Thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền tại Visame

Bạn đang muốn tìm địa chỉ tin cậy để vay tiền thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra đầy đủ các thông tin khi vay Visame- một nơi được nhiều người lựa chọn.

Chắc chắn khi vay tiền một nào đó thì bạn cũng cần phải biết thông tin nơi vay đó như thế nào. Để giúp bạn hiểu hơn về cách khoản vay cũng như lãi suất thì bài viết sau sẽ đưa những thông tin mà bạn cần biết khi vay tiền tại Visame.

Những thông tin mà bạn cần biết khi vay Visame

Những thông tin mà bạn cần biết khi vay Visame

1. Sơ lược về công ty tài chính Visame

Visame là một website cho khách hàng vay tiền trực tuyến cực nhanh và đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp CMND hoặc CCCD là có thể vay được tiền để giải quyết các vấn đề tài chính của mình.

Visame cung cấp các giải pháp tài chính trong ngắn hạn và dài hạn để đáp ứng với các nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng.

Visame luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều khoản có vay có lợi nhất. Do đó Visame đã cung cấp khả năng ước tính trước cho chi phí khoản vay và cho khách hàng vay tiền qua các hình thức khác nhau thông qua mạng Internet. Vì vậy dù bạn bất kì nào đâu trên đất nước Việt Nam thì chỉ cần có mạng và tài khoản banking là có thể vay tiền được ngay. Cho nên đến nay Visame được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Những ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền tại Visame

Visam cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là các ưu điểm và nhược điểm để khách hàng cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ có lợi cho mình cũng như hiểu về nó để tránh rắc rối sau này.

2.1. Các Ưu điểm

Luôn mong muốn giải quyết vấn đề tài chính cho mọi khách hàng một cách nhanh nhất, và có trải nghiệm tốt thì Visame có những ưu điểm dưới đây.

  • Tiện lợi, đơn giản

Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi phải nói đến chính là sự tiện lợi, đơn giản. Đó là khách hàng có thể vay tiền một cách nhanh chóng chỉ cần một chiếc điện thoại di động hay máy tính có kết nối internet, và không cần gặp mặt. Không những vậy khách hàng còn được chăm sóc 24/7, bất kì khi nào khách hàng cần thì chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin là sẽ được nhân viên hỗ trợ ngay lập tức.

  • Đáp ứng cho mọi khách hàng

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu vay tiền thì đều có thể vay được, đáp ứng được mọi đối tượng khác nhau trừ trẻ em hoặc người cao tuổi. Ngay cả những người có việc làm ổn định và có các lịch sử tín dụng.

  • Nhanh chóng

Chắc chắn khi ai vay tiền cũng mong muốn khoản vay của mình được giải quyết một cách nhanh chóng. Nắm bắt được tâm lý này Visam cung cấp khoản vay cho khách hàng một cách kịp thời. Chỉ trong vòng 10 phút sau khi hoàn thành các bước đăng kí đơn giản mà không cần bảo lãnh thì khách hàng có thể vay đến 15 triệu vào tài khoản của mình.

Trong vòng 10 phút sau khi hoàn thành các bước đăng ký là bạn có thể nhận được tiền ngay

Trong vòng 10 phút sau khi hoàn thành các bước đăng ký là bạn có thể nhận được tiền ngay

  • Đơn vị hợp tác uy tín

Tính đến nay thì Visame đã có tới 40 đơn vị tài chính chuyên nghiệp, uy tín hợp tác. Do đó có thể thấy được mạng lưới kết nối rộng của Visame và tăng sự tin tưởng cho khách hàng.

  • Bảo mật tốt

Vấn đề bảo mật luôn được khách hàng cực kì quan tâm. Bởi không một ai muốn thông tin cá nhân mình bị lộ ra ngoài. Do đó Visame luôn bảo mật tuyệt đối các thông tin khách hàng và đảm bảo trong khi vay tiền.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Đến với Visame bạn sẽ thấy quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, tận tình để giải đáp mọi vấn đề tài chính của khách hàng một cách chuẩn xác và gọn nhẹ.

  • Thông tin minh bạch

Không như một số công ty khác thì Visame luôn cung cấp các thông tin một cách minh bạch, rõ ràng cùng với đó là các hợp đồng cho vay tiền cũng đưa đầy đủ các quy định, lãi suất, khoản phí, kỳ hạn… để khi khách hàng vay sẽ nắm bắt được và tránh rủi ro không đáng có.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm thì Visame cũng có một số nhược điểm sau.

  • Hạn mức hỗ trợ chưa cao

Hạn mức hỗ trợ của Visame chỉ từ 1 triệu-15 triệu đồng. 

  • Mức lãi suất cao

So với hình thức vay tín chấp tại ngân hàng với lãi suất thấp hay vay tiền trả góp tiêu dùng ở các công ty tài chính thì Visame có mức lãi suất cao hơn.

Ngoài ra Visame còn có một số nhược điểm khác như: kỳ hạn hỗ trợ tương đối ngắn chỉ từ 3 tháng đối với khách hàng vay lần đầu.

3. Các gói vay và mức lãi suất khi vay Visame mà bạn nên biết

Hiện nay, Visame có rất nhiều gói vay thì dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các gói vay để bạn có thể tham khảo với mức tiền lãi tương ứng.

3.1. Vay tiền điện

Vay tiền điện sẽ có hạn mức cho vay là từ 100.000 -50.000.000 đồng. Vay trong thời hạn tối đa là 36 tháng. Với khoản vay này thì mức lãi suất chỉ từ 1,74%/ tháng.

3.2. Vay thông qua sao kê ngân hàng

Với gói vay thông qua sao kê ngân hàng thì Mức vay tối đa là khoảng 60 triệu đồng và lãi suất là từ 1,37%/ tháng.

3.3. Vay theo tiền lương

Vay theo tiền lương thì mức vay tối đa là 70 triệu đồng và lãi suất chỉ từ 1,58%/ tháng.

3.4. Gói vay theo kiểu nhân viên hợp tác

Với gói vay này thì hạn mức vay tối đa có thể lên đến 100 triệu đồng và lãi suất là 1,67%/ tháng.

3.5. Gói vay cho các nhân viên của Tập đoàn Visame

Hạn mức vay tối đa là 100 triệu NDT, lãi suất trong gói này là khoảng 1,5%/ tháng.  Với nhân viên Visame thì được trả nợ một cách linh hoạt.

3.6. Vay tiêu dùng thông minh bằng hình thức online

Mức lãi suất thông qua khoản vay tiêu dùng thông minh bằng hình thức online thì sẽ có mức lãi suất trung bình là 20%/ năm. Khách hàng cần phải thanh toán hợp đồng trong thời hạn 3 tháng tức là 90 ngày.

Nói chung tuỳ vào mức tiền mà khách hàng vay là bao nhiêu thì sẽ có những mức lãi suất tương ứng. Tuy nhiên, để tránh các khoản nợ xấu thì thì hình thức vay tiền online thì Visame chỉ cho vay tối đa là 15 triệu đồng và ít nhất là 1 triệu đồng. 

Tùy từng số tiền cũng như thời hạn mà có mức lãi suất khác nhau

Tùy từng số tiền cũng như thời hạn mà có mức lãi suất khác nhau

Ngoài ra Visame còn có các hình thức vay tiền khác như:

  • Vay tín dụng: Đây là khoản vay áp dụng cho những ai mà có nhu cầu vay ngắn hạn, vay gấp. Với hình thức này thì người vay sẽ vay trong hạn mức là từ 1 triệu đến 10 triệu.

  • Vay thẻ tín dụng: Để thực hiện giao dịch này thì thẻ tín dụng là đơn vị trung gian. Người vay sẽ được nhận tiền về tài khoản cũng như thanh toán khoản vay qua thẻ này.

  • Vay tiền dài hạn: Vay dài hạn là khoản vay dùng để mua chung cư, xây nhà, mua ô tô thì vay dài hạn ở Visame sẽ giúp bạn có được nhiều lợi ích.

  • Vay theo hợp đồng thế chấp cũ

  • Vay quan bảng sao kê

  • Vay thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà bạn đang đóng.

Tóm lại, mức lãi suất của Visame là tối đa không quá 20%/ năm đúng theo quy định của Nhà nước đề ra. Ngoài ra Visame còn có các chương trình vay tiền ưu đãi với lãi suất 0%. Để có thể được nhận ưu đãi này thì bạn có thể truy cập vào website. Đồng thời sẽ nắm được các thông tin một cách mới nhất.

4. Các yêu cầu cần đáp ứng để có thể vay tiền tại Visame

Người đủ các yêu cầu sau đây sẽ được vay tiền:

  • Người vay tiền phải trên 18 tuổi trở lên và là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước ta. Ở tuổi này thì người vay sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về các hành vi của mình và trước pháp luật.

  • Để thực hiện các hoạt động cho vay cũng như hoàn trả theo quy định thì người vay tiền cần phải có thẻ ngân hàng.

  • Người vay cần có các thiết bị điện tử như laptop, smartphone… có kết nối mạng internet để có thể thực hiện các hoạt động vay tiền một cách dễ dàng cũng như tìm hiểu các thông tin về khoản vay, lãi suất, hạn mức… 

  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ tuỳ thân gồm có: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

  • Có thu nhập và công việc ổn định.

  • Khách hàng có thể vay tiền trực tiếp qua app ứng dụng hoặc truy cập trực tiếp vào website của Visame.

Một số điều kiện khi vay tiền tại Visame

Một số điều kiện khi vay tiền tại Visame

5. Hạn mức vay đối với khách hàng đầu tiền và các khoản phí phải trả 

Đối với khách hàng lần tiên vay tiền tại Visame thì chỉ có thể vay tối đa 4 triệu đồng nhưng các lần tiếp theo thì có thể lên tới 15 triệu đồng khi chứng minh được thanh toán các khoản nợ trước.

Bên cạnh các mức lãi suất hàng tháng thì khách hàng cũng phải chú ý để trả thêm một số khoản dịch vụ đi kèm khác. Số tiền thường dao động khoảng 120.000 VNĐ/ tháng.

Ngoài mức lãi suất hàng tháng, khách hàng cũng cần phải trả thêm một khoản phí dịch vụ đi kèm thường là 120.000 VND/tháng.

6. Hướng Dẫn Đăng Ký Hồ Sơ Vay Tiền Visame Chi Tiết

Để có thể vay tiền tại app vay tiền Visame thì bạn cần đăng ký tài khoản trên web. Chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là bạn sẽ ngay một tài khoản chưa đến 3 phút là xong.

Bước 1: Truy cập vào website Visame và bạn có thể tìm hiểu thêm một vài thông tin nếu cần.

Bước 2: Điền các thông tin theo yêu cầu và mẫu đăng ký có sẵn một cách đầy đủ. Các thông tin đó bao gồm: 

  • Họ và tên, ngày tháng năm sinh

  • Số điện thoại bạn sử dụng thường xuyên bởi hệ thống sẽ gửi mật khẩu về cho bạn, hoặc sau này bạn quên mật khẩu  không thể đăng nhập được thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn lại cho bạn.

  • Email thường xuyên sử dụng ( bởi sau nếu có vấn đề gì thì sẽ được gửi mail và người vay sẽ nhận được nhiều thông tin cũng như ưu đãi)

  • Địa chỉ nơi ở thường trú của bạn hiện nay.

  • Mật khẩu dùng để đăng nhập vào tài khoản vay trên website. Để tránh trường hợp xin cấp lại mật khẩu thì bạn nên lưu lại vào nơi hay dùng và dễ nhớ.

Bước 3: Khi đã điền thông tin đầy đủ thì bạn chữ cần nhấn vào mục” Đăng ký” là đã hoàn thành việc đăng ký. Sau đó điện thoại bạn sẽ nhận được mật khẩu.

Bước 4:  Bạn dùng mật khẩu được hệ thống gửi để đăng nhập vào website và sẽ điền các thông tin về đăng ký cho vay và hình thức vay.

Bước 5: Sau khi bạn hoàn thành các thông tin yêu cầu thì Visame sẽ tiếp nhận hồ sơ và tiến hành xét duyệt. Với phương châm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng nên bạn chỉ cần đợi khoảng 10 phút là hồ sơ xét duyệt xong.

Bước 5: Kết quả xét duyệt sẽ thông báo trên tin nhắn điện thoại của bạn. Nếu các thông tin vay được chấp nhận, thì bạn sẽ được nhận tiền sau 15 phút.

Bước 6: Thanh toán các khoản vay mà bạn đã thoả thuận ngay trên hợp đồng.

Các bước hướng dẫn vay tiền tại Visame

Các bước hướng dẫn vay tiền tại Visame

7. Làm thế nào để thanh toán các khoản vay cho Visame một cách chính xác

Thanh toán đúng hạn các khoản vay là việc rất quan trọng. bởi nó giúp tăng sự tin tưởng bản thân khách hàng đối với đơn vị cho vay. Khi thanh toán đúng hạn thì những lần vay tiếp theo bạn sẽ vay được nhiều hơn và giải ngân cũng nhanh hơn.

Còn nếu như người vay không chấp hành những gì đã quy định trong hợp đồng thì không những sẽ chịu khoản phạt đã đề ra trước đó và các thông tin này sẽ bị lưu lại. Đến lúc khác bạn có việc cần mà muốn vay cũng rất khó khăn. Do vậy để có một lịch sử tín dụng tốt thì hãy thanh toán khoản vay đúng thời hạn và thực hiện các quy định đề ra trong hợp đồng.

Với Visame, các bạn có thể thanh toán khoản vay một cách dễ dàng thông qua những cách sau:

Bạn có thể thanh toán khoản vay cho Visame một cách dễ dàng thì chỉ cần thực hiện theo những cách sau.

  • Cần thanh toán qua các đối tác thu hộ như cửa hàng, đơn vị

  • Thanh toán qua các công cụ tiện ích khác như: Internetbanking, ví điện tử Momo, Viettel Pay..

8. Vay Visame có lên cic không?

CIC, viết tắt của "Central Information Center", là một điểm đánh giá tín nhiệm và mức độ đáng tin cậy của khách hàng trong hệ thống tài chính. Việc quyết định liệu "Vay Visame có lên CIC hay không?" phụ thuộc vào việc người vay có tuân thủ các điều khoản vay được thỏa thuận trong hợp đồng hay không. 

Nếu khách hàng thanh toán đúng hạn, hồ sơ của họ sẽ không bị báo cáo lên CIC. Tuy nhiên, nếu khách hàng không thể hoặc không muốn trả nợ, hoặc thanh toán muộn, thông tin về hồ sơ vay của họ có thể được báo cáo lên CIC thông qua Visame.

Khi thông tin vay của bạn được gửi lên CIC, việc vay tiền từ các tổ chức tài chính khác như ngân hàng hay các trang web và tổ chức cho vay khác sẽ gặp khó khăn. Hồ sơ vay của bạn có thể không được chấp nhận và việc duyệt hồ sơ sẽ trở nên khó khăn hơn nếu bạn có lịch sử thanh toán không đúng kỳ hạn.

10. Một số mẹo nhỏ giúp hồ sơ vay được duyệt nhanh hơn

Khi bạn áp dụng những mẹo nhỏ sau đây, việc duyệt hồ sơ vay của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn:

  • Cung cấp thông tin cá nhân chính xác như họ tên, số CMND, số điện thoại di động cá nhân và các chi tiết quan trọng khác. Đây là cơ sở chính để xác minh danh tính và thông tin cá nhân của bạn.
  • Nêu rõ số điện thoại của một người thân cũng là một cách để tăng tỷ lệ duyệt hồ sơ vay thành công.
  • Thông tin về công việc nên được cung cấp một cách cụ thể, tránh chọn việc làm tự do và nêu rõ thu nhập hàng tháng dưới 5 triệu đồng.
  • Hồ sơ vay vốn cho các nghề nghiệp nhạy cảm như cảnh sát, luật sư và quân nhân thường sẽ không được chấp nhận.
  • Lưu ý rằng Visame hiện không xử lý hồ sơ của khách hàng có nợ xấu loại 3 trở lên.

Tuân thủ các mẹo trên sẽ giúp bạn tăng khả năng duyệt hồ sơ vay nhanh chóng và hiệu quả.

9. Vay Visame không trả có bị nợ xấu không?

Nếu bạn vay từ Visame mà không trả tiền, đó sẽ được coi là một khoản nợ xấu. Khi đến hạn thanh toán mà bạn không thực hiện, bạn sẽ nhận được cuộc gọi nhắc nhở về việc thanh toán nợ liên tục. Hơn nữa, bạn sẽ bị đưa vào danh sách những người khó đòi nợ, làm giảm điểm tín dụng và uy tín của bạn.

Mức độ nghiêm trọng của vấn đề này phụ thuộc vào số tiền và mức độ nợ. Trong một số trường hợp, có thể sẽ có những biện pháp đòi nợ tận nơi, thậm chí bao gồm cả các biện pháp pháp lý.

10. Một số lưu ý khi lựa chọn vay tiền Visame?

Khi vay online Visame hay bất cứ một đơn vị cho vay nào, bạn cần phải lưu ý những điều sau để tránh những hậu quả có thể xảy ra:

  • Hãy đọc kỹ thông tin các khoản vay và quyết định xem có nên vay hay không. Đồng thời cũng nên tham khảo một số bên để lựa chọn bên nào tốt cho mình.

  • Số tiền mà bạn lựa chọn phải thích hợp cùng với đó là thời gian thanh toán để có thể cân bằng tài chính cá nhân của nhân và tránh các trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

  • Bạn không nên cho ai mượn chứng minh thư nhân dân để đăng ký vay tiền. Bởi nếu người đó không trả được thì bạn lại phải chịu trách nhiệm và tự nhiên có khoản vay trên đầu.

  • Bạn tuyệt đối không nên vay dùm ai bởi khi bạn vay dùm là bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và sẽ phải trả tiền lãi mà không phải do mình vay.

11. Giải đáp một số câu hỏi hay gặp khi vay tiền tại Visame

11.1. Bao lâu thì nhận được tiền vay

Như thông tin bài viết trên cung cấp thì phần này sẽ nhắc lại một lần nữa để khách hàng không phải thắc mắc. Bởi thời gian nhận được tiền là rất quan trọng để các cá nhân giải quyết vấn đề riêng của mình. Thời gian người vay nhận tiền là sau 15 phút khi hồ sơ được xét duyệt thành công.

11.2. Có thể vay được tiền tại Visame khi có nợ xấu?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời là Có. Bởi Visame đã liên kết với hơn 40 đối tác. Các đối tác này toàn là những tổ chức tài chính chuyên nghiệp và uy tín nên sẵn sàng giúp người vay cải thiện uy tín tín dụng của mình.

11.3. Giải ngân khoản vay tại Visame thì cần điều kiện gì?

Điều kiện để giải ngân tại Víame đó là với khách hàng lần đầu vay thì chỉ được nhận tối đa là 4 triệu đồng. Thời gian thanh toán là từ 1 đến 30 ngày. Đối với các khoản vay mà có lãi suất cơ bản thì khách hàng sẽ trả lãi suất trong ngày là từ 1-2%.

Các bước hướng dẫn vay tiền tại Visame

Khi vay tiền tại Visame thì cần chú ý các điều khoản hợp đồng

11.4. Thời gian làm việc của Visame là như thế nào?

Với mong muốn cung cấp nguồn tiền vay cho khách hàng một cách nhanh nhất thì Visame làm việc tất cả các ngày trong tuần và luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24h. Tức là khi nào khách hàng cần vay tiền hoặc có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc thì chỉ cần gọi điện hoặc chat trực tiếp với nhân viên qua website là sẽ được giải quyết mọi vấn đề một cách chính xác nhất.

11.5. Thanh toán khoản vay trước thời hạn có được không?

Nhiều người thắc mắc không biết là khi mình có đủ tiền trả thì có thể thanh toán trước thời hạn được không? Câu trả lời là hoàn toàn được. Khi bạn thanh toán các khoản vay trước hạn thì không những giúp bạn tăng điểm tín dụng mà còn nâng được hạn mức cho những lần vay tiếp theo.

11.6. Visame có thu phí hồ sơ không?

Việc đăng ký vay trực tuyến trên trang web của Visame là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu hồ sơ của bạn được duyệt, bạn sẽ cần thanh toán một khoản phí môi giới dịch vụ là 120.000 VND.

 Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào số tiền vay đã được giải ngân và chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong quá trình vay mượn.

11.7. Vay tiền Visame có lừa đảo không?

Có lẽ nhiều người mới lần đầu tiên vay qua Visame cũng có thể có nghi ngờ về tính đáng tin cậy của ứng dụng này. Tuy nhiên, để giải đáp điều này, cần nhấn mạnh rằng Visame không phải là một ứng dụng cho vay lừa đảo, và dưới đây là lý do:

  • Visame đã được cấp phép kinh doanh hoàn toàn hợp pháp tại Việt Nam, đảm bảo tính pháp lý và uy tín trong hoạt động vay mượn.
  • Sự tồn tại lâu dài và lượng khách hàng đăng ký ngày càng tăng của Visame là minh chứng cho sự đáng tin cậy của nền tảng này.
  • Visame được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng. Điều này làm tăng sự tin tưởng và an tâm cho người sử dụng khi tham gia vay mượn.

Tóm lại, Visame không chỉ là một ứng dụng vay tiền trực tuyến uy tín, mà còn là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai cần tài chính hỗ trợ

Trên đây bài viết đã chia sẻ đầy đủ những thông tin mà bạn cần biết khi vay Visame. Hy vọng nó sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được những thông tin hữu ích và giải đáp thắc mắc để có thể giải quyết vấn đề tài chính của mình một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Chúc các bạn luôn thịnh vượng và bình an.

>>> Xem thêm: Vay tiền bằng cavet xe, không giữ xe, lãi suất thấp - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan