[Tư vấn] Vay tiền không qua Ngân hàng ở đâu tốt nhất?

Bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tin để vay tiền nhưng không đủ điều kiện cũng không đủ thời gian để vay Ngân hàng? Vay tiền không qua Ngân hàng ở đâu là tốt nhất, là phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

1. Vay tiền không qua Ngân hàng tại sàn kết nối tài chính Tima

Vay tiền không qua Ngân hàng

Vay tiền không qua Ngân hàng tại Tima - Lựa chọn tối ưu

1.1. Các gói vay tiền nhanh qua Tima

Tima - Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam hiện nay, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng, giúp khách hàng có cơ hội kết nối với 40 nghìn đối tác cho vay cá nhân trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu vay tiền không qua Ngân hàng có thể tham khảo dịch vụ của Tima hiện qua 2 hình thức vay chính sau:

  • Vay theo đăng ký xe máy:

Hình thức vay tín chấp chỉ cần cung cấp duy nhất giấy đăng ký hoặc cà vẹt xe máy bản gốc (chấp nhận cả không chính chủ). Người vay không cần thế chấp tài sản, vay được tiền mà vẫn có xe để đi lại. Hạn mức vay tối thiểu 3 triệu, tối đa lên đến 42 triệu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về khoản vay của bạn. 

Hiện tại, gói vay theo đăng ký/cà vẹt xe máy của Tima có 2 mốc thời hạn vay. Với khoản vay nhanh 4 triệu, khách hàng có thể vay trong 6 tháng hoặc 12 tháng, với khoản vay lớn hơn 4 triệu, khách hàng được vay trong thời gian là 12 tháng. Hình thức trả nợ là trả góp đều đặn hàng tháng.

  • Vay theo đăng ký xe ô tô 

​Đây là gói vay sản phẩm lớn dành cho khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay gấp một khoản vốn từ 30 triệu - 300 triệu, 500 triệu phục vụ nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng cá nhân, gia đình. Thời hạn vay tương đối linh hoạt, khách hàng có thể vay trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Thủ tục vay vốn rất đơn giản, đặc biệt là so với khoản vay mà bạn sẽ nhận được. Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy đăng ký xe ô tô bản gốc cùng giấy đăng kiểm, Tima không giữ xe, hỗ trợ làm giấy đi đường, khách hàng có thể an tâm sử dụng tài sản xe như bình thường.

Điều kiện vay đơn giản, khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 - 60, thu nhập tối thiểu 3 - 5 triệu/tháng, đang sử dụng phương tiện là xe máy hoặc ô tô để đi lại. Tima cung cấp dịch vụ vay online đơn giản, tiện lợi, hỗ trợ duyệt vay trong 1 giờ, giải ngân sau 30 phút ký hợp đồng thành công. Lãi suất vay ưu đãi, chỉ 1,5%/tháng, đây được xem là mức lãi suất ưu đãi so với các đơn vị vay nhanh khác trên thị trường.

1.2. Vay tiền online 100% không cần gặp mặt qua Tima

Đặc biệt, với sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Tima cung cấp gói vay tiền online - 100% không cần gặp mặt dành cho khách hàng vay tiền bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy. Cụ thể, khách hàng có thể vay được tiền ngay tại nhà mà không phải đi đâu xa, cũng không cần gặp mặt chuyên viên kinh doanh của Tima. Chúng tôi cung cấp một quy trình vay online toàn diện gồm:

  • Bước 1: Đăng ký vay online theo mẫu form dưới đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Bước 2: Nhân viên Tima tư vấn khách hàng về khoản vay, hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay online bằng cách chụp ảnh CMND, ảnh selfie (ảnh tự sướng), điền đầy đủ thông tin, quay video thẩm định.

  • Bước 3: Khách hàng thực hiện ký hợp đồng điện tử esign.

  • Bước 4: Nhận tiền chỉ sau 2 giờ qua tài khoản ngân hàng.

Là đơn vị cho vay uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, Tima cam kết mang đến một dịch vụ vay vốn an toàn, tiện lợi, bảo mật thông tin tuyệt đối. Đặc biệt, thời gian giải ngân rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 giờ, khách hàng sẽ nhận được khoản vay của mình.

2. Vay tiền không qua Ngân hàng tại công ty tài chính

Các công ty tài chính là một lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn ngoài Ngân hàng do thương hiệu có tiếng, thủ tục đơn giản hơn, lãi suất tuy cao nhưng vẫn ở mức chấp nhận được so với các tổ chức tín dụng tư nhân không rõ danh tiếng. Dưới đây là những ưu nhược điểm khi khách hàng chọn vay tiền không qua Ngân hàng tại các công ty tài chính:

Vay tiền không qua Ngân hàng

Vay tiền không qua Ngân hàng ở đâu tốt nhất?

2.1. Ưu điểm khi vay tiền không qua Ngân hàng tại các công ty tài chính

  • Các công ty tài chính hiện đang cung cấp một dịch vụ vay tiền nhanh không cần thế chấp tài sản, không cần có người bảo lãnh, chỉ cần cung cấp một số loại giấy tờ tín chấp cơ bản như: CMND, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, sổ bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn điện nước...

  • Hạn mức vay rất đa dạng, có đơn vị hỗ trợ khoản vay nhỏ, chỉ từ 1 - 10 triệu (ví dụ các địa chỉ cho vay qua app online), nhưng cũng có đơn vị tài chính hỗ trợ khoản vay lớn, từ 4 - 50 triệu, thậm chí 80 triệu. Tùy theo nhu cầu về khoản vay của mình, khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ tài chính phù hợp.

  • Thời hạn vay linh hoạt, khách hàng có thể vay trả góp hàng ngày trong 10 - 30 ngày hoặc vay trả góp hàng tháng trong khoảng thời gian từ 12 - 36 tháng 

  • Thủ tục vay vốn đơn giản và dễ dàng hơn so với vay vốn tại Ngân hàng, nhất là các app vay online, chỉ cần có CMND là đã có thể vay. 

  • Các công ty tài chính thông thường đã có danh tiếng trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ. Do đó, khi vay tiền không qua Ngân hàng tại các công ty tài chính, khách hàng có thể xin tư vấn hoặc tham khảo review từ những người vay trước đó để có cái nhìn đúng đắn nhất về dịch vụ của các công ty tài chính, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình!

2.2. Hạn chế khi vay tiền không qua Ngân hàng tại các công ty tài chính

  • Do vay vốn đơn giản, lãi suất vay tiền không qua Ngân hàng tại các công ty tài chính khá cao, nhất là tại các app vay online, hoặc địa chỉ vay tiền nhanh chỉ cần CMND và hộ khẩu/bằng lái xe. Lãi suất thường dao động từ 20 - 30%/năm chưa tính các khoản phí dịch vụ, phí bảo hiểm đi kèm.

  • Tại các công ty tài chính, khách hàng chỉ có CMND, hộ khẩu hay giấy tờ xe chỉ có thể vay được khoản vay nhỏ từ 1 - 10 triệu, có thể không đáp ứng được nhu cầu về khoản vay của khách hàng.

  • Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty tài chính với quảng cáo vay vốn hấp dẫn khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn được địa chỉ vay phù hợp với nhu cầu và có mức lãi suất phải chăng, nếu không tỉnh táo, rất dễ gặp phải các tổ chức tín dụng tư nhân không uy tín, lãi suất cao.

>>> Xem thêm: Vay tín chấp Ngân hàng bằng CMND và sổ hộ khẩu được không?

3. Vay tiền không qua Ngân hàng tại hiệu cầm đồ

Các hiệu cầm đồ là địa chỉ vay quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu vay vốn gấp với điều kiện đơn giản, thủ tục dễ dàng, làm việc theo quy trình: Trao tài sản, ký hợp đồng và nhận ngay khoản vay.

Khách hàng có nhu cầu cầm cố tài sản để vay vốn có thể tìm đến các địa chỉ cầm đồ tại gần khu vực bạn sinh sống. Các hiệu cầm đồ thường xuất hiện tại khu vực quanh trường đại học hay các khu văn phòng. Ưu điểm của vay hiệu cầm đồ là vay nhanh, nhận tiền ngay, thủ tục đơn giản còn nhược điểm lớn nhất là bạn buộc phải thế chấp tài sản, đem cầm cố tại hiệu cầm đồ. Lãi suất vay tiền không qua Ngân hàng tại hiệu cầm đồ khá cao, có thể rơi vào khoảng 3000 - 5000đ/1 triệu/ngày.

Các bước đơn giản để vay tiền tại hiệu cầm đồ, khách hàng có thể tham khảo:

- Bước 1: Đăng ký cầm đồ trên website (nếu có) hoặc trực tiếp mang tài sản đến các cửa hàng cầm đồ

- Bước 2: Thẩm định tài sản và xác nhận số tiền có thể cầm

- Bước 3: Ký hợp đồng và giải ngân ngay cho khách hàng

Hy vọng thông tin trong bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho việc Vay tiền không qua Ngân hàng ở đâu tốt nhất. Để được tư vấn tận tình, khách hàng vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây, Tima sẽ liên hệ hỗ trợ ngay lập tức!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan