Vay Jeff là gì? Vay Jeff có lên cic không?

Tìm hiểu vay Jeff là gì, vay Jeff có lên cic hay khôn? Xem ngay bài viết sau đây để cập nhật những thông tin mới nhất về hình thức vay tiền tiện lợi này.

Vay vốn đang trở nên vô cùng thiết yếu và là một phần quan trọng giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các hình thức vay vốn cũng ngày càng đa dạng và tiện lợi. Trong đó, vay Jeff là một hình thức mới nổi và nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Vậy vay Jeff là gì, vay Jeff có lên cic không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết và cùng Tima tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

1. Vay Jeff là gì?

Vay tiền Jeff app là hình thức vay tín chấp tiêu dùng

Vay tiền Jeff app là hình thức vay tín chấp tiêu dùng

Vay tiền Jeff app là hình thức vay tín chấp tiêu dùng, khách hàng không cần minh chứng thu nhập cũng như tài sản thế chấp. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng CCCD/CMND hợp lệ để tiến hành đăng ký. Đơn vị cho vay sẽ dựa trên thông tin khách hàng để điều tra điểm tín dụng CIC và xét duyệt hồ sơ. 

Trên thực tế, Jeff App là một ứng dụng kết nối khách hàng có nhu cầu vay vốn với đơn vị tài chính nhanh nhất. Mọi thủ tục vay vốn tiến hành 100% online, đơn giản, giải ngân nhanh chóng chỉ sau 2 phút đăng ký. Đồng thời, Jeff còn hỗ trợ khách hàng vay trả góp theo kỳ hạn mà không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. 

Vay Jeff là một hình thức vay mới xuất hiện nhưng nhanh chóng trở nên phổ biến được nhiều người tin dùng. Do đó, nếu đang cần gấp một khoản tiền lớn nhưng không có tài sản thế chấp bạn có thể sử dụng hình thức vay này. 

Xem thêm: Vay online

2. Một số thông tin cơ bản về vay Jeff

Dưới đây là tổng hợp một số thông tin cơ bản về vay Jeff bạn đọc có thể tham khảo về hình thức vay Jeff. 

2.1. Lãi suất vay Jeff hiện nay là bao nhiêu?

Vay Jeff đang áp dụng mức lãi suất đa dạng tùy theo đơn vị cho vay vốn đề xuất

Vay Jeff đang áp dụng mức lãi suất đa dạng tùy theo đơn vị cho vay vốn đề xuất

Hiện nay, vay Jeff đang áp dụng mức lãi suất đa dạng tùy theo đơn vị cho vay vốn đề xuất. Tuy nhiên, thông thường mức lãi suất chung cho các hồ sơ vay trực tuyến là 12% - 20%/năm. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2. Điều kiện vay Jeff nhanh qua app?

Để thực hiện vay Jeff bên cạnh việc cung câp đầy đủ CCCD hoặc CMND, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Là công dân sinh sống và làm việc tại Việt Nam (Tuy nhiên, các khu vực Miền Núi, Hải đảo khó được chấp thuận cho vay hơn so với các địa bàn khác).

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 60. 

  • Khách hàng có việc làm và thu nhập ổn định do Jeff kiểm định.

  • Khách hàng có CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng hợp lệ mới có thể vay vốn. 

  • Kết nối app Jeff với điện thoại hoặc máy  tính xách tay của bạn để quá trình diễn ra thuận lợi hơn.

2.3. Hướng dẫn làm hồ sơ vay Jeff online chỉ cần CMND

Các bước để thực hiện vay vốn Jeff khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước cơ bản như sau là có thể hoàn tất một hồ sơ vay vốn tại đây. 

Bước 1. Khách hàng chọn app web mà Jeff liên kết để đăng ký vay tiền online, sau đó click đăng ký vay để tiếp tục quá trình. 

Bước 2. Điền đầy đủ chính xác các thông tin về khoản vay bao gồm: thông tin cơ bản như họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD/CMND, số điện thoại, ảnh chụp chân dung CMND, thông tin tài khoản ngân hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng,... 

Bước 3. Chờ đợi khoảng 5 đến 10 phút để ứng dụng duyệt khoản vay.

Bước 4. Tất toán cho ngân hàng và bạn sẽ được giải ngân tiền vào tài khoản ngay lập tức. 

3. Vay Jeff có lên cic không?

Vay Jeff có lên cic không?

Vay Jeff có lên cic không?

Vay Jeff có ưu điểm thời gian giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản tuy nhiên vay Jeff có lên cic hay không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về hình thức này. Trên thực tế, điểm tín dụng Cic là chỉ số đánh giá mức độ uy tín của khách hàng trong lịch sử vay vốn ở các ngân hàng tổ chức tài chính. Trong đó, điểm tín dụng của mỗi cá nhân được đánh giá và phụ thuộc vào trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam, trực thuộc ngân hàng Nhà nước. Theo đó, điểm tín dụng càng cao thì khả năng được chấp nhận khoản vay càng lớn và ngược lại. 

Điểm tín dụng cic bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như lịch sử thanh toán, khoản nợ tín dụng, thời gian mở tài khoản tín dụng, loại tín dụng và tài khoản tín dụng mới. Như vậy, vay Jeff là một hình thức vay an toàn, không có dấu hiệu lừa đảo, nếu bạn hoàn thành các khoản nợ đúng hạn sẽ không lên cic. 

4. Vay Jeff không trả có bị nợ xấu không?

Cách trốn nợ vay Jeff được tìm kiếm khá nhiều trên các nền tảng online, vậy liệu vay Jeff không trả có bị nợ xấu hay không? Câu trả lời là có, tuy nhiên hiện nay Jeff đang liên kết với rất nhiều đơn vị thu hồi nợ từ mức độ thấp đến cao. Khách hàng không hoàn thành nợ đúng hạn có thể bị gọi điện, gửi giấy báo nợ, triệu tập cá nhân hoặc xử lý bởi pháp luận,... Trong khi đó, nếu bạn hoàn thành các khoản nợ  đúng hạn thì sẽ không có chuyện gì xảy ra. 

5. Nợ xấu có vay Jeff được không?

Nợ xấu có vay Jeff được không?

Nợ xấu có vay Jeff được không?

Vay Jeff là hình thức vay dựa trên mức độ uy tín của khách hàng, sau khi làm bản hồ sơ vay tiền online qua app, hệ thống sẽ tìm kiếm thông tin và xem xét khả năng thanh toán nợ của bạn để chấp thuận hồ sơ. Khách hàng có độ uy tín càng cao thì khả năng được duyệt và số tiền vay càng lớn. Ngược lại, nếu khách hàng có nợ xấu thì thời gian duyệt lâu hơn đồng thời số tiền vay của bạn cũng bị hạn chế. 

Như vậy, lời giải đáp cho câu hỏi vay Jeff có lên cic hay không đã được Tima chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp quá trình vay vốn của mình diễn ra thuận lợi hơn. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Xem thêm:  Vay tiền Jeff App lãi bao nhiêu? Có uy tín không? Review chi tiết

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan