Báo VTC NEWS: Vì sao sàn kết nối tài chính TIMA ngày càng phát triển?

(VTC News) - Liên tục ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt với sản phẩm vay trực tuyến 100%, mô hình kết nối cho vay như TIMA ngày càng thu hút nhiều người dùng tại Việt Nam.

Vì sao sàn kết nối tài chính TIMA ngày càng phát triển? - 1

TIMA là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kết nối tài chính.

Với nhu cầu tăng trưởng chung của thị trường công nghệ tài chính và công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, những ứng dụng kết nối tài chính chuyên nghiệp như TIMA đang ngày càng phổ biến nhờ vào ưu thế khác biệt so với mô hình cho vay truyền thống, dựa vào giá trị cốt lõi “công nghệ là nền tảng” để mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Đặc biệt trong thời điểm giãn cách bởi dịch bệnh COVID, Fintech này còn mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ cho vay 100% trực tuyến, giảm thiểu tối đa gặp mặt trực tiếp. Giờ đây, khách hàng chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể chuẩn bị giấy tờ và các thủ tục thẩm định qua hệ thống online.

Để thực hiện việc vay nhanh chóng thông qua hình thức trực tuyến không cần gặp mặt, khách hàng chỉ cần đăng ký vay qua biểu mẫu đơn giản trên website. Khách hàng có thể tải app TIMA Care hoặc truy cập vào website care.tima.vn để định danh điện tử bằng cách chụp ảnh và quay video chứng thực. Chỉ chưa đầy 5 phút, hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sẽ liên hệ để trợ giúp khách vay hoàn thành các thủ tục trước khi có xác nhận phê duyệt khoản vay.

Hợp đồng điện tử cũng sẽ được gửi tới khách hàng qua app hoặc website để khách hàng ký bằng chữ ký số. Để có được thành tựu này là sự nỗ lực đầu tư vào nguồn lực con người, gồm đội ngũ AI nói riêng và IT nói chung trong suốt 5 năm qua của fintech này.

Chị Trần Thanh Huyền - khách vay của TIMA chia sẻ: “Việc sử dụng ứng dụng công nghệ kết nối cho vay như TIMA giúp tôi nhanh chóng có được khoản tiền cần thiết trong thời gian ngắn. Thủ tục xét duyệt hồ sơ nhanh, lãi suất linh hoạt mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả người đi vay và người cho vay, khiến tôi rất hài lòng”. 

Vì sao sàn kết nối tài chính TIMA ngày càng phát triển? - 2

Khách hàng có thể eKYC, ký hợp đồng trực tuyến nhanh chóng trên app TIMA Care.

Thời gian để xử lý một đơn vay rất nhanh trong vòng vài giờ nhưng đồng thời, chúng tôi vẫn đảm bảo thủ tục kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt thông qua hàng loạt các công nghệ hỗ trợ tự động như xác thực danh tính khách hàng điện tử (eKYC), công nghệ chấm điểm tín nhiệm trước cho vay và trong quá trình vay, khác hẳn với các đơn vị cho vay trực tuyến kiểu tín dụng đen tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại có mức lãi suất vay cao tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn % để bù đắp rủi ro và hưởng lợi bất chính” - ông Nguyễn Văn Thực, Chủ tịch HĐQT sàn kết nối tài chính TIMA và phụ trách công nghệ chia sẻ. 

Vì sao sàn kết nối tài chính TIMA ngày càng phát triển? - 3

Ông Nguyễn Văn Thực - Chủ tịch HĐQT sàn kết nối tài chính Tima.

Trong thời điểm giãn cách xã hội bởi dịch bệnh COVID-19, nhu cầu khách hàng cần vay tiền và tìm đến những ứng dụng công nghệ kết nối tài chính như TIMA cũng đặc biệt tăng cao. Đa phần đó là các khách hàng sử dụng khoản vay nhỏ với mục đích tiêu dùng cá nhân, phục vụ những nhu cầu thiết yếu do thu nhập hay công việc bị ảnh hưởng tiêu cực trong mùa dịch. 

Ông Nguyễn Văn Thực cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực tập trung vào việc phát triển sản phẩm, con người. Định hướng “công nghệ là nền tảng” cũng đã tồn tại và phát triển ở TIMA trong 5 năm qua. Trong số những khách hàng của chúng tôi, có người lớn tuổi gặp khó khăn trong việc dùng ứng dụng công nghệ cũng sẽ được đội ngũ TIMA hỗ trợ 24/7, hướng dẫn tận tình để mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất”.

Được biết, TIMA hiện đang là platform kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thực hiện cho vay bằng việc kết nối trực tiếp giữa người cho vay và người đi vay, chủ yếu là khách hàng cá nhân. Hiện TIMA có khoảng 5000 đơn vay trong ngày, hơn 8 triệu người đăng ký vay lũy kế trên hệ thống.

Nguồn: https://vtc.vn/vi-sao-san-ket-noi-tai-chinh-tima-ngay-cang-phat-trien-ar633946.html

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay