[Tham khảo] 05 Gói Vay tiêu dùng ACB. Vay thế nào, bạn có biết?

ACB được biết đến là 1 trong 10 ngân hàng tốt nhất Việt Nam với nhiều gói sản phẩm cho vay tiêu dùng ưu đãi cho khách hàng. Tham khảo ngay 5 gói vay tiêu dùng ACB, điều kiện, ưu điểm và lãi suất của từng gói sản phẩm trong bài viết sau.

Vay tiêu dùng ACB - Vay trả góp ACB

Giới thiệu 5 gói vay tiêu dùng ACB - Vay trả góp ACB lãi thấp

1. Vay tiêu dùng ACB linh hoạt

Gói vay tiêu dùng linh hoạt, vay trả góp ACB dành riêng cho các khách hàng cá nhân là người đi làm hưởng lương trong độ tuổi 25 - 55 tuổi, được nhận lương qua tài khoản ngân hàng ACB với mức lương tối thiểu 9 triệu/tháng. Yêu cầu tài khoản của khách hàng không có nợ xấu và hiện không vay trả góp tại bất cứ tổ chức tín dụng nào.

Lãi suất của gói vay tiêu dùng ACB linh hoạt vô cùng ưu đãi, chỉ từ 0,75%/tháng. Đây là gói vay trả góp ACB nhận được nhiều ưu đãi của ngân hàng, có thể kể đến những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đáp ứng nhanh tất cả các nhu cầu vốn của khách hàng, không giới hạn trong các sản phẩm vay hiện có của ACB.

  • Phương thức trả nợ linh hoạt, trong vòng 06 tháng đầu tiên, khách hàng chưa cần phải trả góp vốn vay như tại các địa chỉ cho vay khác.

  • Thời gian vay linh hoạt, có thể lên đến 10 năm, sau khi vay được 5 năm, khách hàng có quyền tất toán trước hạn mà không lo bị phạt phí trả trước.

  • Không nhất thiết phải thanh toán khoản tiền theo quy định của ngân hàng vào mỗi tháng trả góp, quý khách có thể thanh toán thêm tối đa 20 triệu đồng mỗi tháng để rút ngắn thời hạn trả nợ mà không phải đóng phí phạt.

  • Được sự tư vấn từ đội ngũ Tư vấn tài chính cá nhân (PFC) chuyên nghiệp, tận tình của ACB.

>>> Bạn có thể đăng ký vay tiêu dùng trong 30 phút chỉ bằng cà vẹt xe máy (không giữ xe) tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay tiêu dùng ACB tín chấp - Vảy trả góp ACB không cần tài sản đảm bảo

Là gói vay tiêu dùng bằng hình thức vay tín chấp theo lương, dành cho các khách hàng cá nhân là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 22 - 55 (đối với nữ) và đến 60 (đối với nam). Lưu ý là mức tuổi này đã bao gồm cả thời gian vay vốn. Ví dụ, khách hàng nam 59 tuổi vay tiêu dùng tín chấp 2 năm, như vậy đến năm trả nợ đã là 61 tuổi, không đủ điều kiện để vay vốn tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng ACB.

vay tiêu dùng ACB

Vay tiêu dùng ACB tín chấp - Vay trả góp ACB dễ dàng

Khách hàng là người lao động đi làm hưởng lương với thu nhập tối thiểu: Từ 7 triệu/tháng với khách hàng ở TP.HCM và Hà Nội; Từ 5 triệu/tháng với khách hàng thuộc tỉnh thành khác. Thời gian làm việc tối thiểu tại công ty là 12 tháng. Để đảm bảo hạn chế rủi ro trong vay vốn, ACB yêu cầu tài khoản của khách hàng không có nợ xấu tại bất cứ đơn vị cho vay nào.

Lãi suất vay tiêu dùng ACB tín chấp là 22%/năm. Lợi ích khách hàng nhận được khi vay tiêu dùng tín chấp tại ACB là:

  • Vay trả góp ACB không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh

  • Hạn mức vay lên đến 15 lần thu nhập (Tối đa 500 triệu)

  • Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều so với hình thức vay thế chấp, giải ngân nhanh chỉ từ 2 - 3 ngày làm việc

  • Lãi suất vay ưu đãi dành cho Quý khách làm việc tại các cơ quan hành chính nhà nước

  • Thời gian vay linh hoạt tối thiểu 12 tháng và tối đa lên tới 5 năm

  • Được tặng Bảo hiểm người vay (bảo hiểm Prévoir)

  • Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7

​>>> Xem thêm: Top 6 điều cần biết khi Vay tiêu dùng tại Việt Nam

3. Vay tiêu dùng ACB thế chấp phục vụ nhu cầu đời sống 

Gói vay trả góp ACB dành cho các khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 trở lên, có tài sản thế chấp phù hợp theo quy định của ngân hàng (Sổ đỏ, sổ hồng) để vay vốn phục vụ cho các mục đích tiêu dùng, sinh hoạt xác định được và không trái với quy định pháp luật hiện hành. Ngoài tài sản thế chấp, yêu cầu khách hàng phải có thu nhập để trả nợ. Lãi suất vay tiêu dùng ACB thế chấp hiện nay rất ưu đãi, chỉ từ 7,8%/năm (Lưu ý mức lãi suất này sẽ có thay đổi trong thời gian vay vốn, phụ thuộc vào lãi suất tiết kiệm và biên độ ngân hàng ACB áp dụng).

Vay tiêu dùng ACB

Vay tiêu dùng ACB bằng thế chấp TSĐB - Vay trả góp ACB lãi cực thấp

Khách hàng vay tiêu dùng ACB có TSĐB sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Được vay số tiền tối đa phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, khả năng trả nợ và mục đích sử dụng vốn

  • Vay trả góp ACB linh hoạt trong tối đa 7 năm

  • Lãi suất cực thấp, chỉ từ 7,8%/năm. Lãi suất được tính theo dư nợ thực tế (Dư nợ giảm dần)

  • Phương thức trả nợ linh hoạt: Lãi trả hàng tháng/hàng quý; vốn trả theo phương thức vốn góp đều hoặc vốn góp bậc thang theo định kỳ ≤ 6 tháng

4. Vay tiêu dùng ACB bằng cầm cố thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá

Đây là gói vay trả góp ACB dành cho các khách hàng cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá để vay thế chấp phục vụ cho các mục đích tiêu dùng, sinh hoạt của cá nhân hoặc gia đình.

Điều kiện vay tiêu dùng ACB qua cầm cố giấy tờ có giá là công dân Việt Nam hoặc các cá nhân có quốc tịch nước ngoài, trong độ tuổi từ 18 trở lên. Sở hữu hợp pháp thẻ tiết kiệm, các loại giấy tờ có giá do ACB hoặc tổ chức tín dụng khác phát hành được ACB chấp nhận cầm cố) hay vàng mặt. Lãi suất vay từ 9,2 - 9,8%/năm.

Ưu điểm nổi trội của gói vay tiêu dùng cầm cố thẻ tiết kiệm hoặc GTCG của ACB là:

  • Cho vay với hạn mức lên đến 100% giá trị của thẻ tiết kiệm hoặc giấy tờ có giá

  • Thời gian vay linh hoạt tối đa đến 7 năm

  • Phương thức trả nợ linh hoạt, khách hàng có thể tất toán khoản vay vào cuối kỳ hoặc trả góp hàng tháng hoặc theo kỳ hạn khác như theo quý (yêu cầu không quá 06 tháng/lần trả góp)

  • Khách hàng là người nước ngoài vẫn có thể vay tiền, tuy nhiên yêu cầu thời gian vay không vượt quá thời hạn được phép cư trú còn lại tại Việt Nam

5. Vay tiêu dùng ACB mua ô tô, Vay trả góp ACB đi du học

Vay trả góp ACB

Vay trả góp ACB phục vụ nhu cầu mua ô tô, đi du học

Dành cho khách hàng vay tiền phục vụ cho nhu cầu mua ô tô và thanh toán chi phí sinh hoạt, học tập cho việc học hành ở nước ngoài. Yêu cầu khách hàng là công dân Việt Nam, 18 tuổi trở lên, có hợp đồng mua bán xe và các giấy tờ liên quan (vay mua xe) hoặc thông báo học phí và các tài liệu liên quan du học (với vay du học). Khách hàng phải có tài sản thế chấp và chứng minh được mức thu nhập để được vay tiền. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,8%/năm, phí phạt trước hạn là 0,25%/tháng/số tiền trả nợ trước hạn. Lợi ích khi vay tiền mua ô tô tại ngân hàng ACB:

  • Hạn mức vay linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng trả nợ của khách hàng

  • Thời gian vay linh hoạt, tối đa đến 7 năm (vay mua xe) và 10 năm (vay du học)

  • Lãi suất ưu đãi được tính trên dư nợ giảm dần

  • Phương thức trả nợ linh hoạt: Lãi trả hàng tháng/hàng quý; vốn trả góp đều hoặc vốn góp bậc thang

  • Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng: 16 giờ.

​Trên đây là thông tin chi tiết về 5 gói vay tiêu dùng, vay trả góp ACB. Để được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất chỉ trong 30 phút, vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ Tima nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan