Vay tiền nhanh, gấp online tại Long Biên lãi suất 1,6%/ tháng

Tima - 423 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q.Long Biên địa chỉ vay tiền nhanh gấp online tại Long Biên uy tín với lãi suất 1,6%/tháng, hỗ trợ vay tiền từ 0 - 500 triệu.

1. Địa chỉ vay tiền nhanh gấp online tại Long Biên 

1.1 Tima -  423 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q.Long Biên

Số 423 Nguyễn Văn Cừ là một trong rất nhiều cửa hàng của Tima phục vụ khách hàng vay tiền nhanh trên toàn quốc, vay tín chấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

Vay tiền nhanh tại Tima Long Biên

Vay tiền nhanh tại Tima Long Biên 

Mặc dù Tima được biết đến là sàn kết nối tài chính lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, hỗ trợ khách đăng ký và vay tiền trực tuyến. Tuy nhiên, để tăng nhận diện cũng như dễ dàng trong việc hỗ trợ khách vay, các cửa hàng đã được mở ra. Tại Long Biên thì Tima có địa chỉ cửa hàng tại 423 Nguyễn Văn Cừ, P.Ngọc Lâm để khách có thể an tâm đến và đăng ký vay tiền. 

Ngoài ra nhân viên Tima không chỉ phục vụ khách tại cửa hàng mà có thể tư vấn cũng như hỗ trợ ký hợp đồng tại bất kỳ đâu (tiện nhất cho khách hàng) ở khu vực Long Biên. 

Khách hàng chỉ cần đăng ký nhanh theo form bên dưới là sẽ được hỗ trợ nhanh sau vài giây hoặc đến trực tiếp địa chỉ trên. 

1.1.2 Ưu điểm khi vay tiền tại Tima Long Biên

Nếu có nhu cầu vay tiêu dùng hoặc vay vốn nhỏ thì Tima là lựa chọn ưu việt đầu tiên của bạn với những ưu điểm vượt trội dưới đây. 

  • Vay nhanh: Chỉ cần đăng ký vay theo form hoặc đến trực tiếp của hàng, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ là khách có thể nhận khoản vay giải ngân sau 30 phút đến 1 tiếng. Không giống các hình thức vay truyền thống vay tín chấp tại Tima giúp rút ngắn thời gian vay bằng cách tối ưu công nghệ duyệt vay cùng hồ sơ vay tiền đơn giản.

  • Khoản vay đa dạng - không thế chấp tài sản: Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể vay nhanh  từ 3 triệu - 42 triệu (vay bằng đăng ký xe máy - Chấp nhận xe không chính chủ) , vay từ 30 triệu - 500 triệu (vay bằng đăng ký ô tô). Với hình thức tín chấp thì khách hàng chỉ gửi lại đăng ký xe để vay tiền còn xe thì khách vẫn giữ làm phương tiện đi lại nên rất tiện lợi. 

  • Địa chỉ vay an toàn: Với gần 8 năm hoạt động trên thị trường tài chính, Tima là địa chỉ vay tín chấp cá nhân được nhiều người biết đến, với ưu điểm công nghệ hiện đại, thủ tục pháp lý rõ ràng Tima cũng dễ dàng ký kết hợp tác với nhiều địa chỉ uy tín như Nam Á Bank, bảo hiểm Bảo Minh… để đảm bảo mang đến dịch vụ an toàn bảo mật nhất cho khách hàng. 

  • Không thẩm định, không chứng minh thu nhập: Khi vay tại Tima khách hàng sẽ được bảo mật thông tin cá nhân và hạn chế tối đa làm phiền đến người thân. Nhờ hình thức vay không thẩm định nhà ở và có nhiều khoản vay hỗ trợ cả khách hàng không muốn, hoặc không thể chứng minh thu nhập. 

  • Lãi suất cố định: Mức lãi suất cho tất cả các khoản vay tại Tima là 1,6%/tháng, nhân viên sẽ tư vấn thêm cho bạn về các khoản phí và bảo hiểm. 

1.1.3 3 Cách vay tiền gấp tại Tima Long Biên
Để vay tiền nhanh gấp online tại Tima Long Biên khách hàng có đến 3 lựa chọn để đăng ký vay tiền. 

Bạn chỉ cần điền đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ và nhấn đăng ký theo form dưới đây là sẽ được hỗ trợ.  

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Vay tiền mặt 

Chỉ cần cầm đăng ký xe máy/ đăng ký ô tô đến 423 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q.Long Biên hoặc bất cứ địa chỉ nào trên toàn quốc là có thể vay tiền nhanh ngay trong ngày với khoản vay vay từ 0 - 500 triệu.

>> Xem chỉ đường tại đây: https://goo.gl/maps/kWBed2z5RbqZ3VLy7

  • Vay qua app 

Tima cũng hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh qua app với app My Tima hỗ trợ thẩm định xe, đăng ký vay và theo dõi khoản vay.

Ngoài ra khách hàng cũng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ:

1.2 Vay tiền nhanh tại Ngân hàng khu vực Long Biên 

Về độ uy tín khi vay tiền thì đương nhiên thì ngân hàng sẽ là địa chỉ dẫn đầu trong việc vay tiền, tuy nhiên hình thức này cũng có những ưu nhược điểm nhất định. 

1.2.1 Ưu điểm khi vay tiền ngân hàng 

  • Lãi suất thấp: Mức lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng đều tuân thủ theo yêu cầu của ngân hàng nhà nước nên sẽ không vượt quá mức 20%/năm. Đây là mức vay thấp nhất tại tất cả các địa chỉ tín dụng hiện nay.

  • Khoản vay lớn thời hạn vay linh hoạt: Ngân hàng có thể hỗ trợ khách vay tiêu dùng lên tới 500 triệu với thời hạn đến 5 năm. Vừa giải quyết vấn đề tài chính vừa giúp khách không quá gấp gáp trong việc hoàn trả khoản vay.

  • Địa chỉ vay tiền chính thống: Ngân hàng là địa chỉ chính thống nhất nếu bạn muốn vay tiền hiện nay. Và đương nhiên kèm theo uy tín thì cũng có những yêu cầu khắt khe riêng đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên. 

1.2.2 Nhược điểm khi vay tiền ngân hàng 

  • Vay lâu: Do trải qua nhiều bước xét duyệt cũng như điều kiện xét duyệt khắt khe nên các hình thức vay ngân hàng thường mất thời gian hơn so với các hình thức vay tiền tại công ty tài chính, hay tổ chức tín dụng khác. Thời gian thông thường để nhận một khoản giải ngân của ngân hàng là 2 - 3 ngày. 

  • Hồ sơ yêu cầu phức tạp: Dù là vay tín chấp hay vay thế chấp thì ngân hàng vẫn yêu cầu bạn phải hoàn thành rất nhiều thủ tục từ CMND, hộ khẩu, bảng lương (chứng minh thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ là bắt buộc.

1.2.3 Địa chỉ ngân hàng cho vay tiền nhanh tại Long Biên 

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng giao dịch ngân hàng trên trục đường Nguyễn Văn Cừ. Hầu hết các ngân hàng đều tập chung ở đây như: 

  • TPBank Long Biên - 560 Nguyễn Văn Cừ 

  • Agribank CN Long Biên - 562 Nguyễn Văn Cừ

  • PGD Gia Thuỵ - CN Long Biên Hà Nội - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - 558 Nguyễn Văn Cừ 

1.3 Tiệm cầm đồ 

Tiệm cầm đồ cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ vay cầm cố giấy tờ mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên hình thức này cũng có ưu nhược điểm và phù hợp với đối tượng cụ thể.

1.3.1 Ưu điểm khi vay cầm cố

  • Vay nhanh: Khách có thể đăng ký cầm đồ chờ thẩm định và nhận tiền ngay, thường một mình người chủ sẽ làm tất cả các quy trình nên rất nhanh và không mất quá nhiều thời gian của bạn.

  • Khoản vay đa dạng: Những địa chỉ này vừa cung cấp dịch vụ cầm cố tài sản cũng như cầm cố giấy tờ, nên khoản vay tương đối đa dạng khách có thể vay không tối đa tùy vào giá trị tài sản cầm cố.

  • Hình thức vay đa dạng: Cầm cố tài sản có thể là cầm xe máy, cầm ô tô, cầm đồng hồ, laptop, đá quý… Cầm cố giấy tờ có thể là CMND, đăng ký xe, sổ hộ khẩu, bảng lương…

1.3.2 Nhược điểm khi vay cầm cố 

  • Lãi suất cao: Gần như không có quy định cụ thể về lãi suất cho các địa chỉ cầm cố tài sản, bởi thế mà mức lãi suất này thường rất cao và khó xác định và tùy thuộc nhiều vào khả năng thương lượng của bạn cũng như một phần của thị trường cầm đồ chung trong khu vực. 

  • Kém uy tín hơn các hình thức chính thống: Trên thực tế hình thức này chưa có nhiều quy định chung nên thường người vay sẽ không được bảo vệ nhiều khi ký hợp đồng. Ngoài ra, vay tiền qua cầm đồ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro từ tín dụng đen nên người vay cũng cần hết sức tỉnh táo khi lựa chọn địa chỉ.

2. Các hình thức vay tiền nhanh online 

Hình thức vay tín chấp rất đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng. Mỗi hình thức sẽ đáp ứng được nhu cầu vay riêng biệt. Tùy vào điều kiện cá nhân của mình bạn có thể tham khảo những hình thức phổ biến nhất dưới đây. 

Các hình thức vay tiền tại Long Biên

Các hình thức vay tiền tại Long Biên

  • Vay bằng đăng ký xe máy: Khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và Đăng ký xe (một số địa chỉ chấp nhận không chính chủ) là có thể vay được khoản tiền từ 3 triệu - 42 triệu. Như Tima còn cung cấp dịch vụ vay ngay trong ngày 

  • Vay bằng sổ hộ khẩu: Chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và CMND là bạn có thể vay tiền theo hình thức này. Tuy nhiên để được hỗ trợ địa chỉ hộ khẩu thường trú của bạn phải phải thuộc khu vực Long Biên thì mới có thể vay tiền.

  • Vay bằng CMND: Hình thức này thì ở đâu cũng có và thường hỗ trợ đối tượng vay là sinh viên với khoản vay nhỏ từ 1 - 5 triệu. Ngoài ra hình thức này cũng được đánh giá là kém an toàn nhất khi bên cầm CMND có thể sử dụng giấy tờ và thông tin của bạn để thực hiện những hành vi phạm pháp. 

  • Vay theo lương: Đây là hình thức vay tiêu dùng phổ biến đặc biệt là tại các ngân hàng. Khách hàng có thể vay được khoản tiền gấp 7 -10 lần lương tối đa lên đến 500 triệu. Tuy vậy hình thức này chỉ phù hợp với khách hàng chứng minh được thu nhập và đối tượng là dân văn phòng. 

  • Vay bằng hóa đơn điện nước: Hình thức này tương đối mới mẻ với những hình thức trên nhưng được sử dụng phổ biến với đối tượng là người nội trợ không có khả năng chứng minh thu nhập bằng lương. Chỉ cần hóa đơn điện nước lớn hơn 300.000đ của 3 tháng gần nhau nhất là đã có thể vay được khoản tiền đến 50 triệu. Kèm theo điều kiện cung cấp được CMND và hộ khẩu Long Biên. Một số ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ vay theo hình thức này. Phổ biến nhất là vay trả góp các sản phẩm như xe máy, máy tính. 

3. Lưu ý khi vay tiền nhanh gấp online tại Long Biên 

Dù vay ở bất kỳ đâu thì người vay đều cần chú ý đến những lưu ý chung để việc vay tiền diễn ra thuận lợi và tránh được những rủi ro không đáng có. 

  • Xác định nhu cầu vay: Nhu cầu vay của mỗi người là khác nhau, bởi thế bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình để có thể vay tiền nhanh nhất, tối ưu nhất mà không sợ vay lố cũng như không có khả năng trả nợ. 

  • Chọn địa chỉ vay uy tín: Đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng trả góp ngày càng tăng, thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các công ty tài chính với các gói sản phẩm vay khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh các công ty chính thống, tuân thủ pháp luật; có không ít các công ty lừa đảo, cho vay lãi suất cao. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về công ty tín dụng cũng như lãi suất và thủ tục vay để tránh gặp phải rủi ro.

  • Tìm hiểu kỹ về lãi suất: Để tránh gặp phải những mâu thuẫn không đáng có sau này bạn nên yêu cầu làm rõ mức lãi và gốc phải trả hàng tháng. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra các khoản phí phát sinh trong quá trình vay như phí bảo hiểm khoản vay, phí phạt trả chậm, phí tất toán trước hạn...để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trên đây là những lưu ý cũng như địa chỉ vay tiền nhanh, gấp online tại Long Biên lãi suất 1,6%/ tháng uy tín. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan