Cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima 24/7, lãi thấp

Cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima giúp giải quyết khó khăn tài chính cho khách hàng trong ngày. Chỉ từ đủ 18 tuổi bạn có thể tham gia gói vay ngay.

Cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima là hình thức vay tiêu dùng tín chấp đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với điều kiện đơn giản, các bạn có thể đăng ký khoản vay bất kể khi nào và nhận tiền giải ngân siêu tốc trong ngày. Thông tin cụ thể về dịch vụ này sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Lợi ích nổi bật khi cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima

Cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima là việc khách hàng dùng giấy đăng ký xe máy để làm hồ sơ vay tiền. Đây được xem là hình thức vay tiêu dùng tín chấp chủ yếu dựa vào uy tín của khách hàng. Tima sẽ xem xét điểm tín dụng cũng như năng lực tài chính của người vay để đưa ra gói vay với lãi suất, hạn mức và thời gian vay phù hợp nhất.

So với các sản phẩm vay tiêu dùng truyền thống ở các đơn vị khác, cầm cavet xe máy tại Tima đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích nổi bật hơn. Cụ thể đó là:

1.1 Tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục

Cầm đăng ký xe máy tại Tima chỉ cần vài phút làm thủ tục. Khách hàng cũng có thể đăng ký vay online trên hệ thống, không cần di chuyển đến phòng giao dịch để làm thủ tục. Do đó các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn vay được số tiền mong muốn.

Cầm đăng ký xe máy Tima chỉ mất vài phút làm thủ tục có thể nhận tiền ngay

Cầm đăng ký xe máy Tima chỉ mất vài phút làm thủ tục có thể nhận tiền ngay

1.2 Điều kiện vay phù hợp với nhiều khách hàng

Điều kiện vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần trong độ tuổi lao động, có giấy đăng ký xe đầy đủ là có thể làm thủ tục vay. Đây là những điều kiện cơ bản mà hầu như khách hàng nào cũng có thể đáp ứng được.

1.3 Được hưởng chính sách vay ưu đãi

Khoản vay bằng cavet xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima luôn có chính sách ưu đãi về lãi suất, hạn mức cũng như thời gian vay. Đặc biệt là khách hàng không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào.

1.4 Được toàn quyền sử dụng xe trong thời gian vay

Khi vay tiền bằng giấy tờ xe máy tại Tima, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ xe bản gốc cho công ty. Tima sẽ giữ giấy tờ này như một “lời hứa” đảm bảo cho khoản vay mà không yêu cầu khách hàng phải cắm xe. Vì thế mọi người vẫn được toàn quyền giữ gìn, sử dụng phương tiện của mình.

1.5 Nhận tiền giải ngân siêu tốc

Quy trình thẩm định, xét duyệt hồ sơ vay tiền bằng giấy đăng ký xe tại Tima rất đơn giản. Trong khoảng 15 phút khách hàng sẽ biết được kết quả thẩm định. Nếu hồ sơ vay được duyệt, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi ký hợp đồng.

1.6 Quyền lợi của khách hàng được bảo vệ cao nhất

Toàn bộ quy trình thẩm định hồ sơ vay tại Tima đều được thực hiện tự động với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Vì thế, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, giá trị xe máy của bạn cũng sẽ được định giá một cách chính xác và khách quan hơn.

1.7 Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima có đội ngũ nhân sự đông đảo được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và giải đáp tỉ mỉ những vấn đề liên quan đến thủ tục, quy trình cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tim. Qua đó giúp các bạn lựa chọn được khoản vay phù hợp và đảm bảo tính minh bạch tuyệt đối về chất lượng dịch vụ tài chính của công ty.

2. Điều kiện cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima

Như đã chia sẻ ở trên, một trong những lợi ích nổi bật khi cầm đăng ký xe máy tại Tima là điều kiện vay rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần đáp ứng được một vài yêu cầu rất cơ bản như:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi đến 60 tuổi có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu được cấp hợp lệ và còn thời hạn sử dụng.

  • Khách hàng có giấy đăng ký xe máy (không yêu cầu chính chủ) còn nguyên vẹn và được cấp hợp lệ.

  • Khách hàng có việc làm ổn định thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên.

  • Khách hàng có xe máy giá trị cao trên thị trường (trừ các dòng xe máy Trung Quốc). Xe có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm kể từ lần đăng ký sử dụng đầu tiên.

Điều kiện cầm cavet xe máy Tima phù hợp với mọi khách hàng

Điều kiện cầm cavet xe máy Tima phù hợp với mọi khách hàng

3. Thông tin sản phẩm vay bằng đăng ký xe máy tại Hiệp Hòa, Bắc Giang của Tima

Chính sách vay tiền tại Tima bằng giấy tờ xe máy đang được áp dụng như sau:

  • Lãi suất khoản vay: Tima áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi chỉ 1,6%/ tháng hoặc 20%/ năm tính theo dư nợ giảm dần. Đây là mức lãi suất vay tiêu dùng ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Do đó bạn sẽ không phải quá áp lực về vấn đề tiền lãi hàng tháng khi tham gia sản phẩm.

  • Về hạn mức vay: Khách hàng được hỗ trợ vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy với số tiền từ 3 - 40 triệu. Hạn mức vay tối đa là 70% giá trị tài sản.

  • Thời hạn vay: Khách hàng có thể cầm cavet xe máy trong thời gian tối đa là 24 tháng. Tiền gốc và tiền lãi khoản vay được chia đều cho các kỳ trả góp mà khách hàng lựa chọn.

  • Khu vực hỗ trợ khách hàng: Khách hàng đang sinh sống, làm việc trên địa bàn Hiệp Hòa, Bắc Giang.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Hướng dẫn thủ tục cầm đăng ký xe máy tại Tima Bắc Giang

Chỉ cần đáp ứng điều kiện cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima, các bạn có thể tham gia khoản vay bất kể khi nào có nhu cầu. Quy trình, thủ tục thực hiện gồm 6 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Liên hệ đến Tima nhận tư vấn khoản vay

Khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng tại Tima bằng giấy đăng ký xe đến trực tiếp phòng giao dịch Tima tại Hiệp Hòa, Bắc Giang để làm thủ tục. Nếu muốn đăng ký vay online thì khách hàng truy cập vào web Tima hoặc tải ứng dụng Tima về thiết bị di động. Tiếp đến bạn tạo tài khoản khách hàng theo hướng dẫn.

Liên hệ Tima để được tư vấn khoản vay ưu đãi nhất bằng cavet xe máy

Liên hệ Tima để được tư vấn khoản vay ưu đãi nhất bằng cavet xe máy

Bước 2: Đăng ký khoản vay

Tại phòng dịch vụ của Tima, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về khoản vay. Nếu thực hiện trên hệ thống, bạn sẽ chọn khoản vay phù hợp hiển thị trên trang web rồi điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.

Bước 3: Chuẩn bị các giấy tờ theo yêu cầu

Tùy theo hạn mức vay mà khách hàng lựa chọn, Tima sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết để tạo hồ sơ vay. Thông thường, thủ tục vay cần có những giấy tờ cơ bản như:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu đang còn thời hạn sử dụng.

  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc còn nguyên vẹn. Nếu khách hàng không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe thì cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng xe hoặc giấy ủy quyền sử dụng phương tiện. Đây là thủ tục cần thiết để chứng minh bạn sử dụng xe hợp pháp.

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng.

  • Bảng lương/ hợp đồng lao động hoặc giấy tờ chứng minh khách hàng có thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay.

Bước 4: Chờ thẩm định hồ sơ

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, bạn gửi yêu cầu vay đến Tima. Ngay sau đó hệ thống sẽ tiến hành thẩm định thông tin trong giấy tờ và định giá phương tiện của khách hàng. Qua đó khách hàng sẽ được thông báo về số tiền vay, hạn mức và thời hạn vay phù hợp.

Bước 5: Ký hợp đồng vay tiền tại Tiam

Nếu đồng ý với gói vay mà Tima đưa ra đối với hồ sơ của mình thì khách hàng sẽ ký hợp đồng sử dụng dịch vụ tài chính của công ty. Trong hợp đồng sẽ có đầy đủ thông tin về quyền lợi cũng như nghĩa vụ của các bên. Mọi người nên đọc kỹ và yêu cầu nhân viên giải thích những vấn đề chưa hợp lý để đảm bảo quyền lợi của mình.

Bước 6: Nhận số tiền giải ngân từ khoản vay

Ngay sau ký hợp đồng, khoản vay của khách hàng sẽ được giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn hình thức giải ngân tiền mặt hoặc nhận tiền vào tài khoản tùy theo mục đích sử dụng của mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

Ký hợp đồng cầm cavet xe máy Tima nhận tiền vay liền tay

Ký hợp đồng cầm cavet xe máy Tima nhận tiền vay liền tay

5. Kinh nghiệm cầm đăng ký xe máy tại Tima tỷ lệ đậu cao

Thủ tục cầm cavet xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima khá đơn giản với tỷ lệ được duyệt vay cao. Tuy nhiên các bạn vẫn nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để rút ngắn thời gian xét duyệt và đảm bảo khả năng được duyệt vay thành công.

5.1 Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ và hợp lệ

Khi làm thủ tục cầm cavet xe máy tại Tima, các bạn cần chú ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết liên quan đến khoản vay muốn tham gia. Các giấy tờ này cần đảm bảo được tính hợp lệ, còn thời hạn sử dụng.

5.2 Bảo trì bảo dưỡng phương tiện trước khi vay

Hạn mức khoản vay tối đa khách hàng có thể nhận được phụ thuộc rất lớn vào tình trạng xe. Vậy nên, các bạn hãy bảo trì bảo dưỡng xe để Tima định giá tài sản cao hơn giúp bạn nhận được khoản vay phù hợp với nhu cầu.

5.3 Cung cấp thông tin chính xác và trung thực

Cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima là khoản vay tiêu dùng tín chấp chủ yếu dựa vào uy tín của người vay. Do đó mọi người nên cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác và trung thực nhất có thể. Quy trình thẩm định hồ sơ sẽ được rút ngắn và góp phần tăng điểm tín dụng của bạn với bên cho vay. Qua đó tỷ lệ hồ sơ vay được duyệt cũng sẽ cao hơn.

Cung cấp thông tin chính xác để khoản vay được duyệt nhanh nhất

Cung cấp thông tin chính xác để khoản vay được duyệt nhanh nhất

5.4 Làm rõ thắc mắc trước khi ký hợp đồng

Nếu nội dung điều khoản vay tại Tima có điều gì khó hiểu hoặc bạn không rõ hãy yêu cầu nhân viên Tima giải đáp, tư vấn kỹ trước khi đăng ký. Điều này giúp bạn bảo vệ được quyền lợi của mình và tránh xảy ra những vấn đề rắc rối không mong muốn về sau.

6. Một số câu hỏi phổ biến khi cầm đăng ký xe máy tại Tima

Bên cạnh những kinh nghiệm nên tham khảo trước khi vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima. Mọi người cũng nên tìm hiểu một số câu hỏi thường gặp dưới đây để thủ tục vay được thực hiện thuận lợi nhất.

6.1 Các giấy tờ cần chuẩn bị khi cầm cavet xe máy tại Tima gồm những gì?

Để cầm đăng ký xe máy tại Tima, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Giấy tờ tùy thân của chủ sở hữu xe máy (CMND/CCCD/ Hộ chiếu, hộ khẩu).

  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc được cấp hợp lệ.

  • Giấy ủy quyền sử dụng hoặc hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe nếu bạn vay tiền bằng cavet xe máy không chính chủ.

  • Giấy chứng minh thu nhập hàng tháng đủ năng lực tài chính để trả nợ khoản vay.

6.2 Lãi suất của dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Tima là bao nhiêu?

Lãi suất của dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Tima có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách của công ty. Hiện tại, lãi suất cầm cavet xe máy tại Tima là 1,6%/ tháng hoặc 20%/ năm. Lãi suất được tính dựa trên số tiền vay và thời hạn cầm cố trên dư nợ giảm dần.

Cầm đăng ký xe máy tại Tima lãi suất ưu đãi nhất thị trường

Cầm đăng ký xe máy tại Tima lãi suất ưu đãi nhất thị trường

6.3 Thời hạn cầm cố đăng ký xe máy tại Tima là bao lâu?

Thời hạn cầm đăng ký xe máy tại Tima tối đa là 24 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng tùy theo điều kiện tài chính của mình.

6.4 Tôi có thể tiếp tục sử dụng xe máy trong quá trình cầm cố hay không?

Đáp án là Có. Trong quá trình cầm cố đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng vẫn được quyền giữ gìn, sử dụng phương tiện của mình. Các bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ xe bản gốc cho công ty để làm tài sản bảo đảm cho khoản vay.

6.5 Sau khi đã hoàn thành trả nợ, tôi nhận lại giấy đăng ký xe máy như thế nào?

Sau khi đã hoàn thành trả nợ đầy đủ theo thỏa thuận trong hợp đồng, bạn sẽ nhận lại giấy đăng ký xe máy của mình từ Tima. Quá trình này sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất sau khi bạn hoàn tất trả nợ và công ty xác nhận đủ điều kiện trả lại giấy tờ cho bạn.

Cầm đăng ký xe máy Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima được xem là lựa chọn tài chính thông minh và tiện lợi nhất hiện nay. Chỉ với vài phút làm thủ tục, bạn có thể nhận được tiền giải ngân ngay để khắc phục nhanh các khó khăn về tài chính đang gặp phải. Hãy liên hệ Tima ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn khoản vay ưu đãi nhất!

>>> Xem thêm: Cầm giấy tờ xe máy Việt Yên, Bắc Giang tại Tima bao duyệt, lãi mỏng

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan