[GIẢI ĐÁP] Vay Easy Credit có lên cic không? Cách xóa nợ xấu như thế nào tại Easy Credit?

Muốn biết được việc vay Easy Credit có lên CIC không, làm thế nào để khiến cho lịch sử tín dụng của bản thân trở lên tốt thì đừng bỏ qua bài thông tin dưới đây.

Bạn đang tìm hiểu về Easy Credit và không biết vay Easy Credit có lên CIC không? Không biết vấn đề mình đang có nợ xấu thì có thể đăng ký nhận khoản vay từ Easy Credit hay không? Đừng lo, để giải đáp được những thông tin trên thì hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Đôi nét về Easy Credit

Easy Credit là một công ty tài chính chuyên cung cấp các dịch vụ vay tiền nhanh chóng. Với phương châm “Đơn giản - Nhanh chóng - Thuận tiện”, Easy Credit đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Các gói vay của Easy Credit được thiết kế linh hoạt và phù hợp với nhu cầu vay của mọi khách hàng. Khách hàng có thể vay từ 5 triệu đến 100 triệu đồng với thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng. Việc vay tiền còn rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ với một số thủ tục đơn giản như CMND và giấy phép lái xe.

Easy Credit là công ty tài chính uy tín, an toàn hàng đầu

Easy Credit là công ty tài chính uy tín, an toàn hàng đầu

Easy Credit cũng cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính chất lượng tốt nhất, bao gồm: Các chương trình giảm lãi suất, chương trình giới thiệu khách hàng và dịch vụ tư vấn tài chính miễn phí. Đặc biệt, Easy Credit còn có chính sách xử lý nợ nhanh chóng và linh hoạt, giúp khách hàng có thể trả nợ dễ dàng và nhanh chóng không bị quấy rối.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không ngạc nhiên khi Easy Credit trở thành địa chỉ tin cậy và được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh chóng và tiện lợi, hãy đến với Easy Credit để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

2. Lợi ích khách hàng nhận được khi đăng ký khoản vay tại Easy Credit

Như đã giới thiệu trước đó, Easy Credit là công ty tài chính vô cùng uy tín luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Hiện nay, khi vay tiền tại Easy Credit khách hàng có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, khi đăng ký nhận khoản vay tại Easy Credit khách hàng còn có thể nhận được những lợi ích như: 

  • Đăng ký vay dễ dàng: Easy Credit cung cấp các kênh đăng ký vay tiền đơn giản như: đăng ký trực tiếp tại văn phòng, qua điện thoại, qua trang web hoặc ứng dụng di động.

  • Thời gian duyệt khoản vay nhanh: Easy Credit hỗ trợ xét duyệt hồ sơ khoản vay trong thời gian ngắn, thường trong vòng 24 giờ.

  • Không thế chấp tài sản: Easy Credit không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản để vay tiền, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí liên quan đến việc đánh giá tài sản.

  • Lãi suất thấp: Easy Credit cung cấp các sản phẩm vay tiền với lãi suất thấp, chỉ từ 1,7%/tháng.

  • Bảo mật: Easy Credit cam kết bảo mật thông tin mật của khách hàng với những công nghệ an ninh hiện đại hàng đầu trên thị trường.

  • Tỷ lệ xét duyệt thành công cao: Tỷ lệ xét duyệt hồ sơ thành công của Easy Credit khá cao, giúp khách hàng có thể dễ dàng vay tiền để giải quyết các nhu cầu tài chính.

  • Kỳ hạn cho vay: Easy Credit hỗ trợ kỳ hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 6 tháng, giúp khách hàng có thể lựa chọn thời hạn vay phù hợp. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Điều kiện, thủ tục đăng ký khoản vay tại Easy Credit

Điều kiện, hồ sơ đăng ký vay tiền tại Easy Credit đơn giản

Điều kiện, hồ sơ đăng ký vay tiền tại Easy Credit đơn giản

3.1.Điều kiện vay

  • Người vay tiền tại Easy Credit phải là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.

  • Khách hàng vay tiền cần phải có thu nhập ổn định,  bình quân từ 4,5 triệu đồng/tháng.

  • Khách hàng cần có các loại giấy cơ bản như CMND/ CCCD, sổ hộ khẩu/ giấy phép lái xe,...để có thể hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ liên quan tới khoản vay nhanh tại Easy Credit.

  • Để vay tiền, khách hàng cũng cần phải chứng minh thu nhập cá nhân theo quy định của gói vay tại Easy Credit.

  • Khách hàng đăng ký khoản vay cần có lịch sử tín dụng tốt sẽ được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.

3.2.Hồ sơ vay

Khi vay tiền tại Easy Credit ngoài phải đáp ứng những yêu cầu trên, khách hàng cần phải cung cấp các giấy tờ, hồ sơ vay tiền khác như: 

  • Khách hàng vay cần phải cung cấp chính xác thông tin giấy CMND/ thẻ CCCD bản chính để nhận được khoản vay.

  • Khách hàng vay cần chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng như: Giấy phép lái xe/Hộ khẩu/Hộ chiếu.

  • Khách hàng cũng cần phải cung cấp các giấy tờ chứng minh thu nhập để nhận được mức lãi suất tốt nhất như: bảng sao kê lương, hợp đồng lao động, hóa đơn thuế,…

4. Vay Easy Credit có lên CIC không?

Theo bản hợp đồng đăng ký khoản vay ban đầu tại Easy Credit, khi nhận được số tiền vay thì khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán nợ và lãi suất. Trường hợp gặp khó khăn về tài chính, không có cách nào thanh toán nợ đúng hạn tại Easy Credit thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để tìm biện pháp trả nợ.

 

Vay Easy Credit có lên CIC không, chắc chắn là có nếu khách hàng không trả nợ

Nếu khách hàng vay tiền tại Easy Credit và không thanh toán đúng hạn, cố ý không muốn trả nợ. Lúc này Easy Credit sẽ tiến hành chuyển thông tin của khách hàng cho Công ty Tín dụng Việt Nam (CIC). Một khi thông tin của khách hàng được đưa vào CIC sẽ gây khó khăn trong việc vay vốn trong tương lai. 

Để tránh trường hợp này xảy ra, khách hàng nên chắc chắn thanh toán khoản tiền đúng hạn và theo đúng điều khoản hợp đồng đã ký kết với Easy Credit. Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình thanh toán tiền, khách hàng nên liên hệ với Easy Credit để được tư vấn và hỗ trợ.

5. Nợ xấu có đăng ký khoản vay nhanh tại Easy Credit được không?

Hiện nay, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu, lợi ích của khách hàng, công ty tài chính Easy Credit vẫn hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay tiền. Tuy nhiên, để được xét duyệt khoản vay thành công tại Easy Credit thì khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Easy Credit vẫn hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay

Easy Credit vẫn hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay

Trong trường hợp này, khách hàng sẽ cần phải đáp ứng nhiều yêu cầu, điều kiện khắt khe hơn của công ty tài chính. Khách hàng cần phải chứng minh thu nhập, chứng minh bản thân có thể trả được số nợ vay tại Easy Credit đúng như hợp đồng,...

6. Hướng dẫn cách xóa nợ xấu tại Easy Credit

Thực tế, việc xóa nợ xấu tại Easy Credit không hề khó, nếu khách hàng đang tìm kiếm cách xóa nợ xấu thì hãy theo dõi thông tin hướng dẫn dưới đây.

Đầu tiên, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với nhân viên của Easy Credit để được tư vấn về quy trình và các điều kiện để xóa nợ. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về số tiền nợ, thời gian vay và các thông tin liên quan. Lúc này nhân viên của Easy Credit sẽ thực hiện kiểm tra, xem xét và đưa ra giải pháp tốt nhất.

Nếu khách hàng đã thanh toán hết số tiền nợ và các khoản phí liên quan, Easy Credit sẽ tiến hành xóa nợ xấu của khách hàng khỏi hồ sơ. Tuy nhiên, nếu khách hàng chưa trả hết số tiền nợ, Easy Credit sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ khách hàng trả nợ một cách linh hoạt và thuận lợi. Hỗ trợ các chương trình như: giãn thời gian trả nợ, cắt giảm lãi suất và các chương trình khác.

Xóa nợ xấu Easy Credit đơn giản

Xóa nợ xấu Easy Credit đơn giản

Quy trình xóa nợ xấu tại Easy Credit còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng và có thể khác nhau. Vì vậy, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với Easy Credit để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tóm lại, xóa nợ tại Easy Credit chính là việc mà khách hàng cần thanh toán đầy đủ số tiền vay cũng như lãi suất cho đơn vị. Sau khi số nợ được thanh toán thì khách hàng sẽ được Easy Credit xóa nợ. 

7. Hướng dẫn cách kiểm tra nợ xấu nhanh chóng, đơn giản tại Easy Credit

Thực chất, hình thức kiểm tra nợ xấu tại Easy Credit vô cùng đơn giản, dễ hiểu khách hàng có thể dễ dàng thực hiện được. Dưới đây là một số cách thực hiện kiểm tra nhanh nợ xấu tại Easy Credit bạn có thể tham khảo.

7.1.Cách kiểm tra nợ xấu Easy Credit trên CIC bằng app

Để kiểm tra thông tin nợ xấu cá nhân trên ứng dụng CIC thì bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần thực hiện cài đặt ứng dụng CIC trong CH Play hoặc App Store về trên điện thoại của mình.

  • Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bạn cần đăng ký tài khoản CIC theo hướng dẫn gợi ý của hệ thống.

  • Bước 3: Tiếp tới, bạn cần thực hiện đăng nhập tài khoản CIC khi có thông báo xét duyệt thành công. Thường thì quá trình xét duyệt tài khoản CIC kéo dài từ 1 – 3 ngày ngày.

  • Bước 4: Khi đã đăng nhập được vào tài khoản bạn chỉ cần tra cứu nợ xấu theo các bước hướng dẫn của hệ thống.

  • Bước 5: Cuối cùng nhấn nút tra cứu và nhận kết quả tra cứu lịch sử tín dụng của mình.

7.2.Hướng dẫn cách kiểm tra nợ xấu Easy Credit trên website

Hình thức kiểm tra lịch sử tín dụng nợ xấu trên website diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 5 phút. Để nắm rõ các thông tin nợ xấu của bản thân, bạn chỉ cần thực hiện tra cứu theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang website của CIC thông qua đường link chính thức. 

  • Bước 2: Dựa theo biểu mẫu đăng ký được cung cấp bởi hệ thống gồm: Thông tin cá nhân, số di động, ảnh 02 mặt chứng minh nhân dân,…

  • Bước 3: Lúc này bạn sẽ nhận được mã gửi về điện thoại, bạn chỉ cần điền mã OTP được gửi về chính xác, sau đó nhấn vào mục “tiếp tục”.

  • Bước 4: Tiếp tới, bạn chỉ cần chờ nhân viên CIC gọi điện để xác thực lại thông tin đăng ký.

  • Bước 5: Khi tài khoản của bạn được khởi tạo thành công sẽ bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu. Những thông tin liên quan tới tài khoản sẽ được gửi qua SMS/Email cá nhân của bạn.

  • Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần thực hiện đăng nhập vào hệ thống CIC và thực hiện kiểm tra lịch sử tín dụng cá nhân.

Chắc hẳn với thông tin trên đã giúp bạn biết được vay tiền Easy Credit có lên CIC không. Có thể thấy, việc vay tiền bị nợ xấu sẽ gây những ảnh hưởng không nhỏ tới việc vay vốn trong tương lai của khách hàng. Do đó, để không bị đánh nợ xấu, bạn cần chú ý để thanh toán nợ Easy Credit đúng hạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan