[Đừng bỏ qua] 7 công thức giúp bạn thu hút may mắn trong đời

May mắn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được trong đời. Nhưng bạn nghĩ rằng may mắn sẽ tìm đến mình bằng cách ngẫu nhiên ư? Không phải đâu, sẽ có những công thức giúp chúng ta thu hút vận may đấy. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Công thức thứ nhất: May mắn đến từ cơ thể khỏe mạnh.

Chỉ khi có sức khỏe tốt, bạn mới có thể tận hưởng những thành công và may mắn trong cuộc sống. Khi cơ thể khỏe mạnh, lồng ngực căng tràn sức sống, mọi việc tự khắc trở nên thông thuận hơn, khó khăn cũng dễ dàng vượt qua hơn. Con người luôn tự hỏi “Hạnh phúc là gì” nhưng lại không biết mỗi sáng thức dậy trong một cơ thể khỏe mạnh đã là một loại hạnh phúc. Vì vậy, làm gì thì làm, bảo vệ sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu.

2. Công thức thứ hai: May mắn đến từ lòng tốt

Người xưa đã có câu “ở hiền gặp lành”, “người tốt ắt có phúc báo”, thường xuyên giúp đỡ mọi người bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ gắn kết và nhận về sự hồi đáp từ người khác. Không chỉ vậy, khi làm việc tốt, bạn sẽ tự cảm thấy yêu đời, yêu bản thân hơn, có thêm niềm tin vào cuộc sống.

3. Công thức thứ ba: May mắn đến từ tâm trạng tốt

Tính khí nóng nảy, thất thường sẽ làm hỏng các mối quan hệ xã hội, ảnh hưởng đến sức khỏe, vận may. Người có tính tình ôn hòa, luôn mang tâm trạng tốt sẽ nhìn nhận sự việc bằng lăng kính lạc quan, vui vẻ. Tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến vận may của một người, ai cũng mong muốn được ở cạnh người truyền cho mình năng lượng tích cực.

 công thức thu hút vận may

Cùng tìm hiểu 7 công thức giúp bạn thu hút vận may trong cuộc sống

4. Công thức thứ tư: May mắn đến từ sắc mặt tốt

Một khuôn mặt cạu cọ, khó ở sẽ khiến người khác không thoải mái, ngại tiếp xúc, ngại làm việc. Hãy học cách điều hòa sắc mặt của mình, làm dịu đi bầu không khí quanh bạn, đây cũng là cách tôn trọng người khác. Luôn cho người đối diện một sắc mặt tốt và một nụ cười thân thiện sẽ là cách để thu hút vận may cho bản thân và những người xung quanh.

5. Công thức thứ năm: May mắn đến từ lời nói có chừng mực

Miệng có thể nói ra hoa hồng, cũng có thể thốt ra gai nhọn. Lời nói ra giống như chiếc đinh đóng trên tường, dù xin lỗi nhưng vẫn để lại vết sẹo khó phai. Chuyên nói lời khó nghe sẽ khiến bạn mất dần các mối quan hệ ngoài xã hội, thậm chí là những mối quan hệ thân thiết nhất nếu cứ liên tục dùng lời nói làm tổn thương người khác. Khẩu nghiệp và ý nghiệp sẽ là vật cản lối vận may đến với bạn.

6. Công thức thứ sáu: Vận may đến từ hành vi tốt

Lời nói chỉ là một phần nhưng hành vi mới thể hiện bản chất cũng như năng lực của con người. Quan điểm sống cũng như quan điểm làm việc đúng đắn sẽ tạo ra những hành vi tốt, hành vi tốt sẽ mang đến vận may cùng những kết quả đột phá. Hãy không ngừng kiểm soát và kiểm điểm hành vi của mình, phát huy những hành vi tốt và sửa sai nếu bạn làm ra những hành vi không tốt.

7. Công thức cuối cùng: May mắn đến từ mối quan hệ tốt

Mọi người trong xã hội đều tồn tại và phát triển thông qua quá trình tương tác, bất kể là trường học, công ty hay gia đình. Một mối quan hệ tốt được vun đắp bởi ý định tốt và bồi dưỡng bằng sự chân thành. May mắn được tạo ra từ chính những mối quan hệ tốt đẹp và những người bạn, đồng nghiệp, người thân đã xuất hiện và đồng hành trong cuộc đời mỗi chúng ta.

>>> Gợi ý xem thêm:

💗 7 thói quen nhỏ giúp thay đổi ngoại hình

💗 Câu chuyện về cát và đá - Bài học cho lòng vị tha

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan