Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND

Làm thế nào để vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng chỉ cần CMND? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Đặc điểm vay tiền online không cần gặp mặt

Hình thức vay tiền online không cần gặp mặt trở nên phổ biến khi có sự hỗ trợ của công nghệ. Với hình thức này khách hàng có thể đăng ký và hoàn thành các thủ tục hồ sơ online  mà không cần gặp mặt người cho vay. Mọi thanh toán được thực hiện qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Chỉ cần cung cấp ảnh chụp CMND và một số giấy tờ liên quan đến hình thức vay là đã có thể vay được tiền. 

a. Ưu điểm hình thức vay tiền không cần gặp mặt

  • Vay nhanh: Với hình thức này khách hàng có thể vay tiền nhanh ngay trong ngày thậm chí nhiều địa chỉ cung cấp gói vay trong 1 giờ. Nhờ việc đăng ký online không cần gặp mặt nên hình thức này giúp rút ngắn thời gian gặp mặt cũng như hồ sơ đơn giản cũng là yếu tố giúp hình thức này có thời gian giải ngân đặc biệt nhanh.

  • Hồ sơ đơn giản: Khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt CMND là đã có thể vay được tiền. Ngoài ra nếu muốn vay khoản vay lớn hơn thì có thể cung cấp thêm sổ hộ khẩu, hóa đơn điện nước hay thẻ sinh viên...

  • Nhận tiền ngay: Khách hàng có thể nhận và thanh toán khoản vay ngay qua tài khoản ngân hàng nên chỉ cần hoàn thiện hồ sơ là khoản vay có thể “ tinh tinh” ngay về tài khoản. 

  • Đa dạng khoản vay: Hình thức này phù hợp với những khách hàng muốn vay tiêu dùng nhỏ từ 1 - 5 triệu. Bạn có thể lựa chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu của mình.

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND

b. Nhược điểm vay tiền online không cần gặp mặt

  • Có quá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ vay: Hiện nay không khó để tìm một địa chỉ cho vay tiền online không cần gặp mặt chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng chỉ cần CMND. Chỉ cần Google là sẽ có một loạt địa chỉ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên do chưa có chính sách cụ thể nên hình thức này cũng có nhiều biến tướng và không phải địa chỉ nào cũng hỗ trợ vay uy tín.

  • Lãi suất cao hơn so với hình thức vay thông thường: Hồ sơ đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh cũng kèm theo rủi ro nợ xấu cho người vay nên hầu hết các hình thức này đều có lãi suất tương đối cao.

  • Hợp đồng thường không rõ ràng: Vì tất cả các thao tác đều thực hiện online nên hợp đồng của các hình thức này cũng thường đơn giản và không rõ ràng. Nhiều địa chỉ còn không có hợp đồng cho vay. Nên bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ vay uy tín để tránh những rủi ro không đáng có.

2. Các gói vay tiền online không cần gặp mặt

  • Vay tiền chỉ cần CMND: Đây là hình thức phổ biến do đơn giản và hầu như ai cũng có thể vay một khoản tiêu dùng nhỏ theo hình thức này. Chỉ cần ảnh chụp 2 mặt CMND là đã có thể vay được một khoản tiền từ 1 - 5 triệu nhanh ngay trong ngày mà không cần thêm giấy tờ. 

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND

  • Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu: Hồ sơ chỉ yêu cầu ảnh chụp CMND và sổ hộ khẩu là có thể vay được tiền nhanh ngay trong ngày.

  • Vay tiền bằng thẻ sinh viên: Hình thức này hỗ trợ vay tiêu dùng sinh viên chỉ cần thẻ sinh viên hoặc CMND sinh viên có thể vay được một khoản tiêu dùng nhỏ phục vụ cuộc sống.

  • Vay tiền bằng hóa đơn điện nước: Chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước trên 300 nghìn của 3 tháng gần nhất và CMND là có thể vay được tiền nhanh ngay trong ngày.

  • Vay tiền bằng sim Viettel: Chỉ cần cung cấp sim số đẹp là đã có thể vay được tiền nhanh trong ngày, số sim càng đẹp thì khoản vay càng lớn.

Tuy vậy do hồ sơ tương đối đơn giản không cần quá nhiều bước xác thực, hồ sơ chỉ cung cấp ảnh chụp CMND nên khoản vay  thường nhỏ chỉ tư 1 - 5 triệu. 
Bởi thế nếu muốn vay khoản vay lớn hơn từ 3 - 42 triệu thì bạn có thể tham khảo hình thức vay phổ biến là:

=> Vay tiền bằng đăng ký xe máy

  • Khoản vay nhanh từ 3 - 42 triệu 

  • Hỗ trợ vay nhanh giải ngân trong 2 giờ (có hỗ trợ chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng)

  • Hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND và đăng ký xe máy (chấp nhận xe không chính chủ)

  • Không cần thẩm định, không cần chứng minh thu nhập

  • Ngoài ra hình thức này có tỷ lệ duyệt vay lên đến 95% (cứ đăng ký là  được vay)

Đăng ký đơn giản theo form dưới đây là có thể vay được tiền nhanh

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Xem Thêm: Vay tiền bằng cavet xe, không giữ xe, lãi suất thấp

3. Quy trình vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng

a. Đáp ứng đủ điều kiện vay

  • Độ tuổi: Từ 18 – 60 tuổi

  • Khu vực hỗ trợ: Các tỉnh/thành phố trên Toàn Quốc

  • Hồ sơ: Chỉ cần CMND (Chứng minh nhân dân ) hoặc CCCD (Thẻ căn cước công dân )

  • Tài khoản ngân hàng bất kỳ để giải ngân khoản vay và thanh toán khoản vay khi đến hạn

b. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ 

Hồ sơ đơn giản bản chỉ cần chuẩn ảnh chụp của giấy tờ theo hình thức vay chủ yếu là ảnh chụp 2 mặt CMND. 

Vay tiền online không cần gặp mặt

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND

c. Đăng ký vay theo 4 bước

  • Bước 1: Hoàn thiện đăng ký thông tin vay trong 30 giây theo mẫu form đăng ký trong bài viết (Với 4 trường thông tin: Họ tên, SĐT, khu vực sống, gói vay)

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay tiền với CMND (ảnh chụp bản gốc) cùng giấy tờ đáp ứng từng hình thức vay.

  • Bước 3: Đơn vay của bạn sẽ được kết nối với đối tác cho vay phù hợp trên sàn (về vị trí địa lý, khoản vay, hình thức vay...). Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ sau 20 - 30 phút.

  • Bước 4: Giải ngân nhanh trong ngày chỉ sau 30 phút ký hợp đồng thành công, nhận tiền qua tài khoản ngân hàng.

4. Địa chỉ cho vay tiền online không cần gặp mặt chuyển khoản ngân hàng

Tima là Sàn kết nối tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam Đây là một trong những địa chỉ vay tiền online không cần gặp mặt uy tín nhất hiện nay. Với hình thức vay đa dạng khoản vay từ 3 - 30 triệu.

Tima là thương hiệu uy tín được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước chứng nhận: Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho NTD năm 2017, Top 10 Sao Khuê 2018, tự hào là đối tác chiến lược của Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance, Ngân hàng Nam Á, NCB, Bảo hiểm Bảo Minh...Ứng dụng Big Data và trí tuệ nhân tạo Ai giúp duyệt vay nhanh 

Ngoài Tima thì cũng có nhiều địa chỉ vay online khác như Doctor Đồng, Money Cat....với gói vay nhỏ và điều kiện vay đơn giản bạn có thể tham khảo.

Trên đây là cách vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND. Để vay tiền nhanh trong ngày với lãi suất ưu đãi, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký vay dưới đây, Tima sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để đưa ra lời khuyên hữu ích!

Bạn nên biết: 09 Lưu ý không thể bỏ qua trước khi Vay tiền online

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan