Địa chỉ cho vay tiền online không lãi suất ?

Có hay không địa chỉ cho vay tiền online không lãi suất? Đâu là địa chỉ vay tiền online uy tín? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây

1. Vay tiền online không lãi suất? Tin được không?

Cho vay tiền thực chất là một loại hình kinh doanh tiền tệ để lấy lãi, người cho vay dựa vào mức lãi suất để kiếm lời nên hầu như tất cả các hình thức vay kể cả vay giữa người thân, người quen với nhau cũng đều cần lãi suất. Rủi ro của hình thức vay càng cao thì lãi suất càng lớn. 

Nên phải khẳng định rằng không có địa chỉ vay tiền online không lãi suất, chỉ có địa chỉ vay tiền online lãi suất thấp mà thôi. Bởi thế đừng quá tin vào những quảng cáo cho vay không lãi suất mà để bị lừa. 

Trên thực tế chỉ có duy nhất hình thức trả góp là hỗ trợ vay trả góp không lãi suất. Và chỉ hỗ trợ trả góp không đồng với những sản phẩm có giá trị thấp. Nhưng thực chất mức lãi suất được bên cung cấp sản phẩm chi trả để thúc đẩy kinh doanh, nên thỉnh thoảng bạn sẽ thấy có chương trình khuyến mại trả góp không đồng cho nhiều sản phẩm.

Bởi thế bạn đừng mất công tìm kiếm địa chỉ vay tiền online không lãi suất làm gì mà hãy lựa chọn địa chỉ vay nhanh với mức lãi suất phù hợp. 

2. Các hình thức vay tiền online nhanh 

2.1 Vay tiền online qua web

Đây là hình thức vay tiền online phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể đăng ký trực tiếp theo form có sẵn với các trường thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại địa chỉ, hình thức vay...Chỉ cần điền đầy đủ thông tin ấn nút vay tiền là đã đăng ký xong, chỉ mất 15 - 20 phút để đợi tư vấn và hoàn thiện hồ sơ.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Hình thứ này có ưu điểm là đơn giản - nhanh gọn tuy nhiên khó theo dõi khoản vay, lãi suất và khoản phải trả như các app. Dưới đây là những địa chỉ cho vay tiền qua app uy tín.

2.2 Vay tiền online qua các app

Đã có một khoảng thời gian hình thức vay tiền qua các app rất phổ biến, được quảng cáo là vay nhanh, đơn giản, có thể dễ dàng theo dõi thông tin khoản vay, tính toán luôn khoản phải trả, nhắc nợ hợp lý … Tuy nhiên trên thực tế các app lại xuất hiện vấn đề hơn như app chạy không ổn định lỗi bị đơ, xử lý lỗi chậm, tổng hợp thông tin và phản hồi chậm hay quá tải khi nhiều người vào cùng 1 lúc. 

2.3 Vay tiền qua mạng xã hội online

Đây là hình thức mà các cá nhân sử dụng nhiều nhất để tìm người cho vay nhất là trong các hội nhóm Facebook. Tuy nhiên hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như kém uy tín. Bạn chỉ nên lựa chọn những trang của những thương hiệu uy tín để đăng ký hoặc tham khảo thông tin.

3. Địa chỉ vay tiền online lãi suất hấp dẫn

Dưới đây là địa chỉ cho vay online uy tín lãi suất hấp dẫn đáp ứng 3 hình thức vay bạn có thể tham khảo.

Tima - Sàn kết nối tài chính lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam

Vay tiền online không lãi suất

Địa chỉ vay tiền online uy tín 

Được biết đến là sàn kết nối tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Có thể coi đây là địa chỉ vay tiền online uy tín hàng đầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Vay nhanh: Hỗ trợ khách hàng giải ngân trong 2 giờ.

  • Khoản vay đa dạng: Đáp ứng đa dạng nhu cầu từ vay tiêu dùng nhỏ 3 - 30 triệu đến vay hỗ trợ kinh doanh 50 - 200 triệu.

  • Lãi suất hấp dẫn: Lãi suất vay tại Tima là 1,5%/tháng tức là 18%/năm tương đối hấp dẫn so với các địa chỉ tài chính hiện nay:

  • Hình thức vay đa dạng: Từ vay theo đăng ký xe máy, váy theo sổ hộ khẩu, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo đăng ký ô tô...

Ngoài cho vay tiền online qua web Tima cũng phát triển cả app vay và trên xã hội để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. 

4. Lưu ý cần biết khi vay tiền online lãi suất thấp 

4.1 Là người có kiến thức khi vay 

Hầu hết khách vay đều dễ bị hấp dẫn bởi những lời mời gọi ưu đãi về lãi suất nhưng rõ ràng có vay thì phải trả lãi. Hồ sơ càng đơn giản thì rủi ro người cho vay phải chịu càng lớn nên mức lãi suất cao là điều hiển nhiên. Bởi thế là người đi vay không nên bị quá hấp dẫn với mức lãi suất hấp dẫn mà quên xem địa chỉ đó có uy tín không, hình thức vay có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Bởi vậy trước khi đi vay bạn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất là về luật khi vay để tránh bị thiệt thòi.

Vay tiền không lãi suất

Lưu ý cần biết khi vay tiền online lãi suất thấp

4.2 Xác định nhu cầu của bản thân 

Nếu muốn vay đầu tư vay lớn thời gian dài thì ngân hàng chắc chắn là lựa chọn hàng đầu bởi khoản vay lớn là mức lãi suất thấp ổn định.

Còn nếu muốn vay tiêu dùng vừa và nhỏ trong thời gian ngắn thì vay online sẽ nhanh gọn và đơn giản hơn. Tùy vào nhu cầu mà bạn nên chọn hình thức vay phù hợp nhất 

4.3 Chọn địa chỉ cho vay phù hợp 

Nếu bạn không có thu nhập ổn định từ lương hoặc không có tài sản  thế chấp thì chắc không nên lựa chọn ngân hàng để vay tiền bởi đây là 2 điều kiện tiên quyết khi vay tại những địa chỉ này.  Và đương nhiên bạn buộc phải chịu lãi suất cao hơn cùng điều kiện vay ít khắt khe hơn ở những công ty, sàn kết nối tài chính… Thế nên nếu không muốn mất thời gian tốn công sức thì việc lựa chọn địa chỉ vay cũng là điều quan trọng và cần thiết.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi vay tiền online không lãi suất ở đâu. Để vay tiền nhanh trong ngày với lãi suất ưu đãi, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký vay dưới đây, Tima sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để đưa ra lời khuyên hữu ích!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan