Cầm đồ ở đâu lãi suất thấp? Lãi suất cầm đồ tại HN & tp HCM

Lãi suất cầm đồ tại HN & tp HCM hiện nay dao động trong khoảng 2% đến 3% / tháng. Mức lãi tối đa 5% / tháng tùy theo giá trị xe. Vậy cầm đồ ở đâu lãi suất thấp nhất?

Trong những năm gần đây, cầm đồ đã trở thành một dịch vụ, giải pháp tài chính tiện ích và quen thuộc. Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng chứ không đến ngân hàng như trước kia nữa. 

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, chỉ riêng sự xuất hiện rộng rãi của các hiệu cầm đồ trên địa bàn TP.HCM cũng đã thấy đủ sự ảnh hưởng, sự phát triển và cạnh tranh của nó như thế nào. Chỉ tính riêng trên khu vực TP.HCM đã có hơn 3.000 cửa hàng cầm đồ hoạt động trên khắp các con đường phố, quận huyện của TP.HCM. 

Vì vậy, cửa hàng cầm đồ không uy tín giả dạng thành cửa hàng cầm đồ uy tín có thể xuất hiện, không những thế nó còn khá nhiều, bạn nên hết sức lưu ý để tìm được nơi cầm đồ thật uy tín và chất lượng.

1. Cầm đồ là gì? 

Tại sao khái niệm cầm đồ chưa được quy định cụ thể ? Theo Điều 3 Khoản 4 Nghị định số 96/2016 / NĐ-CP của Chính phủ quy định về điều kiện an toàn, trật tự trong một số ngành nghề đầu tư có điều kiện thì dịch vụ cầm đồ có quy định như sau: “Kinh doanh dịch vụ cầm đồ, gồm có: Bên đi vay phải sở hữu tài sản hợp pháp mang tới cửa hiệu cầm đồ để cầm cố.”

Do đó, cửa hiệu cầm đồ có thể hiểu là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Trong đó bên đi vay phải có tài sản hợp pháp mới có thể mang đến cửa hiệu cầm đồ để ký hợp đồng vay tiền.

cầm đồ là gì

Bên đi vay phải có tài sản hợp pháp mới có thể mang đến cửa hiệu cầm đồ để ký hợp đồng vay tiền

2. Đặc điểm của hoạt động cầm đồ

Cầm đồ là một hình thức đảm bảo thực hiện nghĩa vụ mà người cầm đồ giao tài sản cho cửa hiệu cầm đồ (người làm nghề cầm đồ) để có thể vay một khoản tiền tiền nhất định. Người làm nghề cầm đồ phải là người có giấy phép đăng ký kinh doanh. Dịch vụ cầm đồ và phải tuân theo đúng quy định của pháp luật về lãi suất cho vay, bảo quản, xử lý tài sản cầm đồ...

Người đi cầm đồ có nghĩa vụ phải hoàn trả khoản vay và thu hồi tài sản cầm đồ trong thời hạn quy định. Khi thời hạn thỏa thuận lấy lại tài sản cầm đồ hết hiệu lực, chủ cửa hiệu cầm đồ sẽ có quyền sở hữu của tài sản đấy.

Số tiền phải trả do hai bên bàn bạc tuỳ vào số tiền vay của bên mang tài sản đi cầm đồ và thời gian cầm đồ. Trong thời gian cầm đồ, tài sản đó do người cầm đồ sở hữu và cửa hiệu cầm đồ không được phép chiếm đoạt và dùng tài sản đó.

Xét theo mục đích, cầm đồ là việc bảo đảm nghĩa vụ trả nợ của người đi vay đối với cửa hiệu cầm đồ.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Chia sẻ kinh nghiệm dành cho người đi cầm đồ

Những người đến cửa hiệu cầm đồ để thế chấp tài sản là những người đang gặp khó khăn về tài chính. Họ đang muốn vay một khoản tiền bằng cách dùng tài sản thế chấp tại cửa hiệu cầm đồ. Bên cạnh đó, bạn cần biết những quy tắc cơ bản khi cầm đồ để giữ an toàn cho tài sản của mình.

kinh nghiệm cầm đồ đúng cách

Bạn cần biết những quy tắc và kinh nghiệm cầm đồ để giữ an toàn cho tài sản của mình.

Bạn nên biết và tìm hiểu thêm về kinh nghiệm cầm đồ để tránh những rủi ro xảy ra, cụ thể như sau:

3.1. Tìm tiệm cầm đồ uy tín để cầm cố

Bạn nên chọn cửa hiệu cầm đồ uy tín, đã làm việc lâu năm, những nơi như thế sẽ có quy trình cầm cố, lãi suất minh bạch. Quy trình bảo quản và đền bù rõ ràng, giữ an toàn cho tài sản cầm cố và giúp bạn không lo lắng.

Nếu khách hàng đến cửa hiệu cầm đồ uy tín có kinh nghiệm cầm đồ thì sẽ được giao kết 1 bản hợp đồng vay thế chấp công khai minh bạch về các vấn đề quan trọng như: lãi suất, quá trình bảo quản tài sản cầm cố, chính sách đền bù, đảm bảo bí mật thông tin khách hàng, thời hạn hoàn trả khoản vay, v.v.

3.2. Tìm hiểu về lãi suất cho vay

Trước tiên bạn cần xác định lãi suất và cách tính lãi suất mỗi ngày, mỗi tháng của cửa hiệu cầm đồ bạn muốn cầm cố xem gốc và lãi là bao nhiêu. Sau đó, lập kế hoạch chi tiêu, cân đối tài chính và xem bạn bạn có trả nổi hay không.

Lãi suất cầm đồ tại các cửa hiệu lớn, nổi tiếng thường dao động từ 2% đến 3% / tháng. Mức lãi tối đa 5% / tháng tùy theo giá trị và tính chất cụ thể của loại tài sản đó.

Nếu vượt quá mức lãi suất nêu trên thì bạn nên suy nghĩ lại, vì nếu vay với lãi suất cắt cổ. Bạn sẽ bị căng thẳng tài chính và không trả được nợ gốc và lãi hàng tháng làm cho tài n cầm cố có thể bị mất. 

3.3. Am hiểu, nắm rõ các điều khoản của hợp đồng thế chấp

Để tránh trường hợp cần tiền gấp nên ký vội, không tìm hiểu kỹ các điều khoản đã ghi trong hợp đồng.  Muốn ký nhanh để lấy tiền nhanh chóng, ngoại trừ mục cần thiết là lãi suất vay và hạn thanh toán. Các điều khoản và các mục khác, bạn cũng nên đọc kỹ tất cả các điều khoản ghi trong hợp đồng để tránh tranh chấp, trường hợp rủi ro xảy ra sau này.

Bạn phải nhớ rằng không ai có thể ép buộc bạn ký hợp đồng nếu bạn không muốn. Vì thế bạn cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ tất cả các hạng mục, nếu có thắc mắc hãy hỏi ngay trước khi ký hợp đồng.

3. 4.Bảo vệ tài chính để trả nợ gốc và lãi vay đúng hạn

Khi bạn đã suy nghĩ kỹ về khả năng tài chính của mình để có thể trả gốc và lãi đúng hạn thì bạn đã có thể yên tâm thế chấp tài sản của mình tại cửa hiệu cầm đồ này.

4. Kinh nghiệm chọn tiệm cầm đồ lãi suất thấp uy tín

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đồ tại TPHCM, không muốn gặp phải những tiệm cầm đồ “trá hình”, bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau:

bí quyết chọn tiệm cầm đồ lãi suất thấp uy tín

Bạn cần lưu ý những điều trên để không gặp phải những tiệm cầm đồ “trá hình”

4.1.Địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh rõ ràng

Trước tiên, điều cần chú ý là chọn đơn vị có địa chỉ cụ thể, website, fanpage thống nhất. Thông tin cửa hiệu cầm đồ cũng cần công khai, minh bạch để tránh làm cho khách hàng nhầm lẫn.

4.2.Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Cửa hiệu cầm đồ có tiếng tại TPHCM sẽ có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Quy trình định giá tài sản phải được thực hiện nghiêm túc, người giữ vai trò thẩm định viên phải có kiến ​​thức, hiểu biết về tài sản cầm cố.

4.3.Lãi suất phù hợp

Một cửa hiệu cầm đồ chất lượng và đáng tin cậy phải cung cấp cho khách hàng mức lãi suất cầm đồ niêm yết và công khai. Thường thì các cửa hiệu cầm đồ lãi suất thấp tại TPHCM sẽ áp dụng trong khoảng 2% - 5%. Bạn nên chọn những cửa hiệu có mức lãi suất trong khoảng này để tránh tình trạng “trắng tay” do lãi suất quá cao.

4.4.Hợp đồng hợp pháp

Hợp đồng cầm đồ cần phải rất rõ ràng và trong hợp đồng cũng cần ghi đầy đủ nội dung về các điều khoản, phí, lãi suất. Bạn phải đọc kỹ càng hợp đồng để xem số tiền phải trả trong thời gian vay để có lựa chọn thích hợp.

Nên nhớ, hợp đồng cần có ít nhất hai bản, có đầy đủ con dấu hoặc chữ ký của hai bên và mỗi bên nên giữ một bản để giữ quyền lợi cho bản thân.

4.5.Phải đảm bảo niêm phong và bảo quản

Tất cả các cửa hàng uy tín trong lĩnh vực cầm đồ lãi suất thấp tại TPHCM đều sẽ có tủ, kho bãi chất lượng để cất giữ tài sản cầm cố. Tất cả tài sản sẽ được niêm phong 100% được hai bên chứng kiến và có cả chữ ký.

Trong thời gian cầm đồ, tài sản phải được giữ ở điều kiện thích hợp nhất và cửa hiệu cầm đồ phải bảo hiểm tài sản ít nhất 100%.

4.6.Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của các tiệm cầm đồ nổi tiếng tại TPHCM thường được đào tạo bài bản, có kiến ​​thức chuyên môn. Họ luôn tư vấn tận tình, chu đáo giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ mà mình đang cần.

Ngoài ra, cửa hiệu cầm đồ chất lượng cao còn thông báo đến khách hàng thời điểm phải trả lãi, gốc hoặc gia hạn khoản vay để khách hàng tự động hơn.

5. Những địa điểm cầm đồ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín, lãi suất thấp hiện nay

5. 1. F88 – Tài Chính Cá Nhân – Tiệm cầm đồ TPHCM, Hà Nội uy tín

Cửa hiệu cầm đồ F88 đã hoạt động được gần 8 năm để thay đổi quan điểm đối với tài chính của mọi người và giúp mọi người có cuộc sống ổn định hơn bằng cách mang đến các dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi luôn ưu tiên và tôn trọng khách hàng để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể.

F88 - Tài chính Cá nhân sẽ là nơi đáng tin cậy và là sự lựa chọn của người tiêu dùng khi có nhu cầu vay vốn qua hệ thống phòng giao dịch trên cả nước, nhờ lợi thế vốn rất lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính nổi tiếng như Mekong Capital, Granite Oak, v.v.

cầm đồ tại f88

Giúp mọi người có cuộc sống ổn định hơn bằng cách mang đến các dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi

5. 2. Dịch vụ cầm đồ T2 – Dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp ở Sài Gòn

Cửa hiệu cầm đồ T2 hoạt động trực tiếp và trực tuyến theo yêu cầu của khách hàng là gợi ý tiếp theo của bạn. Khi bạn đăng ký dịch vụ cầm đồ này, bạn có thể nhận được tiền của mình ngay tức thì. Hơn nữa, toàn bộ những đồ dùng có giá trị của bạn sẽ được niêm phong và cất giữ trong không gian nhà kho rộng, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của T2.

Khi cầm đồ tại T2, khách hàng còn được hưởng một số lợi ích sau:

  • Giúp đỡ và tư vấn miễn phí giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

  • Luôn sẵn lòng lắng nghe và truyền đạt thông tin đến với khách hàng.

  • Luôn quan tâm đến lợi ích của đôi bên.

  • Phấn đấu để có được danh tiếng uy tín.

  • Quy trình xử lý hồ sơ và cấp vốn được hoàn thành nhanh chóng.

5. 3. Camdonhanh – Tiệm cầm đồ uy tín ở TPHCM

Cửa hiệu cầm đồ Camdonhanh, đơn vị được tạo ra để thay đổi cách nghĩ của mọi người về mọi địa chỉ cầm đồ. Đồng thời làm cho chúng an toàn hơn và tiện lợi hơn cho mọi khách hàng của họ. Cửa hiệu sử dụng kết hợp công nghệ hiện đại và các phương pháp chuyên nghiệp để phát triển các giải pháp tài chính tối ưu.

Camdonhanh khác biệt với những tiệm cầm đồ khác như thế nào?

  • Tính chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây đảm bảo thực hiện công việc theo đúng trình tự và đối xử công bằng với mọi khách hàng.

  • Bảo mật: Tài sản của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn bằng tem chuyên dùng cùng với quá trình bảo quản chuyên nghiệp.

  • Nhanh chóng: Bởi thao tác đơn giản, chỉ cần vài thao tác trong máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn nên rất thuận tiện để nhận tiền nhanh chóng trong vòng hai giờ.

  • Có nhiều hình thức thế chấp sẵn có và chúng khác nhau tùy theo quy định của mỗi công ty.

cầm đồ tại camdonhanh

Cửa hiệu sử dụng kết hợp công nghệ hiện đại và các phương pháp chuyên nghiệp để phát triển các giải pháp tài chính tối ưu

5. 4. Cầm đồ Đào Tín Phát - Cầm đồ Hà Nội

Cửa hiệu cầm đồ Đào Tín Phát hiện đang là một trong những cửa hiệu cầm đồ uy tín tại Hà Nội. Với 15 năm làm trong nghề cầm đồ, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ, thẩm định tài sản sát thị trường cùng với mức giá cao nhất, lãi suất hợp lý, minh bạch, uy tín nhất. Không chỉ vậy, tiệm cầm đồ Đào Tín Phát chuyên nhận cầm cố xe máy với mức giá cao lên đến 90% giá trị sản phẩm.

Bên cạnh đó, Đào Tín Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên hăng hái giúp đỡ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Đào Tín Phát tự hào là một cửa hiệu đáng tin dùng giúp khách hàng an tâm cất giữ những tài sản quý giá để sử dụng kinh phí vào công việc của mình. 

5.5. Công ty TNHH Hiếu - Tín - Đạt

Công ty TNHH Hiếu - Tín - Đạt chuyên dịch vụ tài chính, thế chấp bất động sản, cầm đăng ký xe, cho vay tín chấp theo lương tại thành phố Hà Nội, hỗ trợ lên tới 80% giá trị tài sản. Nhằm giúp khách hàng có tài chính để nhanh chóng giải quyết công việc, vì vậy sẽ có mức lãi suất thấp và cạnh tranh.

Với hình thức dễ dàng, công ty sẽ đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Vì thế, nếu có nhu cầu, quý khách hàng đừng quên liên lạc với Công ty TNHH Hiếu-Tín-Đạt để nhận được sự tư vấn chính xác, nhanh chóng nhằm giải quyết kịp thời vấn đề mà bạn đang mắc phải.

Ở trên đây là những điều bạn nên biết về cầm đồ uy tín, lãi suất thấp tại Hà Nội, TPHCM. Hy vọng những thông tin trong bài viết mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được tiệm cầm đồ thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan