Vay tín dụng cá nhân - Làm cách nào để vay nhanh, đơn giản?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cho vay tín dụng cá nhân với đa dạng các hình thức vay khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn hình thức và địa chỉ vay phù hợp. Tham khảo bài viết sau đây để tiến hành vay tín dụng cá nhân một cách đơn giản, hiệu quả nhất.

Vay tín dụng cá nhân là giao dịch vay tiền giữa cá nhân với cá nhân hoặc cá nhân với một tổ chức cho vay, nhằm phục vụ các nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của người vay như tiêu dùng, kinh doanh, trả nợ... Đây là giao dịch có vay có trả và phát sinh lãi trong tháng, một dịch vụ tài chính rất phổ biến hiện nay khi mà nhu cầu cần vay gấp một khoản tiền mà không muốn làm phiền bạn bè, người thân của người dân ngày càng tăng cao.

Vậy làm cách nào để vay tín dụng cá nhân một cách đơn giản, dễ dàng nhất? Hãy cùng tham khảo ngay thông tin dưới đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vay tín dụng cá nhân - Lựa chọn hình thức vay phù hợp

Để đáp ứng cho nhu cầu vay vốn đa dạng của khách hàng cá nhân, hiện nay có rất nhiều hình thức cho vay được hỗ trợ với điều kiện vay linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết.

Vay tín dụng cá nhân - Lựa chọn hình thức vay phù hợp

Lựa chọn hình thức vay tín chấp cá nhân phù hợp

1.1. Vay tín chấp cá nhân thông qua chứng minh thu nhập

Vay tín chấp chứng minh thu nhập là hình thức vay mà khách hàng không cần thế chấp tài sản, chỉ cần chứng minh mức thu nhập của bản thân tương đương với khả năng trả nợ để được các đơn vị tài chính tin tưởng hỗ trợ cho vay, thu nhập chính là "tín chấp" của bạn. Một số hình thức vay tín chấp thông qua chứng minh thu nhập có thể kể đến:

  • Vay tín chấp theo lương: Yêu cầu cung cấp bảng lương/giấy xác nhận lương/sao kê lương 3 tháng gần nhất/Hợp đồng lao động.

  • Vay tín chấp kinh doanh: Yêu cầu giấy phép kinh doanh/đăng ký kinh doanh và báo cáo tài chính chứng minh thu nhập từ việc kinh doanh

  • Vay theo thẻ ATM: Bản sao thông tin thẻ ATM và sao kê giao dịch thẻ 4 - 6 tháng gần nhất ghi nhận số tiền giao dịch thường xuyên trong thẻ.

  • Vay theo thẻ tín dụng: Bản sao thông tin thẻ tín dụng, sao kê giao dịch thẻ 3 tháng gần nhất.

1.2. Vay tín chấp cá nhân không cần chứng minh thu nhập

Vay tín chấp cá nhân không cần chứng minh thu nhập là hình thức vay vốn đơn giản, không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần cung cấp giấy tờ tín chấp đáp ứng từng hình thức vay để đảm bảo cho khoản vay của bạn. Ưu điểm của hình thức vay này là thủ tục đơn giản, không cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ, hồ sơ phức tạp, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Tham khảo ngay một số gói vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay:


Xem Thêm: Vay tín chấp lãi suất 1,5%/ tháng, giải ngân trong 2 giờ - TIMA

  • Vay tiền chỉ cần CMND: Giấy tờ chứng minh thư bản gốc (không quá hạn 15 năm)

  • Vay theo sổ hộ khẩu: Sổ hộ khẩu bản gốc (đầy đủ 16 trang)

  • Vay theo giấy tờ xe máy: Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy chính chủ (một số địa chỉ vay chấp nhận cả đăng ký xe không chính chủ)

  • Vay theo đăng ký xe ô tô: Giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm

  • Vay theo hóa đơn điện: Hóa đơn điện 3 tháng liền kề, từ 200 - 300 nghìn/hóa đơn trở lên

  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ: Hợp đồng bảo hiểm và hóa đơn đóng bảo phí 3 - 6 tháng gần nhất.

  • Vay theo sim số: Sim Viettel/Mobi/Vina sử dụng từ 1 năm trở lên, đã kích hoạt, không nợ cước.

1.3. Vay tín dụng cá nhân bằng thế chấp tài sản

Vay tín dụng cá nhân thông qua thế chấp các loại tài sản như nhà đất, chung cư, ô tô… Dành cho các khách hàng cần vay một khoản vốn lớn trong dài hạn để phục vụ cho các mục đích mua nhà hoặc mua ô tô, xây sửa nhà, vay vốn cho con đi du học hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh… 

Với hình thức nay khách hàng vẫn có thể sử dụng tài sản, chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu tài sản cho đơn vị vay. Điều kiện và thủ tục vay tương đối phức tạp, ngoài việc sở hữu tài sản thế chấp phù hợp, khách hàng cần phải chứng minh được năng lực tài chính, đảm bảo khả năng trả nợ và cần cung cấp cho các ngân hàng/công ty tài chính một kế hoạch trả nợ cụ thể.

1.4. Vay tín dụng cá nhân bằng cầm cố tài sản

Hình thức vay tiền nhanh, dễ dàng, khách hàng chỉ cần sở hữu tài sản như: Xe máy, ô tô, điện thoại, máy tính, đồng hồ, đá quý… là đã có thể vay vốn. Thủ tục vay đơn giản, trao tài sản, ký kết hợp đồng và nhận tiền ngay trong ngày. Với hình thức vay cầm cố, khách hàng phải chấp nhận thiếu vắng tài sản trong thời gian vay vốn và nếu không đủ khả năng trả nợ, 

2. Vay tín dụng cá nhân - Lựa chọn địa chỉ vay phù hợp nhu cầu

Vay tín dụng cá nhân, muốn vay an toàn, nhanh chóng đáp ứng được mong muốn của bản thân thì điều quan trọng là cần lựa chọn được địa chỉ cho vay phù hợp. 

Lựa chọn địa chỉ vay phù hợp nhu cầu

Lựa chọn địa chỉ vay tín chấp cá nhân tốt nhất

2.1. Ngân hàng - Vay tín chấp cá nhân an toàn lãi suất thấp

Ngân hàng hiện đang cho vay tín dụng cá nhân theo hai hình thức sau:

  • Vay tín chấp theo lương: Hạn mức tối đa thông thường từ 10 - 12 lần lương (không quá 500 triệu) trong 12 - 60 tháng, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 15 - 25%/năm theo dư nợ giảm dần. Một số Ngân hàng cho vay tín chấp uy tín lãi thấp mà bạn có thể tham khảo: VietinBank, VietcomBank, Techcombank, Agribank (phù hợp với khách hàng ở quê), Ngân hàng HSBC,...

  • Vay thế chấp: Yêu cầu khách hàng có tài sản thế chấp là BĐS hoặc ô tô, chứng minh được mục đích vay và năng lực tài chính. Hạn mức vay cao đến 70 - 90% giá trị TSĐB trong thời gian dài hạn, có thể lên tới 20 - 25 năm. Lãi suất ưu đãi trong 6 - 12 tháng đầu chỉ từ 6 - 9%, lãi suất sau ưu đãi dao động từ 10 - 13%/năm. Tham khảo một số ngân hàng sau: Vay kinh doanh (BIDV, MB Bank, NCB, Ngân hàng Bưu Điện, OCB, MSB...), vay phát triển nông nghiệp (AgriBank), vay mua nhà, xây sửa nhà (VietcomBank, VietinBank, VPBank, TPBank...), Vay mua ô tô (BIDV, BIDC, Standard, VietcomBank, ACB...)

Vay tín chấp cá nhân tại Ngân hàng có hạn mức vay cao, lãi suất hấp dẫn tuy nhiên điều kiện khắt khe và thủ tục vay khá phức tạp, thường giải ngân chậm, việc giải ngân có thể diễn ra trong nhiều ngày nếu không hàng không hoàn tất đủ thủ tục hồ sơ, không phù hợp với khách hàng cần vay gấp trong thời gian ngắn hạn (dưới 12 tháng). 

2.2. Tima - Địa chỉ vay tín dụng cá nhân đáp ứng mọi nhu cầu

Sàn giao dịch kết nối tài chính Tima hiện là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thương hiệu uy tín, đảm bảo cho các giao dịch vay diễn ra an toàn tuyệt đối. Bên cạnh dịch vụ vay online, Tima còn sở hữu nhiều PGD Tima trên toàn quốc, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Lãi suất phải chăng: So với các đơn vị vay nhanh khác trên thị trường, lãi phí vay vốn tại Tima được các khách hàng đã vay đánh giá là phù hợp với mức lãi là 1,5%/tháng kèm phí dịch vụ, phí tư vấn và bảo hiểm khoản vay.
  • Điều kiện và thủ tục vay đơn giản: Tima cung cấp dịch vụ vay online đơn giản, cho phép khách hàng vay ngay tại nhà, đăng ký vay chỉ trong 2 - 3 phút, duyệt vay nhanh qua điện thoại bằng công nghệ 4.0, ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định và giải ngân nhanh trong ngày chỉ sau 30 phút ký hợp đồng thành công. Đặc biệt, Tima không yêu cầu thậm định nhà ở hay nơi làm việc, giữ bí mật tuyệt đối cho khoản vay của bạn.
  • Giải ngân thần tốc: Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình vay, Tima đã thành công rút ngắn thời gian giải ngân, giúp khách hàng nhanh chóng nhận được khoản vay ngay trong ngày bạn thực hiện đăng ký vay.

Vậy làm cách nào để được hỗ trợ vay tiền nhanh qua Tima? Điều kiện rất đơn giản, chỉ cần là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có thu nhập 3 - 4 triệu/tháng. Tima hiện đang cung cấp hai gói vay nhanh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể:

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy: Khoản vay 3 - 42 triệu trong 6 tháng hoặc 12 tháng, hồ sơ vay chỉ yêu cầu ảnh chụp CMND, ảnh chụp sổ hộ khẩu hoặc bản photo và giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc, đặc biệt Tima chấp nhận cả đăng ký xe không chính chủ

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký/cà vẹt ô tô: Khoản vay lên tới 300 - 500 triệu, thời hạn vay 3 - 6 - 9 - 12 tháng, hồ sơ vay chỉ cần giấy đăng ký xe ô tô chính chủ, ảnh chụp CMND và hộ khẩu.

​Bạn để lại thông tin bằng cách đăng ký khoản vay theo mẫu form trong bài viết (chỉ 4 trường thông tin duy nhất: Tên, SĐT, Thành phố, Quận/huyện), sau khi đăng ký xong, hệ thống sẽ ghi nhận đơn vay của bạn và ngay lập tức có nhân viên gọi điện tư vấn tận tình và chi tiết mọi câu hỏi của bạn.

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp là hữu ích dành cho khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu vay dịch vụ vay tín dụng cá nhân. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900.633.688 để được hỗ trợ tận tình.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan