Vay tiền 40 triệu không cần thế chấp - Vay nhanh, lãi suất cực thấp

Vay tiền 40 triệu ngay trong ngày qua Tima. Hỗ trợ vay nhanh không thế chấp chỉ với 4 bước đăng ký, giải ngân siêu tốc trong 2 giờ. Lãi suất hấp dẫn nhất thị trường, chỉ 1,5%/tháng.

1. Vay tiền 40 triệu, vay nhanh không thế chấp qua Tima

Vay tiền không cần thế chấp qua Tima - Vay đến 40 triệu

Vay tiền không cần thế chấp qua Tima - Vay đến 40 triệu

Vay tiền không thế chấp hay còn được biết đến với tên gọi vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần thế chấp hay cầm cố các loại tài sản hiện hữu (ví dụ: xe máy, ô tô, sổ đỏ, đá quý, vàng...). Người vay chỉ cần chứng minh được uy tín bản thân tương đương với khả năng trả nợ thông qua các loại giấy tờ tín chấp. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tima là địa chỉ hỗ trợ vay tiền nhanh, vay nóng trong ngày không cần thế chấp với lãi suất thấp, mức phí phải chăng. Khách hàng có nhu cầu vay vốn gấp qua Tima có thể lựa chọn một trong 2 hình thức vay sau:

1.1. Vay tiền không thế chấp bằng đăng ký xe máy 

​Từ thực trạng hầu hết người dân Việt Nam đều đang sử dụng phương tiện xe máy để đi lại, Tima đã cho ra mắt gói vay ưu việt dành cho mọi khách hàng: "Vay tiền bằng đăng ký xe máy nhanh". Với sản phẩm này, hầu hết khách hàng có nhu cầu vay vốn đêu có thể vay chỉ cần đang sở hữu hợp pháp tài sản xe máy (xe chính chủ hoặc xe mua lại, xe được nhượng lại đều được). 

Khách hàng vay tiền nhanh 40 triệu bằng đăng ký xe máy qua Tima không cần phải thế chấp tài sản xe, chỉ cần chuẩn bị giấy đăng ký xe máy bản gốc (chấp nhận không chính chủ). Hạn mức vay tối đa đến 70% giá trị xe (từ 3 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu... vay nhanh 40 triệu). Thời gian trả góp linh hoạt trong 6 tháng hoặc 12 tháng, trong đó . Khách hàng có thể lựa chọn khoản vay và thời gian vay tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng trả nợ. Lãi suất chỉ 1,5%/tháng, thấp nhất thị trường.

1.2. Vay tiền 40 triệu theo đăng ký xe ô tô

Cần vay nhanh 40 triệu ngay trong ngày, vay 40 triệu không thế chấp tài sản? Vậy thì gói vay siêu tốc bằng đăng ký xe ô tô của Tima chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn với hạn mức vay cao, vay đơn giản, dễ dàng mà lãi phí lại ưu đãi hơn hẳn.

Khách hàng vay tiền 40 triệu không thế chấp bằng đăng ký xe ô tô tại Tima chỉ cần cung cấp giấy đăng ký xe ô tô bản gốc, Tima cam kết không giữ xe và hỗ trợ làm giấy đi đường cho khách. Hạn mức vay tối đa 50% giá trị xe, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay từ 30 triệu - 40 triệu - 50 triệu - 100 triệu - 200 triệu - 300 triệu trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, trả góp hàng tháng hoặc được quyền tất toán khoản vay bất cứ lức nào. Lãi suất chỉ là 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần.  

Vay nhanh 40 triệu trong ngày giờ đây đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với hình thức vay nhanh bằng đăng ký xe máy hoặc vay không thế chấp bằng đăng ký xe ô tô. Tùy theo nhu cầu và điều kiện đáp ứng mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức vay phù hợp.

>>> Bạn có thể: Vay tiền 200 triệu đơn giản

2. Vay tiền 40 triệu không cần thế chấp ngay trong ngày 

Vay tiền nhanh không thế chấp - Vay nhanh 40 triệu trong ngày tại Tima

Vay tiền nhanh không thế chấp - Vay nhanh 40 triệu trong ngày tại Tima

Không chỉ mang đến dịch vụ vay vốn ưu việt với hình thức vay nhanh không thế chấp bằng đăng ký xe có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, Tima còn được biết đến là một địa chỉ hỗ trợ vay tín chấp an toàn, uy tín với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Đăng ký vay tiền online: Cho phép khách hàng đăng ký khoản vay trực tuyến tại nhà qua website của Tima với các thao tác và thủ tục đơn giản. Sau khi đăng khi nhanh với các thông tin: Họ tên - SĐT - Khu vực sinh sống, nhân viên Tima sẽ ngay lập tức liên hệ với bạn để tư vấn khoản vay. 

  • Xét duyệt hồ sơ nhanh: Tima ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào quy trình dịch vụ, hỗ trợ duyệt vay nhanh qua điện thoại chỉ sau 30 phút thay vì mất đến 1 - 2 ngày như các hình thức vay vốn truyền thống.

  • Vay tiền không cần thẩm định: Vay tiền tại Tima, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được khoản vay mà không cần thẩm định nhà ở, không cần thẩm định nơi làm. Thủ tục được giản tiện một cách tối đa.

  • Vay nhanh mà an toàn: Tima cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Đồng thời cung cấp đẩy đủ thông tin liên quan đến lãi suất và phí liên quan trước khi vay. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình mà không cần lo lắng đến các khoản chi phí phát sinh không rõ ràng khác. ĐẶC BIỆT, khách hàng không cần nộp bất cứ chi phí nào trước khi nhận được khoản vay.

  • Nhận tiền ngay sau 15 phút: Sau khi ký hợp đồng thành công tại địa điểm do chính bạn chỉ định, khoản vay sẽ được giải ngân ngay sau 15 - 30 phút. Khách hàng sẽ nhận được khoản vay theo nhu cầu qua tài khoản ngân hàng của bạn.

Không chỉ hỗ trợ vay tiền 40 triệu, Tima có thể đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn của khách hàng với hạn mức lên đến 300 triệu, thụ tục đơn giản giúp bạn tiếp cận với các khoản vay một cách dễ dàng hơn.

3. Làm thế nào để vay tiền 40 triệu không cần thế chấp qua Tima?

Vay tiền nhanh không thế chấp - Vay 40 triệu trong 4 bước

Vay tiền nhanh không thế chấp - Vay 40 triệu trong 4 bước

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu vay vốn gấp của khách hàng, Tima cung cấp một quy trình cung ứng dịch vụ đơn giản, dễ dàng, thân thiện với người vay vốn. Vay 40 triệu không cần thế chấp chỉ với các bước sau:

3.1. Bốn bước đăng ký vay tiền 40 triệu không thế chấp đơn giản

  • Bước 1: Điền thông tin đơn giản theo mẫu form đăng ký trong bài viết

  • Bước 2: Đơn vay của bạn sẽ được Tima xử lý và gọi điện tư vấn sau 5 - 10 phút để tư vấn về khoản vay và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết

  • Bước 3: Khách hàng gửi hồ sơ vay vốn theo tư vấn và đợi kết quả xét duyệt khoản vay nhanh chóng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định và nhận tiền ngay qua tài khoản ngân hàng chỉ sau 30 phút. Như vậy chỉ trong vòng 2 giờ, khách hàng đã nhận được khoản vay mong muốn, nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với các cách thức vay truyền thống.

3.2. Hồ sơ vay tiền 40 triệu không thế chấp yêu cầu những gì?

Nhân viên của Tima sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ với các loại giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc sổ hộ khẩu photo đều được

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ hoặc không chính chủ bản gốc

  • Hoặc giấy đăng ký xe ô tô chính chủ bản gốc và giấy đăng kiểm.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được địa chỉ vay tiền 40 triệu không cần thế chấp an toàn, nhanh chóng, lãi suất thấp.

Để được hỗ trợ vay vốn nhanh không cần thế chấp chỉ trong 15 phút, quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để tư vấn chi tiết về khoản vay.

Nguồn: https://tima.vn 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan