Vay tiền nhanh, gấp online tại Hải Dương lãi suất 1,6%/ tháng

Vay tiền nhanh, gấp online tại Hải Dương với nhiều gói vay đa dạng chỉ với lãi suất chỉ từ 1,6%/tháng.

Không chỉ thành phố mà ngay cả các tỉnh lẻ như Hải Dương, nhu cầu vay đều rất lớn. Các đơn vị tài chính cũng không ngừng mở rộng để phục vụ các nhu cầu đó. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương, đang cần tiền gấp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1. Địa chỉ vay tiền nóng, online tại Hải Dương

1.1. Ngân hàng

Có thể nói ngân hàng vẫn là sự lựa chọn an toàn dành cho nhiều người bởi tiềm lực tài chính và độ phủ sóng mạnh mẽ. Hầu hết các ngân hàng đều có mặt tại các các huyện, các xã của các tỉnh, thành phố lớn nhỏ, cung cấp nhiều các gói dịch vụ như thanh toán, cho vay…

Khách hàng có thể tìm thấy một cách dễ dàng các ngân hàng như:

  • Ngân hàng Sacombank: 30 Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương.

  • Ngân hàng ACB: 165 Bạch Đằng, P. Trần Phú, Thành phố Hải Dương, 

  • Ngân hàng Techcombank: 82 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương, 

1.2. Tima

Một trong những tổ chức tài chính cho vay, Tima - Sàn kết nối tài chính lớn nhất, luôn hỗ trợ khách hàng cải thiện tài chính, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đi đầu trong hình thức cho vay P2P Lending, là cầu nối giữa người đi vay và người cho vay, tính đến hiện nay số lượng khách hàng tìm đến Tima đã lên tới 5 triệu cùng số tiền giải ngân khổng lồ. 

Nếu khách hàng vẫn còn lo ngại vì sợ gặp phải tổ chức lừa đảo và tự hỏi liệu Tima cũng như vậy. Câu trả lời là không. Tima đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý và là đối tác chiến lược với rất nhiều ngân hàng và tổ chức khác như ngân hàng ACB, Vietinbank, bảo hiểm Bảo Minh,...

Tại Hải Dương, Tima đã có phòng giao dịch nằm ở số 5 Hồng Quang, P. Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương với đầy đủ trang thiết bị, các dịch vụ tư vấn, luôn chào đón khách hàng đến vay.

>>> Xem thêm: [Tổng hợp] Địa chỉ các Phòng giao dịch Tima - Update mới nhất

2. Thông tin chi tiết gói vay cùng lãi suất tại Tima Hải Dương

2.1. Các gói vay tiền nhanh, gấp online tại Tima Hải Dương

  • Vay bằng CMND: Đây là gói vay ở đâu cũng có, đơn vị nào cũng cung cấp từ ngân hàng, tổ chức tài chính,.. Hầu hết đối tượng vay của hình thức này là sinh viên bởi khoản vay nhỏ lẻ từ 1-3 triệu. Tuy gói này này đơn giản, nhanh chóng và phổ biến nhưng độ an toàn không quá cao. Hiện nay, có rất nhiều hình thức lừa đảo dùng các thông tin cá nhân cùng ảnh chứng minh thư vào các mục đích khác, vi phạm pháp luật.

  • Vay bằng đăng ký xe máy: An toàn hơn vay bằng CMND, vay bằng đăng ký xe máy được đánh giá cao hơn, vì hạn mức vay cao hơn hơn nữa cũng gọn lẹ không kém. Khi vay tại Tima, khách hàng sẽ vay được tới 42 triệu tùy vào từng dòng xe. Đặc biệt hơn, ngay cả khi đó không phải xe chính chủ thì Tima vẫn sẽ cho khách hàng vay.

  • Vay bằng đăng ký xe ô tô: Nếu khách hàng đang có nhu cầu về khoản vay lớn hơn thì gói vay bằng đăng ký xe ô tô khá phù hợp. Hạn mức của gói vay này khá lớn, lên tới 300 triệu đồng, tùy vào dòng xe mà khách hàng đang sở hữu.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2. Lãi suất gói vay.

Lãi suất các gói vay của Tima đều được áp dụng là 1.5%/ tháng (18%/năm). Đây là mức lãi suất vô cùng ưu đãi, được đánh giá thấp hơn mặt bằng chung của các tổ chức cho vay như Doctor Đồng hay FE Credit. 

Giống với các đơn vị cho vay khác, Tima cũng áp dụng cách tính lãi suất dựa trên dư nợ thực tế. Với cách tính này, số tiền sẽ trả sẽ giảm dần, giảm bớt áp lực thanh toán cho khách hàng. Hơn nữa, các khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tiền lãi vào mỗi tháng hoặc định kỳ thỏa thuận.

Công thức tính như sau:

  • Tiền gốc cần thanh toán định kỳ = Tổng tiền vay/ Số tháng vay,

  • Tiền lãi tháng đầu = Tổng tiền vay x Lãi suất vay 1 tháng.

  • Tiền lãi tháng thứ hai = (Tổng tiền vay - Tiền lãi tháng đầu) x Lãi suất vay 1 tháng.

Ví dụ: Bạn muốn vay 30 triệu bằng đăng ký xe máy với lãi suất 1.5%/tháng, kỳ hạn 12 tháng, thanh toán hàng tháng. Vậy số tiền bạn sẽ trả là:

  • Tiền gốc trả hàng tháng = 30.000.000/12 = 2.500.000 đồng

  • Tiền lãi tháng đầu cần trả = 30.000.000 x 1.5% = 450.000 đồng

  • Tổng tiền tháng đầu cần trả = 2.500.000 + 450.000 = 2.950.000 đồng

  • Tiền lãi tháng thứ 2 cần trả = (30.000.000 - 2.500.000) x 1.5% = 412.500 đồng

  • Tổng tiền tháng thứ 2 cần trả = 2.500.000 + 412.500 = 2.912.500 đồng

3.Vay tiền gấp tại Tima Hải Dương như thế nào?

3.1. Các cách vay tiền nhanh, gấp, online tại Tima Hải Dương

Để vay tiền gấp, online tại Hải Dương, khi khách hàng lựa chọn Tima thì có đến tận 3 cách để đăng ký vay. Hơn nữa, cách nào cũng rất đơn giản.

  • Đăng ký vay online qua form Tima: Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin bảo gồm họ và tên, số điện thoại cùng nơi mình sinh sống vào form dưới đây. Chỉ sau khoảng vài phút, sẽ có nhân viên liên lạc với bạn.

  • Đăng ký vay qua ứng dụng My Tima: My Tima là ứng dụng mà Tima phát triển ngay trên điện thoại để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện ngay trên dế yêu của mình. Đối với hình thức vay này, sau khi điền đầy đủ thông tin của bản thân, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ đầy đủ như thẩm định xe, đăng ký vay, các quy trình cũng như theo dõi khoản vay.

  • Đăng ký vay ngay tại phòng giao dịch của Tima: Nếu khách hàng cần tiền ngay thì chỉ cần giấy đăng xe xe máy hoặc đăng ký xe ô tô đến ngay số 5 Hồng Quang, P. Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương hoặc các địa chỉ khác của Tima trên toàn quốc là có thể vay lên tới 300 triệu đồng rồi.

3.2. Khi vay tại Tima Hải Dương cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị thủ tục nào?

Với các nhiều cách vay tiền nhanh như vậy, chắc hẳn các khách hàng đều quan tâm đến điều kiện cùng thủ tục. Có thể nói điều kiện và thủ tục mà Tima yêu cầu đều cực kì đơn giản.

  • Điều kiện:

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi lao động từ 18-65 tuổi.

  • Có quốc tịch Việt Nam, sinh sống và làm việc tại các tỉnh và thành phố có phòng giao dịch của Tima (Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Dương,...)

  • Có thu nhập thường xuyên, đủ khả năng để thanh toán khoản vay.

  • Thủ tục: Đối với mỗi gói vay, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Gói vay bằng đăng ký xe máy: đăng ký xe máy, giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân,..) và số hổ khẩu (nếu cần).

  • Gói vay bằng đăng ký ô tô: đăng ký ô tô, giấy đăng kiểm, giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân,..) và số hổ khẩu (nếu cần).

4. Ưu điểm vay tiền nhanh tại Hải Dương

  • Vay không cần thế chấp: Các gói vay của Tima chỉ yêu cầu các giấy tờ cần thiết và không giam giữ xe máy hay ô tô của khách hàng. Ngoài ra còn hỗ trợ làm giấy tờ đi đường cho khách hàng, nên có thể hoàn toàn an tâm khi vay tại đây.

  • Khách hàng có nợ xấu cũng có thể vay: Nếu ngân hàng không cho vay đối với các khách hàng có nợ xấu thì Tima lại ngược lại. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện lỏng lẻo là có thể vay rồi.

  • Vay nhanh trong ngày: Khách hàng chỉ cần đăng ký vay theo form trên website, ứng dụng hoặc đến trực tiếp Tima, chuẩn bị những giấy tờ cần thiết thì việc giải ngân chỉ diễn ra trong vòng 2 giờ.

  • Địa chỉ vay online uy tín: Hoạt động từ năm 2016, Tima đã nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc với khách hàng với nhiều ưu việt, đạt nhiều giải thưởng danh giá và là đối tác của nhiều thương hiệu như bảo hiểm Bảo Minh, ngân hàng Nam Á,...

  • Tỷ lệ duyệt vay cao với lãi suất cố định hàng tháng: Gần 100% hồ sơ vay tại Tima đều được duyệt. Trước khi vay, khách hàng sẽ được các nhân viên tại Tima tư vấn về lãi suất, khoản phí, bảo hiểm. Tima cam kết không chào khéo, lôi kéo khách hàng làm khách hàng thấy khó chịu.

5. Những lưu ý khi vay tiền nhanh, gấp, online tại Hải Dương

Hiện giờ, ngày càng nhiều đơn vị cho vay được thành lập, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng an toàn và uy tín. Vì vậy, trước khi vay, khách hàng cần chú ý những vấn đề sau để tránh được những sự việc không mong muốn:

  • Nhu cầu vay: Mỗi người đều có nhu cầu vay khác nhau, muốn cải thiện tài chính là khác nhau. Ngoài ra, khách hàng có thể dựa trên nguồn thu nhập hàng tháng của mình để quyết định nên chọn gói vay với hạn mức bao nhiêu. Nếu vay quá mức, không trả được, vậy trong những lần tiếp theo, bạn sẽ không vay được nữa.

  • Tìm hiểu về các địa chỉ cho vay: Có thể thấy, trên thị trường tràn lan các lời mời chào vay với lãi suất siêu thấp, nhưng đến lúc khách hàng đi vay mới biết mình bị lừa, thậm chí là dính vào tín dụng đen. Vì thế, khách hàng luôn phải tỉnh táo, lựa chọn những công ty lớn, đã hoạt động lâu năm, các thông tin minh bạch, rõ ràng.

  • Thu thập thông tin về lãi suất, phí, bảo hiểm: Thường thì, khách hàng có thể tự tìm hiểu trên website hoặc gọi điện nhờ nhân viên tư vấn. Còn một điều khi làm hồ sơ, khách hàng cần quan tâm đó là mức phí đi kèm như phí tư vấn, phí phạt tất toán chậm,... để tránh việc sau khi thanh toán gốc và lãi vẫn dư ra một khoản chưa trả, xảy ra mâu thuẫn tranh chấp với đơn vị cho vay.

  • Giữ lại lịch sử thanh toán: Đây cũng là vấn đề mà bạn cần lưu ý. Bởi có hiện giờ, phần lớn đều giao dịch qua điện thoại bằng các cách như chuyển khoản qua ngân hàng, các ứng dụng tài chính,... rất nhiều trường hợp, hệ thống không ghi nhận, đơn vị cho vay sẽ nhận định bạn đã không thanh toán hoặc thanh toán chậm. Vậy bạn sẽ mắc phí phạt, rơi vào nợ xấu,.. Vì vậy, khi thanh toán hãy giữ lại biên lai, nếu rơi vào trường hợp trên thì sẽ có bằng chứng để khiếu nại.

 >>>> Xem thêm: Vay tiền online không cần gặp mặt tại TP.HCM

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh Hà Nội - Không thẩm định, lãi chỉ 1,5%/tháng

Trên đây là toàn bộ thông tin về lãi suất, địa chỉ vay liên quan đến vay tiền nhanh, gấp, online tại Hải Dương. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được gói vay phù hợp với bản thân.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan