Vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima với lãi suất chỉ 1,33%/tháng

Tìm hiểu về gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima lãi suất 1,33%/tháng, giải ngân sau 2h, thực hư có phải như vậy, xem ngay để cập nhật thông tin mới!

Nhu cầu vay vốn tại tỉnh Hải Dương ngày càng lớn kéo theo các đơn vị cho vay xuất hiện dày đặc để phục vụ nhu cầu. Trong đó, gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima đang là hình thức được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để khám phá thêm những thông tin hữu ích về chủ đề này ngay sau đây nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu đôi nét về vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Vay tín chấp tiêu dùng được hiểu là hình thức tín dụng cung cấp các khoản vay cấp cho các cá nhân, hộ gia đình để đảm bảo nhu cầu chi tiêu hàng ngày của khách hàng. Thông thường, các khoản vay này sẽ được sử dụng để thanh toán các khoản mua nhà, mua xe, đóng học phí, chăm sóc y tế, du lịch,... 

Giới thiệu đôi nét về vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Giới thiệu đôi nét về vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Với hình thức vay tín chấp, khách hàng không cần tài sản đảm bảo, thay vào đó là chứng minh pháp nhân và thu nhập là có thể vay vốn nhanh chóng. Chính bởi vậy, tùy vào hồ sơ mỗi người mà hạn mức cho vay cũng khác nhau có thể từ vài triệu đến vài chục triệu thậm chí là vài trăm triệu. 

Gói vay này được đông đảo người dân Hải Dương lựa chọn bởi quy trình vay nhanh chóng, không cần chứng minh mục đích vay vốn và được giải ngân chỉ sau 1 - 2 giờ làm việc. Trong đó, với tầm nhìn là sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam, Tima luôn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất khi trải nghiệm gói vay vốn tiêu dùng tại đây. Khách hàng tại Hải Dương có thể liên hệ trực tiếp đến Tima thông qua địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: SỐ 5 HỒNG QUANG, P. NGUYỄN TRÃI, TP. HẢI DƯƠNG

  • Tổng đài:  1900 633 688

2. Các gói vay tín chấp phổ biến tại Tima

Hiện nay, vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima đang được cung cấp dưới 2 hình thức như sau:

2.1. Vay tín chấp bằng đăng ký xe máy

Gói vay này được thiết kế cho khách hàng sở hữu tài sản xe máy hợp pháp tuy nhiên không cần cầm cố tài sản của bạn. Nghĩa là, khi sử dụng gói vay này, bạn vẫn có thể sử dụng phương tiện của mình hàng ngày, thay vào đó, bạn cần cung cấp giấy tờ đăng ký xe/cà vẹt xe máy để làm giấy tờ đảm bảo. 

Thông thường, khi vay tín chấp bằng đăng ký xe máy, các đơn vị tài chính chỉ chấp nhận xe chính chủ, tuy nhiên tại Tima, khách hàng có thể vay ngay cả với xe không chính chủ nhằm phục vụ cho nhóm đối tượng mua lại xe cũ hoặc được người thân chuyển nhượng xe. 

Đối với gói vay này, hạn mức cho vay tối đa khoảng 70% giá trị xe rơi vào khoảng 3 triệu đến 42 triệu trong thời hạn vay 12 tháng. Giá trị xe sẽ được khảo sát định giá bởi các chuyên gia tại Tima. 

2.2. Vay tín chấp bằng đăng ký ô tô

Tương tự gói vay tín chấp bằng đăng ký xe máy, bạn chỉ cần cung cấp đăng ký/cà vẹt ô tô bản gốc làm giấy tờ đảm bảo thay vì phải cầm cố tài sản. Khách hàng khi vay bằng đăng ký ô tô sẽ nhận được khoản vay tối đa từ 50 - 70% giá trị xe (30 triệu - 500 triệu). Thời hạn cho vay với gói vay này khá linh hoạt, khách hàng có thể trả hàng tháng trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. 

3. Đánh giá ưu nhược điểm của gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Dưới đây là đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima bạn có thể tham khảo để lựa chọn được hình thức vay phù hợp với bản thân mình.

vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

3.1. Ưu điểm 

Vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima thu hút đông đảo người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Khách hàng không cần thế chấp tài sản hay có người thân bảo lãnh. 

  • Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại Tima khá đơn giản, mọi khách hàng có thu nhập ổn định, lịch sử tín dụng không có nợ xấu đều sẽ được xét duyệt nhanh chóng. 

  • Thủ tục vay tín dụng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy tờ chứng minh thu nhập theo yêu cầu của đơn vị là hoàn toàn có thể vay vốn. 

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được tiền chỉ sau 1 đến 2 giờ làm việc tại Tima. 

3.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, hình thức vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima vẫn tồn tại không ít nhược điểm như:

  • Thủ tục vay đơn giản, dễ dàng kéo theo lãi suất vay tín chấp cao hơn so với vay thế chấp. 

  • Những khách hàng có nợ xấu hoặc có lịch sử giao dịch xấu trong ngân hàng khó có thể được xét duyệt vay tín chấp tại Tima. 

  • Hạn mức vay tín chấp không cao, đôi khi không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Bước đơn giản để vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Để thực hiện vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima, khách hàng cần thực hiện theo 4 bước cơ bản như sau:

Bước 1. Đăng ký vay tín chấp tiêu dùng

Khách hàng tại Hải Dương đăng ký vay tín chấp tiêu dùng thông qua form đăng ký online trên website công ty: https://tima.vn/vay-tien-online . Tại đây, khách hàng cần điền chính xác các thông tin Họ và Tên, Số điện thoại, Địa chỉ sinh sống, Quận, Huyện, Gói vay,.. Sau đó, nhấn vào nút nhận tiền ngay để tiếp tục quá trình vay tín chấp tại Tima.

Bước 2. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết để vay tín chấp tiêu dùng

Tại bước này, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ vay vốn bao gồm các giấy tờ cần thiết như:

Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết để vay tín chấp tiêu dùng

Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết để vay tín chấp tiêu dùng

  • Ảnh chụp căn cước công dân bản gốc 

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản gốc

  • Giấy đăng ký/cà vẹt ô tô, xe máy chính chủ, trường hợp sử dụng đăng ký xe máy có hỗ trợ không chính chủ.

Nhân viên kinh doanh của Tima Hải Dương sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để hoàn tất các thủ tục này cũng như ký duyệt hồ sơ tại địa điểm khách hàng lựa chọn. 

Bước 3. Nhận xét duyệt đồng ý cho vay tín chấp tiêu dùng

Khi hoàn tất các thủ tục, hồ sơ của khách hàng sẽ được tiến hành thẩm định bởi các chuyên gia tại Tima, thẩm định xe và xét duyệt hồ sơ cho vay. Hầu như tất cả hồ sơ không có lịch sử nợ xấu đều sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

Bước 4. Nhận khoản vay từ Tima

Hồ sơ được xét duyệt thành công sẽ được công ty giải ngân nhanh chóng chỉ sau 1 đến 2 giờ làm việc. Bạn có thể tùy ý sử dụng khoản vay vào bất kỳ mục đích nào. 

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn Ngân hàng BIDV và những vấn đề cần lưu ý

5. Một số lưu ý cần biết khi vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Nhằm đảm bảo an toàn, uy tín cho bản thân mình, trước khi vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương, bạn cần lưu ý một số chi tiết cơ bản như sau: 

Một số lưu ý cần biết khi vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Một số lưu ý cần biết khi vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

  • Vay số tiền dựa trên nhu cầu thực tế của mình: Mỗi người sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, nguồn thu nhập hàng tháng khác nhau. Do đó, quyết định hạn mức gói vay nào sẽ giúp bạn có cách phân bổ trả nợ hợp lý. Nếu không hoàn thành khoản nợ đúng hạn, bạn sẽ không thể vay tín chấp trong tương lai. 

  • Tìm hiểu kỹ càng thông tin lãi suất, phí, bảo hiểm: Thông thường những thông tin này đều được công khai trên website của Tima cũng như được các nhân viên tư vấn kỹ càng trước khi hoàn tất thủ tục vay vốn. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự tìm hiểu để tránh việc sau khi thanh toán gốc lãi vẫn dư ra một khoản nợ chưa trả. Từ đó xảy ra tranh chấp không đáng có với đơn vị cho vay. 

  • Giữ lại lịch sử thanh toán: Hiện nay, Tima hầu như chủ yếu cho vay thông qua chuyển khoản ngân hàng, ứng dụng tài chính,... Tuy nhiên đã có nhiều trường hợp đơn vị cho vay không ghi nhận bạn đã thanh toán khoản nợ, từ đó dẫn tới việc bạn không thanh toán đúng hạn, rơi vào nợ xấu. Do đó, trong mọi hoàn cảnh, hãy giữ lại biên lai, lịch sử giao dịch để phòng trường hợp khiếu nại nếu cần thiết.

6. Giải đáp một số thắc mắc về gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc thường gặp về các gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima bạn có thể tham khảo:

6.1. Điều kiện cho vay tín chấp tiêu dùng tại Tima

Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại Tima khá đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, có hộ khẩu hoặc tạm chú trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong độ tuổi từ 18 đến 60. 

  • Khách hàng có sở hữu phương tiện giao thông như xe máy hoặc ô tô 

  • Khách hàng chứng minh thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ hàng tháng khi vay vốn.

  • Mục đích vay vốn hợp pháp, không trái với quy định pháp luật Việt Nam. 

  • Khách hàng không có nợ xấu (nợ quá hạn 3 tháng) được ghi nhận tại các tổ chức tín dụng khác. 

6.2. Lãi suất cho vay tín chấp tiêu dùng tại Tima

Lãi suất cho vay tín chấp tiêu dùng hiện nay tại Tima được cố định là 1,33%/tháng tức 16%/năm. Đây là con số khá phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường hiện nay. Ngoài ra, với cách thức đăng ký đơn giản, hồ sơ được xét duyệt dễ dàng, Tima chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi lựa chọn vay tín chấp.

Lãi suất cho vay tín chấp tiêu dùng tại Tima

Lãi suất cho vay tín chấp tiêu dùng tại Tima

6.3. Nợ xấu có vay tín chấp tiêu dùng được không?

Khá nhiều khách hàng thắc mắc nợ xấu có được vay tín chấp tiêu dùng tại Hải Dương tại Tima hay không thì câu trả lời là Không. Hiện nay, hình thức vay tín chấp tiêu dùng tại Tima không chấp nhận khách hàng có lịch sử nợ xấu tại bất kỳ đơn vị tín dụng nào. Do đó, để chắc chắn hồ sơ vay vốn của mình được xét duyệt nhanh chóng, bạn cần đảm bảo không có lịch sử nợ xấu trước đó. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về gói vay tín chấp tiêu dùng tại Hỉa Dương tại Tima mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như giải đáp được thắc mắc của bản thân mình. 

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h - Tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan