Địa chỉ vay tiền qua mạng Nhanh - An toán - Lãi suất phù hợp

Vay tiền qua mạng được biết đến là hình thức vay đơn giản, tiện dụng và phổ biến hiện nay tuy nhiên cũng gây nhiều tranh cãi bởi những rủi ro tiềm ẩn. Vay tiền qua mạng hay vay tiền online điều quan trong nhất là cần tìm được địa chỉ vay an toàn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ vay tiền qua mạng uy tín hiện nay.

1. Bạn hiểu thế nào là vay tiền qua mạng?

Vay tiền qua mạng hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến vay tiền online (vay online, vay trực tuyến) là cách thức vay vốn đơn giản, tiện lợi thông qua mạng internet mà không cần tiến hành các thủ tục gặp mặt tận nơi như hình thức vay vốn thông thường.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 tại Việt Nam, vay tiền qua mạng đang dần trở nên phổ biến với các khách hàng vay vốn và ngày càng nhiều tổ chức tín dụng cung cấp cách thức vay tiện ích này. Không cần đi đâu xa hay thậm chí là không cần ra khỏi nhà, chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối internet, khách hàng có thể tiến hành đăng ký vay tiền online. Mọi thủ tục tiếp nhận, xử lý thông tin vay đều được thực hiện bằng ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cả người đi vay và bên cho vay. 

>>> Đăng ký thông tin để được hỗ trợ vay nhanh

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Có nên vay tiền qua mạng hay không?

Câu hỏi đặt ra là: Nên hay không vay tiền qua mạng, bạn sẽ nhận được lợi ích gì và có những hạn chế gì?

vay tiền qua mạng

Có nên vay tiền qua mạng không?

2.1. Lợi ích của vay tiền qua mạng

Khách hàng vay tiền qua mạng sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:

  • Vay đơn giản: Chỉ cần chuẩn bị máy tính hoặc điện thoại kết nối internet là đã có thể tiến đăng ký vay mọi lúc, mọi nơi. Vay online thường có tỷ lệ duyệt vay cao, xét duyệt nhanh chóng.

  • Vay nhanh: Ứng dụng công nghệ hiện đại trong giao dịch vay, đảm bảo mọi thao tác và thủ tục đều được tối ưu hóa về mặt tốc độ và sự chính xác. Giúp khách hàng vay vốn nhanh chóng hơn, thường giải ngân ngay trong ngày.

  • Đa dạng hình thức: Hiện có rất nhiều hình thức vay tín chấp qua mạng mà bạn có thể lựa chọn như sau: Vay tín chấp theo lương, vay tiền theo CMND và sổ hộ khẩu, vay theo đăng ký xe máy, vay tiền theo đăng ký/cà vẹt xe ô tô, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ, vay tiền theo sim...

  • Nhiều đơn vị hỗ trợ: Hiện nay, có rất nhiều Ngân hàng, công ty tài chính, sàn giao dịch, tổ chức tín dụng tư nhân đều đang cung cấp hình thức vay tiền qua mạng.

2.2. Lưu ý khi vay tiền qua mạng

Tuy nhiên, trong thời gian qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc nên hay không vay tiền qua mạng. Bên cạnh các ưu điểm nổi bật như vay đơn giản, nhanh chóng, vay tiền qua mạng còn được xem là cách thức vay tiền ẩn nhiều rủi ro. Điều quan trọng nhất khi vay tiền online qua mạng internet là cần tìm được địa chỉ vay an toàn, uy tín. Một số lưu ý để khách hàng có thể lựa chọn được địa chỉ vay tiền qua mạng ưng ý:

  • Không chọn địa chỉ vay tiền qua mạng yêu cầu nộp phí trước vay (đa phần đây là một hình thức lừa đảo)

  • Không chọn địa chỉ vay không có hợp đồng vay vốn rõ ràng, cụ thể

  • Lựa chọn đơn vị vay có địa chỉ làm việc rõ ràng, có thương hiệu uy tín

  • Làm rõ các khoản lãi phí cần trả hàng tháng trước khi đồng ý vay

3. Địa chỉ vay tiền qua mạng uy tín hiện nay

vay tiền qua mạng

Lựa chọn địa chỉ vay tiền qua mạng tối ưu cho bạn

- Ngân hàng cho vay tiền qua mạng

Xét đến yếu tố uy tín, Ngân hàng chính là địa chỉ cho vay an toàn hàng đầu hiện nay, đặc biệt lãi suất vay tại Ngân hàng thường thấp hơn so với lãi suất trên thị trường. Hiện nay, ngoài hình thức vay vốn thông thường, một số Ngân hàng cung cấp dịch vụ vay online cho các khách hàng, có thể kể đến:

  • VietcomBank

VietcomBank cho vay online với hình thức vay tín chấp theo lương, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0,85%/tháng, dành cho khách hàng là CBNV nhà nước / cơ quan trả lương qua VietcomBank. Hạn mức vay cao đến 300 triệu trong 12 - 60 tháng.

  • BIDV

BIDV được biết đến Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam hiện nay, Top 10 Sao Khuê 2018, chuyên cung cấp các dịch vụ online đơn giản, tiện lợi, Khách hàng vay vốn tại BIDV có thể tiến hành đăng ký lựa chọn gói vay trực tuyến trên website bằng cách điền thông tin đầy đủ trên mẫu đơn và nhanh chóng nhận được liên hệ từ nhân viên của BIDV.

  • VPBank

Khách hàng vay vốn tại VPBank có thể tiến hành vay trực tuyến thông qua 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập VPBank Online -> chọn Dịch vụ vay -> Đăng ký khoản vay

Bước 2: Chọn đúng dịch vụ mà bạn quan tâm

Bước 3: Điền đầy đủ những thông tin theo form của ngân hàng đưa ra

- Vay tiền qua mạng tại Tima

Tima, sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện, Startup duy nhất nằm trong Top 10 Sao Khuê 2018. Tima được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng P2P, giúp kết nối người vay và người cho vay phù hợp và là địa chỉ vay tiền qua mạng uy tín và phổ biến hàng đầu hiện nay với những ưu thế sau:

  • Tima hiện đang cho vay tiền qua mạng chỉ yêu cầu duy nhất giấy đăng ký/cà vẹt xe máy hoặc giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô. Gói vay đơn giản hầu như hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn

  • Hạn mức vay hấp dẫn, tối đa 42 triệu với gói vay theo giấy đăng ký/cà vẹt xe máy và tối đa đến 500 triệu khi khách hàng vay bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô.

  • Thời gian vay hợp lý, Tima cung cấp các thời hạn: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, thích hợp cho khách hàng lựa chọn mốc thời gian vay phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, Tima còn cung cấp gói vay Top Up, vay gối lên khoản vay cũ, giúp khách hàng có thể vay trong thời gian dài hơn.

  • Khách hàng vay tiền qua mạng tại Tima chỉ cần truy cập vào website Tima.vn hoặc để lại thông tin ngay tại mẫu form đăng ký trong bài viết này, Tima sẽ liên hệ tư vấn ngay sau 5 phút, nhận kết quả xét duyệt qua điện thoại bằng công nghệ 4.0 sau 20 - 30 phút và giải ngân khoản vay ngay trong ngày.

  • Lãi suất vay hấp dẫn, chỉ 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần, đây được xem là mức lãi suất ưu đãi khi so sánh với các địa chỉ vay tiền qua mạng khác

  • Tima cam kết 100% bảo mật thông tin khoản vay cho khách hàng, giúp bạn an tâm vay vốn

  • Hợp đồng tín dụng rõ ràng, minh bạch, cung cấp đầy đủ thông tin lãi suất và phí.

​Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền qua mạng, khách hàng có nhu cầu tư vấn lựa chọn gói vay phù hợp vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây và đơi điện thoại tư vấn từ chúng tôi!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan