Vay tiền mặt bằng căn cước công dân siêu đơn giản

Vay tiền mặt bằng căn cước công dân có thể nói là khá phổ biến. Bởi nhiều ưu điểm như nhanh chóng, đơn giản,...mà những phương thức khác không có được.

Đối diện với những tình huống khẩn cấp hay những kế hoạch cá nhân đòi hỏi nguồn vốn ngay lập tức. Thì việc vay tiền mặt bằng căn cước ng dân là giải pháp an toàn, thông minh và nhanh chóng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này, để tìm hiểu về giải pháp tài chính đáng tin cậy và tiện lợi nhất này.

1. Giới thiệu về hình thức vay tiền mặt bằng CCCD

Vay tiền bằng CCCD là hình thức gì, điều kiện và thủ tục có khó khăn hay không? tất cả sẽ được chúng tôi giới thiệu tại đây.

Giới thiệu về hình thức vay tiền mặt bằng CCCD

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1. Vay tiền mặt bằng căn cước ng dân là gì?

Hình thức vay tiền mặt bằng căn cước ng dân là một cách vay tiền online nhanh. Phía ngân hàng hay tổ chức tín dụng chỉ yêu cầu bạn cũng cấp CCCD là có thể làm hồ sơ vay tiền. Khi vay với hình thức này bạn không cần chứng minh thu nhập của bản thân. Ngoài ra không cần phải thế chấp tài sản hay người bảo lãnh đối với hình thức vay này.

Thông qua độ uy tín của bản thân có liên quan đến điểm tín dụng. Nếu trường hợp bạn đang bị nợ khó đòi thì cũng có thể rất khó thực hiện theo hình thức vay này được. 

1.2. Vay tiền mặt bằng căn cước ng dân có ưu thế gì?

Với hình thức vay này bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Như là:

Vay tiền mặt bằng CCCD có nhiều ưu điểm

  • Chỉ mất khoảng thời gian từ 10 đến 40 phút để xét duyệt và giải ngân khoản vay là khách hàng có thể nhận được tiền rồi.

  • Đối với hình thức này khách hàng không cần xác thực hay chứng minh tài sản, thu nhập cá nhân.

  • Số tiền bạn nhận được từ khoản vay là từ 500 nghìn đồng đến 70 triệu đồng.

  • Một ưu điểm nữa dành cho người mới vay lần đầu là áp dụng lãi suất 0%. Hầu hết các đơn vị hay tổ chức tín dụng điều áp dụng lãi suất này.

  • Đối với nợ xấu mức 1, 2, 3 một số ngân hàng hay tổ chức tín dụng có hỗ trợ cho vay tiền.

  • Thẩm định và xét duyệt nhanh chóng hồ sơ.

  • Khách hàng có nhu cầu gì thì đều đáp ứng được.

  • Dễ dàng thực hiện trên app hay website. Thủ tục đơn giản.

  • Hầu hết khách hàng đều được duyệt hồ sơ vay.

  • Giải ngân ngay trong ngày.

1.3. Vay tiền mặt bằng căn cước ng dân có hạn chế nào?

Khi vay với hình thức này, cũng sẽ có một số hạn chế mà bạn nên biết. Đó là: 

  • Hạn mức tối đa không quá cao, thường không quá 70 triệu đồng.

  • So với lãi suất của ngân hàng thông thường thì cao hơn.

  • Kỳ hạn vay bằng CCCD sẽ ngắn hơn.

  • Nếu khách hàng trả đúng hạn thì sẽ được cộng điểm tín dụng, ngược lại nếu vi phạm, điểm tín dụng của bạn sẽ giảm tức là ghi vào danh sách nợ xấu.

  • Dễ gặp phải những tổ chức tín dụng đen nếu khách hàng không tìm hiểu kỹ càng trước khi vay tiền.

1.4. Hạn mức vay ngân hàng, tổ chức tín dụng bằng căn cước ng dân

Các chuyên gia tài chính cho rằng, ngoài ưu điểm cho vay dễ dàng và không cần thế chấp tài sản, các khoản vay tín chấp còn có hạn mức rất cao và biến động. Hầu hết các ngân hàng, tổ chức tín dụng sẽ cho vay từ 5 triệu đến 70 triệu đồng, tối đa 100 triệu đồng.

Hạn mức vay tiền bằng CCCD

Các khoản cho vay tiêu dùng có thể giúp ổn định cuộc sống của người dân và giảm bớt khó khăn tài chính trong thời điểm thu nhập biến động hay giải quyết khó khăn cấp bách trước mắt. Hoặc bạn có thể thực hiện nhiều kế hoạch khác, chẳng hạn như mua xe máy, kết hôn, sửa nhà, hay các khoản không cần số tiền quá lớn.

1.5. Bảng tóm tắt gói Vay tiền mặt bằng Căn cước ng dân

Bảng tóm tắt gói Vay tiền mặt bằng Căn cước ng dân

Hình thức vay

Vay tiền mặt bằng CCCD

Hạn mức vay

Từ 500 nghìn đồng giao động đến 70 triệu đồng

Kỳ hạ

Khoảng 61-181 ngày

Khu vực

Mọi tỉnh thành

Hồ sơ

Căn cước ng dân + Thẻ ATM

Mức lãi suất

12.5% – 23%/năm

Với khách hàng lần đầu đăng ký

Lãi suất 0%

Thời gian

Giải ngân trong ngày (tối thiểu 10 phút)

1.6. Điều kiện - Quy trình vay

Dưới đây là những điều kiện cần phải có để được hưởng gói vay này, cũng như quy trình vay cụ thể:

Điều kiện - Quy trình Vay tiền mặt bằng căn cước công dân

  • Điều kiện

Điều kiện để bạn vay tiền online qua app, thì người vay thực hiện một số mục sau đây. Các điều kiện có thể thay đổi ở tại một số ng ty. Nhưng đây là những điều kiện cơ bản, phổ biến nhất mà hầu như các cơ sở cho vay đều áp dụng:

  • Độ tuổi: Người vay cần đảm bảo độ tuổi tham gia giao dịch tài chính theo quy định của nhà nước. Thông thường, độ tuổi phù hợp để vay tín chấp bằng CCCD là 18 tuổi trở lên.

  • Có căn cước ng dân hợp lệ: Muốn vay tín chấp bằng CCCD, người vay phải có căn cước ng dân hợp lệ và còn trong thời hạn hiệu lực. CCCD phải còn giá trị sử dụng mới được dùng như giấy tờ chứng minh nhân thân.

  • Thông tin cá nhân phải chính xác: Người vay cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác và đầy đủ khi đăng ký vay. Có thể là các thông tin như (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, ngày tháng năm sinh), hay một số thông tin tùy vào ng ty yêu cầu.

  • Khả năng thanh khoản vay: Một số tổ chức tín dụng khi cho vay có thể yêu cầu người bạn chứng minh được khả năng thanh toán khoản vay thông qua các hồ sơ thu nhập, tài sản hoặc giấy tờ tài chính khác. Điều này giúp đảm bảo người vay đủ khả năng hoàn trả khoản vay cho tổ chức.

  • Không có nợ xấu hoặc nợ quá hạn nhiều: Khi vay, các đơn vị cho vay có thể xem xét lịch sử tín dụng của người vay để đánh giá lại khả năng trả nợ. Như vậy, người vay không nên loạt vào danh sách nợ xấu hoặc nợ quá hạn, để mục đích đảm bảo việc xét duyệt khoản vay thành ng.

  • Quy trình

Để đăng ký vay tiền nhanh chỉ cần CMND bạn cần phải thực hiện theo quy trình sau. Quy trình này dành cho những bạn vay trên App:

Vay tiền mặt bằng CCCD qua App

Bước 1: Nhập thông tin cá nhân

Khi bạn đã chọn đúng ứng dụng vay, hệ thống của ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập tên, ngày sinh, nghề nghiệp, địa chỉ, thu nhập, số điện thoại và các thông tin khác nêu trên thẻ CCCD. ng việc của bạn là cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.

Bước 2: Đợi tổ chức tín dụng/ ngân hàng xét duyệt hồ sơ.

Khi bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin ở bước 1 thành ng, đơn vị mà bạn chọn sẽ tiếp nhận và kiểm tra lại hồ sơ (thời gian xét duyệt có thể từ 5 phút đến 30 phút), tùy thuộc vào hồ sơ bạn cung cấp. 

Bước 3: Nhận tiền giải ngân từ tổ chức tín dụng/ ngân hàng

Trường hợp, hồ sơ của bạn được duyệt thì khoản vay đó sẽ được chuyển thẳng vào số tài khoản mà bạn cung cấp.

Bước 4: Thanh khoản hợp đồng

Nhân viên sẽ gọi điện hướng dẫn bạn cụ thể về cách thanh toán cho khoản vay.

2. Cách thanh toán khoản vay tiền mặt bằng căn cước ng dân

Khi thanh toán  khoản vay  bằng CCCD, khách hàng có thể sử dụng một số hình thức dưới đây để đơn giản hóa việc thanh toán. 

  • Cách 1: Chuyển tiền qua internet Banking, mobile Banking,… 

  • Cách 2: Thanh toán bằng ví điện tử Momo, Zalo Pay, Viettel Pay,.. 

  • Cách 3: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tới ngân hàng hàng, bưu điện, Viettel Post, Vinmart hoặc cái địa điểm thu hộ khác.

3. Có nên vay tiền mặt bằng căn cước ng dân?

Vay tiền bằng CCCD là giải pháp tài chính đơn giản và dễ dàng nhất với hạn mức tối đa 70 triệu đồng. Là hình thức vay tín dụng nhanh chóng, dễ dàng và an toàn nhưng bạn nên cân nhắc và lựa chọn đơn vị vay phù hợp với mình. Nếu bạn cần vay tiền nhanh hãy sử dụng hình thức này để được vay tiền nhanh chóng, không cần thế chấp và thủ tục đơn giản.

Trường hợp bạn chưa thật sự cần thiết, bạn có thể tham khảo thêm một số ngân hàng để được vay với lãi suất tốt và ít gặp rủi ro.

4. Những lưu ý quan trọng khi vay tiền mặt bằng căn cước ng dân

Những lưu ý quan trọng dành cho những ai vay tiền bằng CMND/CCCD.

Kiểm tra độ bảo mật: Trước khi chọn đơn vị mà bạn muốn vay, hãy đảm bảo trang web hoặc ứng dụng của họ được bảo mật và thông tin cá nhân của bạn được giữ bí mật.

Những lưu ý quan trọng khi vay tiền mặt bằng CCCD

Xem lại các điều khoản cho vay: Đọc kỹ các điều khoản cho vay để hiểu rõ về lãi suất, số tiền vay tối đa, thời hạn và các  phí liên quan. 

Kiểm tra nhận xét từ những người vay khác: Đánh giá uy tín tín dụng của người cho vay bằng cách xem xét ý kiến ​​và xếp hạng từ những người dùng trước đó.

Xem xét khả năng chi trả: Trước khi vay tiền, hãy kiểm tra khả năng chi trả của mình để tránh rơi vào cảnh nợ nần. 

Không chia sẻ thông tin cá nhân nhạy cảm: Cẩn thận không chia sẻ thông tin cá nhân nhạy cảm, chẳng hạn như mật khẩu và mã OTP (mã sử dụng một lần), với những người khác, bao gồm cả nhà cung cấp dịch vụ.

5. Hướng dẫn cách lựa chọn ng ty tài chính khi vay tiền mặt bằng CCCD

Việc lựa chọn ng ty tài chính uy tín cho vay thông qua CMND/CCCD cần được cân nhắc kỹ lưỡng và cẩn thận để tránh rủi ro. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng để lựa chọn ng ty tài chính vay tiền mặt bằng CCCD.

Hướng dẫn chọn công ty tài chính khi vay tiền mặt bằng CCCD

Thông tin và đánh giá về các ng ty tài chính: Nghiên cứu các ng ty tài chính để xem liệu họ có bảo đảm hay không và họ hoạt động dưới tổ chức nào. Đọc đánh giá và phản hồi từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ để có cái nhìn tổng quan hơn. Chú ý đến sự chuyên nghiệp của nhân viên thu ngân và chất lượng dịch vụ khách hàng, lãi suất và phí.

Phí phụ hay phí phát sinh: Kiểm tra kỹ càng các khoản phí phát sinh mà khách hàng có thể phải trả trong quá trình cấp vốn, chẳng hạn như tiếp nhận hồ sơ, phí đánh giá hồ sơ, phí xử lý hồ sơ, phí trả  trước và các khoản phí khác.

Thời gian xét duyệt hồ sơ: Ưu tiên các ng ty tài chính có thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng,  tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Chính sách và điều khoản: Hãy chọn ng ty tài chính có chính sách và điều khoản rõ ràng, minh bạch. Đảm bảo ng ty bạn cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. 

6. Những câu hỏi về – Vay tiền mặt bằng căn cước ng dân

Cùng với chúng tôi điểm qua một số thắc mắc của khách hàng về vay tiền mặt bằng CCCD ngay sau đây nhé!

Vay tiền mặt bằng CCCD có khó không?

  • Bị nợ xấu có được vay tiền bằng CCCD không?

Trên thực tế, khách hàng có nợ khó đòi cũng có thể vay tín chấp nhưng khả năng hồ sơ được chấp thuận thấp. Đặc biệt nếu khách hàng thuộc nhóm I, có thể lựa chọn sử dụng khoản vay không có bảo đảm. Điều này phụ thuộc vào ng ty tài chính xem họ có thể xem xét đơn đăng ký của bạn một cách chính xác hay không.

  • Hạn mức vay là bao nhiêu?

Hạn mức cho vay dao động từ 1 – 70 triệu đồng.

  • Sau bao lâu nhận được tiền giải ngân

Sau khi điền đầy đủ thông tin, duyệt hồ sơ thành ng thì trong vòng 15 phút. Không quá 1 ngày.

  • Tôi có thể đăng ký vay tiền một lúc ở nhiều đơn vị khác nhau không?

Bạn hoàn toàn có thể vay đồng thời tại hai ng ty tài chính. Nhưng khách hàng cần đảm bảo các điều khoản, điều kiện vay như: Có tài sản đảm bảo theo quy định hoặc sử dụng vốn hợp pháp,...

  • Nếu không thể trả nợ đúng hạn, hậu quả là gì?

Nếu bạn không thể trả nợ đúng hạn khi vay tiền mặt bằng căn cước ng dân, có thể xảy ra những hậu quả tiềm ẩn, tùy thuộc vào điều khoản và điều kiện của hợp đồng vay như: Phí trễ hạn, tăng lãi suất, ghi vào danh sách nợ xấu,…

  • Bảo mật thông tin cá nhân như thế nào khi vay tiền mặt bằng căn cước ng dân?

Mọi thông tin cá nhân của bạn luôn được bảo mật, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn hình thức vay này.

  • Làm thế nào để kiểm tra tổ chức tài chính cho vay bằng CCCD là uy tín?

Để đảm bảo rằng tổ chức hoặc ng ty cung cấp dịch vụ vay tiền mặt là đáng tin cậy, bạn có thể thực hiện một số bước kiểm tra và nghiên cứu trước khi quyết định hợp tác như: Kiểm tra giấy phép đăng ký kinh doanh, đọc và xem các đánh giá phản hồi, so sánh lãi suất với các tổ chức khác,...

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin về "Vay tiền mặt bằng căn cước ng dân" ở trên sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về một lựa chọn tài chính linh hoạt và thuận tiện, phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi người. Cùng trải nghiệm với hình thức thú vị và những hữu ích khác mà phương pháp tài chính này mang lại ngay sau khi đọc hết bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu có khó không?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan