Tổng hợp thông tin về vay đáo hạn ngân hàng MHB

Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính và có nhu cầu vay đáo hạn ngân hàng MHB. Thì hãy cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích trong bài viết hôm nay nhé!

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và có nhu cầu vay đáo hạn ngân hàng MHB? Thì hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết hôm nay nhé. Mong rằng nó sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi khi vay vốn tại ngân hàng này.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu đôi nét về ngân hàng MHB

Trước khi đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về vay đáo hạn ngân hàng MHB, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo một vài điều về ngân hàng này nhé. MHB được biết đến với tên gọi đầy đủ là ngân hàng TMCP Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long. 

Bạn biết gì về ngân hàng MHB?

Bạn biết gì về ngân hàng MHB?

Theo tìm hiểu, ngân hàng MHB được thành lập vào năm 1997. So với các ngân hàng thương mại nhà nước hiện nay, đơn vị này trẻ tuổi nhất. Mặc dù vậy nhưng MHB lại là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất. Cụ thể là từ ngày thành lập cho đến năm 2011, tổng tài sản của đơn vị đạt gần 50k tỷ đồng (tương đương với 2,3 tỷ USD). Như vậy, sau 14 năm hoạt động, tài sản của MHB đã tăng gấp 160 lần.

Với con số này, chúng ta đã phần nào thấy được sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với MHB rồi nhỉ? Và độ tin tưởng càng được tăng lên khi ngân hàng Nhà nước xếp MHB vào nhóm những tổ chức tín dụng hoạt động lành mạnh, ổn định và an toàn. Đặc biệt, trong năm 2012, đơn vị còn được cấp mức tăng trưởng tín dụng cao nhất. 

Hiện nay, MHB có mạng lưới rộng khắp với hơn 230 chi nhánh cùng các phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vậy nên, khi có nhu cầu vay đáo hạn hay sử dụng các dịch vụ tài chính thì bạn hoàn toàn có thể đến đây để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. 

2. Những thông tin cơ bản về vay đáo hạn ngân hàng MHB

Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính và muốn vay đáo hạn tại ngân hàng MHB? Hãy tham khảo ngay một vài thông tin cơ bản dưới đây để có thể hiểu hơn về dịch vụ này nhé!

Những thông tin về vay đáo hạn tại ngân hàng MHB mà bạn cần biết

Những thông tin về vay đáo hạn tại ngân hàng MHB mà bạn cần biết

2.1. Khái niệm vay đáo hạn ngân hàng là gì?

Hiểu nôm na rằng, đây là hình thức ngân hàng cho khách hàng chưa trả hết nợ của khoản vay cũ những vẫn tiếp tục được vay khoản mới. Thông qua đây, khách hàng sẽ có một khoản tiền để trả nợ cho phía ngân hàng. Từ đó tránh bị ghi vào danh sách nợ xấu.

Không chỉ riêng ngân hàng MHB mà các ngân hàng nhà nước hiện nay đang cung cấp 2 hình thức vay đáo hạn là: đáo hạn khoản vay và đáo hạn gửi tiết kiệm. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi làm rõ về những hình thức vay đáo hạn ngân hàng này nhé. 

2.2. Hình thức vay đáo hạn ngân hàng MHB phổ biến

Như đã đề cập ở trên, ngân hàng MHB hiện nay đang phổ biến hai hình thức vay đáo hạn. Cụ thể từng hình thức là:

  • Đáo hạn khoản vay: Hình thức vay đáo hạn ngân hàng này còn được biết đến với tên gọi khác là đáo nợ ngân hàng hay đáo hạn nợ. Trong đó, khách hàng có thể gia hạn khoản vay cũ và vay thêm một khoản vay mới. Từ đó, người đi vay có thể lấy khoản vay mới này để trả nợ cũ ở ngân hàng.

  • Đáo hạn gửi tiết kiệm: Đối với hình thức vay đáo hạn này, người gửi tiền tiết kiệm chưa có nhu cầu rút tiền hoặc không đến ngân hàng làm thủ tục rút tiền mặc dù đã đến thời hạn. Thì phía ngân hàng sẽ tự động gia hạn hợp đồng gửi tiền với mức lãi suất tính theo thời điểm hiện tại và kỳ hạn tương tự như ở kỳ trước.

2.3. Các phương thức vay đáo hạn ngân hàng MHB

Hiện nay, tại ngân hàng MHB cung cấp ba phương thức vay đáo hạn. Đó là: đáo hạn chuyển vùng, đáo hạn tại chỗ và vay bên ngoài. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể xác định và lựa chọn cách vay phù hợp nhất.

  • Đáo hạn chuyển vùng: Đúng với tên gọi của nó, đây là hình thức vay đáo hạn không phải trong ngoài ngân hàng MHB. Trong đó, người vay sẽ vay sẽ thực hiện chuyển đổi khoản vay sang một ngân hàng khác với kỳ hạn và lãi suất nhỏ hơn khi khoản vay tại MHB đã đến hạn cần phải thanh toán.

  • Đáo hạn tại chỗ: Ngược lại với hình thức vay đáo hạn ngân hàng trên, đáo hạn tại chỗ tức là người vay sẽ thực hiện khoản vay ngay tại ngân hàng MHB. Tuy nhiên, người này cần đảm bảo khoản vay mới bằng với tài sản mà mình đã thế chấp cho MHB theo đã quy định. Và ngân hàng chỉ giải ngân cho khách hàng đã hoàn tất thủ tục và đảm bảo có đủ khả năng chi trả khoản vay của mình.

  • Vay đáo hạn bên ngoài: Đây là hình thức vay đáo hạn ngân hàng khi mà đã đến kỳ hạn, người vay không còn khả năng thanh toán cho MHB. Lúc này, người vay sẽ phải vay của một tổ chức hay cá nhân khác bên ngoài để có thể thanh toán khoản vay tại ngân hàng. Trên thực tế, hình thức này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro và thiệt hại. Chẳng hạn như người vay sẽ phải chịu lãi suất cao hơn rất nhiều so với lãi suất tại MHB… Do đó, bạn nên cân nhắc phương thức vay đáo hạn ngân hàng này nhé.

2.4. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng MHB

Điều kiện để vay đáo hạn ngân hàng MHB là:

  • Người đi vay cần nằm trong độ tuổi từ 22 cho đến 65 tuổi.

  • Người vay đáo hạn ngân hàng không bị liệt vào danh sách nợ xấu có bất kỳ tổ chức nào trong thị trường thương mại hiện nay.

  • Dựa vào giá trị tài sản thế chấp mà người vay sẽ được hỗ trợ khoản vay phù hợp theo quy định của ngân hàng.

  • Người đi vay phải chứng minh được thu nhập tài chính của bản thân.

  • Người vay đáo hạn ngân hàng cần có hộ khẩu, sổ tạm trú tại những khu vực có chi nhánh của MHB.

2.5. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng MHB

Với ngân hàng nhà nước nói chung và MHB nói riêng, hồ sơ thủ tục vay đáo hạn đều yêu cầu các loại giấy tờ sau:

  • CMT hoặc CCCD còn hiệu lực hoặc hộ khẩu hoặc giấy đăng ký kết hôn.

  • Bản sao hồ sơ vay tiền nhanh tại ngân hàng MHB.

  • Bản sao các loại giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp như sổ đỏ hay giấy đăng ký xe ô tô…

  • Đối với khách hàng là chủ doanh nghiệp thì cần chuẩn bị thêm giấy đăng ký kinh doanh hoạt động trên 2 năm. Thêm vào đó là con dấu của doanh nghiệp và giấy phép thành lập doanh nghiệp tư nhân.

  • Hợp đồng thế chấp tài sản cho khoản vay với giấy ghi nợ.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về vay đáo hạn ngân hàng MHB mà người vay cần nắm rõ. Để qua đó, quá trình vay được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ nhất cũng như đảm bảo được mọi quyền lợi khi sử dụng dịch vụ này. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Lợi ích khi vay đáo hạn ngân hàng MHB

Không phải tự dưng nhiều người lại sử dụng dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng MHB đến thế. Đó là vì nó mang lại những lại ích như:

Vay đáo hạn ngân hàng MHB mang lại những lợi ích gì?

Vay đáo hạn ngân hàng MHB mang lại những lợi ích gì?

3.1. Tránh bị “ghi tên” trong danh sách nợ xấu

Tất nhiên là khi bạn thanh toán đúng với thời gian đáo hạn thì sẽ không bị “ghi tên” vào danh sách nợ xấu. Như đã nói ở trên, khi nằm trong danh sách nợ xấu thì trong tương lai, bạn sẽ không thể vay thêm bất kỳ khoản tiền nào tại tổ chức tín dụng hay ngân hàng. Mặt khác, vay đáo hạn ngân hàng còn giúp bạn tránh phát sinh chi phí hoặc các hình thức phạt khi thanh toán khoản nợ không đúng thời hạn mà MHB quy định.

3.2. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng MHB nhanh chóng 

Có thể nói rằng, MHB hiện là một trong những ngân hàng có thủ tục vay đáo hạn đơn giản và nhanh chóng. Nhờ đó mà người vay dễ dàng thực hiện các khoản vay của mình cũng như làm thủ tục xin đáo hạn gọn lẹ.

3.3. Hạn chế nguy cơ tịch thu tài sản

MHB vẫn sẽ tiếp tục cho bạn vay một khoản tiền trong tương lai khi mà bạn đã xin đáo hạn thành công. Trong đó, bạn cần chi trả đủ số tiền vốn và lãi cho ngân hàng theo hợp đồng đáo hạn. Cũng nhờ điều này mà bạn sẽ tránh được nguy cơ bị tịch thu tài sản và được duyệt khoản vay mới trong thời gian ngắn nhất. Qua đó, bạn giảm bớt được gánh nặng về tài chính và có thể trả đủ tiền vay ngân hàng sau khi xin đáo hạn thành công.

3.4. Vẫn có thể vay các khoản khác trong tương lai

Như đã đề cập ở trên, chỉ cần bạn thanh toán đủ khoản vay cũ của ngân hàng thì vẫn có thể vay các khoản tiền khác tại MHB trong tương lai. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn về vấn đề tài chính của bản thân mình khi đã đến thời gian đáo hạn.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

4. Những điều cần lưu ý khi vay đáo hạn ngân hàng MHB

Chẳng ai trong chúng ta đều muốn vay đáo hạn ngân hàng, phải không nào? Tuy nhiên, nếu bạn thực sự khó khăn về tài chính mà cần sử dụng dịch vụ này thì cần lưu ý một vài điều sau đây:

Cần lưu ý điều gì khi vay đáo hạn ngân hàng?

Cần lưu ý điều gì khi vay đáo hạn ngân hàng?

4.1. Lựa chọn hình thức đáo hạn phù hợp 

Tuỳ thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh của bản thân mà bạn lựa chọn hình thức cũng như phương thức vay đáo hạn cho phù hợp. Bài vì mỗi một hình thức hay phương thức sẽ có quy định và cách giải ngân khác nhau.

4.2. Nắm rõ thông tin và thủ tục đáo hạn của ngân hàng MHB

Mỗi một ngân hàng sẽ có quy định về hồ sơ và thủ tục vay đáo hạn khác nhau. Do đó, trước khi vay đáo hạn ngân hàng MHB, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ thông tin về dịch vụ tại nơi đây. Điều này sẽ giúp khoản vay của bạn được xét duyệt nhanh chóng cũng như đảm bảo được quyền lợi của bản thân mình.

4.3. Tham khảo thêm vay đáo hạn của các ngân hàng khác

Ngoài MHB, bạn cũng nên tham khảo thêm thông tin về vay đáo hạn của các ngân hàng hay tổ chức tín dụng khác trên thị trường. Qua đó, bạn sẽ đối chiếu được lãi suất cũng như ưu điểm của dịch vụ mà mình sử dụng. Và một trong những đơn vị đáng để bạn lựa chọn hiện nay là Tima. Để hiểu rõ hơn về tổ chức tài chính này, hãy tiếp tục đọc nội dung dưới đây nhé.

5. Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima - Sự lựa chọn sáng suốt

Tima là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay với những ưu điểm như:

Lý do nên vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Lý do nên vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

5.1. Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng cạnh tranh

Có lẽ, lãi suất vay đáo hạn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người vay. Được biết, Tima có lãi suất vay cạnh tranh nhất tại Việt Nam. Cụ thể là vay đáo hạn ngân hàng tại Tima cung cấp gói vay đáo hạn lãi suất 1,5%/ tháng bằng đăng ký/cavet xe máy hoặc ô tô.

5.2. Thủ tục vay đơn giản

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng tại Tima vô cùng đơn giản. Chỉ cần bằng đăng ký xe hoặc cavet xe máy hoặc ô tô là đã được xét duyệt và giải ngân. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ ngay đến Timo để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhé.

5.3. Quy trình vay đáo hạn ngân hàng tại Tima nhanh gọn

Để vay đáo hạn ngân hàng tại Tima, các bạn cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc trang web chả Tima. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, đơn vị sẽ tiến hành  dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2: Tima sẽ bắt tay vào thẩm định tài sản và xác nhận khoản vay của khách hàng tại ngân hàng. 

Bước 3: Tiếp theo đó, đơn vị sẽ hẹn khách hàng tới ngân hàng để tất toán khoản vay cũ và phía Tima sẽ giữ các giấy tờ như: bằng đăng ký hay cavet xe máy hoặc ô tô…

Bước 4: Tima sẽ cùng khách hàng tới trung tâm giao dịch để xóa thế chấp tài sản mà bản thân đã thế chấp trước đó. 

Bước 5: Khi đã vay được một khoản mới tại ngân hàng, khách hàng sẽ trả lại số tiền đã vay tại Tima. Sau đó đơn vị sẽ gửi lại giấy tờ cho khách hàng. Tất cả quá trình trên đảm bảo diễn ra nhanh chóng và gọn lẹ nhất.

5.4. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng

Tima sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Họ sẵn sàng tư vấn sẽ hướng dẫn quy trình cụ thể cho khách hàng ngay khi tiếp nhận được yêu cầu. Tima cam kết không kéo dài thời gian để khách không tốn thêm chi phí cũng như công sức.

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vay đáo hạn ngân hàng MHB. Để từ đó lựa chọn được hình thức và phương thức vay phù hợp. Đồng thời nắm được một vài điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ.

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn Ngân hàng BIDV và những vấn đề cần lưu ý

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan