Vay tiền bằng đăng ký xe - Nhận tiền sau 2H, lãi suất 1,6%/tháng

Vay tiền bằng đăng ký xe máy, vay tiền bằng đăng ký xe ô tô tại Tima, hỗ trợ khoản vay hấp dẫn 3 triệu - 10 triệu... 30 triệu - 50 triệu - 200 triệu - 300 triệu - 500 triệu. Duyệt vay và giải ngân siêu tốc trong 2 giờ!

1. Vay tiền theo đăng ký xe tại Tima - Hình thức vay ưu việt

Vay tiền bằng đăng ký xe máy, ô tô tại Tima

Vay tiền bằng đăng ký xe máy, ô tô tại Tima

Giới thiệu tới khách hàng 2 gói sản phẩm vay ưu việt đang được cung cấp tại Tima hiện nay, được phát triển chủ yếu dựa trên trải nghiệm người dùng nhằm đáp ứng nhu cầu của người vay một cách tối ưu nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1. Vay tiền theo đăng ký (cà vẹt) xe máy

Hình thức vay tín chấp dành cho khách hàng sở hữu hợp pháp tài sản xe máy. Khách hàng vay theo đăng ký xe máy được hỗ trợ khoản vay từ 3 triệu - 42 triệu trong 6 tháng hoặc 12 tháng, chỉ cần cung cấp giấy tờ đăng ký xe máy. Cam kết không giữ xe.

Đặc biệt, Tima chấp nhận cho vay cả với đăng ký xe máy không chính chủ (Đăng ký xe đứng tên người thân hoặc có hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe).

1.2. Vay tiền theo đăng ký (cà vẹt) xe ô tô

Gói sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng sở hữu hợp pháp tài sản ô tô, chỉ cần đăng ký xe ô tô bản gốc để được cung cấp khoản vay từ 30 triệu - 500 triệu trong thời gian 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Tỷ lệ duyệt vay cao, gần như hỗ trợ 100% khách hàng đăng ký.

Trong quá trình vay vốn, Tima chỉ giữ đăng ký xe bản gốc, không giữ xe và cam kết làm giấy đi đường thay cho đăng ký xe để khách hàng có thể an tâm sử dụng tài sản.

2. Vay tiền theo đăng ký xe tại Tima - Tại sao ưu việt?

Khách hàng vay theo đăng ký xe máy/đăng ký xe ô tô tại Tima sẽ nhận được 7 lợi ích hấp dẫn sau:

2.1. Điều kiện vay theo đăng ký xe đơn giản

Để vay tiền bằng đăng ký xe máy/ô tô tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

  • ng dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 18 trở lên

  • Đang sinh sống và làm việc thường xuyên tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội, TP.HCM hoặc Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Hải Dương...)

  • Sở hữu hợp pháp tài sản xe máy/ô tô phù hợp điều kiện cho vay của Tima (không giữ xe)

  • Khách hàng sinh sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay

  • Tima chấp nhận hồ sơ vay theo đăng ký xe máy không chính chủ.

Thông tin chi tiết tại: Vay tiền bằng cavet xe, không giữ xe, lãi suất thấp

2.2. Thủ tục vay theo đăng ký xe dễ dàng

Khách hàng có thể đăng ký vay online tại nhà hoặc trực tiếp tìm đến các PGD của Tima trên toàn Hà Nội, TP.HCM hoặc Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương... để được tư vấn tận tình, chi tiết. Hồ sơ vay vốn vô cùng đơn giản, chỉ cần duy nhất giấy đăng ký xe máy hoặc giấy đăng ký xe ô tô (tùy theo gói vay mà bạn lựa chọn).

👉 ĐẶC BIỆT: Khách hàng không cần gặp mặt, không cần thẩm định nhà ở hay nơi làm việc vẫn có thể vay.

2.3. Vay siêu tốc theo đăng ký xe trong 2 GIỜ

Vay theo đăng ký (cavet) xe máy, ô tô - Vay nhanh chóng, dễ dàng

Vay theo đăng ký (cavet) xe máy, ô tô - Vay nhanh chóng, dễ dàng

Ứng dụng ng nghệ hiện đại vào quy trình dịch vụ giúp tối ưu hóa mọi thao tác làm việc, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích và chấm điểm tín dụng người dùng, tiết kiệm tối đa thời gian thầm định phê duyệt.

Chỉ cần đăng ký vay nhanh trong 30 giây theo mẫu đăng ký trong bài viết, nhân viên Tima sẽ liên hệ tư vấn sau 5 phút, duyệt vay và giải ngân ngay trong 2 giờ.

2.4. Vay vốn bằng cà vẹt xe an toàn, uy tín hơn

Tima sở hữu hệ thống PGD trải khắp Hà Nội và TP.HCM cùng các tỉnh lân cận, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Tima cam kết cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lãi suất và phí trước khi vay, bạn có quyền quyết định ký hợp đồng hay không mà không lo bị chèo kéo.

2. 5. Lãi suất vay tiền bằng đăng ký xe hấp dẫn

Lãi suất vay theo đăng ký xe máy/ô tô tại Tima được đánh giá là ưu đãi so với mức lãi suất trên thị trường, ổn định ở mức 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Tima cam kết không thu bất cứ khoản phí nào trước khi giải ngân.

2.6. Bảo mật thông tin tuyệt đối khi vay bằng đăng ký xe

Tima cam kết bảo mật thông tin khoản vay, thông tin cá nhân cho khách hàng, các giao dịch vay vốn được thực hiện một cách riêng tư, bí mật.

2.7. Cách thức thanh toán khoản vay linh hoạt

Khách hàng có thể thanh toán tiền vào tài khoản ngân hàng của Tima hoặc thanh toán online dễ dàng qua ứng dụng tiện ích MoMo, Gpay, Gutina, Epay...

3. Hướng dẫn cách vay tiền theo đăng ký xe tại Tima

Làm cách nào để đăng ký vay tiền theo đăng ký xe máy/ô tô tại Tima

Làm cách nào để đăng ký vay tiền theo đăng ký xe máy/ô tô tại Tima

Sau khi đăng ký thành ng theo mẫu đăng ký trong bài viết, nhân viên của Tima sẽ ngay lập tức liên hệ với khách hàng để tư vấn về khoản vay, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản gồm các giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu (hoặc bản photo sổ hộ khẩu đều được)

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ bản gốc hoặc không chính chủ đều được

  • Giấy đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm.

Ngay khi nhận được hồ sơ vay vốn của khách hàng, nhân viên của Tima sẽ tiến hành thẩm định tài sản, phê duyệt hồ sơ và thực hiện ký kết hợp đồng vay vốn tại địa điểm do chính người vay lựa chọn hoặc bạn có thể ký hợp đồng điện tử để đảm bảo không cần gặp mặt vẫn nhận được tiền. 

Để được hỗ trợ vay vốn ngay chỉ trong 2 giờ, đáp ứng nhu cầu vay nhanh, vay gấp, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên của Tima.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan