Cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima - vừa có tiền xài lại vừa có xe đi

Khi bạn chỉ có chiếc xe máy là tài sản thì làm cách nào để vừa vay được tiền mà vẫn giữ được xe để đi? Câu trả lời đó chính là dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima.

Bạn đang cần gấp một khoản tiền để thanh toán các khoản chi tiêu cần thiết trong cuộc sống? Bạn có tài sản là chiếc xe máy nhưng đồng thời phương tiện này cũng chính là cần câu cơm duy nhất giúp bạn kiếm ra tiền. Chính vì thế, bạn không muốn cầm cố nó. Vậy làm cách nào để vừa vay được tiền lại vừa sử dụng được xe? Giải pháp tốt nhất đó chính là dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima là gì?

Cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội là một dịch vụ cho vay tiêu dùng của Công ty cổ phần tập đoàn Tima với tài sản thế chấp là giấy đăng ký quyền sở hữu xe máy. Hình thức vay vốn này cho phép khách hàng được vay số tiền với hạn mức gần bằng giá trị thẩm định xe, mà vẫn có thể sử dụng phương tiện trong thời gian cầm cố.

Giấy đăng ký/cavet xe máy

Giấy đăng ký/cavet xe máy

Tại Việt Nam nói chung và khu vực Ba Đình, Hà Nội nói riêng, đa số mỗi người dân đều sở hữu 1 chiếc xe máy. Chính vì vậy, dịch vụ cầm đăng ký xe máy của Tima đã trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn hơn cả. Hạn mức cầm đăng ký xe máy sẽ tùy thuộc vào giá trị xe và thỏa thuận của Tima với khách hàng.

Thuận tiện lớn nhất của sản phẩm vay vốn này đó là người đang trong quá trình vay nhưng vẫn được sử dụng xe, chỉ cần cầm cố giấy tờ. Sau khi trả hết nợ người vay sẽ nhận lại được giấy đăng ký xe từ Tima.

2. Các hình thức cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mình mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức cầm đăng ký xe máy dưới đây của Tima:

2.1. Cầm đăng ký xe máy Online 

Bên cạnh website hỗ trợ bạn tra cứu thông tin vay vốn và đăng ký thẩm định tài sản cầm cố trực tuyến, hiện tại Tima cũng đã ra mắt thêm ứng dụng My Tima. Cho nên, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức đi lại bằng cách đăng ký cầm giấy tờ xe máy online thông qua web/app này của Tima. 

2.2. Cầm đăng ký xe máy tại phòng giao dịch/cửa hàng

Cầm đăng ký xe máy tại cửa hàng/phòng giao dịch là hình thức được khá nhiều người lựa chọn. Bởi vì, khi đến trực tiếp cửa hàng thì quá trình thẩm định xe máy sẽ diễn ra thuận tiện hơn. Đồng thời, người vay vốn cũng có thể trao đổi và thỏa thuận về hạn mức cầm đăng ký xe máy. Ngay sau khi hai bên đã thỏa thuận xong, nếu đồng ý với các điều khoản thì sẽ ký hợp đồng và nhận tiền luôn. 

Thực hiện giao dịch tại cửa hàng là hình thức được khá nhiều khách hàng lựa chọn

Thực hiện giao dịch tại cửa hàng là hình thức được khá nhiều khách hàng lựa chọn 

3. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima có ưu điểm gì?

Đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2015, cho đến nay Công ty cổ phần tập đoàn Tima đã trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ tài chính có uy tín và rất quen thuộc với khách hàng trong cả nước. Với tiềm lực vững chắc, cùng mạng lưới phòng giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, Tima đã mang đến những giải pháp ưu việt, giúp khách hàng vượt qua được những khó khăn do vấn đề thiếu vốn gây ra. 

Ở thời điểm hiện tại, Công ty cổ phần tập đoàn Tima nổi tiếng là sàn kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm vay vốn đa dạng. Trong đó, đặc biệt nổi bật là dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Ba Đình, Hà Nội. 

Giải pháp tài chính này được đánh giá là rất hữu hiệu cho những người đang cần vay tiền nhanh, với các đơn giản và tiện lợi khi họ không muốn bán chiếc xe của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm vay vốn này còn được nhiều người lựa chọn là vì những ưu điểm vượt trội như sau: 

3.1. Khách hàng vừa được vay tiền lại vừa có xe để đi

Điểm cộng nổi bật nhất của dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima đó là công ty chỉ giữ lại giấy tờ xe của khách hàng mà không giữ phương tiện. Đến với dịch vụ này của Tima, mọi khách hàng đều được hỗ trợ để khắc phục những khó khăn về mặt tiền bạc một cách linh hoạt, tin cậy. Đặc biệt là trong suốt thời gian cầm cố đăng ký xe, người vay tiền có thể tiếp tục sử dụng chiếc xe máy để phục vụ công việc và sinh hoạt thường ngày.

Vừa có tiền vừa có xe đi chính là điểm cộng nổi bật nhất khi cầm đăng ký xe máy

Vừa có tiền vừa có xe đi chính là điểm cộng nổi bật nhất khi cầm đăng ký xe máy 

3.2. Điều kiện vay rất đơn giản 

Vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima, khách hàng không cần thế chấp tài sản cũng không cần chứng minh thu nhập cá nhân. Khách hàng chỉ cần đáp ứng được những điều kiện rất đơn giản, cụ thể đó là:

  • Là công dân Việt Nam có đủ năng lực hành vi dân sự và ở độ tuổi từ 18 trở lên.

  • Khách hàng đang sở hữu xe máy có giấy tờ đăng ký do cơ quan có thẩm quyền cấp.

  • Xe máy có niên hạn sử dụng dưới 10 năm tính từ thời điểm đăng ký lần đầu tiên.

  • Khách hàng có CMND/CCCD còn hiệu lực sử dụng.

3.2. Giải quyết nhanh chóng, kịp thời nhu cầu tài chính

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Tima cho phép người vay có thể tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thay vì phải thực hiện nhiều thủ tục phức tạp và mất nhiều thời gian chờ đợi như khi vay tiền ở ngân hàng. Giờ đây, người vay chỉ cần cung cấp giấy tờ đăng ký xe máy là đã có thể nhận được khoản vay trong thời gian ngắn để kịp thời giải quyết những nhu cầu trước mắt về tài chính.

Cầm đăng ký xe máy tại Tima giúp bạn tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, dễ dàng

Cầm đăng ký xe máy tại Tima giúp bạn tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, dễ dàng

3.3. Tiết kiệm được công sức và thời gian

Với dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima, khách hàng có thể đến trực tiếp các phòng dịch vụ để làm thủ tục hoặc đăng ký hình thức vay nhanh online trên website/app của đơn vị này. Bởi vì, bên cạnh hệ thống phòng giao dịch và trang web hiện nay Công ty cổ phần tập đoàn Tima đã phát triển thêm ứng dụng My Tima, giúp khách hàng tiết kiệm được công sức hơn. 

Đồng thời, các thủ tục làm hồ sơ vay ở Tima  cũng chỉ mất từ khoảng 15 - 30 phút. Công ty đã đã sử dụng công nghệ AI vào việc thẩm định hồ sơ vay. Chính vì thế, so với tổ chức tín dụng khác, quá trình duyệt vay ở Tima diễn ra rất nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm  được thời gian. 

3.4. Cho phép cầm cả đăng ký xe máy chính chủ và không chính chủ

Một trong những ưu điểm rất đáng được chú ý của dịch vụ cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima đó là chấp nhận cả xe máy không chính chủ. Chính vì vậy, khi bạn có nhu cầu vay gói này mà lại chưa kịp làm thủ tục sang tên đổi chủ quyền sở hữu phương tiện thì cũng yên tâm để liên hệ Tima nhé!.

>>> Bạn cần vay tiền gấp bằng xe không chính chủ ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.5. Lãi suất hấp dẫn

Công ty cổ phần tập đoàn Tima cam kết cung cấp dịch vụ với mức lãi suất cạnh tranh nhất cho dịch vụ cầm đăng ký xe máy của mình. Hiện tại, sản phẩm vay bằng giấy tờ xe máy tại Ba Đình, Hà Nội do Tima cung cấp chỉ có mức lãi suất chỉ 1,6%/ tháng hoặc 20 %/năm.

Nếu đem so sánh với mức lãi 2-3% của các công ty tài chính khác hay thậm chí là mức lãi suất lên tới 10% của các tổ chức tín dụng đen thì khi vay tại Tima,  khách sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. 

3.5 Hạn mức cao

Sản phẩm vay tiền bằng đăng ký xe máy của Tima có hạn mức rất cao, lên đến 70% giá trị xe và dao động trong khoảng từ 3 đến 42 triệu đồng. So với hạn mức tối đa 30 triệu ở những tổ chức tín dụng khác, thì con số 42 triệu ở Tima rất đáng để bạn quan tâm. Với số tiền này, khách hàng vừa giải quyết được nỗi lo tài chính, đồng thời vẫn giữ nguyên được quyền sở hữu phương tiện.

Cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima với hạn mức cao

Cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima với hạn mức cao

3.6. Thời gian vay linh hoạt

Gói vay bằng đăng ký xe máy ở Tima cho phép khách hàng được lựa chọn thời gian phù hợp với khả năng trả nợ của mình tương đương 3, 6, 9, 12 hoặc 24 tháng. Khách hàng sẽ căn cứ vào thu nhập của cá nhân để từ đó xây dựng được kế hoạch trả nợ thích hợp theo mốc thời gian mình đã chọn.

3.7. An toàn và bảo mật

Tima cam kết bảo mật tất cả thông tin cá nhân và cả thông tin trên giấy tờ đăng ký xe máy của khác. Công ty đảm bảo sẽ không chia sẻ những thông tin đối với bất kỳ một bên thứ ba nào để mọi khách hàng đều có thể an tâm sử dụng dịch vụ ở đây mỗi khi có nhu cầu.

3.8. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Hiện tại, Tima đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên CSKH chuyên nghiệp, nhiệt tính. Chính vì thế, đơn vị này đã và đang mang đến chất lượng dịch vụ tốt cùng với những trải nghiệm hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

3.9.Vay tiền nhanh chỉ với 3 bước dễ dàng

Để thực hiện việc vay vốn bằng đăng ký xe máy ở Tima, khách hàng chỉ cần làm theo 3 bước dễ dàng như sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay tiền theo form có sẵn chỉ mất khoảng thời gian 1 phút.

  • Bước 2: Đơn đăng ký vay sẽ nhanh chóng được kết nối, sau vài phút đăng ký là nhân viên tư vấn sẽ gọi điện cho bạn. 

  • Bước 3: Khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản với CMND/CCCD và giấy Đăng ký xe máy (hộ khẩu nếu có) rồi nhận kết quả duyệt vay qua điện thoại chỉ sau 30 phút sau.

  • Bước 4: Nhận giải ngân nhanh sau 2 giờ đăng ký qua tài khoản ngân hàng hoặc đến địa điểm giao dịch gần nhất.

Cầm đăng ký xe máy với 3 bước dễ dàng và nhận giải ngân ngay trong ngày tại Tima

Cầm đăng ký xe máy với 3 bước dễ dàng và nhận giải ngân ngay trong ngày tại Tima

4. Kinh nghiệm cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima được duyệt 99% 

Mặc dù việc cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima chỉ yêu cầu những điều kiện hết sức đơn giản. Tuy nhiên, có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của đơn vị tài chính này và nhận giải ngân thành công là điều mà không phải khách hàng nào cũng làm được. Trên thực tế, vẫn có một số trường hợp hồ sơ đăng ký vay của khách hàng không được Tima duyệt chỉ vì những sai sót rất nhỏ. 

Chính vì vậy, để đảm bảo khả năng được giải ngân thành công tại Tima khi cầm đăng ký xe máy, bạn có thể tham khảo và áp dụng một số kinh nghiệm dưới đây:

4.1. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu

Để đảm bảo quá trình thực hiện đăng ký vay được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện thì khách hàng bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ, thủ tục. Trong đó, bao gồm CMND/CCCD (bản sao và bản gốc), đăng ký xe (bản gốc) và một số giấy tờ liên quan khác (nếu có). 

Trước khi cung cấp các loại giấy tờ đến Tima hoặc tải ảnh chụp giấy tờ này lên ứng dụng vay trực tuyến, bạn cần kiểm tra lại các thông tin cũng như thời hạn sử dụng của giấy tờ để tránh tình trạng hồ sơ vay không hợp lệ.

4.2 Nắm được giá trị của chiếc xe trước khi cầm giấy tờ

Trước khi đăng ký hạn mức vay bằng cách cầm đăng ký xe máy tại Tima, các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về giá trị thực của chiếc xe. Hãy nhớ rằng, giá trị phương tiện không phải là giá lúc bạn mua mới mà là mức giá thị trường hiện tại cùng với niên hạn đã sử dụng của xe.

Nếu như xe còn mới, hình thức đẹp thì bạn có thể đề xuất một khoản vay với hạn mức tối đa. Còn ngược lại, nếu xe đã cũ thì bạn hãy đề xuất một khoản vay khoảng 50% hạn mức để đảm bảo khả năng được duyệt vay cao hơn.

4.3. Kiểm tra tình trạng hiện tại của chiếc xe

Trước khi bạn đưa mang xe đến Tima để thẩm định, bạn nên check kỹ tình trạng của phương tiện để đảm bảo rằng xe đang ở trong tình trạng tốt nhất có thể. Điều này góp phần làm tăng khả năng giải ngân thành công và đồng thời cũng giúp bạn tránh được các rủi ro xảy ra trong quá trình sử dụng xe.

Đảm bảo chiếc xe ở trạng thái tốt nhất để tăng khả năng duyệt vay

Đảm bảo chiếc xe ở trạng thái tốt nhất để tăng khả năng duyệt vay

4.3. Tìm hiểu kỹ các chính sách của Tima

Trước khi quyết định cầm đăng ký xe máy tại Tima, bạn hãy tìm hiểu kỹ về các chính sách của đơn vị này để đảm bảo được quyết định của mình là hiệu quả và hợp lý. Nếu còn có điều gì thắc mắc, chưa rõ các bạn nên yêu cầu được nhân viên tư vấn giải thích rõ ràng hơn để quyền lợi của mình được bảo vệ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

5. Giải đáp một số thắc thường gặp khi cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima

Trong quá trình vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng thường có những thắc mắc như sau: 

5.1 Tôi có cần phải đem xe đến Tima để thẩm định giá trị của chiếc xe trước khi vay tiền không?

Không cần. Tima vẫn có thể thẩm định giá trị của phương tiện thông qua giấy đăng ký xe cùng các thông tin mà khách hàng cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng khả năng duyệt vay cũng như hưởng mức lãi suất ưu đãi, thì có thể đem xe đến Tima để được nhân viên thẩm định trực tiếp.

5.2. Tima hiện đang nhận cầm những loại xe máy gì?

Tất cả các nhãn hiệu xe đang có mặt trên thị trường như: Honda, Suzuki, SYM, Yamaha, Piaggio, Vespa,....đều được Tima nhận cầm đăng ký xe (trừ những nhãn hiệu xe máy Trung Quốc). Tuy nhiên, xe phải có giá trị ít nhất từ 5 triệu đồng.

5.3. Giá trị của chiếc xe máy được Tima tính như thế nào?

Khi định giá xe, Tima sẽ căn cứ dựa trên nhiều yếu tố, như: thương hiệu, đời xe, tình trạng hiện tại, số km đã đi, hiệu suất hoạt động và chất lượng của xe. Sau khi khách hàng mang xe đến Tima kiểm tra, thì chuyên viên sẽ đánh giá rồi đưa ra giá trị hiện tại để đề xuất hạn mức vay tối đa.

5.4.Tôi có thể trả nợ khi chưa đến hạn được không?

Có. Khách hàng hoàn toàn có thể trả nợ trước hạn và không phải chịu bất kỳ phí phạt nào. 

Khách hàng có thể trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kỳ phí phạt nào

Khách hàng có thể trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kỳ phí phạt nào

Như vậy, chúng ta có thể thấy cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima là phương án tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn khi vừa muốn vay tiền lại vừa giữ được phương tiện đi lại. Vì thế, nếu bạn cũng đang có nhu cầu vay nhanh một khoản tiền để có thể trang trải các nhu cầu trong cuộc sống hay chi tiêu cá nhân, thì hãy đến Tima để được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất nhé.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan