Vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội, hỗ trợ trả góp 24 tháng

Vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội là hình thức diễn ra sôi động hàng ngày. Hãy cùng Tima tìm hiểu dưới bài viết sau nhé!

Nếu như bạn vẫn đang còn băn khoăn hoặc lo sợ về dịch vụ vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội. Để các bạn hiểu hơn, có cái nhìn mới hơn, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy. Ngay bài viết dưới đây sẽ tổng hợp từ A đến Z các thông tin về dịch vụ cầm đăng ký xe máy. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

Cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

1. Vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội là gì?

Vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội là hình thức giao dịch nhanh chóng xoay tiền trong ngày giữa hai bên. Mà người vay tiền dùng giấy tờ đăng ký xe máy do mình quản lý, sở hữu làm tài sản thuế chấp để nhận được số tiền với giá trị thật của xe.

Dịch vụ vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy sẽ được soạn thảo bằng hợp đồng có sự thỏa thuận giữa hai bên bao gồm số tiền vay, thời gian vay, lãi suất, nghĩa vụ, trách nhiệm của mỗi bên. Và những điều khoản xử phạt nếu hai bên không làm đúng giống như trong hợp đồng.

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy thì khách hàng sẽ được giải ngân tiền nhanh chóng trong ngày. Có nghĩa vụ trả lãi, trả tiền thanh toán theo đúng như giấy tờ ký kết. Đối với đơn vị cầm đồ phải có trách nhiệm bảo vệ giấy tờ đăng ký xe của khách hàng còn nguyên vẹn không rách, hư hỏng.

Trong trường hợp nếu hai bên không làm đúng trách nhiệm nghĩa vụ của mình thì khách hàng bị tịch thu xe máy. Bên đơn vị cầm cố sẽ phải đền làm lại toàn bộ giấy tờ cho khách hàng.

2. Hoạt động cầm đăng ký xe máy Quận Thanh Xuân, Hà Nội 

Quận Thanh Xuân, Hà Nội được hình thành làng cổ Kẻ Mọc - Tam Khương xưa. Có vị trí nằm quận phía Tây Nam của nội thành Hà Nội. Nơi đây được xem như một trung tâm mới của Thành Phố Hà Nội. 

Hoạt động cầm đăng ký xe tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội ngày càng phát triển

Hoạt động cầm đăng ký xe tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội ngày càng phát triển

Nền kinh tế tài chính xã hội của Quận Thanh Xuân Hà Nội cực kỳ phát triển với nhiều khu nhà cấp cao như khu đô thị cao cấp Royal City, Pandora, Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc… Nhiều trường Đại Học như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội… và những bệnh viện như Viện Y học Hàng không, viện xây dựng… 

Chính sự phát triển mạnh mẽ đó kéo theo tất cả các ngành dịch vụ phát triển. Đặc biệt ngành dịch vụ vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội phát triển rất sôi động, được tất cả các thành phần trong xã hội sử dụng như công nhân, nhân viên, sinh viên…

3. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều khách hàng sử dụng bởi những tiện ích dịch vụ mang lại. Giúp khách xoay vòng tiền ngay trong ngày mà không phải cắm xe. Về thủ tục, hồ sơ đơn giản, lãi suất hợp lý thấp rất nhiều so với các App vay tiền nhanh.

3.1. Điều kiện cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Có độ tuổi từ 18 đến 60 không vi phạm pháp luật.

  • Có CMND/CCCD hoặc mã định danh điện tử.

  • Khách hàng có đăng ký xe máy chính chủ hoặc giấy tờ sở hữu và đầy đủ giấy tờ liên quan, bao gồm: giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe, hợp đồng mua bán xe cũ, giấy chuyển nhượng, hoặc giấy ủy quyền.

  • Xe máy phải trong tình trạng hoạt động tốt và không bị hư hỏng nghiêm trọng. 

  • Một số đơn vị cầm đồ yêu cầu khách hàng cung cấp thêm hóa đơn tiền điện, nước, Internet trong 3 ba tháng gần nhất, bảng lương hoặc hợp đồng lao động.

3.2. Thủ tục cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

  • Đăng ký xe máy của bạn chính chủ chỉ cần cung cấp CMND/CCCD là được xử lý hồ sơ vay tiền.

  • Nếu trong trường hợp xe máy bạn được cho thì phải có giấy chuyển nhượng, giấy sang tên chủ cũ.

  • Nếu xe máy bạn được mượn để vay tiền thì phải có giấy ủy quyền.

  • Nếu trong trường hợp bạn mua xe cũ phải có hợp đồng mua bán hoặc giấy sang tên có chứng nhận pháp luật.

  • Nếu đăng ký xe máy bạn đang trong thời gian mua trả góp, thì phải có hợp đồng mua bán, giấy thanh toán tiền xe đến thời điểm vay.

3.3. Lãi suất cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

Khách hàng sử dụng dịch vụ vay tiền cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội sẽ được vay số tiền dựa vào giá trị xe máy của bạn. Thông thường các đơn vị cầm cố sẽ đánh giá từ 70% lên đến 90% giá trị xe. Số tiền khách được vay từ 2 triệu đến trên 100 triệu. 

Thời gian vay có thể từ 1 tuần lên đến 36 tháng, lãi suất từ 12%/năm đến 30%/năm phụ thuộc từng đơn vị vay tiền. Lãi suất được tính từ lúc bắt đầu khách hàng nhận tiền giải ngân.

Cầm đăng ký xe máy có lãi suất từ 12%/năm đến 30%/năm

Cầm đăng ký xe máy có lãi suất từ 12%/năm đến 30%/năm 

3.4. Thời gian giải ngân, thời gian thanh toán cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội có thời gian giải ngân cực kỳ nhanh chóng. Chỉ cần hồ sơ khách hàng cung cấp bao gồm CMND/CCCD, giấy đăng ký xe máy khớp nhau, trong vòng 15 phút khách hàng nhận được tiền. Còn nếu chậm nhất thì trong vòng 24h nhân viên đơn vị cầm đồ sẽ xử lý hồ sơ vay tiền cho bạn.

Thanh toán tiền cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội có hai hình thức khách hàng lựa chọn:

  • Thanh toán trực tiếp tại các địa chỉ phòng giao dịch gần nhất của đơn vị cầm đồ.

  • Thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng đó là chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng… tùy khách hàng sử dụng.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Địa chỉ vay tiền cầm đăng ký đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đăng ký đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội trở thành xu hướng. Nên các đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe mọc lên rất nhiều. Khách hàng nên chọn lựa một đơn vị uy tín, chất lượng để đảm bảo tài sản của mình, được vay đúng giá trị xe, lãi suất thấp.

Tima đang là đơn vị có lượt truy cập tìm kiếm và sử dụng dịch vụ đăng ký vay tiền nhanh, bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Top đầu hiện nay. Trên các trang mạng được 95% khách hàng đánh giá tốt, giới thiệu tới nhiều khách hàng khác.

Một vài nét về Tima

Tima có tên gọi  đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn Tima được thanh lập năm 2016 . Trước đó Tima được khách hàng biết đến với vai trò nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam. 

Tima đánh dấu nhiều mốc trong quá trình phát triển như: 

  • Tháng 10/2018, TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Khi này nguồn vốn khách hàng vay sẽ được Bảo hiểm VietinBank chi trả nếu không may gặp rủi ro. 

  • Tháng 8 2019, TIMA tiếp tục ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á (8/1/2019), khách hàng nhận tiền giải ngân và thủ tục thanh toán nhanh chóng, dễ dàng.

Hiện nay, Tima đã đã kêu gọi thành công 3 triệu USD từ quỹ Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ. Hệ thống chi nhánh có trên 4000 điểm giao dịch đối tác, 41 cửa hàng, hơn 300 nhân viên, nhiều phòng giao dịch trên khắp các tỉnh, thành.

Về giải thưởng Tima đạt được một số giải thưởng, bao gồm:

  • Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng 2017.

  • Startup duy nhất trong Top 10 Sao Khuê 2018 bên cạnh những BIDV, Viettel, FPT…

  • Top 10 Sản phẩm & Dịch vụ cho NTD 2017

  • Đối tác chiến lược: NCB, Nam A Bank, VBI,...

  • 4,5 triệu người vay, xử lý 6 triệu đơn vay

  • Tổng tiền giải ngân hơn 4 tỷ USD.

Về các dịch vụ tài chính Tima cung cấp đa dạng các gói vậy tiền nhanh online như:

  • Vay tín chấp

  • Vay tiền nhanh

  • Vay theo đăng ký xe máy

  • Vay trả góp

  • Vay theo đăng ký xe ô tô

  • Vay tiền mặt

  • Vay tiêu dùng

Tma đa dạng các dịch vụ tài chính

Tima đa dạng các dịch vụ tài chính

Với quá trình phát triển, thành tựu, các gói dịch vụ tài chính đa dạng của Tima có thể khẳng định đây là địa chỉ cầm đăng ký xe máy uy tín, chất lượng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.

5. Đặc điểm vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội tại Tima

Khách hàng nên lựa chọn dịch vụ đăng ký vay tiền tại Tima, với nhiều đặc điểm sau nổi bật. Mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng dịch vụ.

5.1. Linh hoạt và thuận tiện

Qua việc cầm đăng ký xe máy, bạn có thể nhận được khoản vay tiền một cách nhanh chóng và tiện lợi. Quy trình đăng ký, xử lý vay tiền tại Tima thường đơn giản, linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

5.2. Không yêu cầu kiểm tra tín dụng

Tima không đặt yêu cầu về lịch sử tín dụng tốt. Điều này có nghĩa là bạn có cơ hội vay tiền dù có lịch sử tín dụng không tốt hoặc không có lịch sử tín dụng.

5.3. Lãi suất linh hoạt

Tima cung cấp lãi suất linh hoạt, có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Giúp bạn được thỏa thuận, thương lượng và lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng trả nợ của mình.

5.4. Bảo mật thông tin

Tima cam kết 100% bảo mật thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng. Điều này đảm bảo rằng thông tin của bạn được bảo vệ và không được chia sẻ với bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của bạn.

5.5. Dịch vụ trực tuyến

Tima là một công ty tài chính trực tuyến, cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng di động và trang web. Điều này cho phép bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ từ bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào bạn cần.

5.6. Hỗ trợ trả góp 

Tima đưa ra chính sách hỗ trợ trả góp khi khách hàng chọn vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy. Khách hàng tự lựa chọn thời gian trả góp trong vòng 3-6-9-12-24 tháng. Giúp khách hàng được chia nhỏ, kéo dài thời gian thanh toán tiền, giảm áp lực tài chính nếu vay nhiều tiền.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

6. Chính sách vay tiền cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội tại Tima có khó và nhanh không?

Tima áp dụng chính sách vay tiền cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội cực kỳ dễ dàng, gần 100% hồ sơ đăng ký vay tiền đều được Tima xét duyệt chỉ trong vòng vài phút.

6.1. Điều kiện cầm đăng ký xe máy tại Tima

  • Khách hàng đủ 18 tuổi đến 60 tuổi, đang sinh sống trên cả nước.

  • Có CCCD/CMND

  • Giấy đăng ký xe máy hoặc giấy tờ liên quan.

6.2. Thủ tục cầm đăng ký xe máy tại Tima

Tima nhận cầm cả đăng ký xe không chủ, thủ tục Tima sẽ chia ra từng nhóm khách hàng, bao gồm:

  • Đối với xe không chính chủ chỉ cần khách hàng cung cấp CMND/CCCD với giấy đăng ký xe, sau 15 phút khách hàng nhận được tiền giải ngân.

  • Đối với xe không chính chủ khách hàng cung cấp thêm hợp đồng mua bán xe cũ, giấy chuyển nhượng, sang tên, giấy ủy quyền

  • Đối với xe đang trả góp khách hàng cung cấp thêm hợp đồng mua bán xe đứng tên khách hàng.

Thủ tục cầm đăng ký xe máy Tima nhanh chóng dễ dàng

6.3. Hình thức cầm đăng ký xe máy tại Tima

Tima cung cấp hai hình thức để khách hàng lựa chọn và chủ động thời gian của mình, bao gồm:

  • Hình thức trực tuyến: Khách hàng truy cập https://tima.vn/ hoặc gọi hotline 1900 633 688 để làm theo nhân viên hướng dẫn đăng ký vay tiền. Với hình thức này khách hàng chỉ mất vài phút, vay mọi lúc, mọi nơi. Tima luôn có bộ phận nhân viên làm việc 24/24 xử lý tất cả hồ sơ vay tiền cho khách hàng.

  • Hình thức trực tiếp: Khách hàng đến phòng giao dịch Tima gần nhất để làm thủ tục cầm đăng ký xe và nhận tiền giải ngân ngay tại văn phòng của Tima.

Cả hai hình thức đều giống nhau về hồ sơ, lãi suất, giải ngân, thanh toán, khách hàng lựa chọn phù hợp với thời gian của mình.

6.4. Lãi suất cầm đăng ký xe máy tại Tima

Khách hàng vay tiền tại Tima sẽ được vay số tiền từ 3 đến 42 triệu đồng, trong khoảng thời gian từ 3 đến 24 tháng. Với mức lãi suất 1.6%/tháng tương đương 20%/năm, Tima sẽ hỗ trợ khách hàng trả góp 3-6-9-12-24 tháng.

Bên cạnh đó nếu khách hàng có thể thương lượng, thỏa thuận thêm thời gian vay, thời gian thanh toán. 

Tima sẵn sàng thỏa thuận cùng khách hàng

Tima sẵn sàng thỏa thuận cùng khách hàng

7. Thông tin liên hệ Tima

  • Hotline: 1900 633 688

  • Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Web:https://tima.vn/

  • Support: support@tima.vn

  • Facebook: tima.vn

Ngoài ra, khách hàng tham khảo địa chỉ liên hệ phòng giao dịch Tima trên toàn quốc

  • PGD HÀ NỘI

960 ĐƯỜNG LÁNG - P. LÁNG THƯỢNG - Q. ĐỐNG ĐA

958 TRƯƠNG ĐỊNH - P. ĐỊNH CÔNG - Q. HOÀNG MAI

  • PGD HỒ CHÍ MINH

519A TÂN KỲ TÂN QUÝ - Q. TÂN PHÚ

273 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 14 - Q. GÒ VẤP

PGD BẮC NINH

SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH

  • PGD HẢI DƯƠNG

SỐ 5 HỒNG QUANG, P. NGUYỄN TRÃI, TP. HẢI DƯƠNG

  • PGD VĨNH PHÚC

SỐ 6B, ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNG, P.TÍCH SƠN, TP VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC

  • PGD BẮC GIANG

SỐ 30, ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, TP BẮC GIANG

  • VP ĐẠI DIỆN MIỀN NAM

519 TÂN KỲ TÂN QUÝ, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH

8. Hướng dẫn thủ tục cầm đăng ký xe máy trực tuyến tại Tima

Để thực hiện thủ tục cầm tiền đăng ký xe máy trực tuyến tại Tima, bạn có thể tuân theo làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng di động hoặc trang web của Tima

Đầu tiên, truy cập vào ứng dụng di động Tima hoặc trang web https://tima.vn của họ trên trình duyệt. Nếu bạn chưa rõ gọi tới số hotline 1900 633 688, tại đây nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết các bước.

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản Tima, hãy đăng ký một tài khoản mới. Điền các thông tin cá nhân cần thiết và tạo một tài khoản người dùng.

  • Bước 3: Chọn sản phẩm vay tiền cầm đăng ký xe máy

Tại giao diện ứng dụng hoặc trang web Tima, tìm kiếm và chọn sản phẩm vay tiền cầm đăng ký xe máy.

  • Bước 4: Điền thông tin và tải lên giấy tờ

Điền thông tin chi tiết về xe máy như hiệu xe, số khung, số máy, và các thông tin khác được yêu cầu. Sau đó, tải lên các giấy tờ liên quan như giấy chứng nhận đăng ký xe máy, giấy tờ cá nhân của bạn, và các giấy tờ khác mà Tima yêu cầu.

  • Bước 5: Đánh giá và ký kết hợp đồng

Tima sẽ đánh giá thông tin và giấy tờ của bạn, nếu hồ sơ của khách hàng đạt. Tima sẽ liên hệ lại khách hàng để đưa ra số tiền khách hàng được vay. Hai bên cùng thỏa thuận ký kết hợp đồng.

  • Bước 6: Nhận tiền giải ngân

Sau khi hoàn tất hợp đồng, khoản vay sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn, tiền lãi được tính từ lúc bạn bắt đầu nhận tiền.

Như vậy, với thông tin chia sẻ trên thì chúng ta có thể khẳng định. Vay tiền nhanh qua cầm đăng ký xe máy Thanh Xuân, Hà Nội tại Tima là dịch vụ tài chính khách hàng nên dùng khi cần tiền xoay vòng vốn. Nếu bạn vẫn còn phân vân hãy truy cập web của Tima để hiểu hơn về các dịch vụ tài chính của công ty.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan