Vay tiền CashSpace - Giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và một địa chỉ vay tiền nhanh chóng không cần quá nhiều thủ tục mà lại uy tín là điều bạn đang cần. Thì CashSpace chính là một trong những địa chỉ đáng để cân nhắc.

Để vay tiền nhanh online vài triệu đồng, thì bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn. Bởi vì, hiện nay trên thị trường có hàng chục thậm chí là hàng trăm tổ chức tín dụng đang cung cấp dịch vụ này. Vậy nên chọn vay ở địa chỉ nào uy tín, hãy để Cash Space giúp bạn. Bằng việc tổng hợp thông tin và đưa ra những gợi ý, Cash Space sẽ là cầu nối giữa người vay tiền với các tổ chức cho vay. Vậy Cash Space là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết về nền tảng vay tiền này qua bài viết dưới đây nhé!

1. CashSpace là gì?

CashSpace là một nền tảng tài chính trung gian, cung cấp dịch vụ  tư vấn và tiếp nhận thông tin đăng ký gói vay tiền online của khách hàng. Từ những thông tin đăng ký mà khách hàng đã cung cấp, Cash Space sẽ đưa ra những gợi ý về gói vay vốn ở các đối tác của mình phù hợp nhất với khách hàng. Tren cơ sở các gợi ý của Cash Space, khách hàng sẽ lựa chọn được gói vay mong muốn.

Là nền tảng tài chính trung gian, đưa ra gợi ý về gói vay cho khách hàng

Là nền tảng tài chính trung gian, đưa ra gợi ý về gói vay cho khách hàng

 

Khi vay tiền nhanh Cash Space, khách hàng chỉ có thể được hỗ trợ các khoản vay nhỏ trong thời gian ngắn. Thông thường, đa số các đối tác của Cash Space đều có thể xét duyệt những khoản vay từ 10-20 triệu đồng (không vượt quá 3-7 triệu đồng cho lần vay đầu tiên của khách hàng mới). Mức hỗ trợ này trên thực tế sẽ tùy vào kết quả thẩm định hồ sơ cũng như quy định khác nhau của mỗi tổ chức tín dụng.

Các đối tác của CashSpace đều là những công ty tài chính và tổ chức tín dụng lớn, có uy tín ở Việt Nam. Cụ thể như là: Avay, Findo, Doctor Đồng, MoneyCat, Moneyveo, Robocash, OnCredit, Senmo, Takomo và ATM Online.

  • Một số thông tin liên hệ CashSpace

  • Tên dịch vụ: website vay tiền online CashSpace.

  • Công ty quản lý: Công ty Fininity.

  • Mã số đăng ký: 14523902.

  • Địa chỉ: Phố Tartu, 84a, Tallinn, 10112,EE.

  • Link truy cập vay vốn: https://cashspace.vn/

  • Số Tổng Đài: 1900 636 727

  • Email: support@cashspace.vn

2. Bảng thông tin về dịch vụ vay tiền tại CashSpace

Hình thức vay tiền

Vay tiền giải ngân online qua ứng dụng CashSpace

Định mức giải ngân đối với khách hàng mới

500 nghìn đồng – 5 triệu đồng

Định mức giải ngân đối với khách hàng cũ

500 nghìn đồng – 10 triệu đồng

Phương thức giải ngân vốn vay

Nhận tiền vay online về tài khoản ngân hàng chính chủ.

Độ tuổi hỗ trợ

18 tuổi – 60 tuổi

Lãi suất tham khảo trung bình

12-24%/năm

Chương trình ưu đãi đối với khách hàng mới

Áp dụng lãi suất 0 % cho gói vay đầu tiên

Phí phạt tất toán trước hạn

Có thu phí

Phí phạt trễ hạn

Có thu phí

Phạm vi hỗ trợ

Toàn quốc

Phí sử dụng dịch vụ tư vấn và xử lý hồ sơ

Không thu phí

Thời hạn giải ngân

Trong ngày

Thời hạn xử lý hồ sơ

Trung bình 15 phút

Thời gian đăng ký

5 phút

Kỳ hạn tất toán

7 ngày – 180 ngày

Yêu cầu giấy tờ

Chỉ cần CMND/CCCD công chứng

3. Thông tin CashSpace lừa đảo khách hàng có đúng không?

Hiện nay có rất nhiều tin đồn về việc sàn giao dịch CashSpace là một địa chỉ lừa đảo trên thị trường vay tiền nhanh. Tuy nhiên, đây là thông tin hoàn toàn không có căn cứ xác thực. CashSpace là nền tảng tài chính có giấy phép kinh doanh rõ ràng. CashSpace hoạt động và cung cấp dịch vụ vay vốn theo đúng các quy định của pháp luật và đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

Cung cấp dịch vụ vay vốn theo đúng các quy định của pháp luật

Cung cấp dịch vụ vay vốn theo đúng các quy định của pháp luật

 

Bởi vì, CashSpace không phải là tổ chức tài chính sẽ trực tiếp cho khách hàng vay tiền. Cho nên, hệ thống cũng sẽ không yêu cầu khách hàng phải cung cấp các thông tin cá nhân có liên quan đến CMND/CCCD hay tài khoản ngân hàng…

Ngoài ra, CashSpace là nền tảng sử dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để bảo vệ các thông tin cá nhân và tài khoản của khách hàng. Bên cạnh đó, CashSpace cũng có các chính sách để hỗ trợ khách hàng tận tình và chu đáo nhất  giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ vay tiền của mình.

Hơn nữa, đây là dịch vụ kết nối người vay tiền với các tổ chức tín dụng hoàn toàn miễn phí. CashSpace đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía những khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở đây. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh mà còn lo lắng về vấn đề lừa đảo ở CashSpace thì hãy yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ này ngay nhé!

4. Đánh  giá ưu và nhược điểm của nền tảng vay tiền nhanh CashSpace

4.1. Về Ưu điểm

Mặc dù năm 2022 mới là năm khởi đầu của Cash Space, nhưng sàn giao dịch tài chính này vẫn thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Bởi vì, dịch vụ của Cash Space có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Quy trình đơn giản và nhanh chóng: chỉ cần thực hiện vài bước dễ dàng, với điều kiện và thủ tục hết sức đơn giản. Người dùng đã có thể đăng ký gói vay tiền trực tuyến thông qua ứng dụng di động hoặc trên website của Cash Space. Đồng thời  nhận được tiền giải ngân vào tài khoản ngân hàng chỉ trong vòng 15 phút sau khi hồ sơ vay được duyệt.

  • Lãi suất linh động: Ở Cash Space, các khoản vay sẽ có mức lãi suất hợp lý với hình thức vay online. Đồng thời, mức lãi suất cũng sẽ được tính toán rõ ràng để đảm bảo được tính minh bạch và công bằng đối với khách hàng.

  • Bảo mật và an toàn: Nền tảng công nghệ tài chính mà Cash Space đang sử dụng là các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Vì vậy, thông tin cá nhân và thông tin tài khoản của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, Cash Space cũng có những chính sách hỗ trợ khách hàng rất tận tình và chu đáo.

  • Nhận được các đề xuất vay vốn uy tín: Khách hàng đăng ký thông tin vay vốn trên nền tảng của CashSpace đều sẽ nhận được các đề xuất vay đến từ các công ty, tổ chức tài chính có uy tín hàng đầu. Bởi vì các đối tác của Cash Space hiện tại đều là những tên tuổi lớn trên thị trường Việt Nam.

4.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, các quy định và quá trình triển khai sản phẩm vay tiền nhanh của CashSpace còn gặp một số vướng mắc và yếu điểm như sau:

  • Hạn mức cho vay tiền còn thấp, hình thức vay này chỉ phù hợp với khi khách hàng có mục đích sử dụng vốn với quy mô nhỏ, trong thời gian ngắn hạn.

  • Mức lãi suất vay ở Cash Space còn khá cao so với các gói vay của ngân hàng. Đây là một điều dễ hiểu, bởi vì vay tiền ở Cash Space là vay trực tuyến với điều kiện và thủ tục đơn giản. Nên đương nhiên lãi suất sẽ cao hơn so với hình thức vay có thế chấp tài sản khác.

5. Điều kiện vay tiền Cash Space là gì?

Như các bạn đều biết vay tiền online không chỉ nhanh chóng mà còn rất dễ dàng. So với vay tín chấp ở ngân hàng thì vay tiền online khách hàng chỉ cần đáp ứng được một vài điều kiện rất đơn giản. Cho nên, hình thức vay tiền này không chỉ được những người đang có nhu cầu vay gấp tìm đến. Mà đây còn là đích đến của những người đã bị các ngân hàng/công ty tài chính từ chối hỗ trợ vay.

Khách hàng chỉ cần đáp ứng được một vài điều kiện rất đơn giản

Khách hàng chỉ cần đáp ứng được một vài điều kiện rất đơn giản

 

Đối với những giải pháp vay vốn ở Tiền Ơi, ATM Online, Doctordong, Robocash, Senmo,… mà Cash Space giới thiệu đến khách hàng. Thì điều kiện vay gần như chỉ cần khách hàng có CMND/CCCD còn hiệu lực là đã được duyệt ngay từ 1-2 triệu đồng. Ngoài ra, để vay những số tiền lớn hơn hay là vay ở thời gian dài nhất thì người đi vay cũng cần thỏa mãn một số yêu cầu cơ bản như sau:

  • Khách hàng là công dân đang sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ nước Việt Nam.
  • Người vay cần phải có CMND/CCCD có hiệu lực.
  • Người vay tiền cần có đủ năng lực để nhận thức được khoản vay và khả năng để trả nợ đúng hạn.
  • Người đi vay cần có độ tuổi từ 18-60 tuổi và có thu nhập ổn định.
  • Người vay có phải có tài khoản ngân hàng chính chủ và số điện thoại để phục vụ cho quá trình vay vốn

6. Các thủ tục cần chuẩn bị khi vay tiền Cash Space là gì?

Để quá trình vay vốn của bạn tại Cash Space được diễn ra một cách nhanh chóng tiện lợi và không xảy ra sự gián đoạn. Người đi vay cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ như sau:

  • CMND/CCCD/hộ chiếu, còn thời hạn sử dụng và hình ảnh chữ viết trên các loại giấy tờ này còn rõ nét, không bị mờ, không rách, gãy…
  • Số tài khoản ngân hàng và số điện thoại đăng ký vay vốn phải do người vay đứng tên.
  • Một số giấy tờ liên quan khác nếu có như: hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm, bảng lương…

7. Thông tin chi tiết về hạn mức, thời gian và lãi suất khi vay tiền ở Cash Space

Để thuận lợi hơn cho quá trình vay vốn của bạn tại Cash Space, hãy nắm vững các thông tin sau đây về gói vay tại Cash Space.

7.1. Về Hạn mức vay tiền tại Cashspace

Hiện tại, hạn mức vay tiền online tại Cashspace không quá cao. Nhưng nếu cần để chi trả cho những nhu cầu tiêu dùng cá nhân thì hạn mức này cũng tương đối phù hợp. Cụ thể: 

  • Đối với những khách hàng mới lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ vay vốn ở Cash Space, thì số tiền tối đa mà khách hàng có thể vay dao động từ 500,000 đồng – 5 triệu đồng.

  • Đối với những khách hàng vay từ lần thứ 2 trở đi hạn mức vay có thể đạt tối đa là 20,000,000 đồng.

Hạn mức trên sẽ được căn cứ tùy theo từng hồ sơ của khách hàng. Sau khi đã đánh giá hồ sơ thì hệ thống sẽ đưa ra khoản hỗ trợ tương ứng phù hợp.

7.2. Lãi suất vay vốn tại Cashspace 

Các khoản vay tại Cash Space sẽ bị tính mức lãi suất trung bình từ 12 - 24%/năm. Tuy nhiên, trên thực tế, mức lãi suất này sẽ có một vài sự biến động nhỏ với biên độ lãi suất chênh lệch không quá  nhiều, phụ thuộc vào những đơn vị đối tác cho vay và từng thời điểm vay vốn cụ thể. Vì vậy, trước khi quyết định vay vốn, khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng vấn đề này.

 

Đặc biệt ở Cash Space có chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn với mức lãi suất 0% cho lần vay đầu tiên. Đây có thể coi là ưu đãi lớn đối với khách hàng mới, đồng thời cũng là món quà mà  nền tảng vay trực tuyến này gửi đến khách hàng.

Mức lãi suất ưu đãi  0% cho lần vay đầu tiên

Mức lãi suất ưu đãi  0% cho lần vay đầu tiên

 

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý là ngoài lãi suất đã được quy định thì bạn cũng cần phải để ý đến các loại phí  khá như: phí trả nợ trước hạn, phí trả trễ hạn…

7.3. Kỳ hạn vay vốn tại Cash Space

Cũng tương tự như nhiều app vay tiền online khác đang hoạt động trên thị trường Việt Nam. Thời gian vay vốn tại CashSpace được quy định rất linh hoạt, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Cụ thể, thời hạn vay từ 7 - 180 ngày. 

8. Hướng dẫn cách vay tiền nhận giải ngân nhanh tại CashSpace

Để có thể đăng ký vay vốn và nhận được tiền giải ngân nhanh chóng tại CashSpace. Khách hàng chỉ cần thực hiện quy trình đăng ký vay theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web chính thức của CashSpace: theo địa chỉ https://cashspace.vn/. Tại giao diện chính của trang chủ, bạn lựa chọn số tiền vay phù hợp theo mục đích và nhu cầu của mình.
  • Bước 2: Hoàn thành việc điền các thông tin đầy đủ trong hồ sơ mà hẹ thống yêu cầu như: họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ email,…
  • Bước 3: Căn cứ vào hồ sơ đăng ký của bạn, CashSpace sẽ đưa ra những đề xuất vay vốn phù hợp nhất ở các đơn vị cho vay. Lúc này, bạn hãy lựa chọn gói vay phù hợp nhất trong các đề xuất và nhấn nút “Nhận tiền” để chờ được xét duyệt.
  • Bước 4: Yêu cầu vay tiền của bạn sẽ được CashSpace gửi đến đối tác cho vay để xét duyệt ngay trong ngày. Kết quả của việc duyệt vay sẽ được gửi về điện thoại của bạn bằng SMS. Ngay sau đó, tiền giải ngân nhanh sẽ được chuyển trực tiếp về số tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký.

9. Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay ở CashSpace

Về phương thức thanh toán khoản vay, CashSpace hiện đang áp dụng các cách thanh toán như sau:

  • Chuyển tiền trực tuyến qua tài khoản ngân hàng bằng ứng dụng Internet Banking hoặc Mobile Banking.
  • Chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của các ngân hàng và giữ lại hoá đơn bằng giấy.
  • Chuyển tiền qua các app điện tử như Ví Momo. 

10. Vay CashSpace có lên cic không?

Nếu bạn đang lo lắng về việc liệu việc vay tiền từ CashSpace có khiến bạn lên CIC không, hãy yên tâm. CashSpace không đưa thông tin của khách hàng lên hệ thống Cơ quan Tín dụng Việt Nam (CIC), miễn là bạn tuân thủ đúng thời hạn thanh toán như đã thỏa thuận trong hợp đồng vay.

CashSpace được tạo ra với mục tiêu giúp đỡ khách hàng vượt qua khó khăn tài chính và không đưa khách hàng vào danh sách nợ xấu nếu họ duy trì cam kết thanh toán đúng hạn. Tuy nhiên, việc có ý định trốn tránh trách nhiệm tài chính và không thanh toán đúng hạn có thể khiến bạn rơi vào tình trạng nợ xấu, và đây là điều cần tránh.

11. Vay CashSpace không trả có bị nợ xấu không?

Khi bạn vay tiền online, thông tin về tình trạng nợ của bạn sẽ được các ngân hàng và công ty tài chính quản lý. Nếu bạn rơi vào nhóm nợ xấu, thông tin của bạn sẽ được liệt kê trên hệ thống của Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC).

Theo quy định tại Thông tư 11/2021/TT-NHNN, nợ xấu bao gồm nợ nhóm 3, 4 và 5. Các tổ chức tín dụng phân loại nợ theo các đặc điểm sau:

  • Nợ nhóm 3: Bao gồm các khoản nợ quá hạn từ 91 đến 180 ngày, nợ được gia hạn lần đầu, và nợ được miễn/giảm lãi do khách hàng không có khả năng trả lãi.

  • Nợ nhóm 4: Bao gồm các khoản nợ quá hạn từ 181 đến 360 ngày, nợ được cơ cấu lại thời hạn trả nợ lần đầu quá hạn dưới 90 ngày, và nợ cơ cấu lại thời hạn trả nợ lần hai.

  • Nợ nhóm 5: Bao gồm các khoản nợ quá hạn trên 360 ngày, nợ cơ cấu lại thời hạn trả nợ lần đầu quá hạn từ 90 ngày trở lên, và nợ cơ cấu lại thời hạn trả nợ lần hai trở lên.

Những thông tin này sẽ ảnh hưởng đến uy tín tín dụng của bạn trong tương lai và có thể gây khó khăn trong việc vay tiền hoặc sử dụng các dịch vụ tài chính khác.

12. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền trực tuyến tại Cashspace

Khi vay tiền ở CashSpace, đa số khách hàng thường có chung những thắc mắc như sau:

  • Nợ xấu có vay được tiền tại CashSpace không?

Vay tiền CashSpace Có có hỗ trợ cho những khách hàng đang có nợ xấu hay không còn phụ thuộc vào các đơn vị cho vay là đối tác của  CashSpace. Bởi vì, CashSpace chỉ là đơn vị trung gian liên kết giữa người vay tiền với các đơn vị cho vay.

Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ vay vốn này đều chấp nhận hồ sơ vay của những khách hàng có nợ xấu nhóm 1, 2. Trước khi xét duyệt hồ sơ vay thì các tổ chức tín dụng đều sẽ kiểm tra mức độ uy tín của mỗi khách hàng dựa trên điểm tín dụng Cic. Chính vì vậy, những khách hàng rơi vào nợ xấu từ nhóm 3 trở lên thì khả năng vay được vốn là rất thấp.

 Chấp nhận hồ sơ vay của những khách hàng có nợ xấu nhóm 1, 2

 Chấp nhận hồ sơ vay của những khách hàng có nợ xấu nhóm 1, 2

  • Vay tiền thông qua Cashspace có an toàn không?

Cashspace chỉ là đơn vị trung gian làm nhiệm vụ kết nối giữa người vay tiền với bên cho vay. Cho nên, tất cả các đơn vị liên kết với sàn giao dịch này đều được kiểm duyệt kỹ càng. Vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng đến tính an toàn khi vay tiền ở đây. Ngoài ra, trong các hợp đồng vay vốn đều công khai, mình bạch các điều khoản để khách hàng nắm được.

  • Chi phí khi sử dụng dịch vụ vay tiền của CashSpace là bao nhiêu?

Khi sử dụng dịch vụ vay tiền ở Cashspace, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ phí dịch vụ. Nhưng nếu khách hàng vay tiền tại các đối tác của Cashspace thì khách hàng cần đọc rõ các quy định của phía đối tác.

  • Thời gian nhận được tiền giải ngân khi vay qua CashSpace là bao lâu?

Chỉ mất từ 10 phút đến 15 phút kể từ khi đăng ký hồ sơ đăng ký vay tiền của bạn được duyệt là bạn đã nhận được tiền giải ngân vào số tài khoản của mình.

  • Có thể vay tiền nhiều đơn vị cùng một lúc được không?

Được CashSpace cho phép khách hàng của mình có thể vay tiền từ nhiều đơn vị cùng lúc, để có thể gia tăng hạn mức, giải quyết kịp thời các vấn đề tài chính cá nhân.

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp toàn bộ những thông tin chi tiết nhất, mới nhất về chính sách vay vốn hấp dẫn đến từ nền tảng CashSpace. Hy vọng rằng những thông tin đó đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng vay tiền này để yên tâm sử dụng nó khi gặp những khó khăn về tài chính.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan