Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập giải ngân đến 2 tỷ đồng

Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập giúp khách hàng giải quyết nhanh khó khăn tài chính trong ngày. Vậy điều kiện thủ tục đăng ký vay như thế nào?

Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập là sản phẩm tín dụng linh hoạt được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản, người vay có thể nhận được tiền giải ngân siêu tốc mà không cần bất kỳ tài sản bảo đảm nào. Thông tin chi tiết về khoản vay sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Ưu nhược điểm của sản phẩm vay tiền online không cần chứng minh thu nhập

Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập cá nhân là hình thức cho vay tiêu dùng tín chấp đang được triển khai rất phổ biến. Để tham gia khoản vay, khách hàng chỉ cần cung cấp được một số giấy tờ thông dụng như: Giấy đăng ký xe máy/ xe ô tô, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, sổ hộ khẩu,....Bên cho vay sẽ dựa vào uy tín cũng như khả năng trả nợ của khách hàng để duyệt hạn mức vay phù hợp nhất. Người vay tiền có trách nhiệm trả đầy đủ tiền gốc và tiền lãi theo thỏa thuận trong hợp đồng.

1.1. Ưu điểm khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập

So với các sản phẩm tài chính tiêu dùng khác, vay tiền online không phải chứng minh thu nhập được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Bởi gói vay đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn như:

1.2. Sự tiện lợi và nhanh chóng

Quá trình đăng ký và xử lý hồ sơ vay rất nhanh chóng và thuận tiện. Khách hàng có thể nộp đơn trực tuyến để vay tiền dù đang ở bất kỳ vị trí nào.

Vay tiền online 24/7 với thủ tục đơn giản

  • Khách hàng không phải chứng minh thu nhập

Người vay tiền không phải chứng minh thu nhập bằng hồ sơ lương hoặc các giấy tờ chứng minh tài chính khác. Điều này rất có lợi với những người có thu nhập không ổn định hoặc không chứng minh được thu nhập cá nhân.

  • Tỷ lệ được duyệt vay cao

Ngân hàng và các công ty tài chính cho vay online không cần chứng minh thu nhập sẽ đánh giá rủi ro dựa trên dữ liệu cá nhân và lịch sử giao dịch của khách hàng. Nhờ vậy quá trình phê duyệt nhanh hơn và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn so với các khoản vay truyền thống.

  • Không cần tài sản đảm bảo

Vay tiền không cần chứng minh thu nhập nên bên cho vay cũng sẽ không yêu cầu khách hàng phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay.

1.3. Nhược điểm khi vay online không cần chứng minh thu nhập

Bên cạnh những lợi ích nêu trên, khi vay tiền online không cần chứng minh nguồn thu nhập thì các bạn cũng cần lưu ý đến một số hạn chế sau đây:

  • Mức lãi suất thường cao hơn so với các khoản vay truyền thống.

  • Hạn mức vay bị giới hạn hơn nhiều so với hình thức vay có tài sản bảo đảm.

  • Thời hạn vay ngắn, thông thường khách hàng chỉ được vay trong vòng tối đa là 24 tháng.

  • Có nguy cơ bị lừa đảo không nhận được tiền giải ngân nếu đăng ký vay ở các trang web lừa đảo. Bên cạnh đó cũng có nhiều app vay tiền online núp bóng tín dụng đen khiến khách hàng phải chịu nhiều khoản phí ẩn “cắt cổ”.

​>>> Xem thêm: Top 10+ app vay tiền nhanh uy tín, lãi suất thấp, mới nhất hiện nay

Cảnh giác với các app vay tiền online lừa đảo

Cảnh giác với các app vay tiền online lừa đảo

2. Các hình thức vay tiêu dùng phổ biến không cần chứng minh thu nhập

Hiện nay có khá nhiều hình thứ vay tiền online tiêu dùng không yêu cầu chứng minh thu nhập. Khách hàng có thể tìm hiểu chính sách của bên cho vay cũng như căn cứ vào điều kiện thực tế của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

2.1. Vay online từ thông tin hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Vay tiền trực tuyến bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là dịch vụ tài chính đơn giản và linh hoạt. Gói vay hoạt động theo nguyên tắc lãi suất tùy chỉnh theo tỷ lệ đóng phí hàng tháng của khách hàng thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm. Vay tiền qua hình thức này có những ưu điểm hấp dẫn như:

  • Khách hàng không phải chứng minh thu nhập, không cần cung cấp tài sản bảo đảm.

  • Thời gian vay linh hoạt và có thể kéo dài trong 36 tháng.

  • Chỉ mất từ 2 - 3 ngày duyệt hồ sơ khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân.

  • Khách hàng được hỗ trợ vay gấp 100 lần số tiền đóng phí bảo hiểm hàng tháng.

  • Lãi suất khoản vay khá phù hợp, trong khoảng từ 1,1% - 1,6%/ tháng.

  • Khách hàng không phải chịu phí làm hồ sơ vay.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2. Vay tiền online bằng giấy CMND và sổ hộ khẩu

Vay tiền bằng giấy CMND và sổ hộ khẩu không yêu cầu khách hàng chứng minh thu nhập. Hiện nay, các đơn vị tài chính cũng không đòi hỏi khách hàng phải có sự bảo lãnh của người thân.

Sản phẩm vay này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Khách hàng được hỗ trợ vay tối đa đến 70 triệu đồng.

  • Được vay linh hoạt trong vòng 6 - 24 tháng.

  • Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy CMND hợp lệ và sổ hộ khẩu có tên của mình là sẽ được duyệt vay.

  • Thời hạn thẩm định, xét duyệt hồ sơ chỉ mất tối đa khoảng 2 ngày làm việc.

2.3. Vay tiền trực tuyến 24/7 qua sim Viettel

Vay tiền trực tuyến thông qua dịch vụ của Viettel cũng là phương thức cho vay không cần chứng minh thu nhập được nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu vay tiền chỉ cần sở hữu sim Viettel là có thể đăng ký vay ngay để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

Vay tiền online dễ dàng qua sim Viettel

Vay tiền online dễ dàng qua sim Viettel

 

3. Điều kiện để vay tiền online không cần chứng minh thu nhập

Điều kiện vay tiền online không chứng minh thu nhập sẽ có sự khác nhau tùy theo quy định của bên cho vay. Tuy nhiên thông thường khách hàng chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản dưới đây:

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 20 - 60 tuổi và có việc làm tạo ra thu nhập đủ khả năng thanh toán khoản vay.

  • Khách hàng có giấy CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

  • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt, không bị nợ xấu ở tổ chức tài chính khác. Tuy nhiên hiện nay một số đơn vị hỗ trợ khách hàng có nợ xấu tín dụng nhưng hạn mức vay thấp và lãi suất cao hơn.

4. Lãi suất vay tiền online không cần chứng minh thu nhập là bao nhiêu?

Vay tiền trực tuyến không cần chứng minh thu nhập là dịch vụ tín dụng phù hợp với khách hàng là lao động tự do, kinh doanh tại nhà hoặc gặp khó khăn trong việc chứng minh thu nhập cá nhân. Khoản vay này không cần tài sản bảo đảm nên tính rủi ro cao hơn so với các hình thức vay thế chấp chứng minh thu nhập. Do đó lãi suất vay sẽ cao hơn so với gói vay truyền thống.

Thông thường, lãi suất vay online không cần chứng minh thu nhập dao động từ 20% - 40%/ năm. Một số đơn vị có thể áp dụng mức lãi suất lên đến 70%/ năm.

Vay tiền online lãi suất ưu đãi tại TIMA

Vay tiền online lãi suất ưu đãi tại TIMA

5. Lưu ý cần nắm rõ khi vay tiền không chứng minh thu nhập

Để tránh gặp rắc rối và chủ động bảo vệ quyền lợi của mình, khi vay tiền trực tuyến không yêu cầu chứng minh thu nhập các bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu, lựa chọn cho mình công ty tài chính có địa chỉ hoạt động rõ ràng và có uy tín trên thị trường.

  • Tham khảo chính sách vay, lãi suất vay trước khi làm thủ tục đăng ký. Không nên vay tiền khi mức lãi suất cao hơn so với quy định của Ngân hàng Nhà nước.

  • Chỉ vay số tiền mà bạn đang cần để phục vụ nhu cầu cá nhân. Không nên vay số tiền quá lớn vừa khiến bạn phải chịu nhiều tiền lãi vừa dễ rơi vào tình trạng mất khả năng thanh toán.

  • Lựa chọn thời hạn vay phù hợp với năng lực tài chính của mình để đảm bảo trả nợ đúng hạn.

  • Đọc kỹ mọi điều khoản, thỏa thuận về khoản vay trước khi xác nhận vay. Nếu có điều gì băn khoăn bạn nên yêu cầu nhân viên tư vấn giải đáp cặn kẽ để tránh rắc rối về sau.

6. Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập hạn mức đến 2 tỷ đồng tại Tima

TIMA là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 thị trường tài chính hiện nay. Tập đoàn đã phát triển được hệ thống chi nhánh, phòng dịch vụ trên toàn quốc với nguồn tài chính dồi dào. Mọi nhu cầu tài chính của khách hàng đều sẽ được hỗ trợ nhanh nhất, an toàn và tiết kiệm nhất mà không yêu cầu chứng minh thu nhập. Đặc biệt là khoản vay tại TIMA không cần thẩm định nơi ở, nơi làm việc của người vay và giải ngân ngay trong ngày.

Để tham gia khoản vay online tại TIMA mà không phải chứng minh thu nhập các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm sau đây.

6.1. Vay tiền trực tuyến theo đăng ký xe máy

Khách hàng có thể vay bằng đăng ký xe máy khi chỉ cần giấy tờ xe máy hợp lệ có thể tham gia khoản vay 24/7 và nhận tiền giải ngân siêu tốc trong vòng 2 giờ đồng hồ. Sản phẩm vay có đặc điểm như sau:

  • Hạn mức vay: Từ 3 đến 42 triệu đồng.

  • Thời hạn vay: Tối đa là 12 tháng.

  • Hình thức trả nợ: Trả góp tiền gốc và tiền lãi hàng tháng.

  • Hồ sơ, thủ tục vay: Giấy đăng ký xe máy bản gốc được cấp hợp lệ (không yêu cầu giấy tờ xe chính chủ).

6.2. Vay trực tuyến không chứng minh thu nhập bằng cavet xe ô tô

Tương tự như hình thức vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy, gói vay tiền bằng cavet xe ô tô cũng không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản hay phải chứng minh thu nhập. Đặc điểm khoản vay như sau:

  • Hạn mức vay: Từ 30 triệu đồng đến 2 tỷ đồng.

  • Thời hạn vay: Linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

  • Hình thức trả nợ: Khách hàng trả góp tiền lãi và tiền gốc hàng tháng.

  • Thủ tục, hồ sơ vay: Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc được cấp hợp lệ (không yêu cầu chính chủ) và đăng kiểm xe còn hạn sử dụng.

Vay tiền hạn mức cao không cần chứng minh thu nhập tại TIMA

Vay tiền hạn mức cao không cần chứng minh thu nhập tại TIMA

Những thông tin cần biết về sản phẩm vay tiền online không cần chứng minh thu nhập đã được cập nhật chi tiết. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thủ tục vay các bạn hãy kết nối trực tiếp đến TIMA để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan