký giấy tờ xe có hạn mức cao, lên tới 70% giá trị xe

Tima cung cấp gói vay bằng đăng ký giấy tờ xe có hạn mức cao, lên tới 70% giá trị xe

Thông thường, Tima sẽ cho khách hàng vay với hạn mức từ 30% đến 70% giá trị của chiếc xe, khoảng từ 3 đến 42 triệu tùy thuộc vào tình trạng cụ thể và giá trị của chiếc xe đó. Đặc biệt, với một số trường hợp, Tima còn có thể cung cấp hạn mức vay cao hơn nếu khách hàng có khả năng thanh toán tốt.

42 triệu là một số tiền rất cao, so với hạn mức tối đa chỉ từ 15 đến 20 triệu của những đơn vị tín dụng khác. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần cầm đăng ký xe máy để lấy một số tiền lớn chi tiêu cho nhu cầu cá nhân thì hãy nhớ ngay đến dịch vụ này của Tima.

4.3 Thời hạn vay tiền bằng đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội tại Tima

Tima mang đến cho khách hàng dịch vụ vay tiền bằng đăng ký xe máy với thời hạn linh hoạt từ 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn mức thời gian vay phù hợp với nhu cầu và khả năng trả nợ của mình. Đây cũng được xem lại một trong những ưu điểm nổi bật trong gói vay vốn này của Tima.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

4.4. Chính sách lãi suất khi vay tiền bằng đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội tại Tima

Tima hiện đang áp dụng chính sách lãi suất vay tiền bằng đăng ký xe máy khá linh hoạt và cạnh tranh. Để có thể đáp ứng được nhu cầu tài chính của mọi đối tượng khách hàng trong nhiều trường hợp khác nhau. Chính sách lãi suất của Tima còn phụ thuộc vào một số yếu tố như giá trị thực của chiếc xe, thời gian vay vốn và nhu cầu tài chính của khách hàng.

Thay vì lãi suất từ 2 đến 3% ở các tổ chức tín dụng khác, mức lãi suất mà Tima đang áp dụng là 1.6%/tháng hoặc 20%/năm. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ có một vài chính sách ưu đãi lãi suất căn cứ vào khả năng thanh toán của khách hàng. Chính vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề lãi suất khi cần vay tiền bằng đăng ký xe tại đây.

Lãi suất ưu đãi chỉ 1.6%/tháng hoặc 20%/năm khi cầm giấy tờ xe tại Tima

Lãi suất ưu đãi chỉ 1.6%/tháng hoặc 20%/năm khi cầm giấy tờ xe tại Tima

Ngoài ra, Tima cũng không tính thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác ngoài lãi suất. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng tiết kiệm được các khoản chi phí không cần thiết. Trước khi khách hàng thực hiện việc ký kết hợp đồng vay vốn, nhân viên Tima sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến khoản lãi suất này cho khách hàng nắm rõ. 

4.5 Trình tự và thủ tục vay tiền bằng đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội tại Tima

Để vay tiền bằng hình thức giấy đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng cần phải thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết, bao gồm: giấy đăng ký xe máy, , CMND/CCCD, Photo hộ khẩu hoặc tạm trú KT3 (nếu cần) và những giấy tờ liên quan khác.

  • Bước 2: Điền đơn vay trực tuyến trên website/app My Tima hoặc đến trực tiếp các văn phòng giao dịch/cửa hàng của Tima. Trong đơn vay, khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và thông tin về phương tiện cũng như yêu cầu về số tiền vay, thời hạn vay.

  • Bước 3: Sau khi khách hàng nộp đơn đăng ký, Tima sẽ tiến hành thẩm định trong thời gian ngắn rồi thông báo kết quả cho khách hàng.

  • Bước 4: Nếu hồ sơ vay vốn của khách hàng được chấp nhận, thì phía Tima sẽ liên hệ để hẹn lịch ký hợp đồng vay. Trên hợp đồng, các thông tin về số tiền vay, lãi suất, thời hạn vay và các điều kiện kèm theo (nếu có) sẽ được đề cập đầy đủ.

  • Bước 5: Sau khi đã ký hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được số tiền cần vay trong thời gian ngắn, tầm 15 phút. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng hoặc thông qua một số phương thức khác như nhận tiền mặt hoặc qua ví điện tử.

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình khi thực hiện quy trình vay

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình khi thực hiện quy trình vay

Trong toàn bộ quá trình làm thủ tục vay tiền bằng cầm giấy đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Để khách hàng có thể vay được vốn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

5. Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội tại Tima

Khi cầm đăng ký xe máy tại Tima, có một số điều thắc mắc thường gặp mà khách hàng cần được giải đáp, ví dụ như:

5.1. Cầm đăng ký xe máy tại Tima có yêu cầu phải thế chấp tài sản gì không?

Để có thể đảm bảo được khoản vay của khách hàng, Tima sẽ yêu cầu người vay tiền thế chấp giấy tờ đăng ký xe máy và giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, Tima không giữ phương tiện, khách hàng sẽ được giữ lại chiếc xe máy để sử dụng trong suốt thời gian cầm cố.

5.2. Tima nhận cầm đăng ký của những loại xe máy nào?

Tima hỗ trợ cầm cố giấy đăng ký cho tất các loại xe máy thông dụng đang có mặt trên thị trường Việt Nam như: Honda, Yamaha, SYM, Piaggio, Suzuki, Vespa,.... Riêng đối với các dòng xe máy được sản xuất và có thương hiệu từ Trung Quốc, Tima không nhận cầm đăng ký xe.

5.3. Tima định giá xe máy như thế nào?

Giá trị của chiếc xe máy mà bạn đem giấy đăng ký đi cầm cố sẽ được Tima tính dựa vào nhiều yếu tố như thương hiệu, đời xe, số km đã đi, tình trạng hiện tại, chất lượng và hiệu suất hoạt động cụ thể của phương tiện. Sau khi khách hàng đưa xe máy đến Tima kiểm tra, các chuyên viên sẽ đánh giá rồi đưa ra giá trị xe máy để đưa ra hạn mức vay tối đa cho bạn.

Giá trị xe máy được tính dựa vào nhiều yếu tố khác nhau

Giá trị xe máy được tính dựa vào nhiều yếu tố khác nhau

5.4 Thời gian giải quyết hồ sơ cầm đăng ký xe máy tại Tima mất bao lâu?

Kể từ thời điểm khách hàng nộp đơn đăng ký, Tima sẽ tiến hành duyệt hồ sơ và kiểm định chỉ từ 30 phút đến 2 giờ. Nếu đạt yêu cầu và kí hợp đồng là khách hàng có thể nhận được tiền giải ngân rất nhanh chóng.

5.5. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Tima có thu phí không?

Có, khách hàng sẽ cần trả một khoản phí dịch vụ cho Tima khi cầm đăng ký xe máy. Khoản phí này cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào giá trị cụ thể của phương tiện và thời gian cầm cố.

5.6. Có thể lấy lại đăng ký xe máy của mình trước thời hạn được không?

Được, khách hàng có thể lấy lại đăng ký xe máy của mình trước thời hạn nếu đã thanh toán đầy đủ số tiền nợ cho Tima trước hạn.

Tất cả những câu hỏi trên đều là các thắc mắc của đa số khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Tima. Để có thêm nhiều thông tin hơn nữa về sản phẩm này, khách hàng có thể truy cập vào trang web của Tima hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của Tima tại các phòng giao dịch để được tư vấn miễn phí.

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đông Anh, Hà Nội với hạn mức cao và lãi suất thấp tại Tima. Nếu có nhu cầu vay vốn hay đang cần hỗ trợ thêm về thủ tục vay, thì các bạn có thể để lại thông tin hoặc kết nối trực tiếp đến số Hotline 1900.633.688 của Tima để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Top 3 địa chỉ uy tín cầm đăng ký xe máy Bắc Từ Liêm, Hà Nội giá rẻ

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan