Kinh nghiệm cầm đăng ký/cavet xe ô tô Hãng xe Nissan cơ bản để tránh rủi ro

Để tránh rủi ro khi cầm đăng ký/cavet xe ô tô Hãng xe Nissan bạn nên cân nhắc kĩ khoản vay, mức lãi suất phải trả hàng tháng cũng như tìm đơn vị vay uy tín

Để tránh rủi ro khi cầm đăng ký/cavet xe ô tô Nissan bạn nên cân nhắc kĩ khoản vay, mức lãi suất phải trả hàng tháng cũng như tìm đơn vị vay uy tín. Hoặc để nhanh hơn, an tâm hơn bạn có thể tham khảo vay đăng ký/cavet xe Nissan tại Tima với lãi suất chỉ 1,6%/ tháng, hạn mức lên tới 500 triệu và giải ngân nhanh.  

1. Vài nét hãng xe Nissan

Nissan là hãng xe nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản, thành lập vào năm 1911. Với hơn 100 năm lịch sử, đây là một trong những nhà sản xuất xe hơi lâu đời nhất trên thế giới. 

ô tô nissan

Nissan - một hãng xe nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc

Nissan là nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba tại Nhật và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng sản xuất nổi tiếng như: Lexus, Cadillac, Ford.

Nissan gây ấn tượng với khách hàng bằng chất lượng và sự linh hoạt. Không chỉ vậy, nhãn hàng còn nỗ lực thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Với hơn 100 năm lịch sử kinh doanh trong ngành ô tô, Nissan đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng như: 

  • Thương hiệu đáng tin cậy nhất do các tổ chức uy tín bình chọn; 

  • Sáng tạo tốt nhất trong ng nghệ lái xe tự hành Nissan ProPILOT 2.0,…

Hãng Nissan có nhiều mẫu xe ấn tượng và rất được yêu thích như: Nissan Sunny, Nissan X-Trail, Nissan Versa, Nissan Altima, Nissan Armada, Nissan Maxima, Nissan Juke, Nissan Qashqai, Nissan Kick, Nissan Murano, Nissan Magnite, Nissan Navara,…

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Cầm Đăng ký/Cavet Xe Ô Tô Hãng Xe Nissan là gì? 

Cavet ô tô nói chung là giấy đăng ký xe, là giấy tờ bắt buộc cần có để sở hữu một chiếc xe. Tên "cavet" có nguồn gốc từ tiếng Pháp và từ gốc của nó là Card Vert (thẻ xanh). Vì vậy, cavet ô tô là giấy tờ đăng ký ô tô và là giấy xác nhận quyền sở hữu ô tô.

 

cầm đăng ký cavet ô tô nissan là gì

Cavet ô tô là giấy tờ đăng ký ô tô

Cavet xe ô tô do cơ quan nhà nước cấp nhằm quản lý, xác định chủ xe và các thông số của xe như: số sườn, số máy, năm sản xuất, màu sơn, ng suất,...

Hầu hết các ngân hàng có nhận thế chấp giữ các loại cavet mà không cần giữ xe. Tuy nhiên thủ tục khá rườm rà và bạn phải chứng minh khả năng thu nhập để có thể trả khoản đã vay.

Vì vậy, hầu hết những người có nhu cầu cầm cavet xe thường đến các ng ty tài chính, đơn vị cầm đồ, văn phòng giao dịch của Tima trên toàn quốc để được vay tiền nhanh chóng.

3. Cầm Cavet ô tô Nissan được bao nhiêu tiền hiện nay?

Cầm Cavet ô tô được bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Được biết, hạn mức này sẽ phụ thuộc vào giá trị chiếc xe Nissan, thời gian sử dụng, mức độ phổ biến của xe.

Ngoài ra, không phải nơi cầm cavet nào cũng định giá tài sản như nhau, vì vậy bạn nên tìm những nơi đáng tin cậy và xem xét kỹ giá thị trường để có thêm khoản vay.

Thông thường bạn sẽ được cầm từ 50% đến 80% giá trị chiếc xe. Do đó,  việc bạn có thể vay được bao nhiêu tiền từ việc cầm cavet xe hơi điều phụ thuộc vào chiếc xe mà bạn sở hữu. 

4. Có nên cầm cà vẹt xe ô tô Nissan ?

Hình thức cầm cavet xe trực tuyến không còn xa lạ và ngày càng trở nên quen thuộc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

ưu nhược điểm đăng ký cavet ô tô nissan

Một số ưu điểm nổi bật của hình thức này như :

  • Xe mới hay xe cũ đều có thể cầm, chỉ cần khách hàng có cavet đăng ký xe chính chủ.

  • Thủ tục vay tiền khi cầm cavet ô tô Nissan đơn giản, không cần nhiều giấy tờ phức tạp.

  • Người vay chỉ cần mang CMND / CCCD và cavet xe đến địa chỉ nơi cầm.

  • Mức vay tùy thuộc vào giá trị của từng dòng xe, đời càng mới càng có thể vay với số tiền lớn.

  • Khoản vay sẽ được giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h.

  • Lãi suất cho vay trả góp rất cạnh tranh.

  • Khi đang cầm cavet xe, khách hàng vẫn có thể sử dụng xe làm phương tiện đi lại.

Bên cạnh những ưu điểm, cầm cavet ô tô còn có những hạn chế sau:

  • Nếu không chọn kĩ ng ty cho vay uy tín cẩn thận sẽ gặp không ít rủi ro.

  • Người đi vay có thể bị nợ xấu, cẩn thận nếu không trả nợ đúng hạn hoặc cố tình không trả nợ.

5. Xoay quanh hình thức cầm giấy tờ xe còn tiềm ẩn nhiều rủi ro

Việc cầm cavet (giấy tờ) xe cũng mang đến những rủi ro không đáng có, nhất là khi cầm ở những địa chỉ kém uy tín, chất lượng.

Dưới đây là một số nguy cơ tiềm ẩn khi cầm cavet xe ở cơ sở kém chất lượng :

  • Lãi suất quá cao: Rủi ro phổ biến hiện nay khi cầm giấy tờ ô tô ở những nơi kém chất lượng là khách hàng phải trả tiền với lãi suất cắt cổ.

  • Bán ô tô cho người khác: Rất nhiều người cầm xe, đến khi hết hạn hợp đồng, chiếc xe đã bị bán cho người khác. Lúc này, mới thực sự nhận ra rằng mình đã bị lừa.

Hai rủi ro này xuất phát từ việc đơn vị làm giấy tờ yêu cầu chủ xe phải làm thủ tục, hợp đồng trao đổi mua bán để "hợp lý hóa" với pháp luật.

6. Kinh nghiệm cầm đăng ký/cavet xe ô tô Hãng xe Nissan

Tùy theo hồ sơ xe, cũng như giá trị xe, lịch sử tín nhiệm của khách hàng mà mức xét duyệt khoản vay của bạn sẽ khác nhau. 

kinh nghiệm cầm đăng ký cavet ô tô nissan

Tuy nhiên, khi khách hàng có ý định mang giấy tờ đi cầm cavet ô tô bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

6.1 Cân đối lãi suất dựa trên khoản vay

Bạn nên cân đối giữa thu nhập cá nhân và lợi nhuận khoản vay để quyết định có nên vay hay không. Vì hầu hết các khoản vay tín chấp đều phải chịu lãi suất và phí cao nếu chấm dứt hợp đồng vay trước hạn.

Đây có thể là một gánh nặng lớn nếu bạn không cân đối tài chính hợp lý. Kết quả là không trả được gốc và lãi như thời hạn đã thỏa thuận.

6.2 Nói không với ý định “bùng”, “quỵt tiền”

Đừng nghĩ rằng bạn có thể qua mặt được một ng ty tài chính, nắm giữ tiền và bỏ chạy sau khi bạn đã vay tín chấp bằng cách cầm giấy tờ ô tô hoặc xe máy hoặc bất kỳ giấy tờ tùy thân nào khác. 

Dù bạn có thể trốn một ngày nhưng những người thân của bạn sẽ phải chịu rất nhiều cuộc gọi điện đòi nợ. Và rất nhiều trường hợp người thân của người vay, dù là anh chị em, bạn bè hoặc bố mẹ, chú bác,... đều bị gọi tới yêu cầu phải trả nợ thay.

Vì vậy trước khi quyết định vay theo hình thức cầm cố giấy tờ ô tô, lời khuyên chân thành là bạn nên cân nhắc giữa khoản vay và mức lãi suất mà mình phải trả.

6.3.Cần tìm tiệm cầm đồ hoặc ng ty tài chính uy tín

Tại một ng ty tài chính hoặc cửa hàng cầm đồ uy tín, bạn sẽ giảm thiểu đáng kể rủi ro pháp lý về mặt nội dung cũng như tính minh bạch của hợp đồng. Họ có thể lách luật bằng các khoản phí khác, nhưng lãi và khoản phí ấy luôn được ghi rõ ràng trong hợp đồng vay.

Vì vậy, chúng tôi luôn khuyên bạn khi đang cần tiền gấp và muốn có ô tô để làm phương tiện đi lại thì nên đến các tiệm cầm cavet ô tô uy tín hiện nay để tìm hiểu.

6.4.Đọc kỹ hợp đồng vay

Tại các ng ty tài chính uy tín, hợp đồng luôn thể hiện rõ ràng mức lãi suất cũng như các khoản phụ phí. Tuy nhiên, khi vay tiền bằng hình thức cầm cố giấy tờ tại tiệm cầm đồ, bạn cần lưu ý đến các điều khoản trong hợp đồng dù là những chi tiết nhỏ. Vì một khi đã ký nhận tiền thì bạn phải chịu trách nhiệm trước bản hợp đồng ấy.

Muốn vay với lãi suất thấp thì ngân hàng là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn vừa vay được nhiều tiền hơn vừa muốn sử dụng xe thì bạn nên cân nhắc việc thế chấp xe cho ngân hàng vì lãi suất thấp và ngân hàng sẽ không giữ xe của bạn nếu bạn trả gốc và lãi đúng hạn.

Tuy nhiên, vì ngân hàng xét duyệt khoản vay dựa trên tài sản và khả năng thanh toán của bạn nên việc duyệt hồ sơ mất nhiều thời gian và họ cần ký giao dịch tài sản tại phòng ng chứng . Do vậy người có nhu cầu vay dài hạn nên cân nhắc vay tại ngân hàng.

Tiệm cầm đồ chỉ thích hợp cho người có nhu cầu vay tiền gấp, thủ tục đơn giản, và chỉ vài phút là có tiền.

7. Gợi ý cầm đăng ký/cavet xe ô tô Hãng xe Nissan an toàn Tima

cầm đăng ký cavet ô tô nissan tại tima

Tima - sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam

Tima tự hào là nền tảng kết nối tài chính uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay Tima hỗ trợ khách hàng trên cả nước đăng ký vay tiền với hình thức đăng ký xe máy chính chủ và cả đăng ký xe máy không chính chủ mà nhiều đơn vị từ chối.

Mang đến một sàn giao dịch an toàn, minh bạch kết nối giữa người cho vay và người đi vay, thương hiệu Tima được kỳ vọng vô cùng lớn trên thị trường tài chính Việt Nam với những thành tựu đạt được như  :

  • Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ cho người tiêu dùng năm 2017

  • Ngoài BIDV, Viettel, FPT,... Tima là startup duy nhất lọt Top 10 Sao Khuê 2018

  • Đối tác chiến lược: NCB, Nam A Bank, VBI, ...

  • 4,5 triệu người vay, 6 triệu đơn vay đã được xử lý

  • Tổng giải ngân vượt hơn 4 tỷ USD 

  • Thương hiệu nổi tiếng được các chuyên gia và giới truyền thông ng nhận.

8. Đặc điểm cầm cavet ô tô Nissan Tima

Hiện nay, các tổ chức tín dụng thường cho vay tối đa 30-50% giá trị tài sản. Để được hỗ trợ khoản vay lớn và đáp ứng nhu cầu vay, khách hàng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ cho vay uy tín, có cơ chế định giá tài sản sát với giá thị trường.

Khách hàng vay theo đăng ký ô tô qua Tima, nhân viên sẽ tiến hành thẩm định tài sản để xác nhận tình trạng xe đến thời điểm đăng ký vay. Sau đó nhập thông tin xe trên website bán xe uy tín, ví dụ: bonbanh.com nhân với 90% để ghi nhận giá xe hoặc nhân với 50% để được hạn mức vay tối đa.

Tima hỗ trợ vay hầu hết các dòng xe Nissan có đăng kiểm đầy đủ. Lưu ý rằng không nhận ô tô xuất xứ từ Trung Quốc. Khách hàng đăng ký vay theo đăng ký ô tô qua Tima được vay tối thiểu 20 triệu và tối đa là 500 triệu, với thời hạn 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng.

9. Điều kiện khi đăng ký/cavet xe ô tô Hãng xe Nissan tại Tima

điều kiện cầm đăng ký cavet ô tô nissan tại tima

9.1.Điều kiện và hồ sơ vay cầm theo đăng ký ô tô với cá nhân

Điều kiện đăng ký xe ô tô cá nhân:

  • Là cá nhân có quốc tịch Việt Nam, sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có đủ hành vi pháp luật dân sự theo quy định pháp luật.

  • ng việc không phải là nghề bị pháp luật cấm.

  • Xe chính chủ hoặc xe không chính chủ được ủy quyền phải được ng chứng 

  • Tài sản không bị thu giữ, kê biên hay thế chấp bởi bất kỳ tổ chức cá nhân nào.

  • Xe đã được đăng kiểm và còn hiệu lực 

Hồ sơ đăng ký xe cá nhân:

  • CMT/CCCD hoặc hộ chiếu của bạn.

  • Giấy tờ đăng ký ô tô (Cavet) bản chính để xác nhận chính chủ của xe (nếu xe không chính chủ cần có giấy ủy quyền ng chứng).

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nguồn gốc, xuất xứ và đời xe.

9.2.Điều kiện và hồ sơ vay cầm theo đăng ký xe với doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Là doanh nghiệp hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

  • Hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.

  • Có trụ sở ng ty/văn phòng đại diện nằm trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ :

  • Có đăng ký kinh doanh.

  • Đăng ký xe ô tô (Cavet) bản chính để xác minh chính chủ của xe.

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nguồn gốc,  xuất xứ và đời xe.

  • Khoản vay được chuyển tới tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

10. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô hãng xe Nissan tại Tima được bao nhiêu?

Tima được đánh giá là nơi có nhiều ưu đãi hơn so với các địa chỉ vay khác trên toàn quốc, chỉ từ 1,6%/tháng và 20%/năm. 

Tại Tima, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với hạn mức cao lên tới 80% giá trị xe. Cụ thể, khách hàng có thể vay với hạn mức lên tới 500 triệu tại Tima. 

Lưu ý: Với khách hàng trả góp, lãi phải trả sẽ được giảm dần trong thời gian trả góp. Đây là ưu đãi hấp dẫn mà người đi vay cần đặc biệt quan tâm tới. 

 

hạn mức cầm đăng ký cavet ô tô nissan tại tima

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô hãng xe Nissan tại Tima để được nhiều ưu đãi

11. Tima nhận cầm tất các dòng xe Nissan tại Việt Nam? 

Danh sách các dòng xe ô tô Nissan nhận cầm đồ bao gồm tất cả các dòng xe. Quý khách lưu ý tùy từng đời xe và dòng xe Nissan mà chúng tôi có thể định giá cao và hỗ trợ cho vay đến 90% giá trị xe.

  • Nissan Almera

  • Nissan X-Trail

  • Nissan Xterra

  • Nissan Navara

  • Nissan Livina

  • Nissan Sunny

  • Nissan Teana

  • Nissan Juke

  • Nissan 370Z Nismo

  • Nissan Urvan

12. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Nissan không chính chủ có được không? 

Tima là một trong những đơn vị hỗ trợ cầm đăng ký/cavet xe ô tô Nissan không chính chủ. 

cầm đăng ký cavet ô tô nissan không chính chủ tại tima

Để hồ sơ được duyệt và xử lý nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau khi truy cập vào hệ thống như:

  • Giấy ủy quyền hợp pháp của chính chủ.

  • Giấy đăng ký xe (cavet xe).

  • Giấy đăng kiểm xe chưa hết hạn.

  • Cung cấp CMND/CCCD của người đi cầm và chủ sở hữu xe ô tô đó.

  • Sổp hộ khẩu của người cầm.

Một khi hồ sơ hợp lệ và được chấp thuận, hồ sơ sẽ được thẩm định giá trị tài sản, thường thì sẽ được vay lên đến 70% giá trị của chiếc xe chưa không chính chủ. 

13. Lý do bạn nên cầm Cavet ô tô Nissan tại Tima 

Không phải ngẫu nhiên mà có tới hàng nghàn khách hàng lựa chọn cầm cavet ô tô Nissan tại Tima. Nhờ vào lợi ích hấp dẫn cùng gói vay an toàn bạn có thể an tâm với Tima như:

  • Vay 20 triệu đến 500 triệu chỉ cần đăng ký xe, không giữ xe.

  • Cho vay trả góp linh hoạt 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

  • Đăng ký nhanh trong 2 phút, duyệt vay và giải ngân trong 2 giờ.

  • Vay tiền không cần chứng minh thu nhập, gia đình hoặc đánh giá ng việc.

  • Hồ sơ vay chỉ bao gồm: CMND, sổ hộ khẩu, biển số xe, giấy đăng ký.

  • Hỗ trợ cài đặt GPS để bảo vệ tài sản tốt hơn trong trường hợp thất lạc, mất mát.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cầm đăng ký/cavet xe ô tô Nissan. Hy vọng rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn tham khảo được đơn vị vay uy tín và an tâm hơn với khoản vay của mình. 

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet tại Tima có an toàn không?

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô lãi suất 1,6%/tháng tại Tima - Thông tin thủ tục, lãi suất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan