Tìm hiểu về dịch vụ vay tiền online ở Crezu an toàn và nhanh chóng

Gần đây Crezu nổi lên trở thành một trong những app vay tiền uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo dõi bài viết này để biết cách vay tiền online ở Crezu nhanh chóng và an toàn nhất nhé!

Ở thời đại mà công nghệ số phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc vay tiền đã không còn là vấn đề quá khó khăn đối với tất cả mọi người. Thay vì phải xếp hàng chờ đợi ở ngân hàng để làm các loại giấy tờ, thủ tục vay vốn. Thì giờ đây bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn có thể vay được tiền bằng cách truy cập vào app cho vay Crezu. Vậy làm thế nào để có thể vay tiền online tại Crezu. Theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời nhé! 

1. Thông tin về Crezu

Vay tiền nhanh hay vay tiền trực tuyến đang ngày càng phát triển để đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cao từng ngày của đông đảo khách hàng. Bạn có thể dễ dàng vay tiền trực tuyến bằng cách tìm đến với các trang web cho vay tiền hoặc là các ứng dụng vay tiền nhanh ngay trên điện thoại di động. Trong đó, Crezu được xem là một trong những ứng dụng cho vay tiền nhanh và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Crezu là một trong những ứng dụng cho vay tiền hiện đại nhất hiện nay

Crezu là một trong những ứng dụng cho vay tiền hiện đại nhất hiện nay

Đây là ứng dụng vay tiền Online trực thuộc sự quản lý của công ty Fininity Ltd.  Là một công ty có tầm ảnh hưởng khá lớn trên thị trường tài chính. Mặc dù chỉ mới chỉ hoạt động trong thời gian gần đây nhưng Crezu đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng bởi chất lượng của dịch vụ vay vốn mà ứng dụng này mang lại.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Crezu đã tiến hành hợp tác với rất nhiều công ty tài chính lớn và có uy tín trên thị trường vay tiền trực tuyến như Doctor Đồng, Oneclick Money, Moneycat, Robocash, Senmon và Tamo. Khi vay tiền ở Crezu thì khách hàng có thể lựa chọn các gói vay từ một trong những đối tác liên kết trên. Hay nói một cách dễ hiểu, Crezu là sàn giao dịch trực tuyến để để kết nối người vay tiền với các công ty tài chính và tổ chức cho vay kể trên. 

  • Thông tin liên hệ Crezu

  • Địa chỉ: Công ty Fininity Ltd – Phố Tartu, 84а, Tallinn, 10112, EE

  • Website: https://crezu.vn/

  • Email: compliance@crezu.vn

  • Giấy đăng ký kinh doanh số: 14523902

2. Bảng thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền online ở Crezu 

Hình thức vay

Vay tiền Online qua app Crezu

Thủ tục vay vốn

Chỉ cần CCCD/CMND

Hạn mức vay Khoản vay đầu tiên

500.000 – 10.000.000 VNĐ

Hạn mức vay Khoản vay tiếp theo

500.000 – 20.000.000 VNĐ

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Độ tuổi

18 – 70 tuổi

Yêu cầu thu nhập

Trên 5 triệu đồng/tháng

Kỳ hạn vay

91- 365 ngày

Lãi suất vay

12 – 20%/năm

Phí dịch vụ

Có thu phí

Thời giải xử lý hồ sơ

15 phút

Thời gian giải ngân

Sau 14 phút

Phí phạt trễ hạn

Gia hạn khoản vay

Ưu đãi

0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Thông tin Crezu là ứng dụng lừa đảo có thật hay không?

Vay tiền online mặc dù là hình thức không còn quá mới mẻ nhưng vẫn còn khá nhiều khách hàng lo ngại khi có nhu cầu tìm kiếm các khoản vay. Vậy thì vay tiền ở Crezu có thật sự an toàn không? Crezu có lừa đảo khách hàng hay không?

Như phần trên đã đề cập, Crezu là sản phẩm của công ty Fininity Ltd. Đây là một đơn vị kinh doanh đã được cấp mã số thuế và giấy phép kinh doanh. Tức là doanh nghiệp hoạt động công khai dưới sự công nhận của pháp luật. Đối tác của Crezu cũng là những công ty cho vay tiền online đã rất quen thuộc trên thị trường tài chính Việt Nam như: Oneclick Money, Doctor Đồng, Moneycat, Senmo, Tamo, Robocash…

Crezu hoạt động công khai dưới sự công nhận của pháp luật

Crezu hoạt động công khai dưới sự công nhận của pháp luật

 

Bên cạnh đó, các thông tin về khoản vay tại Crezu đều được công khai minh bạch về lãi suất, phí tư vấn, phí dịch vụ…. Vì vậy, khách hàng vay hoàn toàn có thể suy nghĩ và cân nhắc để ký hợp đồng vay vốn tại đây.

Ngoài ra, hệ thống Crezu luôn cam kết bảo mật 100% các thông tin cá nhân của khách hàng vay vốn. Công ty chỉ sử dụng các dữ liệu đó cho mục đích tìm kiếm khoản vay phù hợp với khách hàng.

Như vậy, thông tin ứng dụng Crezu lừa đảo khách hàng là hoàn toàn không được xác thực và vô căn cứ. Để quá trình vay tiền trên app Crezu được an toàn, khách hàng hãy đọc kỹ các điều khoản có trong hợp đồng. Hãy nhớ luôn đảm bảo việc thanh toán đúng hạn để quá trình vay tiền sau này được thuận lợi hơn.

4. Đánh Giá về Dịch Vụ Vay Tiền Online Crezu

Để có thể đánh giá dịch vụ vay tiền Crezu có tốt hay không? Mời bạn hãy xem qua phần ưu và nhược điểm của ứng dụng Crezu àm chúng tôi đã tổng hợp được ngay sau đây:

4.1. Ưu điểm

Có thể nói khi tiến hành vay tiền ở bất kỳ đâu thì điều đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm đó là những lợi ích mà dịch vụ nơi ấy mang lại cho khách hàng. Đến với các sản phẩm mà Crezu cung cấp, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi rất lớn, cụ thể như sau:

  • Nguồn cung tài chính rất đa dạng tới từ những đối tác có chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

  • Các thủ tục và hồ sơ đăng ký vay rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hay hộ chiếu là đã có thể vay. Khách hàng không cần chứng minh thu nhập của bản thân hoặc nêu rõ mục đích vay tiền.

  • Các bước tiến hành việc đăng ký vay rất đơn giản giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể dễ dàng thực hiện việc vay vốn dễ ngay tại nhà.

  • Tỷ lệ xét duyệt khoản vay ở đây lên tới 94% cho lần vay đầu và đến 86% cho lần vay tiếp theo.

  • Thời gian giải ngân rất nhanh, chỉ chưa tới 15 phút.

  • Phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt dựa trên khả năng chi trả của khách hàng.

  • Các thông tin trong hợp đồng đều minh bạch, rõ ràng. Tất cả các loại chi phí đều được công khai: từ phí phát sinh, lãi suất hay phí phạt ….

  • Crezu luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng vào tất cả các giờ trong ngày. Kể cả vào những ngày chủ nhật hay ngày lễ tết, miễn là khách hàng có nhu cầu vay vốn, cứ liên hệ Crezu là sẽ được hỗ trợ.

  • Một điều đặc biệt đó là Crezu vẫn chấp nhận phê duyệt những hồ sơ của các khách hàng đang có nợ quá hạn và có xếp hạng tín dụng thấp.

Với những lợi thế mà Crezu mang lại như trên, thì đây chắc chắn sẽ là một giải pháp tài chính cực kỳ hữu hiệu mà bạn không thể bỏ qua những lúc đang cần gấp tiền cho việc tiêu dùng. 

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những lợi ích cực hậu hĩnh kể trên thì Crezu vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà khách hàng cần phải lưu ý như sau:

  • Crezu không hỗ trợ cho vay ở một số khu vực (thành phố Hải Phòng và các đảo).

  • Lãi suất ở đây sẽ có sự nhỉnh hơn so với lãi suất ở ngân hàng. Bởi vì đây là ứng dụng vay tiền cấp tốc và hồ sơ đăng ký vay khá đơn giản.

  • Thời gian thanh toán tương đối ngắn.

  • Những khách hàng đang có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên sẽ không được vay.

  • Khách hàng là những người làm các nghề nghiệp như: công an, cảnh sát, bộ đội, luật sư hoặc những nghề nghiệp không ổn định khác sẽ không được hỗ trợ.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu vay với số vốn cao thì Crezu không phải là lựa chọn tối ưu. Bởi vì là vay nhanh Online Crezu có thủ tục đơn giản nên khoản cho vay ở đây sẽ có hạn mức khá thấp. Nhưng nếu bạn đang cần gấp một khoản tiền không quá lớn thì Crezu sẽ là một lựa chọn phù hợp.

5. Điều kiện và thủ tục vay tiền nhanh Crezu

Crezu đưa ra điều kiện và thủ tục vay tiền tương đối đơn giản. Hầu như khách hàng nào cũng có thể đáp ứng được điều kiện về hồ sơ và thủ tục này để nhận được khoản vay tiền ở Crezu. Cho nên, tỷ lệ duyệt vay tại đây rất cao, lên tới 94%. Cụ thể:

 

Điều kiện vay tiền ở Crezu khá đơn giản

Điều kiện vay tiền ở Crezu khá đơn giản

5.1. Về điều kiện

Để nhận được khoản vay tại Crezu, khách hàng cần đáp ứng được một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Khách hàng là công dân của nước Việt Nam, hiện đang cư trú và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Khách hàng đang ở trong độ tuổi từ 18 – 70

  • Khách hàng có công việc tạo ra nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

  • Khách hàng có tài khoản ngân hàng chính chủ đang hoạt động để nhận giải ngân gói vay.

  • Có số điện thoại chính chủ để đăng ký tài khoản và dùng để liên hệ cung cấp các thông tin về khoản vay sau này.

5.2. Về Thủ Tục 

Để nhận được khoản vay, khách hàng cần chuẩn bị các loại hồ sơ đơn giản sau theo yêu cầu của Crezu:

  • CMND/CCCD hoặc hộ chiếu chính chủ còn thời hạn sử dụng.

  • Số tài khoản ngân hàng chính chủ đang hoạt động.

  • Sim điện thoại đang dùng và phải đăng ký tên của bạn.

  • Cung cấp thông tin về nguồn thu nhập ổn định, ví dụ như sao kê bảng lương, tin nhắn nhận lương hàng tháng…

6. Các thông tin chi tiết về gói vay tiền online tại Crezu

Để có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về gói vay tiền ở Crezu, sau đây là những thông tin về hạn mức, thời gian vay vốn và lãi suất khi vay tiền ở đây.

6.1. Về Hạn mức

Crezu hiện tại đang đưa ra hai hạn mức vay tiền khác nhau, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau, cụ thể:

  • Đối với những khách hàng vay tiền lần đầu tiên ở Crezu thì khách hàng được vay số tiền từ 500.000 đến 10.000.000 đồng.

  • Từ lần vay thứ 2 trở đi, khách hàng được lựa chọn hạn mức vay linh động từ 500.000 đến 20.000.000 đồng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Chúng ta có thể thấy được, so với các hình thức vay tiền truyền thống ở ngân hàng thì vay nhanh online có hạn mức khá thấp. Bởi vì tất cả thủ tục vay đều được xét duyệt rất nhanh bằng hình thức online và không cần thế chấp tài sản. Vì vậy, những khoản vay nhỏ này sẽ rất phù hợp để bạn giải quyết những khó khăn tài chính liên quan đến nhu cầu tiêu dùng nhỏ như trả tiền học phí cho con, mua vật liệu sửa nhà, sắm sửa cho gia đình, mua xe…..

6.2. Về Thời hạn vay

Thời hạn vay của bạn là tối thiểu từ 91 ngày cho đến 365 ngày. Bạn hãy nhớ  lưu ý đến thời hạn vay của mình để trả tiền đúng hạn. Để không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí phạt nào cũng như có những trải nghiệm không tốt tại Crezu  nhé!

6.3. Về Lãi suất

Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất khi vay tiền ở Crezu. Bởi vì, nó ảnh hưởng đến khả năng thanh toán khoản vay sau này của họ. Mức lãi suất mà khách hàng sẽ trả khi vay tiền ở Crezu dao động từ 12 đến 20% cho một năm. 

Đặc biệt, đối với lần vay đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 0% lãi suất. Ngoài ra, lãi suất vay ở đây còn phụ thuộc vào đơn vị cho vay, dư nợ giảm dần và lịch sử tín dụng của khách hàng. 

Mặc dù ãi suất vay ở đây có phần nhỉnh hơn so với vay ngân hàng. Nhưng mức lãi suất này là có thể chấp nhận được. Bởi vì, Crezu là ứng dụng cho vay tiền nhanh online. 

7. Hướng dẫn cách vay tiền nhanh tại ứng dụng Crezu

Để vay tiền nhanh tại ứng dụng Crezu, khách hàng cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể như sau:

Các bước vay tiền Crezu rất dễ dàng

Các bước vay tiền Crezu rất dễ dàng

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Crezu, rồi sử dụng số điện thoại của mình để mở tài khoản ở đây. Sau khi nhập số điện thoại thì sẽ có một mã OTP gửi về SMS của bạn. Hãy dùng nó để xác nhận việc lập tài khoản. 

  • Bước 2: Bạn lựa chọn hạn mức và thời gian vay tiền theo mong muốn của mình.

  • Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân cũng như tải các hình ảnh mà ứng dụng Crezu yêu cầu. 

  • Bước 4: Sau khi đã hoàn tất hồ sơ đăng ký, bạn hãy chờ khoảng vài phút để Crezu xử lý và duyệt hồ sơ đăng ký vay.

  • Bước 5: Sau khi hợp đồng vay được ký kết, tiền giải ngân sẽ được chuyển vào số tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký.

8. Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay tại Crezu

Crezu là đơn vị cung cấp những đề xuất vay phù hợp từ các đối tác của mình cho khách hàng lựa chọn. Tức là Crezu đóng vai trò trung gian giữa người vay tiền với đơn vị tài chính cho vay. Chính vì vậy, khi thanh toán khoản vay, khách hàng sẽ thanh toán cho đối tác của Crezu - công ty tài chính đã cung cấp khoản vay cho bạn. 

Crezu hiện đang hỗ trợ việc thanh toán với nhiều hình thức bằng các kênh cụ thể đó là:

  • Thanh toán bằng cách chuyển tiền qua các bưu điện

  • Thanh toán thông qua ví điện tử: ví MOMO, Zalo Pay…

  • Thanh toán bằng cách chuyển khoản trên ứng dụng Internet banking.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất căn cứ trên điều kiện thực tế của bản thân.

9. Vay Crezu có lên cic không?

Crezu, ứng dụng cho vay tài chính do công ty Fininity Ltd sở hữu, được tạo ra nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm tổ chức cho vay phù hợp với nhu cầu của họ mà không phụ thuộc vào các ngân hàng truyền thống. Với sự hoạt động độc lập, Crezu không liên kết với các tổ chức tài chính chính phủ hay thương mại.

Một trong những điểm mạnh của Crezu là việc không đóng góp thông tin vay của khách hàng lên hệ thống Cơ quan Tín dụng Việt Nam (CIC), giảm bớt lo ngại về việc ảnh hưởng đến điểm tín dụng của họ. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng nếu người vay không thực hiện việc thanh toán nợ đúng hạn và không thể giải quyết các khoản nợ một cách có trách nhiệm, tổ chức Crezu sẽ không ngần ngại ghi nhận thông tin này lên hệ thống CIC. Hành động này có thể ảnh hưởng đến uy tín tài chính cá nhân và gây khó khăn trong việc xin vay vốn trong tương lai.

10.Vay Crezu không trả có bị nợ xấu không?

Trong việc vay tiền trực tuyến như với Crezu, sự nhanh chóng trong việc giải ngân thực sự thu hút nhiều người, nhưng không trả nợ không phải là con đường đúng đắn. Mặc dù việc không trả nợ không sẽ không gây ra nợ xấu trực tiếp với Crezu, nhưng hậu quả vẫn tồn tại và có thể gây rắc rối lớn cho người vay

10.1. Chịu các khoản phạt theo quy định của hợp đồng 

Khi khách hàng không thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán nợ, họ sẽ phải đối mặt với các khoản phạt và chi phí bồi thường thiệt hại đã quy định trong hợp đồng, cộng thêm với số tiền lãi đã tích lũy.

10.2. Bị gọi làm phiền 

Không trả nợ sẽ khiến khách hàng phải đối mặt với việc nhận tin nhắn hoặc cuộc gọi nhắc nhở từ nhân viên của tổ chức vay. Trước thời hạn trả nợ 2 ngày, thông báo sẽ được gửi đi, và nếu quá hạn hơn 3 ngày, những cuộc gọi nhắc nợ sẽ tiếp tục.

10.3. Bị khởi kiện 

Trong trường hợp nợ không được thanh toán, tổ chức cho vay có thể tăng mức phạt và lãi suất, và sau một thời gian nhất định, họ có thể tiến hành thu hồi và khởi kiện ra tòa đòi nợ. Hành vi này có thể bị coi là vi phạm pháp luật, đặc biệt trong trường hợp từ chối trả nợ hoặc không chấp nhận nghĩa vụ thanh toán nợ, có thể phải chịu trách nhiệm hình sự về tội lạm dụng tín nhiệm và chiếm đoạt tài sản.

11. Một vài Kinh Nghiệm khi Vay Tiền Crezu Dành Cho Bạn

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc một vài kinh nghiệm khi vay tiền nhanh tại Crezu như sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ vềCrezu trước khi đăng ký.

  • So sánh lãi suất vay vốn ở đây với các tổ chức tín dụng khác.

  • Khi đăng ký cần nhập các thông tin thật chính xác.

  • CMND hoặc CCCD không được mờ ảnh hay rách nát.

  • Sim điện thoại đăng ký vay phải là sim chính chủ của bạn.

  • Cung cấp thêm 2 số tham chiếu người thân để dễ vay hơn. 

  • Nhập chứng minh thu nhập phải từ 5 triệu trở lên.

  • Vay số tiền vừa đủ nhu cầu và lựa chọn kỳ hạn thích hợp nhất để cân bằng tài chính.

12. Những câu hỏi thường gặp khi vay tiền ở Crezu

Sau đây là những câu hỏi thường gặp của đa số khách hàng khi vay tiền ở Crezu:

  • Nợ xấu có vay được ở Crezu được không?

Crezu hiện tại vẫn hỗ trợ vay vốn đối với khách có nợ xấu thuộc nhóm 1 và 2. Tuy nhiên, đối với những khách hàng này Crezu sẽ rà soát rất kỹ thông tin và hồ sơ của khách hàng. Vì vậy, thời gian xét duyệt vay vốn sẽ lâu hơn so với những khách hàng bình thường khác.

Crezu vẫn hỗ trợ cho vay đối với khách hàng có nợ xấu nhóm 1, 2

Crezu vẫn hỗ trợ cho vay đối với khách hàng có nợ xấu nhóm 1, 2

  • Vay tiền ở Crezu có thật sự an toàn không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vay tiền ở Crezu nhé. Bởi vì, tất cả các khoản vay ở đây được giải ngân trên cơ sở khách hàng đã đồng ý với những điều khoản vay trong hợp đồng. 

  • Nếu đang  trả góp ở những tổ chức tín dụng khác thì có được hỗ trợ vay tại Crezu không?

Có. Crezu vẫn sẽ hỗ trợ bạn các khoản vay thích hợp nhất để bạn an tâm tận hưởng việc tiêu dùng, mua sắm dù bạn vẫn đang trong thời hạn trả góp ở các tổ chức tín dụng khác.

  • Vay tiền qua app Crezu có bị thu phí gì không?

Ngoài lãi suất hàng tháng của gói vay, khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào. Trừ những trường hợp khách hàng thanh toán trễ hạn hoặc là trước hạn thì sẽ chịu thêm phí phạt phát sinh.

>>> Xem thêm: Vay tiền CashSpace

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về ứng dụng vay tiền nhanh Crezu. Với những ưu điểm mà nền tảng vay tiền này mang lại thì chắc hẳn đây sẽ là giải pháp mà bạn không thể bỏ qua trong lúc cấp bách, cần tài chính để giải quyết khó khăn. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký vay tiền Crezu ngay thôi nào.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan