Những điều nên biết cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội giá cao, lãi thấp

Dịch vụ vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội không còn xa lạ gì. Ngay dưới bài viết sau sẽ tổng hợp những mẹo để cầm xe giá cao, lãi thấp.

Cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội là một dịch vụ vay tiền nhanh chóng trong ngày, được khách hàng sử dụng để giải quyết vấn đề tài chính của mình. Nhưng không phải ai cũng lựa chọn đúng địa chỉ cầm xe máy đáng tin cậy. Ngay dưới bài viết dưới đây Tima sẽ tổng hợp kinh nghiệm, kiến thức để giúp bạn lựa chọn địa chỉ cầm đăng ký uy tín, chất lượng. Đồng thời cũng cung cấp một số thông tin liên quan đến cầm đăng ký xe máy. Bạn đừng bỏ qua bài viết nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội nhanh chóng

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội nhanh chóng

1. Những điều nên biết để lựa chọn địa chỉ cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội uy tín, giá cao, lãi thấp

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dưới đây là những điều bạn nên biết để lựa chọn cho mình địa chỉ cầm đăng ký xe máy uy tín, giá cao, lãi thấp mà có thể bạn chưa biết.

  • Tìm hiểu về các cửa hàng cầm đồ và công ty tài chính cung cấp dịch vụ cầm cố

Bạn có thể tìm kiếm trên mạng, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hoặc người quen đã từng sử dụng dịch vụ này.

  • Xem xét uy tín và đánh giá của đơn vị cầm đồ

Đọc nhận xét, đánh giá của khách hàng trước đó về dịch vụ cầm cố của đơn vị cầm đồ mà bạn đang tìm hiểu. 

 

Tìm hiểu các thông tin đơn vị cầm đồ

Tìm hiểu các thông tin đơn vị cầm đồ

  • So sánh các thủ tục cầm cố giữa các đơn vị

Xem xét các thủ tục cầm cố như lãi suất, thời gian cầm, chi phí và các yêu cầu khác của từng đơn vị cầm cố. So sánh các điều kiện này để chọn lựa địa chỉ cầm cố phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của bạn.

  • Kiểm tra địa chỉ, hỗ trợ khách hàng

Xác minh địa chỉ chính xác của đơn vị cầm cố, đảm bảo rằng họ có đầy đủ giấy tờ pháp lý để hoạt động. Bạn cũng nên liên hệ với họ để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ cầm cố xe máy và giải đáp các câu hỏi liên quan.

  • Thỏa thuận lưu giữ giấy tờ

Khi đã chọn địa chỉ cầm cố, thỏa thuận với đơn vị cầm cố về các điều kiện cầm cố, lãi suất, thời gian và các yêu cầu khác. Đồng thời, đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về quyền và trách nhiệm của cả hai bên trong quá trình cầm cố. Ngoài ra, hãy lưu giữ giấy tờ liên quan đến việc cầm cố xe máy một cách cẩn thận.

2. Cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội thì vay tối đa được bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội sẽ có mức quy định khác nhau về số tiền tối đa khi khách hàng cầm đăng ký xe máy. Số tiền vay đó phụ thuộc giá trị dòng xe, hãng xe, đời xe, thời gian vay, khách hàng mới, khách hàng cũ. Thông thường khách hàng sẽ được vay từ 2 triệu lên tới trên 100 triệu. 

Mức tiền tối đa khách hàng nhận được chia ra làm nhiều loại như sau:

2.1. Mức tiền tối đa được vay dành cho các dòng xe, đời xe

  • Đối với xe máy số khách hàng được định giá tài sản lên đến 90% giá trị xe, có thể vay từ 2 triệu đến 13 triệu đồng. 

  • Đối với xe tay ga thuộc dòng xe phiên bản mới sẽ được vay lên đến 60 triệu, khoảng 90% giá trị xe.

  • Đối xe moto phân khối lớn, đặc biệt những xe phiên bản đặc biệt có thể được vay trên 100 triệu, khoảng  90% giá trị xe.

2.2. Mức tiền tối đa dành cho các hãng xe máy

Đối với những hãng xe máy nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki,... thì  giấy đăng ký xe sẽ có giá trị cao hơn, nhận được mức tiền vay tối đa lên đến trên 100 triệu đồng.

2.3. Thủ tục, lãi suất cầm đăng ký xe Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Thủ tục, lãi suất cầm đăng ký xe Nam Từ Liêm, Hà Nội rất là dễ dàng, nhanh chóng, có hai hình thức khách hàng lựa chọn. Đó là khách hàng đến địa chỉ cầm đồ làm việc trực tiếp với nhân viên đơn vị cầm đồ. 

Thủ tục, lãi suất cầm đăng ký xe Nam Từ Liêm, Hà Nội rất là dễ dàng trở thành xu hướng

Thủ tục, lãi suất cầm đăng ký xe Nam Từ Liêm, Hà Nội rất là dễ dàng trở thành xu hướng

Còn nếu khách hàng bận thì đăng ký vay trực tuyến qua hệ thống trang Web của các đơn vị cầm đồ hoặc gọi tới tổng đài/hotline của các đơn vị cầm đồ, làm theo hướng dẫn của họ.

Dù là hình thức nào bạn cũng được các chuyên viên đơn vị cầm đồ xử lý hồ sơ nhanh chóng. Tất cả hồ sơ cầm đăng ký xe Nam Từ Liêm, Hà Nội  gần 100% được xét duyệt, khách hàng chỉ mất từ 15 phút đến 2 tiếng hoặc chậm nhất 1 ngày là nhận được tiền giải ngân.

2.4. Thủ tục cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội cần chuẩn bị gì?

  • Chuẩn bị giấy đăng ký xe chính chủ, nếu trong trường hợp giấy tờ xe không chính chủ, thì bạn phải chuẩn bị hợp đồng mua bán xe cũ, giấy chuyển nhượng xe, giấy ủy quyền có đầy đủ pháp lý. Nếu đăng ký xe bạn đang trong thời gian trả góp thì phải có hợp đồng mua bán xe máy mới, các giấy tờ liên quan.

  • Chuẩn bị CMND/CCCD hoặc mã định danh điện tử.

  • Một số đơn vị cầm đồ sẽ yêu cầu bạn chuẩn bị hóa đơn điện nước, mạng Internet, bảng lương trong 3 tháng gần nhất hoặc hợp đồng lao động trong trường hợp bạn mới đi làm. 

2.5. Lãi suất cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội có đắt không?

Mức lãi suất khi cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội tại các đơn vị cầm đồ thường dao động trong khoảng từ 1 – 3% tháng. Thời gian vay trong khoảng từ 1 tuần đến 36 tháng, tùy khách hàng đăng ký, lựa chọn khi cầm đồ. 

Với mức lãi suất trên nếu so sánh với các ngân hàng truyền thống thì không cao hơn mấy. Nhưng bù lại, bạn được nhận tiền giải ngân ngay trong ngày, không mất thời gian chuẩn bị nhiều giấy tờ, không phải đi lại thuận tiện trong công việc của bạn.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Tima - Đơn vị cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội số 1 hiện nay

Tima trở thành đơn vị kết nối tài chính số 1 trên cả nước với nhiều gói vay tiền online nhanh chóng như vay tín chấp, vay tín chấp, vay tiền nhanh, vay theo đăng ký xe máy, vay trả góp, vay theo đăng ký xe ô tô, vay tiêu dùng. Đặc biệt vay tiền bằng đăng ký xe máy được rất nhiều khách hàng sử dụng.

3.1. Giới thiệu Tima

Tima được thành lập năm 2016 với tên gọi là Công ty cổ phần tập đoàn Tima. Nhưng trước đó năm 2015 công ty đã bước chân vào thị trường tài chính, với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ P2P đầu tiên tại Việt Nam, với số vốn ban đầu là 150 tỷ VND.

Tima trải qua quá trình phát triển với nhiều mốc quan trọng

  • Năm 2016, Tima bắt đầu xây dựng và triển khai tư vấn, cung cấp các dịch vụ tài chính đơn giản, nhanh chóng trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. 

  • Tháng 10/2018, Tima ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Khách hàng sẽ được sử dụng nhiều gói bảo hiểm, đặc biệt gói bảo hiểm cho người vay vốn, nếu khách hàng không may gặp rủi ro sẽ được công ty bảo hiểm chi trả.

  • Đầu năm 2019, Tima ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á tên tuổi của Tima đã được khách hàng cả nước biết đến. 

Đến nay Tima đã liên kết nhiều ngân hàng mở ra nhiều dịch vụ mới cho khách hàng. Tima hiện có hơn 300 nhân viên, 41 cửa hàng, trên 4000 điểm giao dịch đối tác. Và các phòng giao dịch từ bắc vào nam. 

Hệ thống phòng giao dịch có mặt trên cả nước

Hệ thống phòng giao dịch có mặt trên cả nước

Bên canh đó hệ thống chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật. Tại đây, sẽ là nơi xử lý các khiếu nại, hỗ trợ, tư vấn các thắc mắc, phân vân của khách hàng

3.2. Thành tựu đạt được

Đến nay, Tima đã kêu gọi thành công 3 triệu USD từ quỹ Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ và đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ như:

  • Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng 2017

  • Startup duy nhất trong Top 10 Sao Khuê 2018 bên cạnh những BIDV, Viettel, FPT…

  • Top 10 Sản phẩm & Dịch vụ cho NTD 2017

  • Đối tác chiến lược: NCB, Nam A Bank, VBI,...

  • 4,5 triệu người vay, xử lý 6 triệu đơn vay

  • Tổng tiền giải ngân hơn 4 tỷ USD

​>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

4. Chính sách đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội tại Tima

Tima áp dụng P2P vào tất cả các gói vay tiền nên hồ sơ, thủ tục cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội đơn giản, nhanh chóng. Từ lúc khách hàng bắt đầu làm hồ sơ cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội đến lúc nhận tiền thanh toán chỉ mất khoảng từ 15 phút đến 2 tiếng.

4.1. Điều kiện cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội của Tima

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 - 60, đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc.

  • Có CMND/CCCD hoặc cung cấp mã định danh cá nhân.

  • Giấy đăng ký xe hoặc hợp đồng mua bán xe mới và cũ, hợp đồng trả góp xe,

  • Khai báo đúng số điện thoại để TIMA tiện liên lạc.

4.2. Lãi suất cầm đăng ký xe máy NamTừ Liêm, Hà Nội của Tima

Lãi suất cầm đăng đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội sẽ được tính dao động 1.6%/ trên tháng. Khách hàng sẽ vay tiền trong khoảng từ 9 đến 12 tháng với số tiền từ 3 đến 42 triệu đồng. 

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn vay thêm tiền, kéo dài thời gian vay, hoặc bàn lại lãi suất. Khách hàng có thể gọi điện Tima để thương lượng, thỏa thuận lại.

4.3. Khu vực Tima hỗ trợ vay trả góp online bằng cầm đăng ký xe máy

  • Thành phố Hà Nội gồm các quận/ huyện: Ba Đình; Bắc Từ Liêm; Cầu Giấy; Đống Đa; Gia Lâm; Hoài Đức; Hà Đông; Hoàn Kiếm; Hai Bà Trưng; Hoàng Mai; Long Biên; Nam Từ Liêm; Tây Hồ; Thanh Xuân; Thanh Trì.

  • Thành phố Hồ Chí Minh gồm các quận/ huyện:Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh (chỉ nhận Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Bình Hưng), Gò Vấp, Hóc Môn (Chỉ nhận Xuân Thới Thượng, Xuân Thới Sơn, Tân Xuân, Tân Thới Nhì, Trung Chánh, Thới Tam Thôn, Nhị Bình, Đông Thạnh, Bà Điểm), Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình.

Hệ thống chi nhánh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Hệ thống chi nhánh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

  • Thành phố Bắc Ninh gồm các quận/ huyện: Thành phố Bắc Ninh, Yên Phong, Từ Sơn, Tiên Du, Quế Võ.

  • Thành phố Vĩnh Phúc gồm các quận/ huyện: Thành phố Vĩnh Yên, Thị xã Phúc Yên, Bình Xuyên.

  • Thành phố Hải Dương gồm các quận/ huyện: Thành phố Hải Dương, Cẩm Giàng, Gia Lộc, Nam Sách, Tứ Kỳ.

  • Thành phố Bắc Giang gồm các quận/ huyện: Thành phố Bắc Giang, Việt Yên, Tân Yên, Yên Dũng, Lạng Giang, Hiệp Hòa.

4.4. Thông tin liên hệ Tima

  • Hotline: 1900 633 688

  • Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Web:https://tima.vn/

  • Support: support@tima.vn

  • Facebook: tima.vn

5. Đặc điểm nổi bật khi vay tiền cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội của Tima

Khi mà các đơn vị cầm đồ mọc lên như nấm nhưng Tima vẫn luôn giữ được Top đầu về cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy uy tín chất lượng. Tima có nhiều đặc điểm thu hút khách hàng.

  • Quy trình đơn giản

Tima cung cấp một quy trình đơn giản, thuận tiện để cầm đăng ký xe máy. Bạn có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang web https://tima.vn/ của Tima hoặc qua ứng dụng di động của họ. Quy trình này giúp tiết kiệm thời gian, công sức, không cần phải đến trực tiếp tại văn phòng.

  • Giải ngân nhanh chóng

Tima cam kết giải ngân nhanh chóng sau khi hồ sơ của bạn được chấp thuận. Bạn sẽ nhận được khoản vay trong thời gian ngắn, giúp bạn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính của mình.

  • Lãi suất cạnh tranh

Tima cung cấp mức lãi suất cạnh tranh cho các khoản vay cầm đăng ký xe máy. Mức lãi suất được tính dựa trên giá trị xe máy và các yếu tố khác, nhưng thường là hợp lý, cạnh tranh so với các dịch vụ tương tự trên thị trường.

  • Đánh giá linh hoạt

Tima đánh giá giá trị xe máy của bạn một cách linh hoạt, công bằng. Công ty xem xét các yếu tố như thương hiệu, mẫu xe, tình trạng và giá trị thị trường để đưa ra mức đánh giá hợp lý cho việc cầm đăng ký xe máy.

  • Bảo mật thông tin cá nhân

Tima đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân và biên lai đăng ký xe máy của bạn. Công ty áp dụng các biện pháp bảo mật, tuân thủ chặt chẽ các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân để đảm bảo an toàn thông tin của khách hàng.

  • Tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Tima là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Họ sẵn lòng tư vấn, giải đáp các câu hỏi của bạn về cách cầm đăng ký xe máy và các yêu cầu liên quan.

6. Top câu hỏi thường gặp khi khách hàng cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội 

  • Vay tiền bằng đăng ký cầm xe máy không chính chủ có vay được không? 

Nếu bạn không phải là chủ xe đứng tên trên giấy đăng ký xe thì phần lớn các đơn vị cầm đồ không nhận cầm giấy tờ này. Vì bạn không chứng minh được cho họ bạn là chủ thực sự của tài sản. Nhưng nếu bạn liên hệ Tima theo số hotline 1900 633 688 công ty sẽ hỗ trợ bạn cầm đăng ký xe không chính chủ.

Mọi câu hỏi khách hàng sẽ được nhân viên trả lời và xử lý

Mọi câu hỏi khách hàng sẽ được nhân viên trả lời và xử lý

  • Tôi muốn cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội trong một tuần họ có nhận không?

Có. Nhưng mức lãi suất sẽ cao hơn với thời gian cầm dài.

  • Tôi chậm thanh toán có bị phạt gốc lãi không?

Phần lớn công ty cầm đồ đều phạt tiền khi bạn chậm thanh toán, nhưng nếu bạn chọn cầm đăng ký xe máy tại Tima, thì sẽ có chính sách hỗ trợ bạn. Khi đó bạn nên liên hệ Tima, công ty sẽ cho bạn thêm một thời gian nhất định tùy vào lý do của bạn.

  • Nếu tôi cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội gặp rủi ro, người thân có phải trả không?

Một số đơn vị cầm đồ sẽ gửi số tiền cần thanh toán đến người thân của bạn. Nếu bạn chọn Tima, thì khoản vay đó được công ty bảo hiểm trả, không liên quan người thân bạn.

Cầm đăng ký xe cần chuẩn bị gì?

Giấy đăng ký xe máy.

Giấy mua bán, ủy quyền nếu bạn không phải là chính chủ trên giấy đăng ký.

CMND/Thẻ CCCD.

  • Thời gian xét duyệt cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội mất bao lâu?

Hồ sơ bạn được xét duyệt trong thời gian nhanh nhất 15 phút, chậm nhất 1 ngày là bạn nhận được tiền giải ngân.

  • Cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội có hỗ trợ trả góp?

Tùy từng đơn vị hỗ trợ chính sách trả góp, khách hàng liên hệ Tima cầm đăng ký xe máy, công ty cam kết hỗ trợ chính sách cầm đăng ký xe máy trả góp.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội với hạn mức lên tới 42 triệu tại Tima

Bài viết trên đã giải thích đầy đủ những điều nên biết cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội giá cao, lãi thấp. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn đang phân vân về dịch vụ này, thì bạn có thể liên hệ ngay số Hotline của chúng tôi 1900 633 688 chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn 24/24  miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan