Cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima nhận ngay 500 triệu đồng

Cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ mất vài phút làm thủ tục, bạn có thể vay ngay 500 triệu đồng.

Cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó điều kiện, quy trình đăng ký cũng rất đơn giản giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn lớn khi có nhu cầu. Để biết điều kiện và thủ tục thực hiện như thế nào, các bạn đừng bỏ qua nội dung được tổng hợp dưới đây.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Chính sách cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima có gì hấp dẫn?

Đăng ký xe ô tô (cavet xe ô tô) là một loại giấy được cơ quan chức năng cấp để chứng minh quyền sở hữu tài sản của chủ phương tiện. Thông qua loại giấy tờ này, bạn sẽ khẳng định được quyền sở hữu chính chủ, hợp pháp đối với tài sản của mình.

Như vậy, cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima chính là việc bạn sử dụng giấy tờ xe để làm hồ sơ vay. Đây được xem là hình thức vay tín chấp dựa trên giá trị xe ô tô của khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ xe bản gốc sẽ được công ty hỗ trợ khoản vay nhanh với hạn mức cao và lãi suất ưu đãi.

Cầm đăng ký xe ô tô tại PGD Tima Lạng Giang vay nhanh 500 triệu đồng

Cầm đăng ký xe ô tô tại PGD Tima Lạng Giang vay nhanh 500 triệu đồng

1.1 Lý do khách hàng nên cầm cavet xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại công ty Tima

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính đến khách hàng trên toàn quốc. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức vay khác nhau như: Vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay mua xe, vay kinh doanh, vay qua bảng lương,... Trong đó sản phẩm vay bằng cavet xe ô tô đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường tài chính tiêu dùng, Tima đã khẳng định được uy tín vững chắc với khách hàng Bắc Giang nói riêng cũng như khách hàng toàn quốc nói chung. Đến với dịch vụ của Tima các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1.1 Uy tín và đáng tin cậy

Công ty Tima có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực cầm cavet xe ô tô, đảm bảo mang đến dịch vụ uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng.

1.1.2 Sự tiện lợi và nhanh chóng

Tima cung cấp dịch vụ cầm cavet nhanh chóng. Chỉ mất vài phút thực hiện các thao tác đăng ký hồ sơ, bạn có thể nhận được tiền giải ngân sau vài giờ.

1.1.3 An toàn và bảo mật

Khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn cũng như tính bảo mật của khoản vay. Vì công ty luôn cam kết đảm bảo các biện pháp bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân cũng như tài sản của khách hàng.

1.1.4 Thủ tục đơn giản

Tima thường cung cấp các thủ tục đơn giản và rõ ràng để mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận vốn vay khi có nhu cầu.

Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô tại Tima chỉ mất vài phút

Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô tại Tima chỉ mất vài phút

1.1.5 Lãi suất vay cạnh tranh

Lãi suất cầm cavet xe ô tô tại Tima chỉ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc cầm cavet xe ô tô ở các đơn vị khác.

1.1.6 Trả góp linh hoạt

Khách hàng được lựa chọn thời hạn trả góp theo số kỳ hạn mong muốn. Điều này vừa giúp việc thanh toán nợ được thực hiện dễ dàng vừa tránh làm ảnh hưởng đến ngân sách chi tiêu của bạn.

1.1.7 Không giữ xe

Cầm cavet xe ô tô tại Tima, bạn chỉ cần giao nộp giấy tờ xe mà không phải thế chấp xe. Như vậy nhu cầu đi lại, làm việc bằng xe ô tô sẽ không bị ảnh hưởng.

1.2 Chính sách cầm đăng ký xe ô tô hấp dẫn tại Tima

Có thể nói rằng, sản phẩm vay tiền mặt bằng cavet xe ô tô tại Tima đang là gói vay hấp dẫn nhất hiện nay. Chỉ cần có cavet xe ô tô, bạn có thể vay đến 500 triệu đồng để giải quyết các nhu cầu tài chính khác nhau, chẳng hạn như: Đầu tư, mua sắm, trả nợ,...

Theo đó, chính sách vay bằng cavet xe ô tô tại Tima như sau:

  • Hạn mức vay: Linh hoạt từ 30 triệu đồng đến 500 triệu đồng với hạn mức tối đa là 70% giá trị thực tế của xe ô tô.

  • Thời hạn vay: Trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng.

  • Mức lãi suất: Chỉ 1,5%/ tháng, tương đương 18%/ năm.

  • Cách tính lãi: Tiền lãi thực tế tính theo dư nợ giảm dần qua các kỳ trả góp.

  • Phương thức trả nợ: Trả góp tiền gốc và tiền lãi định kỳ hàng tháng.

  • Giấy tờ đảm bảo: Chỉ cần cavet xe ô tô.

  • Loại xe ô tô được hỗ trợ: Tima nhận cầm cavet tất cả các loại xe ô tô thuộc các thương hiệu xe khác nhau. Từ xe con, xe bán tải, xe tải, xe du lịch, xe dịch vụ,... đều có thể cầm cắm dễ dàng.

  • Thời gian làm thủ tục và giải ngân: Trong vòng 2 - 48 giờ ký hợp đồng.

Vay tiền mặt Tima bằng cavet xe ô tô với nhiều chính sách ưu đãi

Vay tiền mặt Tima bằng cavet xe ô tô với nhiều chính sách ưu đãi

2. Điều kiện cầm đăng ký xe ô tô tại Tima PGD Yên Dũng

Để cầm đăng ký xe ô tô vay tiền mặt tại dịch vụ tài chính của Tima Yên Dũng, các bạn chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như:

  • Khách hàng là cá nhân trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng đang sở hữu xe ô tô hợp pháp có cavet xe ô tô hợp lệ. Nếu xe mua bán/ chuyển nhượng hoặc ủy quyền sử dụng cần có các giấy tờ liên quan để chứng minh tài sản hợp pháp.

  • Tình trạng phương tiện còn tốt niên hạn sử dụng chưa quá 15 năm kể từ lần đăng kiểm đầu tiên.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng đảm bảo có thể trả góp khoản vay hàng tháng.

  • Khách hàng cầm cavet xe ô tô vay tiền với mục đích hợp pháp, không trái với các quy định của pháp luật.

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân và đang sinh sống, làm việc tại các xã thuộc địa bàn huyện Yên Dũng, Bắc Giang.

​>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Các hình thức cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima

Tima là một công ty tài chính chuyên cung cấp các dịch vụ về cầm đăng ký xe ô tô, hỗ trợ người dùng trong việc vay vốn bằng cách thế chấp đăng ký xe. Do đó công ty thiết kế đa dạng các hình thức cầm cố khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của mình.

3.1 Cầm đăng ký xe chính chủ

Cầm đăng ký xe ô tô chính chủ là phương thức vay áp dụng khi chủ sở hữu xe đăng ký tên của mình trong giấy tờ đăng ký xe.

Chủ xe sẽ đem đăng ký xe chính chủ cùng với các giấy tờ liên quan như chứng minh nhân dân, bảo hiểm, đăng kiểm xe đến phòng giao dịch Tima Yên Dũng để thực hiện thủ tục cầm đăng ký xe ô tô. Vay tiền bằng cavet xe ô tô chính chủ là khoản vay có hạn mức cao và lãi suất ưu đãi nhất hiện nay.

Sau khi Tima thẩm định hồ sơ và đánh giá giá trị xe, chủ xe có thể nhận được số tiền vay tương ứng với khoảng 70% giá trị xe.

3.2 Cầm đăng ký xe không chính chủ

Cầm xe ô tô không chính chủ là việc khách hàng vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô không phải do mình đứng tên. Trường hợp này có thể là xe mua bán chuyển nhượng nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ hoặc xe được ủy quyền sử dụng.

Để cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ, bạn cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán xe hoặc giấy ủy quyền sử dụng phương tiện. Tima sẽ thẩm định hồ sơ và đưa ra hạn mức vay tối đa bạn có thể nhận được là khoảng 50% giá trị xe.

Tima hỗ trợ vay tiền mặt hạn mức cao bằng giấy tờ xe ô tô không chính chủ

Tima hỗ trợ vay tiền mặt hạn mức cao bằng giấy tờ xe ô tô không chính chủ

3.3 Cầm đăng ký xe ô tô mất giấy tờ

Đôi khi, khách hàng có thể bị mất giấy tờ xe do những lý do khác nhau. Hiện nay, Tima cũng hỗ trợ khách hàng vay tiền mặt bằng hình thức cầm đăng ký xe ô tô nếu bạn cung cấp thêm được các giấy tờ hoặc thông tin khác để chứng minh quyền sở hữu xe hợp pháp. Tuy hạn mức vay tối đa với sản phẩm vay bằng cavet xe ô tô không giấy tờ thấp hơn so với 2 hình thức nêu trên. Nhưng đây vẫn là giải pháp tài chính tối ưu nhất khi bạn không đủ điều kiện để tham gia các sản phẩm vay truyền thống.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

4. Thủ tục, quy trình cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima

Bên cạnh ưu điểm về điều kiện, lãi suất, chính sách vay thì thủ tục, quy trình cầm đăng ký xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang cũng rất đơn giản. Bạn có thể tham gia khoản vay bất kỳ khi nào có nhu cầu với thông tin hướng dẫn như sau:

4.1 Về thủ tục vay

Để vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô tại dịch vụ của Tima Yên Dũng, Bắc Giang các bạn hãy chuẩn bị các giấy tờ gồm:

  • Ảnh chụp bản gốc của Chứng minh thư/ thẻ căn cước công dân/hộ chiếu còn thời hạn sử dụng. Bạn hãy đảm bảo hình chụp rõ ràng, có đầy đủ không tin và không có dấu hiệu bị cạo, tẩy xóa.

  • Bản gốc giấy đăng ký xe ô tô được cấp hợp kệ.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô mới nhất và còn hiệu lực.

Đây là các giấy tờ quan trọng bạn cần chuẩn bị để tạo hồ sơ vay hợp lệ. Trong thời gian vay vốn, giấy tờ xe của bạn sẽ được Tima giữ gìn, bảo quản theo đúng cam kết. Bạn được quyền sử dụng xe ô tô trong suốt thời gian vay. Sau khi hợp đồng vay được tất toán, Tima sẽ trả lại giấy tờ xe cho bạn và hợp đồng vay sẽ được tất toán tự động.

Thủ tục vay tiền mặt bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima phù hợp với mọi khách hàng

Thủ tục vay tiền mặt bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima phù hợp với mọi khách hàng

4.2 Quy trình cầm đăng ký xe ô tô Tima

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của thủ tục vay, bạn có thể đăng ký cầm cắm giấy tờ xe ô tô qua Tima tại phòng giao dịch Yên Dũng, Bắc Giang theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Liên hệ và tư vấn

Bạn có thể liên hệ với phòng giao dịch Tima tại Yên Dũng, Bắc Giang thông qua số điện thoại hoặc địa chỉ email được cung cấp. Hãy thảo luận với nhân viên để được tư vấn về quy trình cầm cavet xe ô tô và các yêu cầu cần thiết.

Bước 2: Cung cấp các giấy tờ cần thiết

Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan cần thiết cho việc cầm cavet xe ô tô. Các giấy tờ này gồm có:

  • Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô (cavet).

  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của chủ xe.

  • Hợp đồng mua bán xe hoặc giấy tờ chứng minh quyền sở hữu xe.

Bước 3: Nộp hồ sơ và thẩm định

Gửi hồ sơ và giấy tờ đã chuẩn bị đến phòng giao dịch Tima tại Yên Dũng, Bắc Giang. Nhân viên Tima sẽ kiểm tra và thẩm định các giấy tờ này để đảm bảo tính hợp lệ và đầy đủ. Nếu hồ sơ của bạn đáp ứng các yêu cầu cần thiết, quá trình cầm cavet xe ô tô có thể tiếp tục.

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Nếu hồ sơ được chấp nhận, bạn sẽ ký kết hợp đồng với Tima để thực hiện việc cầm cavet xe ô tô. Hợp đồng này sẽ xác định các điều khoản và điều kiện của việc cầm cavet, bao gồm cả thời hạn và các khoản phí liên quan.

Bước 5: Nhận khoản vay

Sau khi ký kết hợp đồng, bạn sẽ nhận được số tiền vay tương ứng với giá trị của chiếc xe ô tô dựa trên thỏa thuận trong hợp đồng.

Trong thời hạn cầm cavet, bạn cần chú ý thực hiện thanh toán nợ đúng thời hạn và theo điều kiện đã thỏa thuận trong hợp đồng. Khi bạn hoàn thành việc thanh toán nợ theo hợp đồng, Tima sẽ trả lại cavet xe ô tô cho bạn theo đúng cam kết.

Cầm đăng ký xe ô tô tại Tima Yên Dũng nhận tiền ngay trong ngày

Cầm đăng ký xe ô tô tại Tima Yên Dũng nhận tiền ngay trong ngày

5. Những kinh nghiệm quan trọng giúp cầm cavet xe ô tô hạn mức cao

Để có thể cầm cavet xe ô tô hạn mức cao tại Tima các bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Hãy đảm bảo xe ô tô của bạn được bảo dưỡng định kỳ và đảm bảo tình trạng xe luôn tốt giúp tăng giá trị của xe khi thẩm định.

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các giấy tờ và thông tin cần thiết khi đăng ký cầm cavet tại Tima. Hồ sơ đầy đủ và chính xác sẽ giúp Tima đánh giá chính xác giá trị xe và hạn mức cầm cavet cao hơn.

  • Có hồ sơ tín dụng tốt, không bị nợ xấu để thể hiện sự tích cực về khả năng thanh toán nợ, sẽ giúp bạn đạt được hạn mức cầm cavet cao hơn.

  • Cung cấp các thông tin cá nhân một cách đầy đủ và trung thực để thể hiện uy tín của bạn với công ty.

  • Cung cấp thêm các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính để đảm bảo bạn có thể thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính với bên cho vay.

  • Chỉ nên vay với số tiền cần thiết, không nên vay vượt quá nhu cầu thanh toán. Như vậy hồ sơ của bạn sẽ được thẩm định nhanh với khả năng được duyệt cao hơn.

Những thông tin về sản phẩm cầm giấy tờ xe ô tô Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima đã được chia sẻ chi tiết. Mong rằng qua đây bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc hỗ trợ quá trình vay, các bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe ô tô online Lạng Giang, Bắc Giang tại Tima ưu đãi

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan