Vay tiền gấp trong ngày - Vay đến 42 triệu CỰC NHANH, CỰC DỄ

Làm cách nào để vay tiền gấp ngay trong ngày? Vay 3 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu , tiền chuyển ngay vào tài khoản ngân hàng sau 2 giờ? Thủ tục rất đơn giản, không cần phải thẩm định.

1. Có các hình thức vay tiền gấp trong ngày nào hiện nay?

Khách hàng có nhu cầu vay tiền gấp trong ngày việc đầu tiên cần làm là xác định bạn đang có các loại giấy tờ tín chấp nào để làm hồ sơ vay vốn, đảm bảo cho khoản vay của mình. Khách hàng cần lưu ý, không có đơn vị tài chính nào cho vay mà không cần có giấy tờ tín chấp, trừ khi bạn có tài sản để đem đi cầm cố tại các hiệu cầm đồ. Do đó, khách hàng nên tránh xa những địa chỉ cho vay với lời quảng cáo hấp dẫn: Cho vay không cần giấy tờ.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng những cách thức vay tiền gấp phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất với giấy tờ mà bạn đang có nhé!

Cần vay tiền gấp trong ngày nên lựa chọn hình thức vay nào?

Cần vay tiền gấp trong ngày nên lựa chọn hình thức vay nào?

1.1. Vay tiền gấp, vay nóng bằng CMND và sổ hộ khẩu/bằng lái xe

Đây là một hình thức vay tiền gấp, vay nóng trong ngày phổ biến nhất hiện nay, được nhiều khách hàng quan tâm do thủ tục đơn giản, nhận tiền nhanh chóng, đặc biệt, hồ sơ vay yêu cầu là CMND và sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe, các loại giấy tờ mà hầu hết người lao động nào cũng đang sở hữu. Do đó, đây là hình thức vay được rất nhiều tổ chức tín dụng cung cấp hiện nay.

Hạn mức vay tiền gấp trong ngày bằng CMND và sổ hộ khẩu thường dao động từ 1 - 10 triệu trong thời gian khá ngắn, có thể trong 30 ngày hoặc 1 - 12 tháng tùy theo chính sách của từng đơn vị vay. Thủ tục yêu cầu giấy CMND bản gốc và sổ hộ khẩu (hoặc bằng lái xe để thay thế). Thời gian nhận tiền thường chỉ sau 1 - 2 giờ làm việc. Tuy nhiên do vay đơn giản, dễ dàng, lãi suất vay tiền gấp bằng CMND và sổ hộ khẩu khá cao, chỉ thích hợp với khách hàng nào đang cần tiền ngay lập tức nhưng không có giấy tờ nào khác ngoài CMND.

1.2. Vay tiền gấp theo đăng ký/cà vẹt xe máy

Không thể không thừa nhận, vay tiền bằng đăng ký/cà vẹt xe máy chính là hình thức vay nhanh ưu việt nhất hiện nay, có thể đảm bảo các yếu tố: Vay đơn giản, nhanh chóng, an toàn, lãi suất phải chăng. Hạn mức vay tiền gấp bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy cũng vô cùng hấp dẫn, dao động từ 3 triệu - 50 triệu trong thời gian 6 - 12 tháng. Hồ sơ vay chỉ yêu cầu duy nhất giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc. Hầu hết các đơn vị vay đều yêu cầu đăng ký xe chính chủ, tuy nhiên vẫn có địa chỉ cho vay cả với đăng ký xe không chính chủ.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.3. Vay tiền nhanh theo hóa đơn điện nước

Vay tiền không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần cung cấp giấy tờ hóa đơn điện hoặc nước của 3 tháng gần nhất, tối thiểu từ 200 - 300 nghìn/tháng. Yêu cầu hóa đơn của hộ gia đình hoặc hộ tiêu dùng cá thể, không phải hộ kinh doanh. Hạn mức vay 5 - 50 triệu, tùy từng chính sách của các đơn vị vay. Lãi suất vay tiền theo hóa đơn điện/nước được đánh giá là ưu đãi so với các hình thức vay nhanh khác. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vay yêu cầu người vay phải đứng tên trên hóa đơn, đây là yêu cầu không hề đơn giản.

1.4. Vay tiền nhanh theo sổ bảo hiểm nhân thọ

Gói vay dành riêng cho khách hàng đang tham gia đóng bảo hiểm, sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thời hạn trên 1 năm, bảo phí tối thiểu từ 1 - 2 triệu/năm. Hạn mức vay tiền nhanh bằng sổ bảo hiểm nhân thọ rất hấp dẫn, tối đa đến 80 triệu, lãi suất tương đối ưu đãi do các đơn vị tài chính nhận định việc tham gia bảo hiểm cho thấy phần nào năng lực trả nợ của khách hàng.

1.5. Vay tín chấp nhanh theo lương

Hình thức vay tín chấp phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều đơn vị vay hỗ trợ, nhất là tại ngân hàng. Gói vay dành riêng cho khách hàng là người lao động có thu nhập từ lương hàng tháng. Để vay vốn, khách hàng chỉ cần chứng minh mức lương của bản thân thông qua các loại giấy tờ sau: Bảng lương/Sao kê lương/Hợp đồng lao động.

1.6. Vay tiền gấp bằng cầm cố tài sản

Cầm cố tài sản cũng là hình thức vay đơn giản, nhanh chóng trong ngày, thủ tục đơn giản là trao tài sản, nhận tiền ngay. Khách hàng cần vay gấp trong ngày có thể cầm cố các loại tài sản sau: Xe máy, máy tính, laptop, điện thoại, đồng hồ, đá quý… tại các hiệu cầm đồ để được vay ngay một khoản tiền theo định mức ứng với tài sản đã đem cầm cố. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý đến vấn đề mất mát, hỏng hóc tài sản sau khi tất toán khoản vay và nhận tiền về.

Nhìn chung, tuy có nhiều hình thức vay tiền gấp trong ngày khác nhau nhưng điều quan trọng là khách hàng cần xác định bản thân đang sở hữu những loại giấy tờ nào có thể đem bảo đảm cho khoản vay để lựa chọn gói vay và địa chỉ vay phù hợp. Lời khuyên cho bạn là nên tham khảo gói vay tiền nhanh bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bởi ưu thế về lãi suất, thủ tục đơn giản, thời gian nhận tiền ngay, đặc biệt, đây là loại giấy tờ phổ biến mà hầu hết người lao động nào cũng đang sở hữu.

2. Địa chỉ vay tiền gấp trong ngày An toàn - Uy tín - Lãi thấp

Tima - Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam sẽ là một lựa chọn an toàn, uy tín, lãi suất phù hợp dành cho khách hàng không đủ điều kiện vay ngân hàng, đang cần vay nhanh, vay tiền gấp ngay trong ngày.

2.1. Làm cách nào để tôi có thể vay tiền gấp qua Tima?

Tima hiện đang cung cấp 2 gói dịch vụ vay tiền gấp trong ngày lấy tiền ngay sau:

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy (Vay 3 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu,... 42 triệu): Chỉ yêu cầu có giấy đăng ký hay còn gọi là cà vẹt xe máy. Đặc biệt, Tima là số ít địa chỉ chấp nhận cả với đăng ký xe không chính chủ (tức là xe người thân hay xe mua lại đều được). Thời gian vay là 6 tháng hoặc 12 tháng. Khách hàng sẽ không cần phải thẩm định nhà ở hay nơi làm việc vẫn có thể vay.

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô (Vay 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu, 200 triệu... 500 triệu): Chỉ yêu cầu có giấy đăng ký (cà vẹt) xe ô tô. Với gói vay đăng ký ô tô thì yêu cầu phải là xe chính chủ. Tima chấp nhận các loại xe ô tô taxi, ô tô tải, bán tải...

Tima - Địa chỉ vay tiền gấp trong ngày uy tín dành cho bạn

Tima - Địa chỉ vay tiền gấp trong ngày uy tín dành cho bạn

Tima mang đến một dịch vụ vay vốn online đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 4 bước sau đây là đã có thể vay được tiền nhanh chóng trong vòng 2 giờ:

  • Bước 1: Truy cập website: Tima.vn/vay-tien-online hoặc đăng ký theo mẫu form được đặt ngay trong bài viết này

  • Bước 2: Nghe điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima và chuẩn bị hồ sơ vay theo yêu cầu gồm: Ảnh chụp CMND + Ảnh chụp sổ hộ khẩu + Giấy đăng ký xe máy/ô tô

  • Bước 3: Xét duyệt đơn vay nhanh chóng và ký hợp đồng (với khách hàng không muốn gặp mặt có thể ký hợp đồng điện tử)

  • Bước 4: Nhận tiền giải ngân qua tài khoản chỉ sau 30 phút kể từ lúc ký hợp đồng thành công.

​>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký vay trực tuyến

2.2. Tima - Địa chỉ vay tiền gấp trong ngày uy tín, lãi thấp, không rủi ro

Tại sao bạn nên tin tưởng chọn vay tại Tima? Dưới đây là những ưu điểm nổi bật nhất mà dịch vụ vay vốn của Tima mang lại: 

  • Đa dạng khoản vay: Khoản vay vừa và nhỏ 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu,... 42 triệu, khoản vay lớn 100 triệu, 200 triệu,... 500 triệu

  • Điều kiện vay dễ dàng, linh hoạt, gần như đáp ứng mọi khách hàng có nhu cầu về vốn chỉ cần từ 18 tuổi trở lên, đang sử dụng phương tiện xe máy/ô tô để đi lại. Theo thống kê, tỷ lệ khách hàng vay thành công/tổng khách hàng đăng ký của Tima hiện là 95%, một con số cực cao đối với dịch vụ vay vốn tài chính.

  • Tima cung cấp một dịch vụ đăng ký vay vốn online dễ dàng qua website, quy trình vay có thể thực hiện hoàn toàn qua online mà không cần gặp mặt cho khách hàng nào sợ phiền. Dù vậy, Tima vẫn sở hữu hệ thống phòng giao dịch chất lượng trên toàn quốc để phục vụ hoạt động vay vốn offline, khách hàng có thể đến tận nơi PGD gần nhất để làm hồ sơ vay vốn nếu cảm thấy chưa yên tâm với dịch vụ online.

  • Đặc biệt, Tima ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 trong quy trình cung ứng dịch vụ, giúp giảm thiểu tối đa thời gian đăng ký, duyệt vay, giải ngân. Bạn chỉ mất 5 giây đăng ký, 15 phút để duyệt vay và giải ngân khoản vay ngay trong 2 giờ.

  • Quy trình thủ tục rất đơn giản, bạn không cần phải thế chấp tài sản, không cần phải thẩm định nhà ở hay nơi làm việc và hoàn toàn được quyền ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định. Nhân viên của Tima sẽ lập tức đến hỗ trợ theo yêu cầu của khách.

  • Thủ tục giấy tờ cực kỳ đơn giản, chỉ cần duy nhất loại giấy tờ đăng ký xe máy hoặc đăng ký xe ô tô, đối với CMND và sổ hộ khẩu, Tima hoàn toàn không giữ giấy tờ gốc, chỉ yêu cầu bạn chụp lại ảnh bản gốc để làm cơ sở căn cứ.

  • Cung cấp hồ sơ vay rõ ràng, minh bạch. Lãi suất vay tốt nhất thị trường, chỉ 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần, đây được xem là mức lãi suất vô cùng ưu đãi nếu so sánh với các đơn vị vay tiền khác.

​Trên đây là thông tin và lời khuyên chi tiết cho dịch vụ vay tiền gấp trong ngày, khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh, vay cấp tốc chỉ trong 30 phút, vui lòng điền thông tin đăng ký theo mẫu form của chúng tôi dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ Tima bạn nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan