VTV1: Tima hợp tác chiến lược Tổng Công ty Bảo hiểm VIETINBANK

TIMA tỏa sáng trong bản tin tài chính kinh doanh 12h40p ngày 1/10/2018 với 2 thành tích: -Gọi thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management - Hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Viettinbank Insurance

Tima chính thức công bố khoản đầu tư series B và hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI)

Sàn kết nối tài chính Tima của Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 3 triệu đô la Mỹ ở vòng đầu tư thứ hai (series B) từ Quỹ đầu tư ngoại Belt Road Capital Management (BRCM) với định giá gần 500 tỷ đồng trong buổi họp báo ngày 1/10 tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Tại buổi họp báo, Ông Witt Gatchell, Giám đốc Đầu tư của Belt Road Capital Management sẽ tham gia HĐQT của Tima. “Chúng tôi rất hứng khởi với khoản đầu tư vào Tima, đây cũng là khoản đầu tư đầu tiên của Belt Road Capital tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ quản lý mạnh và những kết quả nền tảng đã đạt được của Tima trên thị trường, chúng tôi tin chắc rằng công ty đang có cơ hội rất lớn trong việc phát triển và mở rộng.” Ông Witt chia sẻ.

Mặc dù tăng trưởng theo cấp số nhân trong vài năm qua với dư nợ cho vay tiêu dùng đạt 47,84 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2017 theo số liệu từ Viện Chiến lược Ngân hàng thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và StoxPlus, thị trường tài chính tiêu dùng ở Việt Nam vẫn đang đứng sau các nước khác trong khu vực và vẫn còn nhiều dư địa để phát triển.
 

Video: Lễ họp báo công bố Vòng đầu tư series B vào Tima và hợp tác chiến lược giữa Tima và Tổng Cty CP Bảo hiêm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan