5 Fintech phát triển nhanh nhất tại Việt Nam

Nghiên cứu Fintech Fast 101 của IDC dựa trên những phân tích đa chiều đã đưa ra danh những công ty fintech đang phát triển nhanh đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Hàn Quốc và Úc. Dưới đây là top 5 Fintech Việt Nam được IDC bình chọn.

Danh sách Fintech phát triển nhanh của các quốc gia khu vực châu Á/ Thái Bình Dương

Danh sách Fintech phát triển nhanh của các quốc gia khu vực châu Á/ Thái Bình Dương

DC Financial Insights vừa cập nhật danh sách chi tiết top các FinTech đang phát triển nhanh ở 11 thị trường chính tại châu Á/Thái Bình Dương năm 2020 (ngoại trừ Nhật Bản). 

TIMA

tima

Tima là một nền tảng cho vay ngang hàng (P2P Lending) hoạt động tại Việt Nam. Ngoài cung cấp nền tảng cho vay cơ bản kết nối trực tiếp người cho vay và người vay không qua trung gian, Tima cũng cung cấp thêm các dịch vụ cho vay tiêu dùng, vay tiểu thương, vay kinh doanh và dịch vụ tư vấn tài chính cho khách hàng. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

MOCA

moca

Moca là một ứng dụng thanh toán di động được sử dụng để mua sắm, thanh toán tiền taxi, các loại hóa đơn, nạp thẻ điện thoại và thanh toán trực tuyến. Hiện tại Moca đã tích hợp liên kết được với 12 ngân hàng trong nước và với mạng thanh toán quốc tế như JCB, Visa, Mastercard.

MOMO

momo

Momo phát triển theo hình thức là 1 ví điện tử di động có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn, chuyển và nạp tiền vào tài khoản điện thoại, đặt vé, mua sắm, xem phim, dịch vụ ăn uống và nhiều hơn nữa. Đây là một trong những ứng dụng thanh toán phổ biến nhất, Momo cũng làm việc với 24 ngân hàng địa phương và các mạng lưới quốc tế như Visa và Mastercard.

PAYOO

payoo

Payoo là một dịch vụ thanh toán trung gian phục vụ cho các trang web thương mại điện tử. Payoo cung cấp 2 giải pháp bổ sung bao gồm:

  • Ví kỹ thuật số mà người tiêu dùng sử dụng để thanh toán cho các mặt hàng 

  • Ví điện tử cho phép doanh nghiệp chấp nhận thanh toán trực tuyến

Ví điện tử này cũng tích hợp với 35 ngân hàng và hợp tác với hơn 7000 POS ngoại tuyến tại Việt Nam.

ZALOPAY

zalo pay

Zalopay là sản phẩm ra mắt bởi VND Corporation và được phát triển trên Zalo - mạng xã hội của Việt Nam được sử dụng bởi hơn 70% dân số. ZaloPay cung cấp dịch vụ chuyển tiền 24/7, thanh toán các mặt hàng tại quầy, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại và gửi tiền làm quà tặng.

Chú thích: International Data Corporation (IDC) là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về thông tin thị trường, dịch vụ tư vấn và sự kiện cho thị trường công nghệ thông tin, viễn thông và công nghệ tiêu dùng. Với hơn 1.100 nhà phân tích trên toàn thế giới, IDC cung cấp thông tin toàn cầu, khu vực và địa phương về các cơ hội, xu hướng công nghệ và công nghiệp tại hơn 110 quốc gia.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan