Hướng dẫn Vay Tiền Nhanh online an toàn, lãi suất thấp - TIMA

Cần vay tiền nhanh online không thế chấp nhưng không biết vay ở đâu, vay thế nào? Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách vay tiền nhanh online an toàn, lãi suất thấp

1. Vay tiền nhanh online là gì?

Vay tiền nhanh online

Thế nào là vay tiền nhanh online?

Vay tiền nhanh online là hình thức vay tiền trực tuyến qua internet với điều kiện đơn giản, thủ tục dễ dàng, đặc biệt giải ngân vô cùng nhanh chóng, khách hàng thường nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký qua tài khoản ngân hàng.

Để vay tiền nhanh online trong ngày, người vay chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet, thực hiện các thao tác đăng ký online đơn giản tại bất cứ địa điểm nào bạn muốn. Đây là cách thức vay tiền nhanh chóng, tiện lợi được phần lớn khách hàng lựa chọn hiện nay.

2. Vay tiền nhanh không thế chấp là gì? 

Thế nào là vay tiền nhanh không thế chấp, ưu điểm của vay tiền nhanh không cần thế chấp là gì? Hãy cùng tham khảo nhanh những thông tin dưới đây:

2.1 Khái niệm vay tiền nhanh không thế chấp

Vay tiền nhanh không thế chấp hay vay tiền nhanh tín chấp là các hình thức vay vốn không cần thế chấp hay cầm cố tài sản, khách hàng chỉ cần chứng minh được uy tín bản thân tương đương khả năng trả nợ thông qua các loại giấy tờ tín chấp. 

2.2 Ưu điểm của vay tiền nhanh không thế chấp

Hiện nay, hầu hết các hình thức vay tiền nhanh online đều là vay tín chấp. Khách hàng vay tiền nhanh không thế chấp sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Không cần thế chấp tài sản, không cần có người bảo lãnh

  • Điều kiện vay dễ dàng: Khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 - 60, có thu nhập ổn định, thường xuyên (tối thiểu 3 triệu/tháng)

  • Hồ sơ vay đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 trong các loại giấy tờ: Chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký (cà vẹt) xe máy, hóa đơn điện nước…

  • Hạn mức vay hấp dẫn: Thường tối thiểu 3 triệu, tối đa 30 - 40 triệu tùy từng gói vay và địa chỉ vay

  • Giải ngân nhanh chóng: Khách hàng sẽ nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký

  • Đa dạng hình thức vay không thế chấp với điều kiện hồ sơ linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoản vay

  • Nhiều tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh không thế chấp.

Vay tiền nhanh không thế chấp

Vay tiền nhanh không thế chấp và lợi ích của nó

3. Năm hình thức vay tiền nhanh nhất hiện nay?

Để vay tiền nhanh trong ngày, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn hình thức vay có điều kiện và thủ tục đơn giản, phù hợp với khả năng đáp ứng giấy tờ hồ sơ của bạn. 

Dưới đây là 5 hình thức vay tiền nhanh nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

3.1 Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Hình thức vay tiền nhanh không cần thế chấp chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh thư bản gốc hoặc hộ chiếu/thẻ căn cước. Đây được xem là hình thức vay vốn đơn giản và nhanh chóng nhất hiện nay. 

3.2 Vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy

Đây được xem là gói vay tiền nhanh ưu việt nhất hiện nay, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ đăng ký (cà vẹt) xe máy bản gốc để vay nhanh đến 70% giá trị xe mà không cần cầm cố xe máy.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.3 Vay tiền nhanh online bằng sổ hộ khẩu

Chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu bản gốc tại nơi đăng ký là đã có thể vay nhanh đến 50 triệu. Lưu ý, gói vay tiền nhanh theo sổ hộ khẩu không nhận sổ tạm trú, thường trú hay sổ hộ khẩu nơi khác làm giấy tờ thay thế. Khách hàng buộc phải cung cấp sổ hộ khẩu tại nơi vay (Ví dụ vay tại Hà Nội cần có sổ hộ khẩu Hà Nội).

3.4 Vay tiền nhanh theo lương

Gói vay dành riêng cho khách hàng là người lao động có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng. Hồ sơ vay yêu cầu cung cấp bảng lương/sao kê lương ngân hàng hoặc hợp đồng lao động. Lưu ý, giấy tờ sao kê lương ngân hàng có mức độ tin cậy cao và có tỷ lệ duyệt vay thành công cao hơn.

3.5 Vay tiền nhanh chỉ cần đăng ký xe ô tô

Khách hàng có nhu cầu vay nhanh một khoản tiền lớn: 100 triệu, 200 triệu, 500 triệu, gói “Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô” chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn với hạn mức vay hấp dẫn (tối đa 50 - 70% giá trị xe), thủ tục vay đơn giản, chỉ cần cung cấp giấy đăng ký xe ô tô bản gốc, có tiền mà vẫn có xe đi.

4. Tìm hiểu về hình thức vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND - Dễ dàng, đơn giản hơn

Vay tiền nhanh bằng CMND là hình thức vay tín chấp đơn giản chỉ cần có chứng minh nhân dân bản gốc, đây là hình thức vay được nhiều khách hàng cần vay tiền gấp ưu tiên lựa chọn. 

4.1 Chính sách cho vay tiền nhanh CMND

  • Điều kiện: Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 - 60 tuổi, có thu nhập ổn định, đảm bảo đủ khả năng trả nợ.

  • Hồ sơ vay: Chứng minh thư bản gốc (Yêu cầu CMND chính chủ, không rách, không mất chữ, quốc huy và thông tin trên CMT không bị mờ).

  • Hạn mức vay: 1 - 10 triệu, thời gian vay ngắn hạn trong 1 - 12 tháng

  • Lãi suất vay dao động từ 20 - 30%/năm tùy từng đơn vị vay

  • Cách thức vay: Chủ yếu vay online qua website hoặc app vay tiền

4.2 Có nên vay tiền nhanh chỉ cần CMND?

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND đặc biệt thích hợp với những khách hàng đang cần vay gấp một khoản tiền nhỏ trong ngắn hạn. Tuy nhiên, vay tiền bằng CMND sẽ có một số hạn chế sau mà bạn cần lưu ý:

  • Hạn mức vay không cao, thời gian vay ngắn hạn

  • Lãi suất vay cao hơn so với các hình thức vay khác

  • Là gói vay được nhiều tổ chức tín dụng tư nhân cung cấp, khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ vay uy tín với lãi phí phù hợp

  • Chứng minh thư là loại giấy tờ tùy thân quan trọng, việc phải nộp bản gốc của CMT cho đơn vị vay có thể sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

5. Địa chỉ cho vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp

Khách hàng cần vay tiền nhanh, vay gấp trong ngày, điều quan trọng là cần tìm được địa chỉ vay uy tín với lãi suất phù hợp. Hãy tham khảo ngay dịch vụ vay vốn của Tima - Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam hiện nay.

Vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp

Tima - Địa chỉ vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp

5.1 Tima - Vay tiền online không cần gặp mặt

TIMA cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh online đơn giản, tiện lợi. Khách hàng chỉ cần đăng ký khoản vay trực tuyến qua internet và đợi điện thoại từ nhân viên của Tima để nhận tư vấn về khoản vay, thời gian vay, thủ tục hồ sơ cần có… 

Đặc biệt, khách hàng vay tiền nhanh qua Tima không cần thẩm định nhà ở, không cần thẩm định nơi làm việc. Tima cam kết phục vụ tận nơi khách hàng yêu cầu, ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định mà không cần mất công tìm đến các địa chỉ vay như các hình thức vay vốn thông thường.

5.2 TIMA - Vay tiền nhanh trong ngày

Ưu điểm nổi bật của TIMA là quy trình vay vốn nhanh chóng, giải ngân siêu tốc, là sự lựa chọn tối ưu đối với các khách đang cần vay tiền nhanh online trong ngày. Tima ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vay giúp rút ngắn tối đa thời gian xử lý đơn vay và giải ngân, cụ thể:

  • Không cần tải app vay tiền, không cần đến tận nơi địa chỉ vay, khách hàng chỉ cần điền thông tin đơn giản (gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ, gói vay) theo mẫu form trong bài viết. Thông tin của bạn ngay lập tức đổ về hệ thống báo cáo của Tima và được nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ ngay lập tức.

  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp phân tích và chấm điểm tín dụng của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, giúp giảm thiểu tối đa thời gian duyệt vay.

  • Tiền được giải ngân nhanh chóng qua tài khoản ngân hàng chỉ sau 30 phút ký hợp đồng thành công. Việc thanh toán khoản vay hàng tháng được thực hiện bằng cách chuyển khoản hoặc qua ví Momo/Epay mà không cần đến tận nơi thanh toán.

5.3 TIMA - Vay tiền nhanh lãi suất thấp

Khách hàng vay tiền qua sàn giao dịch kết nối tài chính Tima sẽ được kết nối trực tiếp với người cho vay cá nhân mà không thông qua đơn vị thứ ba là Ngân hàng hay công ty tài chính nên lãi suất là vô cùng ưu đãi.

Với khách hàng vay trực tiếp tại Tima, lãi suất là hấp dẫn hơn, chỉ 18%/năm (tương đương 1,5%/tháng) tính theo dư nợ giảm dần, tức là số lãi bạn phải trả sẽ giảm dần qua từng kỳ thanh toán. Đây là mức lãi suất chung cho tất cả các khoản vay của khách hàng.

6. Hỗ trợ vay tiền nhanh qua Tima chỉ trong 4 bước

Vay tiền nhanh

Hướng dẫn vay tiền nhanh qua Tima chỉ trong 2 giờ

6.1 Lựa chọn hình thức vay tiền nhanh Tima

Khách hàng cần vay tiền nhanh online qua Tima có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức vay ưu việt sau:

Một số lợi ích khách hàng nhận được khi chọn vay nhanh theo đăng ký xe máy/ô tô:

  • Vay tối đa đến 70% giá trị xe máy và 50% giá trị xe ô tô

  • Thủ tục thẩm định đơn giản: Không thẩm định nhà ở, nơi làm việc. Không thẩm định thu nhập.

  • Giải ngân siêu tốc chỉ trong 2 giờ sau khi đăng ký vay thành công.

  • Tỷ lệ duyệt vay cao, lên đến 95% khách hàng đăng ký vay

  • Cam kết phục vụ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

  • Bảo mật thông tin tuyệt đối, vay vốn an toàn, bí mật, chỉ bạn và Tima biết

  • Hỗ trợ cài đặt GPS miễn phí, bảo vệ tốt hơn cho tài sản xe của bạn.

6.2 Vay nhanh 2h với 4 bước đăng ký

Vậy làm cách nào để vay nhanh 2h bằng đăng ký xe máy/ô tô qua Tima? Chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Điền thông tin đăng ký đơn giản theo mẫu form dưới đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản gồm: 

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước (không giữ bản gốc)

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu (hoặc bản photo)

  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc (chấp nhận không chính chủ)

  • Hoặc giấy đăng ký xe ô tô bản gốc chính chủ và giấy đăng kiểm

Bước 3: Tiến hành thẩm định tài sản xe, giấy đăng ký xe và duyệt đơn vay nhanh chóng

Bước 4: Giải ngân khoản vay ngay trong 2 giờ qua tài khoản ngân hàng.

7. Dịch vụ vay tiền nhanh online và những lưu ý quan trọng

Dịch vụ vay tiền nhanh

Lưu ý quan trọng cần biết về dịch vụ vay tiền nhanh

7.1. Lựa chọn địa chỉ vay uy tín

Ngày càng nhiều tổ chức tín dụng cung cấp các dịch vụ vay tiền nhanh online với nhiều ưu đãi hấp dẫn khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ vay phù hợp. 

Dưới đây là một số típ quan trọng giúp bạn lựa chọn được địa chỉ vay uy tín:

  • Tìm hiểu các thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn vay

  • Tham khảo đánh giá khách quan từ các khách hàng đã vay trước đó

  • Không lựa chọn các đơn vị vay yêu cầu nộp phí trước khi ký hợp đồng và giải ngân

  • Nên lựa chọn các đơn vị vay có địa chỉ trụ sở, chi nhánh rõ ràng 

  • Lựa chọn địa chỉ vay cung cấp chính sách vay, lãi suất và phí một cách rõ ràng, minh bạch

7.2. Lưu ý cách tính lãi suất vay tiền nhanh

Hiện nay có 2 cách tính lãi suất phổ biến: 

  • Lãi suất tính theo dư nợ gốc: Cách tính lãi dựa trên số nợ gốc ban đầu, với cách tính này, lãi suất sẽ không đổi trong suốt quá trình vay.

  • Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần: Cách tính lãi dựa trên số dư nợ thực tế sau khi đã trừ đi một phần tiền gốc trả góp hàng tháng. Với cách tính này, lãi suất phải trả sẽ giảm dần qua các kỳ thanh toán trả góp.

Khách hàng lưu ý, cùng một con số lãi suất, số tiền lãi phải trả với cách tính lãi theo dư nợ giảm dần sẽ nhỏ hơn so với số tiền lãi tính theo dư nợ gốc. Do đó, lời khuyên cho bạn là hãy hỏi rõ cách tính lãi của bên vay và lựa chọn đơn vị vay tính lãi theo dư nợ giảm dần nhé!

7.3. Lưu ý các khoản phí phạt trả nợ sai hạn

Khi đi vay vốn, khách hàng cần lưu ý việc trả nợ trước hạn hay sau hạn đều bị phạt phí. Với khách hàng trả nợ sau hạn, lãi suất trả chậm thường được tính bằng 50% lãi suất vay (Ví dụ lãi suất vay là 18%/năm thì lãi suất trả chậm là 9%/năm).

Với khách hàng trả nợ trước hạn, phí phạt được tính bằng 3 - 5% của số tiền trả trước hạn.

7.4. Có kế hoạch và phương án trả nợ rõ ràng, cụ thể

Khách hàng cần tính toán rõ ràng số tiền phải trả (Số tiền trả góp hàng tháng nếu vay trả góp hoặc toàn bộ số nợ nếu chỉ tất toán vào cuối kỳ). Tính toán khả năng kinh tế, sự làm ra tiền, các nguồn tiền để trả nợ. Ngoài ra, bạn cần vạch ra phương án dự phòng cho những trường hợp xảy ra rủi ro để có thể chủ động giải quyết mọi tình huống.

Với việc trả nợ trễ hạn, khách hàng sẽ phải chi trả thêm một khoản phí không nhỏ đồng thời gây ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng, khiến bạn gặp khó khăn trong lần vay sau.

Trên đây là những thông tin chi tiết và hữu ích về dịch vụ vay tiền nhanh. Để được hỗ trợ vay nhanh trong 2 giờ, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan