Vay tiền nhanh Bắc Ninh - Lãi suất 18% trong 1 năm

Vay tiền nhanh tại Bắc Ninh, vay online cấp tốc trong ngày mà không cần thế chấp tài sản, không thủ tục giấy tờ phức tạp, khoản vay 3 triệu, 10 triệu, 20 triệu… 42 triệu, lãi suất 1,5%/tháng!

1. Tìm hiểu về dịch vụ vay tiền nhanh Bắc Ninh 

Vay tiền nhanh Bắc Ninh

Vay tiền nhanh Bắc Ninh - Vay gấp đến 42 triệu

Là một tỉnh thành sở hữu nhiều khu ng nghiệp phát triển, tập trung nhiều người lao động, nhu cầu vay vốn để tiêu dùng, kinh doanh của người dân tại tỉnh Bắc Ninh đang ngày một tăng cao trong những năm gần đây. 

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh, bạn muốn vay nhanh một khoản tiền từ 3 triệu - 5 triệu - 10 triệu - 20 triệu… 40 triệu nhưng không muốn cầm cố tài sản như tại các hiệu cầm đồ? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ vay tiền nhanh tại Bắc Ninh của chúng tôi!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1. Ai có thể vay tiền nhanh, vay tiền gấp tại Bắc Ninh?

Dịch vụ vay tiền nhanh Bắc Ninh, vay gấp trong ngày hiện đang hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn, chỉ cần đáp ứng những yêu cầu đơn giản sau:

  • Khách hàng từ 18 tuổi trở lên (và không quá 60 tuổi)

  • Đang sinh sống tại các khu vực sau của tỉnh Bắc Ninh: TP. Bắc Ninh, huyện Quế Võ, huyện Tiên Du, thị xã Từ Sơn, huyện Yên Phong

  • Có thu nhập trung bình 3 - 4 triệu/tháng (có thể từ nhiều nguồn khác nhau, như kinh doanh, bán hàng, cho thuê… không bắt buộc phải là lương chuyển khoản)

  • Khách hàng có sử dụng xe máy/ô tô để đi lại (chấp nhận xe mua lại, xe không chính chủ)

  • Có nhu cầu vay vốn phù hợp, không trái với những quy định của pháp luật

1.2. Ưu điểm của dịch vụ vay tiền nhanh Bắc Ninh

Lý do tại sao ngày càng nhiều khách hàng tại Bắc Ninh tin tưởng vào dịch vụ vay tiền nhanh của Tima? Hãy cùng xem ngay nhưng lợi thế mà chúng tôi đem lại:

  • Vay tiền không cần thế chấp tài sản, không cần người thân bảo lãnh

  • Hạn mức vay hấp dẫn, lên đến 42 triệu với khoản vay nhỏ và tối đa 300 triệu với khoản vay lớn

  • Hình thức vay trả góp định kỳ hàng tháng, vay trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoắc 12 tháng

  • Lãi suất cố định ở mức 1,5%/tháng chưa bao gồm phí dịch vụ, phí bảo hiểm khoản vay. Cam kết không phí trước vay.

  • Điều kiện vay đơn giản, hầu như hỗ trợ mọi khách hàng cần vay tiền nhanh Bắc Ninh

  • Thủ tục vay đơn giản, nếu đáp ứng đủ giấy tờ hồ sơ, khách hàng không cần phải thẩm định nhà ở, không cần thẩm định nơi làm việc. Việc thẩm định thu nhập rất dễ dàng với đa dạng các cách thức như: chụp ảnh tin nhắn lương, ảnh chụp bảo hiểm xã hội, ảnh chụp hợp đồng lao động,...

  • Tima ứng dụng ng nghệ hiện đại 4.0 vào quy trình vay vốn, rút ngắn thời gian đăng ký, duyệt vay, giải ngân. Khách hàng cần vay tiền nhanh Bắc Ninh sẽ nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký. 

  • Thương hiệu uy tín, Tima là Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, thương hiệu uy tín được nhiều báo giới và chuyên gia tài chính nhận định. Bên cạnh đó, Tima sở hữu nhiều PGD chất lượng trên toàn quốc, có địa chỉ rõ ràng, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối.

  • Vay vốn an toàn, Tima cam kết sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin về lãi và phí cho khách hàng trước khi đồng ý vay, khách hàng có quyền lựa chọn vay hay không mà không lo bị chèo kéo. Đặc biệt, Tima không thu phí trước vay, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

2. Hướng dẫn cách vay tiền nhanh Bắc Ninh 

vay tiền nhanh Bắc Ninh

Hướng dẫn bạn cách vay tiền nhanh Bắc Ninh dễ dàng

2.1. Lựa chọn gói vay tiền nhanh Bắc Ninh phù hợp

Khách hàng cần vay tiền nhanh tại Bắc Ninh có thể lựa chọn một trong hai gói vay tiền sau:

  • Vay tiền nhanh Bắc Ninh bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy

- Đây là gói vay tín chấp dành cho khách hàng đang sử dụng xe máy để đi lại hoặc đang sở hữu một chiếc xe máy. Người vay không cần cầm cố tài sản xe máy, chỉ cần cung cấp giấy đăng ký/cà vẹt xe máy là đã có thể vay. Đặc biệt, khách hàng sử dụng đăng ký xe không chính chủ vẫn có thể vay (dành cho xe của người thân hoặc xe mua lại có hợp đồng mua bán).

- Thủ tục vay nhanh bằng đăng ký xe máy rất đơn giản, người vay không cần thế chấp tài sản, không cần thẩm định nhà ở và nơi làm việc.

- Khách hàng vay tiền nhanh tại Bắc Ninh bằng đăng ký xe máy sẽ được hỗ trợ khoản vay 3 triệu - 5 triệu - 10 triệu - 20 triệu… 42 triệu, thời gian vay 6 tháng hoặc 12 tháng, trả góp định kỳ hàng tháng.

  • Vay tiền nhanh Bắc Ninh bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô

- Đây là gói vay tín chấp sản phẩm lớn dành cho khách hàng sở hữu tài sản xe ô tô, muốn vay nhanh một khoản tiền lớn lên đến hàng trăm triệu mà không cần thế chấp tài sản hay chuẩn bị nhiều loại giấy tờ phức tạp, chỉ cần cung cấp giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm.

- Thủ tục vay vốn rất dễ dàng, không cần thế chấp tài sản, hạn chế thẩm định nhà, nơi ở, với khách hàng vay dưới 100 triệu, không cần thẩm định thu nhập.

- Hạn mức vay nhanh tại Bắc Ninh bằng giấy đăng ký xe ô tô rất hấp dẫn, tối thiểu 30 triệu và tối đa lên tới 300 - 500 triệu. Thời gian vay linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

2.2. Thủ tục vay tiền nhanh Bắc Ninh, vay online dễ dàng

Dịch vụ vay tiền nhanh online Tima giúp khách hàng tại Bắc Ninh vay vốn một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn, được phục vụ bởi ng nghệ hiện đại 4.0, giúp tiết kiệm tối đa thời gian đăng ký, duyệt vay và giải ngân, một trải nghiệm bạn khó nhận được ở các đơn vị vay khác.

Để vay vốn, khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn các bước sau:

🔹 Bước 1: Đăng ký vay online bằng cách để lại thông tin Họ tên - SĐT - Khu vực sinh sống (ví dụ TP. Bắc Ninh) theo mẫu form đăng ký trong bài viết. Hoặc trực tiếp đến PGD của Tima tại Bắc Ninh theo địa chỉ: SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH

🔹 Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản theo hướng dẫn của nhân viên Tima, bao gồm:

  • Ảnh chụp giấy CMND bản gốc (hoặc hộ chiếu/thẻ căn cước)

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản gốc (hoặc bản photo sổ hộ khẩu)

  • Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc, chính chủ hoặc không chính chủ đều được

  • Hoặc giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm

🔹 Bước 3: Nhân viên Tima tiến hành thẩm định hồ sơ vay vốn, thẩm định tài sản xe để duyệt vay nhanh chóng cho đơn vay của khách hàng

🔹 Bước 4: Ký hợp đồng tại cửa hàng của Tima hoặc tại địa điểm do chính bạn chỉ định và nhận tiền giải ngân qua tài khoản Ngân hàng chỉ sau 15 - 30 phút.

Dịch vụ vay tiền nhanh Bắc Ninh - Vay vốn online dễ dàng, nhanh chóng dành cho mọi khách hàng có nhu cầu vay gấp một khoản tiền tại Bắc Ninh. Để được hỗ trợ vay tiền ngay trong ngày, vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây hoặc liên hệ hotline 1900.633.688!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan