Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp ở đâu?

Ngân hàng luôn là địa chỉ vay vốn đươc nhiều người lựa chọn bởi lãi suất thấp và an toàn nhất là với những ngân hàng nhà nước. Tuy nhiên để vay vốn ngân hàng lãi suất thấp bạn cũng cần lựa chọn địa cho vay phù hợp nhất. Dưới đây là những đia chỉ bạn có thể tham khảo.

Vay vốn ngân hàng nào lãi suất thấp?

Vay vốn ngân hàng nào lãi suất thấp?

Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để kinh doanh

Thấu hiểu được những khó khăn trong kinh doanh của người vay mà các ngân hàng đưa ra các mức lãi suất ưu đãi nhất cho những đối tượng vay vốn ngân hàng để kinh doanh. 

 Ngân hàng BIDV 

Đây là một trong top 4 ngân hàng nhà nước mạnh nhất hiện nay. Ngân hàng này thường xuyên triển khai những gói vay kinh doanh theo đợt với mức lãi suất ưu đãi. Được biết BIDV đã triển khai 4 gói tín dụng vay sản xuất kinh doanh với tổng quy mô 80.000 tỉ đồng.

Khoảng thời gian này từ ngày 18/10 đến 31/12/2018 ngân hàng BIDV triển khai gói vay quy mô 20.000 tỷ đồng. Với mức lãi suất ưu đãi từ chỉ từ 6,5%. Đối với khách hàng vay đến 5 tháng và từ 7,2%/năm đối với các khách hàng vay kỳ hạn từ trên 5 tháng đến 11 tháng. 

Mức lãi suất có phần thấp này được cho là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn ưu đãi nhất. 

>>>Khách hàng có thể vay tiền nhanh lãi suất ưu đãi tại Tima theo form đăng ký dưới:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Ngân hàng Vietinbank 

Cũng giống như BIDV Vietinbank là một trong top 4 ngân hàng mạnh nhất hiện nay. Trong thời gian này, khách hàng vay trả góp sản xuất kinh doanh ngắn hạn sẽ được VietinBank hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm.

Đặc biệt, đối với khách hàng trả lương qua VietinBank sẽ còn được giảm thêm 0,2%/năm so với mức lãi suất của chương trình. Đây cũng là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ vay tiền uy tín nhất hiện nay.

Ngân hàng TPBank 

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu vay nhanh thì đây được coi là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Mới đây TPBank đã cho ra mắt sản phẩm cho vay kinh doanh siêu tốc dành riêng cho hộ kinh doanh nhằm chung sức hỗ trợ vay vốn với hạn mức tới 2 tỷ đồng, giải ngân siêu tốc ngay trong 24h, phương thức vay vốn linh hoạt, thời gian cho vay dài.

Không những thế TPBank mức lãi suất cho vay trả góp sản xuất kinh doanh chỉ từ 6,8%/năm với hạn mức cho vay lên tới 85% phương án vay vốn, phương thức giải ngân linh hoạt một lần hoặc nhiều lần.

Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để kinh doanh an toàn

Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để kinh doanh an toàn 

Xem Thêm: Làm sao để vay tín chấp TPBank với lãi suất ưu đãi.

Ngân hàng Đông Á.

Đây là ngân hàng có mức cho vay cũng tương đối tốt:

  • Vay kinh doanh ngắn hạn lãi suất chỉ từ 6%/năm 

  • Với vay kinh doanh dài hạn lãi suất chỉ từ 9%/năm 

Cùng với đó vay tại Đông Á Bank thủ tục vay đơn giản, hạn mức hỗ trợ lên đến 100% nhu cầu vốn, cam kết giải quyết hồ sơ trong 02 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ.

Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để xây nhà 

Vay ngân hàng lãi suất thấp dường như là lựa chọn của nhiều người đang có nhu cầu vay xây dựng. Các khoản vay với lãi suất tốt là một trong những sản phẩm mà các ngân hàng đưa ra nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng với thương hiệu của mình.

Ngân hàng VIB 

Nếu xét về mức lãi suất thì đây có thể coi là ngân hàng có mức lãi suất vay xây dựng tốt nhất chỉ là mức 6.09%/ năm. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng các thủ tục vay của ngân hàng này tương đối khắt khe như:

  • Thời gian làm việc tại đơn vị gần nhất tối thiểu 04 tháng. Hợp đồng lao động chính thức có thời hạn từ 12 tháng trở lên. Thu nhập ổn định từ 18 tháng trở lên. 

  • Kinh nghiệm Tối thiểu 2 năm. 

  • Không có nợ xấu tại VIB và các ngân hàng khác trong 2 năm gần nhất.

Cùng với đó là những quy định khắt khe về điều kiện hồ sơ. 

Xem thêm: Hướng dẫn Vay tín chấp VIB: Điều kiện - Thủ tục - Lãi suất

Ngân hàng Vietinbank

Mặc dù lãi suất không thấp bằng VIB với mức lãi suất 7.5%/năm cùng với biên độ dao động của lãi suất sau ưu đãi ở mức 3.5%. Nhưng ngân hàng này có ưu điểm khác ưu việt hơn. Đấy là sau khi hoàn tất hồ sơ thì thời gian giải ngân nhanh hơn hẳn các ngân hàng khác.

Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để xây nhà

Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để xây nhà 

Ngân hàng ANZ

Đây cũng là một trong những ngân hàng không chỉ có lãi suất tốt mà còn gây ấn tượng với thời gian vay dài. Thời hạn vay lên đến 25 năm với số tiền được vay ở mức 75% giá trị của bất động sản.

Lãi suất cho vay tiền xây nhà mà ngân hàng này đưa ra ở ngưỡng 6.5%/năm đồng thời biên độ của lãi suất sau ưu đãi cũng sẽ chỉ ở mức 3-5%.

Có thể thấy vay vốn ngân hàng lãi suất thấp là điều cần thiết nhưng bạn cũng nên quan tâm đến các dịch vụ kèm theo như hạn mức vay và thời gian vay để có thể lựa chọn được những địa chỉ vay uy tín nhất. 

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên trực tiếp tới Hotline 1900.633.688 để được tư vấn miễn phí.

Để được hỗ trợ vay vốn nhanh trong ngày, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới bài viết.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan