Hướng dẫn đăng ký vay tiêu dùng tại Home Credit nhanh chóng, tiện lợi

Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn vay, đó là Home Credit. Vậy khi vay tiêu dùng tại đây cần lưu ý điều gì?.

Vay tiêu dùng Home Credit là gói vay được lựa chọn rất nhiều bởi hạn mức tương đối cao cũng như thủ tục nhanh chóng, giải ngân nhanh. Để hiểu hơn về đơn vị cho vay này, thông tin trong trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

1. Vay vốn tiêu dùng Home Credit là gì?

Vay vốn tiêu dùng Home credit là một hình thức vay tiền của công ty tài chính HomeCredit. Hình thức vay vốn này nhằm hỗ trợ tài chính nhằm phục vụ trong cuộc sống hàng ngày rồi trả sau. Với khoản vay nợ phù hợp, khách hàng sẽ đơn giản hóa mọi nhu cầu một cách nhanh chóng.

homecredit

Vay vốn tiêu dùng Home Credit là hình thức vay tiền của công ty tài chính HomeCredit

2. Các hình thức cho vay vốn tiêu dùng Home Credit 

Hiện tại có 2 hình thức vay tiêu dùng Home Credit là vay trả gópvay tín chấp, cụ thể như sau:

2.1. Vay trả góp

Vay trả góp tiêu dùng Home Credit là hình thức vay trả góp không cần thế chấp tài sản. Phương thức này được áp dụng cho những đối tượng khách hàng có mức thu nhập vừa phải, muốn tiêu trước rồi trả sau trong một thời gian cố định. Hiện nay, khách hàng có thể vay trả góp tới 80 triệu đồng, thời hạn tối đa 48 tháng. 

Đặc điểm vay trả góp Home Credit:

  • Vay tiền trả góp Home Credit nhanh chỉ trong ngày mà không cần chứng minh thu nhập và thế chấp tài sản.
  • Mục đích vay tiêu dùng phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống rất thuận tiện. Khách hàng có thể hưởng lợi ngay cả khi chưa có đủ tiền, và thời hạn thanh toán từ 12 - 36 tháng.

  • Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và làm thủ tục vay vốn ngay tại 63 tỉnh thành trên cả nước 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2. Vay tín chấp

Vay tiền mặt tiêu dùng tín chấp Home Credit là hình thức vay không cần thế chấp, cũng như tài sản đảm bảo dành cho mọi khách hàng. Các khoản vay tín chấp giao động từ 10 - 70 triệu VNĐ (tùy vào khoản vay). 

vay tín chấp

Thời gian vay tiêu dùng Home Credit rất nhanh chóng

 

Đặc điểm nổi bật của vay tín chấp của Home Credit:

  • Thời gian vay linh hoạt: đơn vị cho vay được xử lý nhanh chóng, chỉ trong thời gian 10 – 15 phút. Hệ thống tín dụng cá nhân trải khắp mọi miền của tổ quốc, hình thức đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vay nhanh của khách hàng.

  • Ưu đãi các hạn mức cho vay: đối với các khách hàng mới có thể nhận được hạn mức vay tiền mặt 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các khách hàng cũ đã từng có hợp đồng vay tiêu dùng tại công ty Home Credit sẽ được vay tối đa lên tới 60 triệu đồng.

  • Đối tượng vay rất đa dạng: những khách hàng vay tín chấp tại Home Credit dưới hình thức tiêu dùng có tới 50% là công nhân, lao động phổ thông, 11% là người làm kinh doanh, nhân viên văn phòng chiếm 8% và các đối tượng khác cũng được hỗ trợ vay vốn nhanh chóng.

  • Lãi suất hấp dẫn: khách hàng có thể vay tiêu dùng với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 1 – 2 tháng đầu. Ngoài ra, tại Home Credit, khách hàng còn có thể tham gia các chương trình miễn phí trong 60 ngày trả góp.

3. Những ưu điểm nổi trội khi vay tiêu dùng Home Credit

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn vay vốn tiêu dùng Home Credit nhờ những ưu điểm sau:

  • Thông tin vay tiêu dùng minh bạch: tất cả các thông tin vay nợ từ lãi suất, điều khoản vay đều được công ty công khai minh bạch và tư vấn cho khách hàng khi nộp hồ sơ.

  • Lãi suất ưu đãi: đối với mỗi khoản vay chỉ từ 0,65 - 2,33%/tháng (tương đương 7,8% - 27,96%/năm)

  • Các mức lãi suất theo dư nợ giảm dần theo từng năm từ 35,90% đến 45%/năm

  • Khi thực hiện vay tiêu dùng Home Credit tín chấp, khách hàng không cần phải chứng minh thu nhập, không yêu cầu tài sản đảm bảo

  • Khách hàng dễ dàng kiểm tra kết quả phê duyệt theo phương thức trực tuyến và nhận tiền chỉ sau 2h đồng hồ

  • Nhân viên tư vấn làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, và nhiệt tình

  • Thủ tục vay nợ đơn giản dễ dàng

  • Khách hàng dễ dàng dễ dàng đăng kí vay nợ tiêu dùng trên hệ thống các điểm giao dịch của Home Credit rộng khắp cả nước.

ưu điểm khi vay tiền tại home credit

Ngày càng nhiều khách hàng đến vay vốn tiêu dùng Home Credit

4. Những tính năng chính khi vay tiêu dùng trên ứng dụng Home Credit 

Công ty tài chính Home Credit luôn cập nhật những tính năng mới nhất và hữu dụng trên ứng dụng hiện nay.

Dễ dàng đăng ký vay tiền 

Home Credit luôn hỗ trợ khách hàng vay tiền với các bước đăng kí dễ dàng để mua đồ gia dụng và mở thẻ tín dụng. Khi sử dụng các tính năng, bạn sẽ có cơ hội vay tiền mặt lên tới 40 triệu đồng chỉ trong thời gian ngắn và ngay lập tức nhận được tiền. Các bước đăng kí rất đơn giản và an toàn.

Có nhiều phương thức chi trả các khoản vay 

Để chi trả các khoản vay hàng tháng, công ty Home Credit sẽ cung cấp cho khách hàng các phương thức thanh toán, giúp thuận tiện khi lựa chọn. Bạn dễ dàng thanh toán tại các ngân hàng liên kết như Vietcombank, Agribank, Vietinbank,... hay tại những trung tâm điện máy như Thế giới di động, Điện máy Xanh… hoặc cửa hàng tiện lợi, thông qua hình thức online trên ví điện tử MoMo, AirPay.

Quản lý khoản vay và thẻ tín dụng

Home Credit cho phép khách hàng quản lý các khoản vay và thẻ tín dụng. Bạn dễ dàng quản lý danh sách các khoản hợp đồng đã thực hiện thành công, theo dõi lịch thanh toán và lịch sử thanh toán hàng tháng, rồi nhận thông báo nhắc nhở từ công ty khi đến kỳ hạn chi trả. Bạn xem số tiền đã được sử dụng trong thẻ, tìm kiếm giải ngân và điểm thanh toán gần nhất,...

Cập nhật các thông tin khuyến mãi 

Nếu là bạn thân thiết của công ty tài chính Home Credit thì bạn không nên bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn hay các sản phẩm hỗ trợ trả góp 0%. Tại các tính năng ứng dụng của đơn vị sẽ giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Khi đó, khách hàng không thể bỏ lỡ nhiều cơ hội trúng thưởng may mắn.

ứng dụng vay tiền homecredit

Mọi khách hàng đều có thể vay vốn tiêu dùng Home Credit dễ dàng

 

 

5. Điều kiện và thủ tục khi vay vốn tiêu dùng Home Credit

Để đăng ký vay tiêu dùng Home Credit, bạn cần nắm rõ điều kiện và thủ tục sau:

5.1. Điều kiện vay vốn tiêu dùng

  • Người vay là công dân Việt Nam đảm bảo đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Độ tuổi được vay từ 22 – 60 tuổi
  • Người vay không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng, thẻ tín dụng khác

5.2. Thủ tục vay vốn tiêu dùng

Thủ tục vay tiền tiêu dùng tại công ty tài chính Home Credit rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy phép lái xe

6. Hướng dẫn đăng ký vay tiền tiêu dùng Home Credit nhanh chóng 

Vay vốn tiêu dùng tại Home Credit, khách hàng có thể chọn theo 2 cách thức là vay online hoặc vay trực tiếp tại các chi nhánh của công ty. Sau đây là hướng dẫn cụ thể để đăng kí cách vay tiền:

6.1. Đăng ký vay Home Credit tại quầy

  • Bước 1: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, hồ sơ cần thiết
  • Bước 2: Khách hàng đến các chi nhánh, địa điểm cho vay gần nhất, liên hệ nhân viên để được hướng dẫn cụ thể các bước vay vốn, cũng như nghe tư vấn các điều khoản trong hợp đồng 
  • Bước 3: Thực hiện ký hợp đồng vay vốn (khách hàng chú ý đọc kỹ điều khoản trên bản hợp đồng)
  • Bước 4: Khách hàng chờ xét duyệt giải ngân từ ngân hàng hoặc đơn vị cho vay tài chính
  • Bước 5: Khách hàng có thể được duyệt vay tiền trong vòng 2 giờ sau khi ký hợp đồng hoặc ngay ngày hôm đó

hướng dẫn vay tiền home credit

Cách đăng ký vay tiền tiêu dùng Home Credit tiện lợi

6.2. Đăng ký để vay tiền tiêu dùng Home Credit online

Hình thức vay tiền tiêu dùng online được triển khai trực tiếp ngay trên Website của công ty và các ứng dụng Home Credit trên điện thoại ở nền tảng Android, iOS. Phương thức đăng ký vay tiền online đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Để đăng ký vay tiền, bạn truy cập vào trang web của công ty hoặc tải ứng dụng Home Credit về điện thoại
  • Bước 2: Khách hàng đăng ký vay và nhập thông tin về khoản vay rồi nhấn "Tiếp tục"
  • Bước 3: Bạn nhập số điện thoại của mình. Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại, rồi nhập mã này vào các ô tương ứng. Trên màn hình điện thoại sẽ chuyển sang chế độ điền thông tin cá nhân.
  • Bước 4: Bạn điền thông tin cá nhân, rồi chụp ảnh của mình và tải lên hệ thống. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn "Tiếp tục" để chuyển sang chế độ điền về thu nhập, số tiền phải trả hàng tháng, rồi chọn loại giấy tờ cung cấp
  • Bước 5: Bạn kiểm tra kỹ tất cả các khoản phí, kèm theo lãi suất phải trả hàng tháng. Nếu đồng ý với khoản vay đó, để hoàn tất quá trình đăng ký thì bạn nhấn "Tiếp tục".

 

6.3. Kiểm tra xem có thể được vay bao nhiêu tiền

Đối với các trường hợp vay vốn tiêu dùng, công ty Home Credit còn hỗ trợ khách hàng các tính năng đăng ký hạn mức vay ngay trên website. Khi thực hiện các thao tác trên ứng dụng, khách hàng sẽ biết mình có đủ điều kiện vay tiền hay không và có thể được vay bao nhiêu tiền. Trình tự kiểm tra như sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào đường link của công ty: https://vaytienmat.homecredit.vn/nhap-thong-tin-vay. Ngay màn hình chính, bạn nhấn “Bắt đầu ngay”
  • Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin của cá nhân gồm họ tên, căn cước công dân, số điện thoại, thu nhập hàng tháng. Sau đó bạn nhấn vào “Kiểm tra ngay”. Ngay lập tức những thông tin chi tiết về số tiền có thể vay sẽ hiển thị trên màn hình.

6.4. Hướng dẫn ký hợp đồng vay tiêu dùng trực tuyến Home Credit

Để quá trình ký hợp đồng vay tiêu dùng Home Credit online diễn ra nhanh chóng, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Home Credit trên điện thoại của mình và nhấn vào "Ký hợp đồng ngay". Khi đó, danh sách thẻ hiện lên trên màn hình, bạn nhấn  vào "Ký hợp đồng" để tiếp tục
  • Bước 2: Trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về hợp đồng, bạn nhấn "Xem chi tiết và xác nhận". Để tiếp tục các bước sau, bạn cần phải đọc kỹ hợp đồng và nhấn "Xác nhận đã đọc"
  • Bước 3: Nhập mã xác thực OTP được gửi đến thông qua tin nhắn SMS trên điện thoại của bạn. Sau khi nhập đúng mã, màn hình sẽ báo đã ký hợp đồng thành công và hiển thị cách lấy tiền trên ứng dụng. Khách hàng có thể nhận được tiền qua số tài khoản ngân hàng hoặc trực tiếp tại điểm giao dịch.

Hướng dẫn ký hợp đồng online tại Homecredit

6.5. Hướng dẫn thanh toán vay trả góp hàng tháng 

Tương tự với các địa chỉ cho vay tiêu dùng uy tín hiện nay, công ty Home Credit sẽ hỗ trợ thanh toán khoản vay theo 3 phương thức dưới đây:

  • Thanh toán trực tiếp ngay tại chi nhánh giao dịch: Khách hàng có thể đến các chi nhánh giao dịch có liên kết với công ty Home Credit để thanh toán khoản vay như:
    • Kênh ePay qua hệ thống ngân hàng Agribank, cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Bách Khoa Computer, Head Dũng Tiến, Viễn Thông A.

    • Viettel Store và dịch vụ Bankplus của Viettel.

    • Thông qua các bưu cục của hệ thống bưu điện (VNPost).

    • Kênh Payoo: tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động, FPT shop, Viễn Thông A, Circle K, B's Mart, Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn...

  • Thanh toán thông qua ngân hàngBạn có thể chuyển khoản thanh toán khoản vay tới số tài khoản của công ty tài chính Home Credit như sau:
    • Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam.

    • Số tài khoản: 1390.0000.0423

    • Tại Ngân hàng Công thương Việt Nam: Vietinbank CN1.

    • Nội dung thanh toán: Thanh toan so HD…….

  • Thanh toán thông qua ví điện tử
    • Khách hàng vay tiêu dùng Home Credit nếu có tài khoản ví điện tử như AirPay, ViettelPay, Momo… thì có thể thanh toán thông qua tiện ích "Thanh toán vay tiêu dùng".

    • Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ tài chính uy tín khác để đa dạng hình thức vay nợ tiêu dùng, chẳng hạn như vay tiền online Tima.

    • Với mức lãi suất hấp dẫn, hình thức vay vốn đa dạng, điều kiện và thủ tục vay đơn giản, miễn thẩm định tại nhà ở và nơi làm việc thì đây là gợi ý đáng để cho khách hàng tham khảo.

Trên đây là những thông tin, đặc điểm và hướng dẫn cách vay tiêu dùng Home Credit, bạn có thể tham khảo. Để vay tiền nhanh chóng, nhận tiền trong ngày với lãi suất ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để hỗ trợ nhanh nhất. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu vay tiền, bạn có thể tới những chi nhánh gần nhất của công ty để được nhân viên tư vấn việc thực hiện các thủ tục vay tiền tiện lợi.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan