Cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima online 100%

Cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima có thể đăng ký vay online 100%. Chỉ mất 5 - 10 phút làm thủ tục bạn có thể nhận được tiền giải ngân ngay.

Bạn đang có nhu cầu vay tiền mặt mà không có thời gian hoặc không muốn mất công di chuyển? Cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Thủ tục thực hiện hoàn toàn trực tuyến và chính sách lãi suất, hạn mức vay đang áp dụng cũng ưu đãi nhất thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima là gì?

Công ty tài chính Tima là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động dưới vai trò kết nối tài chính giữa người cho vay và người đi vay. Công ty cung cấp các dịch vụ vay tiền đa dạng và linh hoạt cho cá nhân và doanh nghiệp. Trong suốt gần 10 năm qua, Tima đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển và cải thiện nhu cầu tài chính của hàng triệu người dân Việt Nam nói chung và khách hàng tại Tân Yên, Bắc Giang nói riêng.

Dịch vụ vay tiền bằng giấy tờ xe máy của Tima là một trong những sản phẩm và dịch vụ nổi bật của công ty được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là giải pháp tài chính tiện lợi và hiệu quả cho những người cần tạm thời hỗ trợ tài chính và đang sở hữu chiếc xe máy có giấy tờ đầy đủ với nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1 Nhanh chóng và thuận tiện

Quy trình vay tiền bằng giấy tờ xe máy tại Tima thực hiện nhanh chóng và thuận tiện. Người vay không cần tốn thời gian và công sức đi lại nhiều, chỉ cần đem giấy tờ xe máy và các giấy tờ liên quan đến Tima để tiến hành thủ tục vay tiền.

Nếu muốn làm thủ tục online, bạn chỉ truy cập web hoặc sử dụng app của Tima và điền các thông tin cần thiết rồi gửi yêu cầu là xong.

Cầm đăng ký xe máy tại Tima nhanh chóng và thuận tiện

Cầm đăng ký xe máy tại Tima nhanh chóng và thuận tiện

1.2 Không cần thế chấp tài sản khác

Dịch vụ này cho phép người vay sử dụng giấy tờ xe máy làm tài sản thế chấp, không yêu cầu thêm tài sản khác. Đặc biệt, Tima cũng không giữ phương tiện của khách hàng. Vì thế nhu cầu tiền mặt của bạn vừa được hỗ trợ kịp thời vừa không làm ảnh hưởng đến nhu cầu di chuyển, đi lại bằng xe máy.

1.3 Thủ tục đơn giản

Tima không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa thủ tục vay tiền bằng giấy tờ xe máy để đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Tima cũng luôn hỗ trợ người vay trong quá trình giao dịch. Từ đó giúp mọi người có thể chọn được sản phẩm vay phù hợp trong thời gian ngắn nhất.

1.4 Lãi suất minh bạch và cạnh tranh

Tima cam kết cung cấp lãi suất hợp lý và cạnh tranh trong thị trường tín dụng. Hiện tại, khoản vay bằng cavet xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima chỉ 1,6%/ tháng tương đương với 20%/ năm. Nhờ đó giúp người vay dễ dàng quản lý và trả nợ một cách hiệu quả hơn.

2. Chính sách cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Không chỉ là đơn vị có uy tín lâu năm trên thị trường nhờ dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo. Mà chính sách vay bằng cavet xe máy tại Tima cũng rất hấp dẫn. Cụ thể như sau:

  • Về đối tượng khách hàng: Hỗ trợ tất cả khách hàng trên địa bàn Tân Yên, Bắc Giang có nhu cầu vay tiền mặt bằng giấy tờ xe đáp ứng được điều kiện vay của công ty.

  • Về lãi suất vay: 1,6%/ tháng hoặc 20%/ năm. Lãi suất vay sẽ được tính trên dư nợ thực tế giảm dần.

  • Về hạn mức khoản vay: Số tiền vay linh hoạt từ 3 - 40 triệu đồng. Khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị tài sản.

  • Về thời hạn vay: Khách hàng được vay tiền bằng giấy tờ xe máy trả góp trong 24 tháng. Khách hàng được chọn số kỳ góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng.

  • Về loại xe máy hỗ trợ: Tima nhận cầm cavet xe máy của tất cả các thương hiệu xe máy có trên thị trường Việt với niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm. Các loại xe Trung Quốc bị từ chối vay do giá trị thanh khoản thấp.

Tima hỗ trợ cầm cavet tất cả các dòng xe có giá trị trên thị trường

Tima hỗ trợ cầm cavet tất cả các dòng xe có giá trị trên thị trường

3. Điều kiện cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Gói vay bằng cavet xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima hướng tới việc đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. Do đó điều kiện vay cũng rất đơn giản, phù hợp với khả năng của tất cả mọi người. Cụ thể các yêu cầu chung cơ bản như sau:

  • Về đối tượng khách hàng: Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ đủ 18 đến 60 tuổi có đầy đủ năng lực hành vi dân sư.

  • Về giấy tờ tùy thân: Khách hàng có giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu hợp lệ, còn thời hạn sử dụng.

  • Về giấy tờ xe: Khách hàng có giấy tờ xe máy được cấp hợp lệ, không bị rách, mờ số, không rõ nét và không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

  • Về năng lực tài chính: Khách hàng có công việc ổn định tạo ra thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên.

  • Về tình trạng xe: Xe máy thuộc các dòng xe được hỗ trợ và có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm kể từ lần đăng ký đầu tiên.

  • Về điểm tín dụng: Tima hỗ trợ cả khách hàng có lịch sử nợ xấu nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Các hình thức cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Sản phẩm vay bằng cavet xe máy tại Tima có 2 hình thức vay để khách hàng dễ dàng lựa chọn khoản vay phù hợp với điều kiện của mình. Đó là cầm giấy tờ xe máy chính chủ và cầm giấy tờ xe máy không chính chủ.

4.1 Đối với sản phẩm vay bằng cavet xe máy chính chủ

Cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima chính chủ là việc người vay tiền cũng là người đứng tên trên giấy tờ xe. Giấy tờ xe của khách hàng được cấp đúng quy định của cơ quan đăng kiểm, đảm bảo được tính pháp lý và quyền sở hữu của xe máy. Đây là khoản vay có tính an toàn cao cho cả khách hàng và bên cho vay.

Do đó, nếu có nhu cầu vay tiêu dùng bằng cavet xe máy, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân để làm hồ sơ vay. Quá trình thẩm định hồ sơ vay rất đơn giản và có kết quả chỉ sau vài phút. Khi khoản vay được duyệt, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ sau đó.

Cầm cavet xe máy tại Tima nhận tiền vay ngay trong ngày

Cầm cavet xe máy tại Tima nhận tiền vay ngay trong ngày

4.2 Cầm đăng ký xe máy không chính chủ

Cầm đăng ký xe máy không chính chủ là hình thức cầm cố khi người muốn vay không phải là chủ sở hữu đăng ký xe. Hình thức này thường được áp dụng với những khách hàng mua bán xe máy nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ hoặc dùng xe máy được uy quyền.

Cầm đăng ký xe máy không chính chủ thường có mức độ rủi ro cao hơn do tính pháp lý không rõ ràng của xe. Tuy nhiên, Tima vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng vay được số tiền mong muốn với thủ tục đơn giản nhất. Để đảm hồ sơ vay được duyệt, bạn cần bổ sung thêm một số giấy tờ để chứng minh quyền sử dụng xe hợp pháp. Chẳng hạn như hợp đồng mua bán xe, giấy ủy quyền sử dụng xe,...

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy online Lạng Giang, Bắc Giang tại Tima siêu hot

5. Hướng dẫn cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Quy trình cầm đăng ký xe máy tại Tima khá đơn giản, phù hợp và thuận tiện với tất cả khách hàng. Nếu đáp ứng được các điều kiện vay và đồng ý với chính sách của Tima, mọi người có thể đăng ký vay theo các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và thông tin

Khi cần vay tiêu dùng tại Tima, các bạn hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm vay và số tiền muốn vay. Sau đó chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thông tin cần thiết được yêu cầu. Theo đó, các giấy tờ bạn cần cung cấp để làm hồ sơ vay gồm:

  • Giấy đăng ký xe máy dùng để cầm cố được cấp hợp lệ. Nếu giấy tờ xe không chính chủ thì bạn cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán xe hoặc giấy ủy quyền sử dụng phương tiện.

  • Giấy chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu/ giấy tạm trú và giấy tờ chứng minh năng lực tài chính.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để Tima duyệt khoản vay nhanh nhất

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để Tima duyệt khoản vay nhanh nhất

Bước 2: Đăng ký thủ tục vay

Sau khi chuẩn bị được đầy đủ giấy tờ cần thiết, bạn truy cập vào trang web của Tima hoặc tải ứng dụng Tima về điện thoại di động. Tiếp đến bạn nhấn vào mục tạo tài khoản để tạo thông tin khách hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Đồng thời bạn chụp và tải ảnh giấy tờ xe, ảnh giấy tờ tùy thân lên hệ thống. Đảm bảo ảnh chụp rõ nét, không bị mất góc hay bị chói sáng gây khó khăn cho việc thẩm định.

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn kiểm tra kỹ lại một lượt để đảm bảo tính chính xác, tránh việc nhầm lẫn, sai sót. Cuối cùng bạn nhấn nút đăng ký để gửi hồ sơ vay.

Bước 3: Chờ thẩm định hồ sơ vay

Ngay sau khi nhận được hồ sơ của bạn, Tima sẽ tiến hành thẩm định bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hiện đại nhất. Đảm bảo quy trình xét duyệt được thực hiện nhanh chóng, khách quan và an toàn nhất.

Bước 4: Thông báo kết quả và ký hợp đồng

Khi có kết quả thẩm định, Tima sẽ thông báo đến bạn số tiền vay, lãi suất, thời hạn vay,... về khoản vay của bạn. Nếu đồng ý với sản phẩm vay công ty hỗ trợ bạn sẽ ký hợp đồng với công ty. Trong hợp đồng thể hiện đầy đủ chính sách, điều khoản về khoản vay. Bạn hãy đọc kỹ trước khi ký để đảm bảo quyền lợi của mình.

Bước 5: Nhận tiền giải ngân

Thông thường khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân sau 2 giờ ký hợp đồng. Nếu quá thời hạn 48 tiếng mà chưa nhận được tiền, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Tima để thông báo sự cố và nhận sự hỗ trợ kịp thời.

Tima thẩm định và xét duyệt hồ sơ vay trong vòng vài phút

Tima thẩm định và xét duyệt hồ sơ vay trong vòng vài phút

6. Một số vấn đề cần lưu ý khi cầm cavet xe máy tại Tima

Tima là đơn vị có uy tín lâu năm trên thị trường và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Do đó các sản phẩm tài chính của công ty đều được đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, các bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng để đảm bảo quá trình cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima được diễn ra một cách thuận lợi nhất.

6.1 Xác định giá trị thực của xe máy

Trước khi làm hồ sơ vay, các bạn hãy tự đánh giá giá trị thực của xe máy của mình. Qua đó bạn sẽ biết được có thể vay số tiền bao nhiêu từ cavet xe máy, số tiền này có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho khoản vay của mình.

6.2 Đọc và hiểu hợp đồng trước khi ký

Trước khi ký kết hợp đồng cầm cố, các bạn nên đọc kỹ từng điều khoản trong hợp đồng và hiểu rõ những cam kết và điều kiện của bạn và Tima. Nếu có bất kỳ điều gì không rõ ràng, hỏi nhân viên Tima để được giải đáp.

6.3 Rõ ràng về lãi suất và phí

Xác định rõ ràng về lãi suất và phí được tính cho dịch vụ cầm cavet xe máy. Bạn nên hỏi nhân viên Tima về tổng chi phí bạn phải trả cho khoản vay để có sự chuẩn bị phù hợp và tránh việc phải trả những khoản phí bất ngờ ngoài thỏa thuận.

6.4 Chọn số kỳ trả góp phù hợp

Khi vay tiền bằng cavet xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima các bạn nên tìm hiểu kỹ về thời hạn vay và chọn số kỳ trả góp phù hợp. Không nên chọn kỳ hạn quá ngắn khiến bạn phải trả số tiền lớn trong mỗi kỳ làm ảnh hưởng đến nhu cầu chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày. Cũng không nên chọn kỳ hạn trả góp quá dài dẫn đến việc phải trả lãi cao và trả nhiều tiền lãi hơn.

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp linh hoạt tại Tima

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp linh hoạt tại Tima

6.5 Chú ý lịch thanh toán và thanh toán đúng hạn

Kể từ ngày thứ 28 sau khi nhận tiền giải ngân, khách hàng sẽ bắt đầu phải trả góp khoản vay của mình với Tima. Do đó các bạn cần chú ý đến vấn đề này để chủ động chuẩn bị số tiền phù hợp và thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình. Tránh việc trả chậm hoặc nợ quá hạn khiến bạn phải trả phí phạt cao và làm giảm điểm tín dụng của mình.

Cầm đăng ký xe máy Tân Yên, Bắc Giang tại Tima được đánh giá là lựa chọn tài chính tốt nhất hiện nay cho mọi khách hàng. Chỉ cần mất vài phút làm thủ tục, nhu cầu tài chính cấp bách của bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục kịp thời mà không cần làm phiền đến bất kỳ ai. Nếu đang có nhu cầu vay tiền mặt, bạn có thể liên hệ đến Tima ngay bây giờ để được tư vấn khoản vay ưu đãi nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan