Vay tiền nhanh, gấp online tại Tân Phú lãi suất 1,6%/ tháng

Địa chỉ nào vay tiền nhanh, gấp online tại Tân Phú với lãi suất ưu đâĩ, với hạn mức lên tới 42 triệu? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn biết!

Nhu cầu vay tiền ngày càng phổ biến từ thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh lẻ. Nếu bạn đang ở Tân Phú và đang có nhu cầu vay nhanh, nóng, nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín và sợ vướng phải tín dụng đen thì Tima chẳn hẳn sẽ là một lựa chọn “vàng”.

1. Tima - Đơn vị cho vay an toàn, uy tín tại Tân Phú

Trong cuộc sống mỗi người đều xảy ra một vài biến cố khiến bạn không kịp trở tay. Đôi khi, bạn cần tiền gấp nhưng lại không thể vay từ người thân hay mệt mỏi vì phải đợi hồ sơ được ngân hàng được thông qua. Hiểu nỗi lo của khách hàng, Tima đã ra đời để giải quyết vấn đề đó.

Với mục tiêu trở thành Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, Tima đã và đang phát triển hình thức cho vay trả góp trên toàn quốc và  hiện đã có mặt tại Tân Phú, rất thuận tiện cho các khách hàng tại đây. Tima cung cấp các gói như vay bằng đăng ký xe máy và vay bằng đăng ký ô tô. Các điều kiện đều đơn giản, thủ tục nhanh chóng, chỉ sau 2 giờ, bạn đã có thể nhận được tiền rồi. 

Hơn nữa, bạn sẽ không lo lắng, tự hỏi liệu Tima có phải là tổ chức tín dụng đen hay không? Câu trả lời là không, Tima được thành lập và hoạt động theo đúng pháp luật, trực thuộc tập đoàn G-Group và đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý. Vì vậy, khi vay tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Địa chỉ Tima nằm ở 519 Tân Kỳ, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng giao dịch thứ 2 tại thành phố mang tên Bác với các nhân viên luôn thân thiện và hỗ trợ khách hàng hết mình.

Vay tiền nhanh, gấp online tại Tân Phú

Tima - địa chỉ vay tiền nhanh uy tín tại Tân Phú

 

>>> Xem thêm: Vay tiền online không cần gặp mặt tại TP.HCM

2. Các gói vay ưu việt tại Tima phù hợp với mọi đối tượng

2.1. Vay tiền bằng đăng ký xe máy

Vay tiền bằng đăng ký xe máy của Tima là gói vay được khách hàng lựa chọn khá nhiều bởi tính ưu việt của nó. Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị xe mà không cần thế chấp xe máy mà chỉ cần cung cấp cavet xe máy.

Hạn mức của gói vay này có thể lên tới 42 triệu tùy vào từng dòng xe. Không chỉ vậy, bên cạnh những xe chính chủ (chỉ trong trường hợp xe của người thân hoặc xe đã mua lại nhưng giấy tờ chưa kịp làm, chưa sang tên) thì Tima chấp nhận cho vay những xe không chính chủ tuy nhiên số tiền vay được sẽ không cao bằng.

Thời hạn vay online vô cùng linh hoạt, khách hàng có thể vay trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng.

Lưu ý: Tima chỉ cho vay đối với các xe máy không quá 15 năm kể từ ngày cấp đăng ký xe lần đầu với các dòng xe như Honda, Yamaha, Suzuki và không quá 10 năm đối với các dòng xe khác.

vay bằng đăng ký xe máy ô tô không cần thế chấp xe

Vay bằng đăng ký xe máy với hạn mức lên tới 42 triệu đồng

2.2. Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô

Nếu khách hàng có nhu cầu vay với những khoản lớn hơn, thì Tima cũng cung cấp gói vay bằng đăng ký xe ô tô chính chủ với hạn mức 50 triệu đến 300 triệu tùy vào từng loại xe của khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp cho TIma bản đăng ký xe bản gốc là đã có thể cầm tiền trên tay. So với hình thức vay trên thì kỳ hạn thanh toán khoản vay sẽ linh hoạt hơn nhiều, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn như 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

Đối với gói vay đăng ký xe máy và xe ô tô thì Tima cam kết hoàn toàn không giữ xe và sẽ làm giấy đi xe cho khách hàng.

Lưu ý: Khi vay tiền bằng đăng ký xe ô tô, khách hàng cần chú ý xe ô tô của mình không quá 15 năm kể từ ngày sản xuất đối với xe con, xe bán tải, xe khách và không quá 10 năm đối với xe tải.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.3. Vay tiền bằng chứng minh nhân dân

Vay tiền bằng chứng minh nhân dân là hình thức vay tiền nhanh của Tima. Bạn chỉ cần chụp ảnh chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu chính chủ còn hạn sử dụng là có thể vay tiền được rồi. Đây là gói vay đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với gói vay này, hạn mức sẽ không cao bằng hai gói vay trên.

3. Chi tiết lãi suất vay tiền gấp tại Tân Phú

vay tiền tima

Các gói vay tiền nhanh của Tima đều có mức lãi suất vô cùng ưu đãi, chỉ 1,5%/ tháng, 20%/năm, thấp hơn mặt bằng chung của các tổ chức tài chính cho vay online.

Khách hàng có thể thanh toán tiền gốc, tiền lãi trả đều vào hàng tháng hoặc cuối mỗi kỳ. Hơn nữa, tiền lãi khoản vay không quá cao bởi vì Tima tính lãi theo dư nợ giảm dần. Cách tính như sau:

  • Tiền gốc định kỳ cần thanh toán = số tiền vay / kỳ hạn vay.

  • Tiền lãi tháng đầu tiên thanh toán cho Tima = số tiền vay x lãi suất khoản vay.

  • Tiền lãi tháng sau thanh toán cho Tima = tiền gốc còn lại x lãi suất khoản vay.

Ví dụ: Bạn vay tiền 20.000.000 đồng bằng đăng ký xe máy tại Tima với lãi suất 20%/năm, thời hạn vay là 12 tháng.

  • Tiền gốc định kỳ thanh toán = 20.000.000/12 = 1.666.667 đồng.
  • Số tiền cần trả trong tháng đầu là:
    • Tiền lãi tháng đầu = 20.000.000 x 20% /12 = 333.333đồng.

    • Tổng tiền cần trả = 1.666.667+ 333.333 = 2.000.000  đồng.

  • Số tiền cần trả trong tháng thứ 2 là:
    • Tiền lãi tháng thứ 2 = (20.000.000 - 2.000.000) x 20%/12 = 300.000 đồng

    • Tổng tiền cần trả trong tháng thứ 2 = 1.941.776 đồng

  • Trong các tháng tiếp theo, cách tính trả nợ áp dụng tương tự.

Ngoài ra thì khách hàng có thể an tâm bởi Tima đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ các thông tin gói vay, tư vấn chính xác về lãi suất và các khoản phí trước khi vay.

4. Tại sao khách hàng Tân Phú nên vay tại Tima?

tại sao nên vay tiền tại tima

  • Thương hiệu uy tín cung cấp các gói vay chất lượng: Tima, nhận được nhiều giải thưởng, là đối tác chiến lược của rất nhiều ngân hàng lớn như Nam Á, NCB Bank,... Bằng chứng là, đã có hơn 5 triệu người đã vay tại Tima và hàng nghìn tỷ đồng đã được giải ngân.

  • Cho vay không cần tài sản thế chấp: Như đã nói ở trên, các gói vay của Tima chỉ yêu cầu các giấy tờ liên quan cần thiết như giấy đăng ký xe, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu, không giam giữ xe của khách hàng.

  • Cho vay các khách hàng Tân Phú có nợ xấu: Đối với các khách hàng có nợ xấu thì chắc hẳn không thể vay tại các ngân hàng được, nếu không muốn vay tín dụng đen thì Tima chắc chắn sẽ là nơi mà bạn nên vay. Tima cho vay chấp cả nợ xấu, có thể nói đây chính là nơi chọn mặt gửi vàng.

  • Không cần ra khỏi nhà, vay tiền online nhanh chóng: Với tiêu chí, không làm mất thời gian của khách hàng, Tima hoạt động theo phương thức online. Chỉ cần điền các thông tin của mình, Tima sẽ gọi điện hoặc đến tận địa chỉ của khách hàng để tư vấn, làm hồ sơ cho vay.

  • Thời gian làm thủ tục, giải ngân chỉ vài giờ: Khách hàng chỉ mất vài phút để điền đơn vay. Nhân viên Tima sẽ nhanh chóng xác nhận và giải ngân khoản vay cho bạn chỉ trong vòng 2 giờ.

  • Lãi suất ưu việt: Đây là yếu tố chính để lựa chọn vay tại Tima. Mức lãi suất của Tima vô cùng phù hợp với các khách hàng tại Tân Phú. Ưu điểm nữa là Tima áp dụng cách tính theo dư nợ thực tế.

  • Tỷ lệ duyệt vay cao: Tima không chỉ xét duyệt với thời gian nhanh chóng mà tỷ lệ khách hàng được duyệt cũng cực cao. Đến 95% khách hàng vay tại Tima đều được đáp ứng nhu cầu.

  • Bảo mật thông tin: Với tinh thần hoạt động đúng với pháp luật, Tima luôn cam kết các khách hàng khi đến vay tại đây đều được bảo mật các thông tin cá nhân, không tiết lộ cho bên thứ ba nào. Nếu bạn muốn vay nhưng không muốn để người thân hay bạn bè biết thì hoàn toàn có thể an tâm 100%.

Xem Thêm: [TƯ VẤN] dịch vụ vay tiền nhanh, gấp online Quận 12

4. Làm sao để vay nhanh, gấp online tại Tân Phú tại Tima

hướng dẫn vay tiền nhanh tại tima tân phú

4.1. Điều kiện vay nóng Tân Phú tại Tima

Gần như hoàn toàn các khách hàng đăng ký vay tại Tima đều được duyệt ngay, bởi điều kiện đưa ra của Tima đều rất đơn giản:

  • Có quốc tịch Việt Nam.

  • Nằm trong độ tuổi lao động từ 18-65 tuổi, có thu nhập ổn định, thường xuyên tối thiểu 3 triệu/ tháng, để đủ khả năng trả nợ cho Tima.

  • Đang sinh sống tại các tỉnh và thành phố Tima có hỗ trợ, có văn phòng đại diện đặt tại đó (Tân Phú nằm trong khu vực Tima hỗ trợ cho vay).

  • Có xe máy/ xe ô tô chính chủ hoặc không chính chủ (chưa sang tên trên giấy tờ).

4.2. Thủ tục vay dễ dàng

Như đã nói ở trên, khi muốn vay, các khách hàng chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu.

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc bản sao sổ hộ khẩu có công chứng.

  • Giấy đăng ký, giấy đăng kiểm xe máy, xe ô tô bản gốc.

5. Tái vay đơn giản cùng Tima tại Tân Phú

Nếu khách hàng có nhu cầu vay tiếp, Tima hoàn toàn luôn sẵn sàng và có chính sách cho vay riêng đối với gói tái vay xe máy. 

Điều kiện gói tái vay:

  • Các khách hàng đã có khoản vay bằng đăng ký xe máy tại Tima và đã tất toán hoàn toàn khoản vay cũ.

  • Trong lịch sử thanh toán của khách hàng không có kỳ nào nợ quá hạn trên 30 ngày.

  • Các điều kiện khác giống với vay lần đầu.

Với gói vay này, hồ sơ của khách hàng sẽ được duyệt nhanh hơn lần đầu, bởi trên hệ thống của Tima đã có thông tin sẵn. Chính vì thế, các bước trong quy trình vay đều được thực hiện một cách nhanh chóng

Trên đây là những thông tin liên quan tới vay tiền nhanh, nóng, online tại Tân Phú. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan