Cầm giấy tờ xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima lãi suất hấp dẫn

Cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima là cách vay tiền mặt nhanh nhất hiện nay. Đặc biệt là khách hàng có thể làm thủ tục online, không cần gặp mặt.

Cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima là một trong các sản phẩm vay tín dụng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hạn mức gói vay lên đến 30, 40 triệu mà không cần gặp mặt và lãi suất “mỏng”. Những nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng đều được hỗ trợ khắc phục “trong một nốt nhạc”.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Đặc điểm khoản vay bằng đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima là sàn kết nối tài chính cho vay ngang hàng tiên phong tại thị trường Việt. Ra đời năm 2015, đến nay công ty đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Tại Bắc Giang, công ty cũng đã và đang hỗ trợ tốt nhu cầu tài chính tín dụng của khách hàng trên toàn địa bàn.

Với sản phẩm vay bằng cavet xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima, khách hàng được hỗ trợ vay với hạn mức cao, lãi suất ưu đãi. Bên cạnh đó thời hạn vay cũng rất linh hoạt, hồ sơ thủ tục phù hợp với điều kiện chung của nhiều khách hàng. Cụ thể như sau:

1.1 Về lãi suất vay

Cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima là gói vay tín dụng tiêu dùng nổi bật nhất hiện nay. Hiện tại, công ty đang áp dụng chính sách lãi suất ưu đãi chỉ 1,6%/ tháng hoặc 20%/ năm. Đây là mức lãi suất rất thấp so với các hình thức vay tín chấp khác trên thị trường. Đặc biệt, tiền lãi thực tế được tính trên dư nợ giảm dần. Điều này tạo điều kiện rất thuận lợi để khách hàng có thể thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình. Từ đó góp phần hạn chế rủi ro nợ quá hạn, nợ xấu làm ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn.

Cầm đăng ký xe máy lãi suất ưu đãi nhất chỉ có tại Tima

Cầm đăng ký xe máy lãi suất ưu đãi nhất chỉ có tại Tima

1.2 Về điều kiện vay

Sản phẩm vay cầm cavet xe máy tại Tima hướng tới việc phục vụ nhu cầu tài chính của mọi khách hàng trên toàn địa bàn. Do đó điều kiện tham gia khoản vay cực kỳ đơn giản và linh hoạt.

Để đăng ký thủ tục vay, mọi người chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ đủ 18 tuổi đến 60 tuổi.

  • Khách hàng không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng có đầy đủ giấy tờ tùy thân và giấy tờ xe.

  • Khách hàng có công việc tạo ra thu nhập ổn định hàng tháng từ 3 triệu đồng trở nên để đảm bảo khả năng thanh toán nợ.

  • Xe máy được dùng để định giá khoản vay có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm kể từ lần đăng ký đầu tiên.

Ngoài ra, có thể Tima sẽ yêu cầu khách hàng đáp ứng một số điều kiện liên quan khác. Chẳng hạn như: Tài sản không trong tình trạng bị kê biên, tịch thu hoặc không có nợ xấu tín dụng,... tùy từng trường hợp cụ thể.

1.3 Về hạn mức vay

Với sản phẩm vay tiêu dùng bằng cavet xe máy, khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay tối đa tương đương 70% giá trị tài sản. Số tiền vay cụ thể được áp dụng linh hoạt từ 3 - 40 triệu đồng. Tùy theo nhu cầu tài chính của mình mà khách hàng có thể chọn khoản vay phù hợp nhất.

1.4 Thời hạn cầm đăng ký xe máy

Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền bằng đăng ký xe máy trong thời hạn tối đa là 24 tháng. Tiền gốc và tiền lãi được chia đều cho số kỳ góp giúp khách hàng dễ dàng thanh toán dư nợ mà không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Các bạn có thể chọn trả góp khoản vay với các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng tùy theo khả năng tài chính của mình.

Cầm đăng ký xe máy trả góp linh hoạt ưu đãi tại Tima

Cầm đăng ký xe máy trả góp linh hoạt ưu đãi tại Tima

2. Những lợi ích khi cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Cầm cavet xe máy là dịch vụ tài chính tiện lợi, linh hoạt phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của hầu hết khách hàng. Theo đó sản phẩm vay được cung cấp bởi Tima đem đến khách hàng nhiều ưu điểm nổi bật như:

2.1 Thủ tục, quy trình đơn giản và thuận tiện

Quy trình cầm đăng ký xe máy tại Tima được thiết kế rất đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể nộp yêu cầu và hoàn tất các thủ tục trực tuyến thông qua trang web hoặc ứng dụng di động, tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ mất vài phút khách hàng sẽ biết kết quả thẩm định và ký hợp đồng vay ngay lập tức.

2.2 Nhận tiền giải ngân nhanh chóng

Sau khi yêu cầu được phê duyệt, bạn sẽ nhận được số tiền cầm đăng ký xe máy trong vòng 2 giờ ký hợp đồng. Điều này giúp đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu tài chính trong ngày của khách hàng.

2.3 Không cần thế chấp xe máy

Trong quá trình cầm đăng ký xe máy, các bạn không cần phải thế chấp chiếc xe để vay tiền. Thay vào đó, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ và thông tin cá nhân yêu cầu là đủ để được duyệt vay nên vẫn sẽ có xe để phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày. Sau khi thanh toán nợ, đăng ký xe máy sẽ được trả lại đầy đủ cho bạn.

Cầm cavet xe máy tại Tima không cần thế chấp xe

Cầm cavet xe máy tại Tima không cần thế chấp xe

2.4 Linh hoạt về thời hạn cầm đăng ký

Khách hàng có thể linh hoạt chọn thời gian cầm đăng ký xe máy trong vòng 24 tháng. Điều này giúp các bạn có thể thực hiện nghĩa vụ tài chính đúng hạn và giảm thiểu được nguy cơ nợ nấu, nợ quá hạn và các khoản phí phạt cao do trả chậm.

2.5 Bảo mật thông tin

Tima cam kết bảo mật thông tin cá nhân và tài khoản của bạn. Đảm bảo thông tin bạn cung cấp chỉ sử dụng vào mục đích thẩm định, xét duyệt hồ sơ. Vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề rủi ro thông tin cá nhân hay các vấn đề tài chính khác.

3. Thủ tục cầm đăng ký xe máy tại Tima

Cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima là giải pháp tài chính tiện lợi với tất cả mọi người. Chỉ mất vài phút tạo hồ sơ vay, bạn có thể nhận được tiền giải ngân chỉ trong vài giờ. Để đăng ký vay tiền bằng giấy tờ xe máy tại công ty các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu bản gốc còn hạn sử dụng.

  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc được cấp hợp lệ.

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.

  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính (nếu có).

4. Kinh nghiệm cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Sản phẩm vay bằng đăng ký xe máy tại Tima hướng đến phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu. Do đó tỷ lệ hồ sơ vay được duyệt rất cao nếu bạn chuẩn bị được đầy đủ giấy tờ theo đúng yêu cầu.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa tình trạng lên hồ sơ vay bị “fail” thì các bạn vẫn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau đây.

4.1 Tìm hiểu kỹ về dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Tima

Trước khi đăng ký khoản vay bằng hình thức cầm đăng ký xe máy tại Tima, các bạn hãy tìm hiểu kỹ về dịch vụ, quy trình cũng như các điều kiện áp dụng theo chính sách của công ty. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về các yêu cầu, lãi suất, kỳ hạn và phí dịch vụ để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tìm hiểu kỹ chính sách của Tima để lựa chọn khoản vay ưu đãi

Tìm hiểu kỹ chính sách của Tima để lựa chọn khoản vay ưu đãi

4.2 Các giấy tờ được yêu cầu phải chuẩn bị đầy đủ, hợp lệ

Sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm và lựa chọn được khoản vay phù hợp, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ được yêu cầu. Các giấy tờ quan trọng như giấy chứng minh nhân dân, cavet xe ô tô phải đảm bảo nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa hay rách nát.

4.3 Xác định giá trị xe máy

Trước khi nộp yêu cầu cầm đăng ký, các bạn nên tự tìm hiểu và xác định giá trị thực của xe máy. Qua đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về giá trị của phương tiện để đăng ký khoản vay phù hợp với lãi suất ưu đãi nhất.

4.4 Yêu cầu nhân viên giải đáp mọi thắc mắc

Nếu có điều gì khó hiểu hoặc khiến bạn thắc mắc trong hợp đồng vay, hãy yêu cầu nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết. Như vậy sẽ giúp bạn bảo vệ được quyền lợi của mình và tránh để xảy ra những vấn đề tranh chấp không mong muốn về sau.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

5. Quy trình cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm và có sự chuẩn bị kỹ càng về hồ sơ vay, mọi người có thể đăng ký vay tiền nhận giải ngân ngay tại Tima theo quy trình cơ bản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web hoặc app Tima

Trước tiên, các bạn cần truy cập vào trang web chính thức của Tima hoặc tải và cài đặt ứng dụng di động Tima dành cho điện thoại.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản Tima thì cần đăng ký một tài khoản mới theo hướng dẫn. Điền đầy đủ thông tin cá nhân yêu cầu để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 3: Nộp yêu cầu cầm đăng ký xe máy

Sau khi có tài khoản, bạn đăng nhập vào tài khoản Tima của mình. Tiếp đến bạn chọn vào mục “Cầm đăng ký xe máy” trên giao diện trang web hoặc ứng dụng di động.

Sau đó các bạn điền các thông tin liên quan đến xe máy của bạn. Trong đó gồm có số đăng ký xe, hãng xe, mô hình, năm sản xuất và các thông tin khác được yêu cầu.

Ngoài thông tin về xe, bạn cần cung cấp các giấy tờ cá nhân yêu cầu. Chẳng hạn như chứng minh thư hoặc hộ chiếu và hộ khẩu thường trú.

Cầm đăng ký xe máy tiện lợi, linh hoạt với ứng dụng của Tima

Cầm đăng ký xe máy tiện lợi, linh hoạt với ứng dụng của Tima

Bước 4: Chờ hệ thống thẩm định hồ sơ và phê duyệt yêu cầu

Sau khi nộp yêu cầu cầm đăng ký, Tima sẽ tiến hành đánh giá giá trị xe máy dựa trên thông tin và tình trạng của xe. Bên cạnh đó, các giấy tờ bạn cung cấp cũng sẽ được thẩm định để đảm bảo hồ sơ vay chính xác và hợp lệ.

Bước 5: Ký hợp đồng cầm đăng ký xe máy

Sau khi yêu cầu được duyệt, bạn sẽ nhận được thông báo từ Tima trong khoản vài phút sau đó. Nếu đồng ý với chính sách của công ty, bạn sẽ được cung cấp hợp đồng và ký hợp đồng vay.

Sau khi hoàn tất hợp đồng, số tiền cầm đăng ký xe máy sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn theo thỏa thuận. Thông thường chỉ sau khoảng 2 giờ kể từ khi ký hợp đồng bạn sẽ nhận được tiền giải ngân khoản vay.

6. Những câu hỏi thường gặp khi cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Thông thường tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang đều được cập nhật trên hệ thống của Tima. Tuy nhiên, để chủ động hơn trong quá trình làm thủ tục, mọi người vẫn nên tham khảo trước một số thắc mắc thường gặp sau đây:

6.1 Tima có cầm đăng ký xe máy của tôi không?

Câu trả lời là Có. Khi làm thủ tục vay, giấy tờ xe của bạn sẽ được giữ tại công ty. Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng giấy đi đường hợp lệ để yên tâm tham gia giao thông.

6.2 Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để cầm đăng ký xe máy tại Tima?

Để cầm đăng ký xe máy tại Tima, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Giấy đăng ký xe bản gốc hợp lệ.

  • Giấy chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú.

Cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima với thủ tục đơn giản

Cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima với thủ tục đơn giản

6.3 Thời gian xử lý yêu cầu cầm đăng ký xe máy là bao lâu?

Thời gian xử lý yêu cầu cầm đăng ký xe máy tại Tima thường diễn ra nhanh chóng. Thông thường toàn bộ quá trình thẩm định chỉ mất khoảng 15 - 30 phút. Nếu hồ sơ vay được duyệt, tiền giải ngân sẽ có trong vòng 2 giờ đồng hồ sau đó.

6.4 Tôi có thể cầm đăng ký xe máy trong bao lâu tại Tima?

Thời hạn cầm đăng ký xe máy tại Tima thường linh hoạt và phụ thuộc vào thỏa thuận giữa bạn và Tima. Theo đó thời gian tối đa để cầm cavet xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima là 24 tháng.

6.5  Tôi sẽ nhận được số tiền cầm đăng ký xe máy như thế nào?

Sau khi yêu cầu cầm đăng ký xe máy được phê duyệt, số tiền cầm sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn theo thỏa thuận. Tuy nhiên bạn cũng có thể nhận tiền theo hình thức giải ngân tiền mặt nếu muốn.

6.6 Nếu tôi không thanh toán đúng hạn hậu quả như thế nào?

Nếu bạn không thanh toán đúng hạn, có thể bạn sẽ chịu phí trễ hạn và có rủi ro về việc mất quyền sở hữu đăng ký xe máy. Bên cạnh đó, điểm tín dụng của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng và Tima có thể áp dụng các biện pháp pháp lý để thu hồi nợ.

Những thông tin về khoản vay bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Lục Nam, Bắc Giang tại Tima đã được chia sẻ trong bài viết. Qua đây chắc hẳn mọi người sẽ có thêm những tin tức hữu ích để đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp và an toàn nhất. Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục, mọi người có thể liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

>>> Xem thêm: Cầm giấy tờ xe máy Việt Yên, Bắc Giang tại Tima bao duyệt, lãi mỏng

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan