Rủi ro và cách cầm đăng ký/cavet xe ô tô - xe Vinfast an toàn

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô - xe Vinfast tại tiệm cầm đồ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên, lựa chọn cầm cavet xe Tima được hỗ trợ gói vay lên tới 500 triệu, lãi suất chỉ 1,6%/tháng.

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô - xe Vinfast tại tiệm cầm đồ khách hàng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Tuy nhiên, lựa chọn cầm Cầm đăng ký/cavet xe ô tô - xe Vinfast tại Tima quý khách hàng sẽ được hỗ trợ gói vay lên tới 500 triệu với lãi suất chỉ 1,6%/tháng. 

1. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô là gì - Ưu điểm khi cầm đăng ký xe

Cầm đăng ký / cavet xe là vay một khoản tiền để phục vụ nhu cầu cá nhân dùng giấy tờ xe làm tài sản thế chấp. Với cách này, người vay vừa có tiền mà vẫn vừa có ô tô để đi lại, vì tài sản thế chấp là giấy đăng ký xe. 

Người cho vay sẽ cung cấp giấy tờ chứng minh để người vay có thể lưu thông trên đường khi đang trong thời gian cầm giữ đăng ký / cavet xe.

Về cơ bản, giá trị thực của chiếc xe cũng được thể hiện một phần thông qua giấy đăng ký xe, do đó dịch vụ vay tiền bằng đăng ký xe ra đời. 

Ở Việt Nam, đây là hình thức vay phổ biến được nhiều người lựa chọn. Đó là bởi, nhu cầu vay tiêu dùng tăng cao, hình thức vay bằng giấy tờ đơn giản mà không phải thế chấp sẽ là lựa chọn hàng đầu.

cầm đăng kýcavet ô tô vinfast

Có nên cầm đăng ký / cavet xe ô tô để vay tiền?

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Tổng quát về thương hiệu Vinfast

Vinfast - Thương hiệu xe hơi “Made in Vietnam” chính thức công bố 3 mẫu xe đầu tiên của hãng tại Việt Nam, gồm 1 mẫu SUV, 1 mẫu sedan và 1 mẫu xe đô thị hạng A, mang tên LUX SA2.0, LUX A2.0 và Fadil. Hai mẫu đầu tiên do Pininfarina Design phát triển mang phong cách truyền thống và đương đại. 

Trong danh sách 20 mẫu xe tiềm năng của Vinfast, cả sedan và SUV đều là những thiết kế “chiến thắng”. Pininfarina hoàn thành sản xuất thương mại 2 chiếc xe này dựa theo bản phác thảo của ItalDesign.

Là chiếc xe hạng sang của Việt Nam, giá của các dòng ô tô thương hiệu Vinfast từ 325.000 - 3.800.000.000 VNĐ. Với mức giá này, tiền cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Vinfast cũng sẽ rất cao. 

3. Cầm đăng ký/cavet Vinfast được bao nhiêu tiền? 

Tùy theo tình trạng, dòng xe, đời xe Vinfast, sau khi định giá xong, mà gói vay cầm đăng ký/cavet Vinfast có thể hỗ trợ vay lên đến 90% giá trị xe, mức vay tối đa lên đến hàng tỷ đồng và thủ tục giải ngân chỉ trong 5 phút.

cầm đăng kýcavet ô tô vinfast được bao nhiêu

Các mẫu xe Vinfast thường rất được giá khi mang cầm cố

4. Rủi ro khi cầm giấy tờ xe Vinfast

Bạn cũng nên lưu ý, việc cầm giấy tờ xe ô tô (cầm cavet) cũng tạo ra những rủi ro không đáng có, nhất là khi bạn cầm xe ô tô ở địa chỉ kém uy tín, chất lượng. 

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, Tima đúc kết ra những bài học kinh nghiệm sau đây muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu chẳng may bạn tìm đến cơ sở kém chất lượng, kém uy tín để cầm giấy tờ của mình thì bạn sẽ gặp rất nhiều rủi ro. Dưới đây là một số nguy cơ tiềm ẩn khi cầm đồ ở những cơ sở kém chất lượng:

  • Trả lãi suất quá cao: Rủi ro hiện nay khi cầm giấy tờ xe ở các cơ sở kém chất lượng là người vay bằng cầm giấy tờ xe phải trả lãi suất cắt cổ.

  • Xe ô tô bị bán cho người khác: Rất nhiều người khi cầm giấy tờ xe ô tô. Đến khi hết hạn hợp đồng quay lại lấy giấy tờ xe thì chiếc xe đã được bán cho người khác. Lúc này mới thực sự nhận ra rằng mình đã bị lừa. Hai rủi ro này xuất phát từ việc đơn vị cầm giấy tờ yêu cầu người cầm xe phải làm thủ tục sang tên, hợp đồng mua bán xe để “hợp thức hóa” về mặt pháp luật.

  • Phát sinh chi phí hợp đồng: Rủi ro này là khi hợp đồng báo giá lãi suất 1 kiểu nhưng đến khi tất toán thì lại sinh ra hàng “tá” các khoản chi phí phát sinh khác như chi phí hợp đồng, chi phí giữ giấy tờ,... 

Rủi ro như vậy, nếu có bất kỳ kiện tụng nào thì chủ tiệm cầm đồ vẫn có đầy đủ giấy tờ hợp pháp cần thiết để “chứng minh”. Vì vậy, nếu bạn muốn cầm giấy tờ xe với giá cao mà không sợ bị lừa thì hãy cảnh giác với những đơn vị kém uy tín.

5. Một số kinh nghiệm chọn dịch vụ cầm ô tô trả góp uy tín lãi suất thấp

một số kinh nghiệm cầm đăng kýcavet ô tô vinfast

Ô tô là tài sản có giá trị rất lớn nên khi thế chấp giấy tờ xe ô tô bạn sẽ nhận được số tiền lớn hơn rất nhiều so với những tài sản khác. Tuy nhiên, một yếu tố được nhiều người quan tâm nhất là lãi suất.

Với những cửa hàng cầm đồ mọc lên như nấm, chúng ta không thể chắc chắn 100% rằng họ đều uy tín. Có rất nhiều tiệm cầm đồ lợi dụng nhu cầu của khách hàng để trục lợi. Đồng thời, có nơi còn thu lãi suất cao hơn quy định khiến nhiều người khó trả lãi.

Để có thể tìm được một cơ sở cầm đăng ký/cavet xe ô tô Vinfast  uy tín, lãi suất thấp, bạn cần đảm bảo đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Tham khảo nhiều đơn vị cầm đăng ký xe từ nhiều nguồn thông tin khác nhau như website, diễn đàn, group, người thân, bạn bè,… . Ngoài ra, bạn cũng nên hiểu về thâm niên hoạt động của đơn vị cầm giấy tờ xe, nếu đã hoạt động lâu năm thì bạn cũng có thể tin tưởng hơn những đơn vị mới có tên tuổi.

  • Khi đã chọn được đơn vị cầm giấy tờ xe phù hợp, bạn đừng quên thương lượng với họ về các thủ tục và điều khoản trong hợp đồng. Vui lòng đọc kỹ hợp đồng trước khi ký để tránh xảy ra tranh chấp trong quá trình cầm cố.

  • Ngoài ra, bạn cần ưu tiên những địa chỉ có cam kết bảo quản tài sản để tránh làm hư hỏng tài sản cầm cố. Minh bạch về quy trình cất giữ và có chính sách bồi thường thích hợp nếu tài sản phát sinh vấn đề trong quá trình lưu trữ.

6. Hạn chế rủi ro với cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Vinfast cùng Tima

Nếu bạn đang cần vay gấp những khoản tiền lớn 100 triệu, 200 triệu,… 500 triệu mà chưa biết vay ở đâu, vay như thế nào. Mời bạn tham khảo gói vay nhanh bằng đăng ký mua xe với Tima, sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam - thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Sở dĩ Tima là địa chỉ vay vốn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn là bởi: 

  • Là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Tima có nguồn tài chính mạnh, ổn định và an toàn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn về tài chính.

  • Lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển, Tima luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm chuyên thẩm định và định giá bất động sản sát với thị trường.

  •  Bảo mật 100% thông tin khoản vay của khách hàng để đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của khách hàng.

  • Tima cam kết cung cấp trung thực các khoản lãi và phí liên quan trước khi ký hợp đồng. Khách hàng cầm đăng ký xe tại Tima sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo và không phải lo lắng đến các chi phí dịch vụ không rõ ràng.

7. Ưu điểm khi cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Vinfast

ưu điểm cầm đăng kýcavet ô tô vinfast

Hiện tại, Tima đang cung cấp các gói vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô Vinfast đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng cho những khách hàng đang cần gấp một số tiền lớn với một số ưu điểm vượt trội:

  • Ô tô có giá trị cao hơn so với các tài sản khác. Nhờ đó, khách hàng sở hữu xe vay tiền sẽ được nhận lãi suất hấp dẫn. Khoản vay lớn lên đến 500 triệu đồng (vay không giới hạn, tùy theo giá trị tài sản xe).

  • Sau khi vay tiền bằng giấy tờ xe, khách hàng không bị mất tài sản mà vẫn có quyền sở hữu chiếc xe ô tô đó để vi vu trên đường.

  • Các điều kiện và thủ tục vay thế chấp giấy tờ xe ô tô cũng tương đối dễ dàng, đặc biệt nếu tài sản là ô tô mới.

  • Hỗ trợ vay nhanh trong vòng 2h.

  • Tỷ lệ phê duyệt khoản vay cao tới 95%.

  • Thời hạn vay linh hoạt 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng.

  • Lãi suất vay bằng giấy đăng ký xe ưu đãi, chỉ 1,6% / tháng theo số dư nợ giảm dần.

8. Các hình thức cầm cavet xe ô tô tại Tima

8.1  Cầm cavet xe ô tô trả góp

Cầm cavet xe ô tô trả góp là hình thức vay tiền với xe ô tô đang trả góp ngân hàng và tất cả hồ sơ gốc của xe như cavet, bảo hiểm ô tô đều được ngân hàng giữ lại. Bạn phải đáp ứng các điều kiện sau để được thế chấp giấy tờ xe ô tô trả góp:

  • Đủ 18 tuổi trở lên.

  • Xe ô tô trả góp chính chủ.

  • Phải có CMND, thẻ căn cước công dân và hộ khẩu.

  • Ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng.

  • Có lịch sử trả gốc và lãi cho ngân hàng.

Quy trình làm hồ sơ cầm cavet xe ô tô Vinfast trả góp rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất chưa đầy 30 phút là đã có tiền trong tài khoản của bạn.

8.2 Cầm giấy tờ ô tô Vinfast không có giấy

Xe không có giấy tờ là xe hợp pháp nhưng trong quá trình sử dụng có thể bị rơi, mất cắp, không kịp làm lại. Đối với những khách hàng đang cần vốn gấp, có thể tham khảo gói vay tiền nhanh theo quy trình thế chấp ô tô không giấy tờ, bao gồm:

  • Sổ tài khoản gốc.

  • Chứng minh thư hoặc CCCD của người vay.

  • Chụp ảnh hoặc bản photo sổ đăng kiểm.

  • Bản ảnh chụp hoặc bản photo giấy đăng ký / cavet xe.

cầm ô tô vinfast không có giấy tờ

8.3 Cầm đăng ký / cavet xe ô tô Vinfast không chính chủ

Để hồ sơ được duyệt và xử lý nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau khi truy cập vào hệ thống của chúng tôi:

  • Giấy ủy quyền hợp pháp của chính chủ.

  • Giấy đăng ký / cavet xe.

  • Giấy đăng kiểm xe còn hạn.

  • CMND / CCCD của chủ sở hữu và của người đi cầm.

  • Sổ hộ khẩu của người cầm.

Bạn có thể nhận được bao nhiêu nếu cầm một chiếc ô tô không chính chủ? Một khi hồ sơ hợp lệ và được chấp thuận, sẽ tiến hành thẩm định giá trị tài sản, thường lên đến 70% giá trị của xe không chính chủ.

9. Thủ tục vay tín chấp bằng cavet xe ô tô Vinfast tại Tima

Để gói vay dễ dàng, nhanh được chấp thuận bạn cần chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ sau:

9.1 Dịch vụ cầm giấy tờ / cavat xe ô tô chính chủ

Thủ tục vay mua ô tô rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:

  • Căn cước công dân / Chứng minh nhân dân của bên thế chấp.

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm xe Vinfast gần đây nhất.

  • Bản chính giấy đăng ký / cavet xe Vinfast

  • Hợp đồng bảo hiểm xe còn hạn.

9.2 Dịch vụ cầm đăng ký xe ô tô Vinfast mua trả góp

Khi bạn sẵn sàng thế chấp đăng ký xe ô tô, bạn sẽ cần những giấy tờ sau:

  • CCCD / CMND của bên thế chấp.

  • Cavet trắng do ngân hàng phát hành.

  • Sổ đăng kiểm.

  • Bản gốc hợp đồng vay ngân hàng.

  • Sao kê 3 tháng gần nhất (không bắt buộc).

vay ngay trong ngày 500 triệu chỉ cần đăng ký xe

9.3 Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ

Nếu chiếc ô tô Vinfast bạn đang thế chấp không chính chủ thì bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • CCCD / CMND của chủ sở hữu / người cầm cố.

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm.

  • Bản chính giấy đăng ký / cavet  xe.

  • Nếu không phải chính chủ thì giấy ủy quyền của chính chủ hoặc giấy tờ mua bán có công chứng.

10. Tima nhận cầm tất cả các loại xe Vinfast Việt Nam

Danh sách các dòng xe ô tô Vinfast nhận cầm đồ bao gồm tất cả các dòng xe. Quý khách lưu ý tùy từng đời xe và dòng xe Vinfast mà chúng tôi có thể định giá cao và hỗ trợ vay đến 90% giá trị xe.

  • Vinfast Lux SA 2.0

  • Vinfast Fadil Standard

  • Vinfast Fadil Plus

  • Vinfast Lux A2.0 Standard

  • Vinfast Lux A2.0 Plus

  • Vinfast Lux A2.0 Premium

  • Vinfast Lux SA2.0 Standard

  • Vinfast Lux SA2.0 Plus

  • Vinfast Lux SA2.0 Premium

  • Vinfast Lux A2.0 sedan

11. Điều kiện vay bằng đăng ký xe ô tô vinfast tại Tima

11.1 Cầm đăng ký xe ô tô Vinfast đối với khách hàng cá nhân

Điều kiện cầm đăng ký ô tô cá nhân

  • Là cá nhân có quốc tịch Việt Nam, sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có đủ tư cách dân sự, tuân thủ pháp luật.

  • Công việc không phải là nghề bị pháp luật cấm.

  • Xe ô tô chính chủ hoặc xe không chính chủ được ủy quyền có công chứng.

  • Tài sản không bị thu giữ / kê biên / thế chấp bởi bất kỳ tổ chức, cá nhân nào.

  • Xe đã đăng kiểm đầy đủ và hợp lệ.

Hồ sơ đăng ký xe cá nhân:

  • Chứng minh thư hoặc hộ chiếu của bạn.

  • Bản chính đăng ký / cavet xe để xác nhận chính chủ sở hữu đối với xe ô tô cầm cố (nếu xe không chính chủ cần có giấy ủy quyền công chứng).

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm nhằm giúp xác minh nguồn gốc, xuất xứ, đời xe chính xác nhất.

VAY THEO ĐĂNG KÝ XE NHẬN TIỀN TRONG NGÀY

11. 2. Điều kiện và hồ sơ cầm đăng ký xe doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Là doanh nghiệp hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

  • Tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.

  • Trụ sở chính / văn phòng đại diện của công ty nằm trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ gồm:

  • Có đăng ký kinh doanh.

  • Cavet xe chính chủ dùng để xác minh chính chủ của xe.

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nước xuất xứ, nước xuất xứ và đời xe.

  • Khoản vay được chuyển vào tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

Chi tiết thông tin thủ tục, lãi suất cầm cavet/đăng ký xe các dòng ô tô xem thêm tại: CẦM ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ - NHANH - LÃI SUẤT THẤP

12. Lưu ý khi cầm cavet xe ô tô Vinfast

Để quá trình giải ngân diễn ra nhanh chóng, thuận lợi bạn cần lưu ý:

  • Chuẩn bị sẵn mọi giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu xe, cavet xe, giấy tờ xe, thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp.

  • Theo quy định của pháp luật, việc mua bán tài sản có quyền sở hữu phải được công chứng, chứng thực và chuyển nhượng theo quy định của pháp luật.

  • Xe chỉ được bán và thế chấp nếu chính chủ hợp pháp hoặc người được ủy quyền.

  • Tất cả các giấy tờ liên quan và giấy đăng ký xe phải mang đến phòng công chứng để công chứng hợp đồng mua bán.

  • Về cơ bản, bộ hồ sơ bạn cần bao gồm: giấy chứng nhận đăng kiểm, đăng ký / cavet xe, CMND / hộ chiếu và giấy ủy quyền mua bán (nếu bạn không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe).

Trên đây là những thông tin chi tiết về cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Vinfast tại Tima. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về gói vay. Nếu muốn đăng ký hoặc muốn biết thông tin cụ thê về gói vay bạn có thể liên hệ ngay tới Tima để được hỗ trợ tận tình. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan