Vay tiền mặt lên đến 500 triệu bằng cavet ô tô qua Tima

Vay tiền mặt lên tới 500 triệu bằng cavet ô tô qua Tima với mức lãi suất chỉ 1,5%/tháng. Vay trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Tham khảo thông tin để nhận tiền ngay trong 2 giờ.

Bạn đang cần vay gấp một khoản tiền mặt lên tới 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu… 500 triệu nhưng không đủ điều kiện vay ngân hàng, các tổ chức tín dụng uy tín khác không thể đáp ứng khoản vốn lớn như vậy? 

Sàn giao dịch kết nối tài chính Tima hiện đang cung cấp gói vay tiền mặt lên đến 500 triệu bằng cà vẹt ô tô, chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho nhu cầu của bạn.

1. Giới thiệu gói vay tiền mặt bằng cavet ô tô tại Tima

Vay tiền mặt đến 500 triệu bằng đăng ký xe ô tô

Vay tiền mặt đến 500 triệu bằng đăng ký xe ô tô qua Tima

1.1. Hiểu về hình thức vay bằng cavet ô tô

Đăng ký hay còn gọi là cavet xe ô tô là loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản ô tô của một người. Đây là loại giấy tờ vô cùng quan trọng, thể hiện tài sản thuộc về bạn. 

Vay tiền bằng cavet ô tô (hay còn gọi là đăng ký xe ô tô) là hình thức vay tín chấp nhanh, với hình thức này người vay cần cung cấp cho tổ chức tín dụng giấy tờ đăng ký/cà vẹt xe bản gốc để được 

1.2. Chính sách cho vay tiền mặt bằng đăng ký/cà vẹt xe ô tô

  • Hạn mức vay: 30 triệu - 500 triệu (tối đa 50 - 70% giá trị tài sản xe ô tô)

  • Thời gian vay: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng

  • Mức lãi suất: 1,5%/tháng (18%/năm)

  • Cách tính lãi: Lãi tính theo dư nợ giảm dần

  • Cách trả nợ: Trả góp cả gốc và lãi định kỳ hàng tháng

  • Giấy tờ đảm bảo: Giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô

  • Thời gian làm thủ tục và nhận tiền: Trong 24 giờ

Gói vay tiền mặt bằng đăng ký/cà vẹt xe ô tô tại Tima hỗ trợ khoản vay cực hấp dẫn, tối đa đến 500 triệu, thích hợp cho khách hàng có nhu cầu vay gấp một khoản vốn lớn trong ngày mà không cần chuẩn bị quá nhiều thủ tục vay phức tạp.

2. Điều kiện và thủ tục vay tiền mặt bằng cavet ô tô qua Tima

Vậy để vay tiền nhanh bằng cavet ô tô qua Tima, bạn cần đáp ứng những điều kiện gì và phải chuẩn bị thủ tục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay:

2.1. Điều kiện vay

  • Khách hàng là cá nhân thuộc độ tuổi lao động từ 18 trở lên

  • Có thu nhập ổn định, thường xuyên, đảm bảo đủ năng lực trả nợ khoản trả góp hàng tháng

  • Sở hữu hợp pháp tài sản xe ô tô (xe mua mới hoặc mua cũ đã chuyển nhượng tên)

  • Tài sản xe ô tô sở hữu phù hợp với yêu cầu của Tima (niên hạn xe không qua 15 năm, Tima không nhận dòng xe Trung Quốc do các dòng xe này dễ mất giá, tính thanh khoản thấp)

  • Có mục đích vay vốn không trái với quy định của pháp luật

  • Khách hàng đang sinh sống tại khu vực được Tima hỗ trợ.

Cụ thể về các khu vực Tima hỗ trợ:

  • Khu vực Hà Nội gồm tất cả các Quận huyện: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Gia Lâm, Hoài Đức, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thanh Trì.

  • Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm tất cả các vùng sau: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh (Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Bình Hưng), Gò Vấp, Hóc Môn ( Xuân Thới Thượng, Xuân Thới Sơn, Tân Xuân, Tân Thới Nhì, Trung Chánh, Thới Tam Thôn, Nhị Bình, Đông Thạnh, Bà Điểm), Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình.

  • Khu vực tỉnh Bắc Ninh gồm các Quận huyện sau: Thành phố Bắc Ninh, Yên Phong, Từ Sơn, Tiên Du, Quế Võ.

  • Khu vực tỉnh Vĩnh Phúc gồm các Quận huyện: Thành phố Vĩnh Yên, Thị xã Phúc Yên, Bình Xuyên.

  • Khu vực tỉnh Hải Dương gồm các Quận huyện: Thành phố Hải Dương, Cẩm Giàng, Gia Lộc, Nam Sách, Tứ Kỳ.

  • Khu vực tỉnh Bắc Giang gồm các Quận huyện: Thành phố Bắc Giang, Việt Yên, Tân Yên, Yên Dũng, Lạng Giang, Hiệp Hòa.

Ngoài các khu vực kể trên, Tima hiện đang lên kế hoạch mở rộng địa bàn tại các tỉnh thành khác trong năm 2023 nhằm hỗ trợ mọi khách hàng trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: 06 Điều cần biết về Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô - TIMA

2.2. Thủ tục vay tiền mặt đến 500 triệu bằng cà vẹt ô tô

Để vay tiền bằng giấy tờ đăng ký/cà vẹt xe ô tô qua Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng các giấy tờ thủ tục như sau:

  • Ảnh chụp bản gốc của Chứng minh thư/Căn cước công dân/Hộ chiếu (yêu cầu chụp rõ hình, CMND không bị mờ, rách hay quá hạn)

  • Ảnh chụp bản gốc của sổ hộ khẩu 

  • Bản gốc giấy đăng ký (hay còn gọi là cavet) xe ô tô chính chủ

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô (yêu cầu còn hiệu lực)

Lưu ý, trong thời gian vay vốn, Tima sẽ giữ giấy tờ đăng ký/cavet xe ô tô làm giấy tờ đảm bảo cho khoản vay của bạn và cam kết không giữ xe ô tô. Sau khi thanh toán đầy đủ khoản vay cả gốc và lãi, Tima sẽ liên hệ và trao trả giấy tờ xe cho khách hàng.

Ngoài việc cung cấp các loại giấy tờ hồ sơ trên, để đảm bảo cho giao dịch vay diễn ra an toàn, hạn chế mọi rủi ro mất vốn cho nhà đầu tư, Tima sẽ tiến hành chấm điểm tín dụng đồng thời thẩm định thông tin khách hàng, thẩm định tài sản xe để xác định chính xác khách hàng có đủ điều kiện vay và được vay tối đa bao nhiêu tiền.

Hướng dẫn vay tiền mặt bằng đăng ký/cà vẹt ô tô

Hướng dẫn vay tiền mặt bằng đăng ký/cà vẹt ô tô qua Tima

3. Hướng dẫn quy trình vay tiền mặt bằng cavet ô tô qua Tima

Để tham gia vay tiền mặt bằng đăng ký ô tô qua Tima, trước hết khách hàng cần xác định bản thân có đủ điều kiện vay không bằng cách trả lời các câu hỏi:

  • Bạn có xe ô tô không?

  • Độ tuổi của bạn?

  • Bạn đang sinh sống tại khu vực nào?

  • Bạn có thu nhập không?

Sau khi xác định đủ điều kiện được vay, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1 - Đăng ký vay

Khách hàng truy cập vào website của Tima, đăng ký vay online dễ dàng với các thông tin cơ bản: Họ tên - Số điện thoại - Địa chỉ sinh sống. 

Ngay lập tức, đơn vay sẽ được hệ thống ghi nhận và chuyển tới cho nhân viên tư vấn gọi điện làm việc với khách ngay sau 5 phút. Tima sẽ tư vấn chi tiết về khoản vay, tiền lãi phí phải trả, các thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị để khách hàng có thể nắm được mọi thông tin về khoản vay.

Bước 2 - Chuẩn bị thủ tục

Khách hàng chuẩn bị giấy tờ hồ sơ theo yêu cầu và mang xe đến phòng giao dịch gần nhất của Tima để tiến hành làm thủ tục vay và thẩm định xe. Hoặc, nhân viên Tima sẽ đến làm việc tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3 - Xét duyệt đơn vay

Dựa trên thông tin thẩm định xe, thông tin hồ sơ khách hàng cung cấp cùng các dữ liệu liên quan thu thập được, Tima sẽ tiến hành chấm điểm tín dụng khách hàng, phê duyệt hồ sơ vay và lập tức liên hệ với khách hàng để thông báo khi khoản vay được duyệt.

Bước 4 - Ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân

Sau khi đơn vay được duyệt, hai bên tiến hành ký hợp đồng vay vốn và nhận tiền ngay chỉ sau 2 giờ qua tài khoản ngân hàng.

4. Lợi ích hấp dẫn khi vay tiền mặt bằng cà vẹt ô tô qua Tima

Lợi ích khi vay bằng cà vẹt xe ô tô

Lợi ích nhận được khi vay bằng cà vẹt xe ô tô qua Tima

4.1. Vay Tima - Hạn mức hấp dẫn

Khách hàng vay tiền bằng đăng ký xe ô tô qua Tima được hỗ trợ khoản vay tối đa tới 50 - 70% giá trị tài sản xe. Tài sản ô tô được định giá sát thị trường, đảm bảo luôn hỗ trợ khoản vay tối ưu nhất cho khách hàng.

Hạn mức vay khách hàng nhận được sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào giá trị được định giá của xe ô tô đồng thời xem xét đến tình trạng của tài sản tại thời điểm vay.

4.2. Thời gian nhận tiền nhanh chóng

Tima đang dẫn đầu thị trường về dịch vụ vay tiền online đơn giản, nhanh chóng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 kết hợp trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình vay. 

Mọi bước trong quy trình vay đều được tối ưu về mặt tốc độ và sự chính xác, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Khách hàng chỉ mất 10 - 15 giây để đăng ký vay, làm thủ tục trong vòng 1 giờ và nhận được tiền chỉ sau 2 giờ làm việc. 

4.3. Vay vốn đơn giản, dễ dàng

Khách hàng sở hữu tài sản ô tô gần như chắc chắn 95% được hỗ trợ vay tiền qua Tima, tất cả những gì bạn cung cấp chỉ là giấy đăng ký/cavet xe ô tô bản gốc. 

Tima cung cấp hệ thống website chất lượng giúp bạn dễ dàng đăng ký vay online, cung cấp app chăm sóc khách hàng giúp bạn có thể gửi các thông tin, giấy tờ trên app để Tima tiến hành thu thập và duyệt vay nhanh chóng hơn. 

Tima sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại địa điểm do chính bạn chỉ định. 

4.4. Lãi suất vay hấp dẫn

Lãi suất vay tiền qua Tima hiện cố định ở mức 1,5%/tháng (18%/năm) áp dụng cho tất cả các khoản vay. Khách hàng vay 10 triệu hay 500 triệu đều có mức lãi suất này. 

Lãi suất vay tiền mặt Tima hiện được khách hàng đánh giá là ưu đãi khi so sánh với các địa chỉ cho vay nhanh khác trên thị trường.

4.5. Đảm bảo an toàn, uy tín

Tima cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, mọi dữ liệu người vay đều được số hóa để đảm bảo thông tin không bị đánh cắp. 

Đặc biệt, trước khi đồng ý vay, Tima sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lãi và phí trước khi vay, khách hàng hoàn toàn có quyền tự quyết vay hay không mà không lo bị chèo kéo. Ngoài lãi suất, trong quá trình vay sẽ không phát sinh thêm bất cứ khoản phí không rõ ràng nào, đặc biệt, Tima không thu phí trước vay.

5. Giải đáp một số câu hỏi khi vay tiền mặt bằng cavet ô tô Tima

Câu hỏi 1: Tôi có thể vay tiền bằng cavet ô tô bản sao (bản photo) không?

Trả lời: Câu trả lời là KHÔNG

Tima hiện chỉ hỗ trợ cho vay tiền bằng giấy tờ đăng ký/cavet xe ô tô bản gốc, không chấp nhận bản sao. Đây là giấy tờ đảm bảo cho khoản vay của bạn nên bắt buộc phải cung cấp giấy tờ gốc cho Tima.

Câu hỏi 2: Khi nào tôi nhận lại được đăng ký xe ô tô?

Trả lời: Ngay khi bạn tất toán toàn bộ khoản vay, Tima sẽ lập tức liên hệ để trao trả đăng ký xe ô tô cho bạn.

Câu hỏi 3: Tima có giữ xe ô tô không? Tôi có thể sử dụng tài sản xe như bình thường không?

Trả lời: Tima không giữ xe ô tô đồng thời hỗ trợ làm giấy đi đường giúp người vay có thể sử dụng tài sản xe như bình thường.

Câu hỏi 4: Làm sao để biết số tiền tôi có thể vay được bằng đăng ký ô tô qua Tima?

Trả lời: Khách hàng có thể tự kiểm tra khoản vay mình sẽ nhận được bằng cách sử dụng các công cụ định giá tài sản, nhập hãng xe, dòng xe, đời xe của bạn để xác định mức giá trên thị trường cho tài sản của bạn. Khoản vay được tính bằng 50 - 70% giá trị định giá của xe.

Câu hỏi 5: Tôi có thể trả nợ trước hạn được không?

Trả lời: Khách hàng được quyền trả nợ trước hạn bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên, do trả nợ sai hạn, bạn sẽ phải chịu một khoản phí nhất định trên tổng số tiền trả trước hạn.

Câu hỏi 6: Khi nào tôi phải trả nợ?

Trả lời: Tima yêu cầu khách hàng trả góp định kỳ vào một ngày nhất định trong tháng, khi gần đến thời gian trả lời, hệ thống nhắc nợ của Tima sẽ gửi thông báo nhắc nhở tới bạn để đảm bảo người vay không quên lịch.

Lưu ý, hãy trả nợ đúng hạn để không phải chịu thêm các khoản phí phạt trả trễ hạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan