Cần vay gấp 20 triệu phải làm gì bây giờ?

Giới thiệu cách thức vay gấp 20 triệu, vay 20 triệu cấp tốc ngay trong ngày không cần thế chấp, không cần thẩm định nhà ở hay nơi làm việc. Lãi suất ưu đãi nhất thị trường!

1. Cần vay gấp 20 triệu có thể vay bằng hình thức nào?

Bạn đang cần gấp một khoản tiền 20 triệu nhưng không biết nên vay bằng hình thức nào là phù hợp nhất? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những cách vay đến 20 triệu phổ biến nhất hiện nay, được nhiều khách hàng đang cần vay gấp 20 triệu lựa chọn:

Cần vay gấp 20 triệu, nên lựa chọn hình thức vay nào?

Cần vay gấp 20 triệu, nên lựa chọn hình thức vay nào?

1.1. Vay gấp 20 triệu bằng CMND và hộ khẩu

Hình thức vay tín chấp nhanh chỉ cần giấy CMND và sổ hộ khẩu (khách hàng có thể thay sổ hộ khẩu bằng bằng lái xe máy). Hạn mức vay thường rơi vào khoảng từ 1 triệu - 10 triệu - 20 triệu - 30 triệu. Tuy nhiên, thông thường nếu muốn vay gấp trên 10 triệu bằng giấy CMND và sổ hộ khẩu, khách hàng cần chứng minh được mức thu nhập bên cạnh việc cung cấp các loại giấy tờ hồ sơ yêu cầu của hình thức vay bằng CMND và sổ hộ khẩu. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2. Vay gấp 20 triệu bằng giấy đăng ký xe máy

Hình thức vay gấp 20 triệu dành cho khách hàng có xe máy và giấy đăng ký hay còn gọi là cà vẹt xe máy. Hồ sơ vay chỉ yêu cầu giấy đăng ký xe máy bản gốc (một số đơn vị chấp nhận cả đăng ký xe không chính chủ, tức là xe mua lại chưa sang tên, hoặc xe do bố mẹ, người thân để lại cho).

Hạn mức vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy rơi vào khoảng từ 3 triệu - 40 triệu, 50 triệu (Tùy từng đơn vị vay). Tuy nhiên, khách hàng cần vay gấp 20 triệu bằng giấy đăng ký xe máy cần lưu ý, hạn mức của gói vay này sẽ phụ thuộc vào giá trị tài sản xe của bạn (thông thường tối đa 70% giá trị xe). Do đó nếu xe của bạn quá cũ, không được định giá cao thì khả năng không thể vay tới 20 triệu.

1.3. Vay gấp 20 triệu theo lương

Một hình thức vay vốn vô cùng phổ biến, dành cho khách hàng có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng, hồ sơ vay yêu cầu các loại giấy tờ có thể chứng minh được mức lương của bạn nhưu: Sao kê tài khoản ngân hàng, bảng lương có chữ ký cấp trên, hợp đồng lao động...

Hạn mức vay theo lương tối đa tại các công ty tài chính dao động từ 30 - 50 triệu, thường ứng theo mức thu nhập của bạn (ví dụ tối đa 5 - 10 lần lương). Tuy nhiên, giấy tờ vay của hình thức này khách hàng hầu hết không có sẵn, thường phải mất công chuẩn bị nên thủ tục vay vốn sẽ có phần phức tạp hơn.

1.4. Vay gấp 20 triệu bằng hóa đơn điện/nước

Hóa đơn điện/nước cũng là một loại giấy tờ chứng minh được năng lực trả nợ của bạn. Thông thường, hạn mức vay tối đa đến 50 triệu. Có một điều kiện là yêu cầu bạn cung cấp 3 hóa đơn điện/nước 3 tháng liên tiếp mà trị giá hóa đơn mỗi tháng > 300.000 đồng. Đây là điều kiện không quá dễ dàng, nhất là với khách hàng ở một mình (Lưu ý, hóa đơn hộ gia đình, hoặc cá nhân, không chấp nhận hóa đơn hộ kinh doanh, và chỉ 1 trong 2 loại điện hoặc nước).

2. Cần vay gấp 20 triệu, hãy chọn vay tại Tima

Tại sao cần vay gấp 20 triệu lại nên vay tiền qua Tima? Hãy tìm hiểu những ưu điểm hấp dẫn của dịch vụ vay tiền gấp 20 triệu của Tima:

2.1. Vay gấp 20 triệu chỉ cần giấy đăng ký xe máy, không thẩm định

Vay gấp 20 triệu qua Tima, không thẩm định, lãi suất thấp

Vay gấp 20 triệu qua Tima, không thẩm định, lãi suất thấp

Tima hiện đang cung cấp gói vay tiền nhanh 20 triệu chỉ cần có giấy đăng ký/cà vẹt xe máy, hạn mức vay tối đa lên tới 42 triệu, một con số khá lớn so với thị trường vay vốn nhanh hiện nay. Đặc biệt, Tima cho vay cả với giấy đăng ký/cà vẹt xe máy không chính chủ. Người vay chỉ cần cung cấp duy nhất bản gốc của giấy đăng ký xe máy, Tima cam kết không giữ xe, KHÔNG THẨM ĐỊNH nhà ở, nơi làm. Thủ tục vay vốn được giản tiện một cách tối đa, vô cùng tiện lợi cho khách hàng. 

2.2. Vay gấp 20 triệu chỉ với 4 bước cực đơn giản

Tima cung cấp dịch vụ vay vốn online đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào website Tima.vn của chúng tôi và đăng ký vay nhanh chóng chỉ trong 4 bước, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa, thậm chí không cần ra khỏi nhà, không cần gặp mặt nếu bạn không muốn. 

- Bước 1: Hoàn tất điền thông tin theo mẫu form đăng ký trong bài viết chỉ 30 GIÂY VỚI các trường thông tin sau: Họ tên - SĐT - Tỉnh/Thành phố đang sinh số

- Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản gồm các loại giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu

  • Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc (chấp nhận giấy đăng ký xe không chính chủ), có kèm ảnh chụp xe máy để định giá cho xe.

- Bước 3: Đơn vay của bạn sẽ nhanh chóng được thẩm định và xét duyệt chỉ trong vòng 30 phút bằng hình thức online.

- Bước 4: Ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định hoặc ký hợp đồng điện tử. Giải ngân nhanh trong ngày, cam kết trong 24h, nhanh nhất là 2 giờ bạn sẽ nhận được tiền qua tài khoản ngân hàng.

2.3. Vay gấp 20 triệu qua Tima lãi suất thấp, đảm bảo an toàn

Lãi suất vay tiền nhanh tại Tima hiện ở mức 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần. Đây được xem là mức lãi suất ưu đãi trên thị trường nếu so sánh với các đơn vị cho vay nhanh khác. Tima cam kết cung cấp đầy đủ những thông tin về mức lãi, phí cho khách hàng ngay tại thời điểm bạn được tư vấn khoản vay. 

Tima không thu phí trước vay. Khách hàng cần lưu ý, việc thu phí trước vay được xem là một hình thức lừa đảo trong vay vốn tín dụng, người vay cần tránh xa các địa chỉ tài chính yêu cầu thu phí trước.

Ngoài hình thức vay online, Tima còn sở hữu hệ thống Phòng giao dịch chất lượng tại Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc... Khách hàng có thể trực tiếp tìm đến địa chỉ PGD gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp. 

Xem thêm: Vay tiền nhanh 5 triệu trả góp 12 tháng ở đâu an toàn?

3. Những điều cần lưu ý khi vay gấp 20 triệu

Vậy bạn cần đặc biệt lưu ý điều gì khi vay tiền gấp? Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây để vay vốn một cách an toàn, dễ dàng nhé:

  • Những thông tin bạn cần làm rõ khi đi vay vốn bao gồm: Vay được bao nhiêu tiền? Cần chuẩn bị giấy tờ gì? Lãi phí chi tiết là bao nhiêu cho khoản vay của tôi? Tôi có cần trả phí gì trước khi vay không? Bao giờ thì tôi nhận được tiền? Nhận tiền bằng cách nào? Hình thức trả nợ như thế nào?

  • Lưu ý tuyệt đối không vay vốn tại các địa chỉ mập mờ cung cấp mức lãi phí, đặc biệt không vay tại cá địa chỉ yêu cầu nộp phí trước rồi mới giải ngân. 

  • Khách hàng hoàn toàn được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào nên bạn không cần quá lo lắng về thời hạn vay của công ty. Ví dụ, thời hạn cho vay là 12 tháng nhưng vay được 1 tháng khách hàng đủ tiền trả nợ thì bạn có thể liên hệ với công ty để tất toán ngay. Tuy nhiên đây là yếu tố khách hàng cần hỏi rõ khi đi vay vốn. 

  • Một lưu ý quan trọng mà khách hàng cần quan tâm là các loại phí phạt. Thông thường sẽ có hai loại phí phạt là: Phạt trả nợ trước hạn và phạt trả nợ quá hạn. Gần như tất cả các tổ chức tín dụng đều có hai loại phí phạt này. Với phí phạt trước hạn, thông thường là 5% với khoản nợ trả trước và phí phạt quá hạn là 1/2 lãi suất đang áp dụng. 

  • Khi gặp khó khăn không thể trả nợ đúng hạn, lời khuyên cho bạn là nên nhắn tin/gọi điện trao đổi với đơn vị cho vay để xin giãn nợ, giảm nợ... Trình bày khó khăn của bản thân và đưa ra lời hứa. Tuyệt đối không nên im lặng trốn nợ và trốn khỏi nơi cư trú.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay gấp 20 triệu. Khách hàng có nhu cầu vay gấp 20 triệu nhanh nhất trong 2 giờ mà không cần phải thẩm định vui lòng điền thông tin đăng ký theo mẫu form dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan