Cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

Bạn đang muốn cầm đăng ký xe máy để vay tiền, tuy nhiên bạn lại chưa biết cách. Dưới đây là thông tin về quy trình cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản ngay .

Không chỉ đơn thuần là một loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu, đăng ký xe còn được xem là loại tài sản hiện hữu khi bạn cần thế chấp để vay tiền tại các công ty tài chính. Hiện nay, dịch vụ vay vốn bằng hình thức cầm đăng ký xe đang được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn chưa biết cách vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy, vậy thì. theo dõi ngay bài viết này để biết cách cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy là gì?

Vay tiền bằng đăng ký xe máy là đang là một hình thức vay tiền tiêu dùng khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Với việc sở hữu một chiếc xe máy có giấy tờ đăng ký sở hữu rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy đăng ký này để dễ dàng vay được số tiền tại các công ty, tổ chức tài chính mà không cần phải thế chấp thêm bất kỳ một loại tài sản đắt giá nào khác.

Giấy đăng ký được xem là tài sản đảm bảo được sử dụng để cầm cố khi vay tiền

Giấy đăng ký được xem là tài sản đảm bảo được sử dụng để cầm cố khi vay tiền

Ví dụ, thay vì bạn đưa ra một loại tài sản bảo đảm như là bất động sản hoặc xe ô tô để cầm cố khi vay tiền, thì bạn chỉ cần sở hữu một chiếc xe máy và phương tiện này đã được đăng ký hợp pháp. Sau đó, bạn chỉ cần cung cấp đăng ký xe làm tài sản bảo đảm là đã có thể vay được một khoản tiền từ các tổ chức tín dụng. Đây chính là hình thức cầm đăng ký xe máy đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

2. Ưu và nhược điểm khi vay tiền theo đăng ký xe máy 

Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của hình thức vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy. Dựa trên những đặc điểm đó,  bạn có thể đưa ra được quyết định có nên vay tiền bằng hình thức này hay không? 

Ưu Điểm

Nhược Điểm

Thủ tục vay vốn khá đơn giản và quy trình vay nhanh chóng

Lãi suất vay vốn thường sẽ cao hơn so với các hình thức vay thế chấp tài sản khác ở ngân hàng.

Không yêu cầu người vay phải có tài sản thế chấp, không thẩm đình người thân, công việc và thu nhập

Hạn mức vay thường thấp hơn so với các hình thức vay vốn có thế chấp tài sản khác

Tiện lợi, an toàn, khách hàng vay vốn không cần phải đến ngân hàng và cũng không phải làm quá nhiều quy trình rườm rà, phức tạp.

Gói vay sẽ phụ thuộc vào từng chính sách riêng của các công ty tài chính

Có thể vay được với những khoản vay nhỏ để giải quyết nhu cầu cá nhân thường ngày

Có thể dễ dàng mắc nợ và bị nợ xấu khi không trả được do lãi suất cao

Nhanh chóng, thông thường khách hàng sẽ nhận được  giải ngân khoản vay ngay trong ngày

 

Vừa vay được tiền mà khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng chiếc xe làm phương tiện đi lại.

 

Từ những nội dung trên chúng ta có thể thấy được, dù hình thức cầm đăng ký xe máy vẫn còn một số nhược điểm. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm khá nổi bật, thì sản phẩm vay này vẫn được đánh giá là gói vay tiêu dùng mang đến nhiều tiện ích, an toàn và nhanh chóng cho những người đang có nhu cầu gấp về vốn.

Đến với Tima quy trình vay tiền của bạn được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả

Đến với Tima quy trình vay tiền của bạn được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả

Do đó, trước khi ký hợp đồng vay tiền bằng đăng ký xe máy, thì bạn cần phải lưu ý đến những điều khoản và chi phí có liên quan. Hãy lựa chọn những tổ chức tín dụng lớn và có uy tín trên thị trường, ví dụ như Công ty cổ phần tập đoàn Tima. Đơn vị này có khả năng để thỏa mãn các yêu cầu vay của bạn như lãi suất hợp lý, cạnh tranh, thời hạn vay linh hoạt cùng quy trình xử lý hồ sơ đơn giản. Nhờ đó, việc vay tiền của bạn sẽ được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả nhất.

3. Đặc điểm dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima

Trước khi tìm hiểu về quy trình vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima, các bạn cần nắm rõ những đặc điểm cụ thể của sản phẩm này, bao gồm hạn mức, thời gian, lãi suất, điều kiện vay… Sau đó, dựa trên những đặc điểm đó để bạn quyết định có nên vay hay không?

3.1. Hạn mức vay

Hạn mức của sản phẩm vay bằng cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima là từ 3 đến 42 triệu đồng tùy theo tình trạng của chiếc xe máy ở thời điểm định giá. Đây không chỉ là số tiền cao hơn hẳn so với đa số các hạn mức tối đa chỉ 15 đến 20 của dịch vụ cầm đăng ký xe ở các đơn vị khác mà đây còn là hạn mức khá cao so với những gói vay tín chấp tiêu dùng trên thị trường.  

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima có hạn mức lên tới 42 triệu

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima có hạn mức lên tới 42 triệu

Với hạn mức đa dạng và cao như vậy, người vay tiền hoàn toàn có thể lựa chọn số tiền vay tương ứng với nhu cầu để chi trả các khoản cần thiết và tính toán khả năng trả nợ phù hợp nhất trong điều kiện thu nhập hàng tháng của mình. 

 3.2. Thời hạn vay

Về thời hạn, khi cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima khách hàng sẽ được lựa chọn các mốc thời gian trả nợ là 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Với các mốc thời gian vay vốn linh hoạt như vậy, mỗi khách hàng của Tima sẽ có thể dễ dàng căn cứ vào tình trạng trả nợ của bản thân để có sự lựa chọn hợp lý nhất. 

3.3. Lãi suất vay

Sản phẩm vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi vì, một trong những lý do cơ bản là Tima hiện đang áp dụng mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn cho gói vay này, chỉ với 1,6% trên tháng hoặc 20 % trên năm. Đây có không những là mức lãi suất rất thấp so với các sản phẩm vay tiêu dùng khác mà còn là mức lãi suất cạnh tranh so với dịch vụ cầm đăng ký xe ở các tổ chức tín dụng khác.

Cầm đăng ký xe máy tại Tima với lãi suất chỉ 1,6%/ tháng hoặc 20 %/ năm

Cầm đăng ký xe máy tại Tima với lãi suất chỉ 1,6%/ tháng hoặc 20 %/ năm 

Với mức lãi suất vừa mang tính ưu đãi lại có độ cạnh tranh cao như vậy, việc vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima giúp cho khách hàng có thể thanh toán khoản nợ một cách dễ dàng và tiết kiệm được một số tiền lãi rất đáng kể. 

3.4. Điều kiện vay 

Để cầm xe máy trả góp tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

  • Tuổi: Để có thể vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima, khách hàng phải là công dân Việt Nam và đảm bảo đủ 18 từ tuổi trở lên.

  • Giấy tờ tùy thân: Khi làm hồ sơ vay tiền, khách hàng cần cung cấp các loại giấy tờ tùy thân như CMND hoặc CCCD,  photo hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú.

  • Đăng ký xe máy: Khách hàng cần cung cấp giấy đăng ký (còn gọi là cavet) xe máy bản gốc. Tima chấp nhận cả đăng ký xe chính chủ và không chính chủ.

  • Phương tiện: Khách hàng cần sở hữu xe máy đang hoạt động và có giá trị thương mại. Niên hạn sử dụng của phương tiện không được quá 10 năm kể từ thời điểm đăng ký lần đầu. Tima sẽ đánh giá tình trạng hiện tại cũng như giá trị thực tế của chiếc xe để đưa ra hạn mức tối đa cho khoản vay của khách hàng.

  • Điều kiện khác: Ngoài các điều kiện cơ bản nói trên, Tima còn có thể yêu cầu khách hàng đáp ứng được một số điều kiện khác như là có thu nhập ổn định đủ để trả nợ, hiện không có nợ xấu ở các tổ chức tín dụng khác hoặc không bị tịch thu tài sản hay bị kê biên,...đối với từng trường hợp khách hàng cụ thể.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Với các điều kiện đơn giản, đa số khách hàng đều có thể cầm đăng ký xe máy tại Tima

Với các điều kiện đơn giản, đa số khách hàng đều có thể cầm đăng ký xe máy tại Tima

4. Quy trình vay vốn bằng cách cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima

Sau khi tìm hiểu được các thông tin chi tiết và đáp ứng đầy đủ các điều kiện để cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima, khách hàng cần thực hiện 3 bước đơn giản sau để tiền về tài khoản.

  • Bước 1: Chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ cần thiết

Các giấy tờ mà mọi người cần chuẩn bị khi làm hồ sơ cầm đăng ký xe máy gồm có:

  • Bản sao của chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn hiệu lực sử dụng kèm theo bản chính để đối chiếu.

  • Bản chính của giấy đăng ký xe máy (cavet xe) và hợp đồng mua bán hoặc giấy chuyển nhượng quyền sở hữu đối với xe máy không chính chủ.

  • Một số loại giấy tờ liên quan khác (nếu có)

  • Bước 2: Đăng ký thông tin vay

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Khách hàng có thể đăng ký vay vốn bằng hình thức cầm giấy tờ xe máy theo 2 cách. Một là mang các loại giấy tờ cần thiết đến trực tiếp các văn phòng giao dịch của Công ty cổ phần tập đoàn Tima. Hai là đăng ký vay trực tuyến trên trang web/hoặc app của công ty. Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân mà khách hàng lựa chọn hình thức sao cho thuận tiện nhất với mình. 

Sau đó khi nhận được đơn đăng ký và hồ sơ vay của bạn, Tima sẽ tiến hành việc kiểm tra giấy tờ của bạn. Nếu hồ sơ hợp lệ thì Tima sẽ định giá xe máy và đưa ra đề xuất cho bạn về số tiền được cầm đối với giấy tờ xe máy của bạn.

  • Bước 3: Thỏa thuận các điều khoản, chính sách và ký hợp đồng cầm cố

Sau khi hai bên đã đồng ý với với đề xuất vay vốn hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ có đầy đủ các thông tin về lãi suất, thời hạn, số tiền vay… Khách hàng cần đọc kỹ để tránh phát sinh những vấn đề sai sót không đáng có sau này. Khi hợp đồng đã được ký kết, khoảng 15 phút sau là khách hàng có thể nhận được giải ngân trong tài khoản hoặc nếu muốn khách hàng cũng có thể nhận tiền mặt. 

Vay tiền ở Tima, chỉ với 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

Vay tiền ở Tima, chỉ với 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng đã có thể vay được số tiền mình mong muốn để giải quyết những vấn đề tài chính đang gặp phải mà vẫn có xe để đi. Toàn bộ quy trình vay vốn này rất đơn giản, nếu bạn còn cảm thấy có gì vướng mắc hoặc chưa rõ ở vấn đề gì, có thể liên hệ trực tiếp tới số Tổng đài 1900.633.688 của Tima để được hỗ trợ miễn phí nhé!

5. Một số điểm cần lưu ý khi cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima

Khi cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima, khách hàng cần lưu ý một số điểm quan trọng sau để quá trình vay vốn của mình được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận tiện nhất:

  • Kiểm tra kỹ giấy tờ, hồ sơ: Trước khi đến Tima để cầm đăng ký xe máy, khách hàng cần kiểm tra kỹ giấy tờ xe của mình để đảm bảo được các thông tin trên đó đều chính xác và không bị sai sót. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần phải đảm bảo giấy đăng ký và chiếc xe máy của mình là hợp pháp và hiện tại  không có tranh chấp nào trước khi đến với Tima.

  • Thông tin liên lạc: Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin liên lạc của bản thân như: số điện thoại, địa chỉ, email,... để khả năng được duyệt hồ sơ cao hơn. Đồng thời, những thông tin đó sẽ giúp cho Tima có thể liên hệ được với bạn khi thông báo tình trạng của hồ sơ cũng như thời gian sẽ giải ngân khoản vay.

  • Hạn mức cầm đăng ký xe: Khi khách hàng tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến hạn mức cầm xe máy theo quy định của Tima thì khách hàng sẽ lựa chọn được khoản vay phù hợp có và có khả năng được duyệt vay cao hơn.

  • Chấp hành đầy đủ những điều khoản đã ký kết: Mỗi khách hàng hãy đọc kỹ và chấp hành đầy đủ những điều khoản đã ký kết trong hợp đồng cầm đăng ký xe máy với Tima. Bởi vì, việc vi phạm các điều khoản và chính sách trong hợp đồng vay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi cũng như uy tín và điểm tín dụng của bạn.

  • Thanh toán đúng hạn: Khách hàng cần đảm bảo thanh toán đầy đủ và đúng theo thời hạn theo thỏa thuận với Tima. Trong trường hợp không thể thanh toán đúng hạn, bạn hãy liên hệ với Tima để gia hạn, tránh việc bị phạt tiền do trễ hạn.

Khách hàng cần tuân thủ theo các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng vay vốn

Khách hàng cần tuân thủ theo các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng vay vốn

6. Hướng dẫn các thanh toán khoản vay bằng cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima

Để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Công ty cổ phần tập đoàn Tima hiện đang cung cấp rất nhiều hình thức thanh toán cho khoản vay khi khách hàng cầm đăng ký xe máy tại Đống Đa, Hà Nội. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong những phương thức dưới đây để thanh toán khoản vay của mình khi đến kỳ hạn:

6.1 Thanh toán bằng tiền mặt tại các chi nhánh của Công ty cổ phần tập đoàn Tima

Khách hàng có thể đến thanh toán khoản vay bằng cách đến trực tiếp chi nhánh của Tima tại địa chỉ 960 đường láng - phường Láng Thượng - quận Đống Đa. Phóng giao dịch của Tima thường mở cửa trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

6.2 Thanh toán bằng cách chuyển khoản qua Internet Banking

Đối với hình thức thanh toán này, Tima sẽ cung cấp thông tin về số tài khoản để khách hàng thực hiện việc chuyển khoản qua dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng để thanh toán khoản vay. 

6.3 Thanh toán khoản vay bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

Khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay tiền online ở Tima bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông qua các cổng thanh toán trực tuyến như ví Momo, VNPay, Zalo Pay,....Đây là những hình thức chuyển khoản khá linh hoạt với, tốc độ nhanh mà lại có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn nên hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

6.4 Thanh toán qua ứng dụng My Tima 

Hiện tại Công ty cổ phần tập đoàn Tima đã cho ra mắt ứng dụng My Tima. App này sử dụng được trên cả hai nền tảng iOS và Android. Nó cho phép khách hàng có thể thực hiện được các giao dịch liên quan đến khoản vay, trong đó bao gồm cả việc thanh toán thanh toán khoản vay.

My Tima cho phép khách hàng thanh toán khoản vay ngay trên app

My Tima cho phép khách hàng thanh toán khoản vay ngay trên app

Như vậy, thông qua nội dung bài viết các bạn đã biết được các thông tin cơ bản về sản phẩm vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima. Chỉ cần thực hiện đúng 3 bước đơn giản trong quy trình vay vốn là bạn đã có tiền trong tài khoản để giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân của mình. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với Tima để được hỗ trợ ngay thôi nào.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội với hạn mức lên tới 42 triệu tại Tima

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan